Danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Nơi đây có địa hình ven biển, khí hậu quanh năm ấp áp, nắng nhiều, nhiều bãi biển sạch đẹp, chưa có nhiều khai thác lớn. Cảnh quan thiên nhiên đẹp, trong trẻo và thơ mộng, giao thông thuận lợi. Bình Thuận đang là một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Những năm gần đây, Bình thuận luôn đầu tư xây dựng và phát triển về lĩnh vực du lịch, nhất là du lịch biển. Vậy những địa điểm du lịch nào đã làm nên cái tên Bình Thuận? Hãy cùng toplist tìm hiểu về vùng đất thơ mộng v

1

Chùa Cổ Thạch

Chùa Cổ Thạch (còn gọi chùa Đá Cổ, hay chùa Hang) nằm ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong (Bình Thuận), trong khu vực bãi biển Cổ Thạch. Ngôi chùa này có hơn 100 năm tuổi và vào năm 1993 được công nhận là thắng cảnh cấp quốc gia. Ngày trước nơi đây chỉ là một am nhỏ, nhưng qua nhiều đời truyền đạo, đã được tu sửa và mở rộng. Hàng năm tiếp đón rất đông khách hành hương. Cái tên chùa Hang là do dân gian gọi vì chùa nằm cạnh bãi đá Bảy Màu và lọt thỏm vào trong hai bên hang đá. Chùa Cổ Thạch là niềm tự hào về tôn giáo, đạo tín ngưỡng và kiến trúc cổ xưa huy hoàng bí ẩn của người dân Bình Thuận.
Chùa Cổ Thạch
Tượng Phật và ngôi đền ngự trên bãi đá
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bãi Rạng

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và là bãi biển đẹp nhất của Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây, bạn sẽ được lắng nghe tiếng sóng vỗ, bãi cát trắng mịn nên thơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng người yêu ngắm cảnh bình minh trên bãi biển hữu tình. Hay những buổi chiều tà cùng gia đình hay bạn thân ngồi ngắm hoàng hôn trên biển. Thiên nhiên vô cùng tuyệt vời thu vào tầm mắt bạn. Bạn không thể đến Bình Thuận mà không ghé qua bãi biển này.
Bãi Rạng lúc về đêm
3

Biển Cổ Thạch

Nơi đây được nhiều bạn trẻ biết đến vì thích hợp cho người ưa mạo hiểm. Nói như vậy vì nơi đây sở hữu nhiều tảng đá ngầm, nhiều mạnh sóng lớn, mạnh. Nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua địa điểm huyền ảo thiên nhiên hoang sơ khi đến Phan Thiết nhé. Biển nơi đây trong xanh kì lạ. Đặc biệt là bãi đá, hình thù kì lạ của nó đã làm nên sự khác biệt của biển Cổ Thạch với những vùng biển khác. Nhờ những đợt thủy triều mà bãi đá đã được tạc với muôn hình vạn trạng khác nhau. Càng đặc biệt hơn khi bạn đến đây vào tháng ba, bãi đá được bao phủ một lớp rêu xanh kì bí và huyền ảo vô cùng.
Bãi đá huyền bí như tiên cảnh bồng lai
Hoàng hôn trên biển Cổ Thạch
4

Đảo Phú Quý

Đây là hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên kì vĩ. Những năm gần đây, các bạn trẻ đang chuộng phong cách tìm về các bãi biển hoang sơ của Việt Nam. Không gì tuyệt vời bằng hoàng hôn trên đảo. Khi mà chiều dần buông, cả bãi biển nhuộm một màu đỏ, dần chuyển sang màu đỏ thẫm khi mặt trời lặn xuống biển. Một khung cảnh màu sắc hiện lên chân thực và sinh động. Nơi đây cũng rất vắng vẻ người tham quan, nên bạn có thể tha hồ bơi lặn mà không lo gì cả.
Nhiều cặp đôi chọn nơi đây chụp ảnh cưới
Nước trong nhìn xuyên thấu san hô
5

Bàu Trắng

Đến đến điểm du lịch này bạn cần vượt qua một vùng “sa mạc” cát trắng. Bàu theo tiếng địa phương nơi đây là hồ. Vì là hồ nước nên cá và các loại sinh vật khác ở đây đều là loài cá nước ngọt. Còn có cả một bãi sen lớn với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ. Nơi đây ít bị chi phối bởi bàn tay con người. Từ trên đồi cát cao mà nhìn xuống hồ sen, bạn sẽ có cảm giác cả cảnh cả trời cả khoảng không gian đều huyền ảo. Không ít bạn trẻ ghé thăm nơi đây là lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất cho mình. 
Cung đường cát trắng tuyệt đẹp
Hồ sen giữa rừng sa mạc
6

Suối Tiên

Suối Tiên là một khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm, thuộc phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Nơi đây được mệnh danh là "Bồng Lai Tiên Cảnh". Không gian nơi đây huyền ảo bởi suối nhuộm một màu đỏ rực của các đỏ phản chiếu. Cