Danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Điện Biên, tỉnh Tây Bắc

Điện Biên là tỉnh miền núi biên giới thuộc vùng Tây Bắc. Đây không còn là cái tên xa lạ với hầu hết mọi người nữa, bởi vùng đất này rất nổi tiếng với những danh lam say đắm lòng người, cảnh vật thiên nhiên thơ mộng khiến bao trái tim thổn thức nếu một lần từng đặt chân đến. Với những bạn chưa có cơ hội tới đây, hãy một lần đến để trải nghiệm! Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 10 địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại đây để các bạn khám phá.

1

Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ được khởi công xây dựng từ tháng 10/2012, là công trình trọng điểm nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là công trình quy mô, hoành tráng nhất Điện Biên Phủ có ý nghĩa vô cùng quan trọng về lịch sử, văn hóa, về kiến trúc và nội dung trưng bày.

Bảo tàng được thiết kế hình nón cụt, phần trang trí xung quanh căn hầm được tạo hình quả trám tượng trưng cho tấm lưới ngụy trang của chiếc mũ anh bộ đội, gồm một tầng hầm và một tầng nổi. Tầng hầm là nơi đón tiếp khách tham quan, không gian học tập và các dịch vụ vui chơi giải trí. Tầng nổi là không gian trưng bày cố định chuyên đề chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, không gian panorama và bộ phận làm việc.

Với không gian vô cùng lộng lẫy, sang trọng cùng nhiều tư liệu, hiện vật, hình ảnh năm xưa còn để lại, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc lắng đọng khi đến nơi này.
Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ
Nghe thuyết minh trong Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Động Pa Thơm

Động Pa Thơm thuộc xã Pa Thơm, ở độ cao trên 1.500m so với mực nước biển. Động Pa Thơm được bao bọc giữa khu rừng nguyên sinh rậm rạp với thảm thực vật và sự đa dạng sinh học phong phú. Để đến được cửa động, các bạn phải đi bộ một quãng đường dốc dài hơn 200m mấp mô đá với nhiều loại dây leo. 

Khi đến cửa hang, các bạn sẽ bắt gặp chú voi nhũ đá khổng lồ đang đứng "đợi" khách từ hàng vạn năm trước. Chú voi hiền lành, ngẩng mặt lên nhìn trời với vẻ mừng rỡ như sắp bật tiếng gầm gọi gió vậy, cùng với cặp ngà bắt chéo trông rất lạ mắt.

Càng vào sâu bên trong càng có rất nhiều những cảnh tượng hết sức thú vị đang đợi các bạn khám phá. Các hình khắc thạch nhũ muôn màu muôn vẻ gợi về đất trời, cỏ cây, muông thú. Bên cạnh đó, nếu các bạn muốn lần theo tích chuyện lâu đời về tình duyên trần thế, hãy tới thưởng ngoạn động tiên lộng lẫy nằm trên con đường dẫn sâu xuống đáy hang. Căn phòng mờ ảo bỗng lấp lóa ánh vàng ánh bạc khi ngọn đuốc được thăm lên trông như một kiệt tác của thiên nhiên.

Động Pa Thơm
Một cột đá phía trong hang động
3

Đèo Pha Đin

Đèo Pha Đin nối liền giữa hai tỉnh Sơn La và Điện Biên, thuộc xã Tỏa Tình, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Đây được coi là một trong tứ đại đèo của vùng Tây Bắc, cũng có khi đèo được xếp cùng nhóm 6 con đèo ấn tượng nhất Việt Nam. 

Đèo Pha Đin dài khoảng 32km, điểm cao nhất của đèo là 1.648m so với mực nước biển và tại đây có một tháp truyền hình khối lượng khoảng 70 tấn. Đứng trên dốc đèo nhìn xuống, du khách sẽ thấy thung lũng Mường Quài trải rộng với ngút ngàn màu xanh của đồi núi, thấp thoáng trong đó là những bản làng đầu tiên của huyện Tuần Giáo.

Khi lên tới đỉnh đèo hầu như sẽ không còn nhìn thấy bản làng nào nữa mà chỉ còn nền trời xanh thẳm và núi rừng hùng vĩ như hòa quyện làm một.
Đèo Pha Đin Điện Biên
Đường đèo
4

Cánh Đồng Mường Thanh

Cánh Đồng Mường Thanh được biết đến là đồng bằng giữa núi lớn nhất vùng Tây bắc Việt Nam. Nằm trên độ cao hơn 400m so với mực nước biển, cánh đồng Mường Thanh trải dài hơn 20km với chiều rộng trung bình 6km.

Từ trên cao nhìn xuống, cánh đồng chạy dọc theo bờ sông Nậm Rốm xòe ra như cánh hoa ban ôm lấy các di tích lịch sử của trận chiến ngày nào. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những cánh đồng bát ngát ánh màu vàng rực óng cả khoảng trời.

Ngoài ra, nơi đây còn có dòng sông Nậm Rốm đầy ắp phù sa, bồi đắp ngày ngày, ở góc độ nào đi nữa sông Nậm Rốm cũng hiện ra như một nét vẽ xanh biếc giữa bức tranh đồng lúa rộng lớn. Hai bên cây cối xanh mướt điểm tô những chùm hoa chuối sắc đỏ nghiêng mình soi bóng.
Cánh Đồng Mường Thanh
Những cánh đồng lúa chuyển màu vàng óng ánh trải dài đến tận chân trời
5

Khu bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé

Khu bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé với tổng diện tích vào khoảng 310.262 ha, nằm ở địa phận huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, cách thành phố Hà Nội khoảng 700km theo hướng Tây bắc.

Nơi đây có sự cư trú của rất nhiều loài động vật quý hiếm. Theo nghiên cứu khảo sát hiện nay, khu bảo tồn có khoảng 291 loài động vật, 55 loài đặc hữu quý hiếm như: rùa đá, voi, bò tót, gấu chó, hổ, báo, sói đỏ, tê tê, cầy hương, bod rừng,... cùng 45 loài được ghi trong sách đỏ Việt Nam.

Bên cạnh đó, nơi đây có hệ thực vật cũng rất đa dạng với khoảng 740 loài, trong đó có 35 loài quý hiếm, 29 loài trong sách đỏ Việt Nam và sách đỏ thế giới, trong đó có những loài rất có giá trị về mặt khoa học như: chò đãi, chò nước, lát hoa, chò chỉ, pơ mu, trầm hương,... cùng rất nhiều các loại gỗ quý khác.

Nhìn từ trên cao xuống, Mường Nhé như một bức tranh đẹp và rất có hồn, pha lẫn màu xanh của núi rừng và cảnh vật đem lại một cảnh tượng vô cùng tuyệt vời mà có lẽ chỉ một lần chứng kiến tận mắt sẽ là những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.
Phong cảnh đẹp và có hồn như một bức tranh
Cán bộ kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé thả các cá thể rùa về môi trường tự nhiên
6

Khu Du Lịch U Va

Khu Du Lịch U Va thuộc xã Noọng Luống, cách trung tâm thành phố Điện Biên khoảng 15km về phía Tây Nam. U Va có địa thế núi non trùng điệp, tổng diện tích lên tới 73.000 m2 với dòng suối khoáng nóng tự nhiên, nhiệt độ trung bình khoảng 76 - 84 độ C.

Đến với U Va, du khách sẽ được hòa mình và thiên nhiên hùng vĩ, đắm mình vào những dòng suối khoáng nóng mà thiên nhiên ban tặng và tìm hiểu những nét truyền thống văn hóa cổ vùng đất Mường Thanh ngàn năm lịch sử.

Đến U Va, du khách còn được tham quan nhà sàn Tây Bắc, leo lên đồi U Va để tận hưởng không khí trong lành mà nơi đây mang lại. Vào buổi tối, có thể thưởng thức các món ăn truyền thống, xem những điệu múa xòe và điệu hát do đồng bào dân tộc Thái, H’Mông biểu diễn.
Khu Du Lịch U Va
Cùng bạn bè và gia đình tận hưởng tại khu du lịch tuyệt vời này
7

Chợ phiên vùng cao Tả Sìn Thàng

Chợ phiên vùng cao Tả Sìn Thàng hiện đang là địa điểm du lịch rất thu hút với du khách trong và ngoài nước, bởi qua đây du khách sẽ được tìm hiểu sâu hơn về phong tục tập quán, nét sinh hoạt và được sống trong bầu không khí vô cùng thân thiện hòa nhã.

Du khách sẽ rất ấn tượng khi được ngắm những bức tranh sống động nhất về trang phục đặc sắc của các dân tộc ở chợ phiên bởi sự đa sắc của những chiếc váy xòe người Mông với màu đỏ của chi Mông đỏ, màu trắng của chi Mông trắng, khăn áo ngũ sắc người Dao,... tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc vô cùng thú vị. 

Đến đây, du khách còn có dịp "no mắt" với những sản vật vùng cao mà bà con mang đến chợ, thưởng thức rượu Mông Pê. Đây là loại rượu nổi tiếng được trưng cất từ hạt ngô ủ men lá, rượu rất thơm, nồng mà dịu, mạnh mà không choáng khiến người uống lúc nào cũng lâng lâng, say mà vẫn tỉnh. Và còn rất nhiều điều thú vị khác để các bạn khám phá!
Chợ phiên vùng cao Tả Sìn Thàng
Những bộ trang phục rực rỡ
8

Suối nước nóng Hua Pe

Suối nước nóng Hua Pe thuộc xã Thanh Luông, huyện Điện Biên. Ở đây có nguồn nước khoáng lớn với nhiệt độ thường xuyên khoảng 60 độ C, bên cạnh là hồ nước nhân tạo Pe Luông quanh năm lộng gió hình thành nên địa điểm sinh thái tắm khoáng nóng rất tuyệt vời.

Đặc biệt, nước ở đây có các chỉ tiêu phân tích đạt chuẩn vệ sinh về hóa học cho nước uống và sinh hoạt, nhiều du khách đến đây còn để tắm chữa bệnh, nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Suối nước nóng Hua Pe
Hơi nước nóng từ suối bay lên
9

Động Xá Nhè

Động Xá Nhè nằm ở bản Pàng Dề B, xã Xá Nhè, huyện Tủa Chùa, được người dân tộc Mông gọi là Khó Xo. Hang động Xá Nhè nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, được bao phủ bởi khu rừng nguyên sinh rậm rạp với thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng.

Hang động có chiều dài 700m, uốn theo hình vòng cung, được chia ra làm 5 khoang lớn nhỏ khác nhau, mỗi khoang đều mang trong mình những vẻ đẹp huyền ảo riêng biệt. Cửa hang rộng 5m, cao 18m, có nhiều ngách, nhiều tầng với hình thù vô cùng độc đáo và cuốn hút.

Động Xá Nhè nằm trong khung cảnh vô cùng hùng vĩ, với vẻ đẹp kì bí: màu xám thâm trầm của những khối núi đá hòa vào màu xanh của rừng, màu vàng của lúa nương khi vào vụ như một bức tranh tuyệt đẹp chốn rừng núi đầy thơ mộng.
Cảnh quan trong động Xá Nhè
Động Xá Nhè với thạch nhũ lấp lánh và đa dáng vẻ
10

Vườn Anh Đào Mường Phăng

Vườn Anh Đào Mường Phăng nằm trên hòn đảo nhỏ giữa lòng hồ Pá Khoang, thuộc xã Mường Phăng. Nơi đây vẫn được người dân trong vùng quen gọi với cái tên đảo Đào hoa bởi đảo trồng bạt ngàn hoa anh đào trông rất tuyệt. 

Tại đây, nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm khá lớn lên tới 10 độ C, rất thích hợp với sự phát triển của hoa anh đào. Chính vì thế, người dân nơi đây đã biến khu vực vốn trước kia là bãi chăn thả gia súc thành khu rừng hoa rộng lớn với hơn 20 giống hoa anh đào, mang đến cảnh sắc lung linh như một bức tranh đầy thơ mộng. Nơi đây đã trở thành khu du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách tới tham quan cảnh sắc vô cùng tuyệt vời này.
Mùa hoa nở rộ
Vườn Anh Đào Mường Phăng

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

16/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp về thiết bị vệ sinh được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để có thể tìm được những địa chỉ uy tín có các sản phẩm thiết bị vệ ... xem thêm...sinh chất lượng và độc đáo để tối ưu hóa không gian sống của mình. Do đó, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

09/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Di tích xếp hạng quốc gia tại Điện Biên -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/07/2023

Category: N/A

Việc bảo tồn các Di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh góp phần làm giàu kho tàng di sản văn hoá tại Điện Biên, quảng bá tới du khách trong và ngoài ... xem thêm...nước vẻ đẹp phong phú, đa dạng, độc đáo của địa phương. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các di tích quốc gia, tài sản vô giá tại Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

28/02/2023

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hiện nay thì chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm cho nhà mình một chiếc máy sưởi thật chất lượng để sưởi ấm những ngày đông. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy sưởi uy tín, chất lượng tại Điện Biên thì để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/11/2022

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế massage với đa dạng kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán ghế masage tốt, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua ghế massage và chưa tìm được địa chỉ mua uy tín thì hãy tham khảo một vài gợi ý về địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Điện Biên trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

10/10/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS giúp học sinh củng cố và phát triển những kết quả của giáo dục tiểu học; có trình độ học vấn phổ thông cơ sở và những hiểu biết ban đầu về kĩ thuật và hướng nghiệp để tiếp tục học THPT, trung học chuyên nghiệp, học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động. Vì thế, việc lựa chọn một trường THCS tốt là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS tốt nhất tỉnh Điện Biên nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì tiếng Anh cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì vậy mà việc học tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Bạn đang sinh sống, học tập ở Điện Biên và muốn tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt nhất để theo học. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất mà bạn nên biết

Tỉnh/Thành: Điện Biên

05/06/2022

Category: Du Lịch

Nằm cách thủ đô trung tâm thành phố Hà Nội tầm 500km, Điện Biên mặc dù chưa được phát triển mạnh về du lịch như Sapa hay Mộc Châu, nhưng nếu bạn là một người thích khám phá thì Biện Biên là một điểm đến thú vị dành cho bạn. Bạn đang có dự định đến với Điện Biên thì đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kinh nghiệm du lịch Điện Biên hữu ích nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/05/2022

Category: N/A

Phương pháp dạy học tốt sẽ giúp các em có hứng thú với việc học và có nền kiến thức vững chắc. Vì vậy, ngay từ cấp tiểu học, các em cần được trang bị vốn kiến thức cũng như kỹ năng sống để phát triển toàn diện. Tuy nhiên vẫn không ít các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn về việc lựa chọn môi trường học tập chất lượng để gửi gắm con em. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các trường tiểu học hàng đầu tại Điện Biên để phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Đồ điện luôn là những vật dụng được quan tâm bởi chất lượng và độ an toàn, nhất là một vật dụng hàng ngày như nồi cơm. Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, việc đắn đo về giá thành, chất lượng, mẫu mã lại càng trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp, chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/03/2022

Category: N/A

Ảnh gia đình là một dịch vụ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, đong đầy tình yêu thương của các thành viên trong gia đình với nhau mà hiện nay nhiều studio, địa chỉ chụp ảnh thường cung cấp. Ở Điện Biên, muốn chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng thì phải kể đến những địa chỉ dưới đây, nơi mang đến cho bạn những tấm ảnh trên cả tuyệt vời.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

30/03/2022

Category: N/A

Với đặc thù là một tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn nên trong một thời gian dài công tác quản lý, chăm sóc người mắc bệnh. Bởi vậy, để tìm được một bệnh viện thật sự chất lượng, nơi mà bệnh nhân có thể tin tưởng, yên tâm điều trị bệnh tại Điện Biên thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích bệnh viện chất lượng nhất tới bạn.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

22/03/2022

Category: N/A

Ngày nay, nhiều hãng ô tô trong khu vực và trên thế giới đều bắt đầu mở rộng và phát triển hơn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đại lý phân phối ô tô ngày càng nhiều, người mua cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn được đại lý phù hợp, nhằm tránh tối đa những thiệt hại về vật chất cũng như thời gian khi giao dịch, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý đại lý bán ô tô uy tín đúng giá nhất tại Điện Biên.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

07/03/2022

Category: N/A

Ngôn ngữ Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của Tiếng Anh trên mọi mặt của cuộc sống. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn trong mắt các nhà tuyển dụng, mở ra nhiều cơ hội, cơ hội được học tại những ngôi trường danh giá... Nếu bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên và cần tìm một trung tâm Tiếng Anh tốt nhất, hãy tham khảo bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

21/02/2022

Category: N/A

Có câu nói nổi tiếng “Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc”. Các cụ xưa đã xếp Mường Thanh là cánh đồng lớn nhất xứ Tây Bắc. Cánh đồng lúa Mường Thanh - Điện Biên được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho sự bằng phẳng, đất đai phì nhiêu, tươi tốt vì vậy nơi đây cũng cho ra các loại gạo chất lượng cao như gạo nếp nương thơm dẻo hay gạo Điện Biên ngọt vị. Nhưng không phải ai cũng biết địa điểm mua gạo ngon tại tỉnh Điện Biên, với mong muốn giúp bạn có bữa cơm thơm ngon nhất Chúng tôi xin đưa ra một số đia chỉ bán gạo uy tín

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất tỉnh Điện Biên được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn t

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

26/01/2022

Category: N/A

Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Điện Biên.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

29/07/2021

Category: N/A

Ảnh thẻ là một thứ rất quan trọng và giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình. Một bộ hồ sơ đẹp hay tấm ảnh thẻ đẹp mắt chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhìn thấy nó. Tất nhiên là để có một tấm ảnh thẻ đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao bạn cần phải chụp tại những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao. Bạn không biết tiệm ảnh nào có thể đáp ứng được những yêu cầu về ảnh thẻ cho bạn? Chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp nhất Điện Biên Phủ.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

08/07/2021

Category: N/A

Bạn đang ở thành phố Điện Biên Phủ? Bạn đang cần tìm cho con em mình một trường mầm non tốt tại đây? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy! Sau đây Chúng tôi xin gửi tới bạn một số trường mầm non tốt nhất ở khu vực này. Hy vọng sau khi đọc bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình nhé! .

Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên

Tỉnh/Thành: Điện Biên

11/05/2021

Category: N/A

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tp. Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên.

Vay tien cmnd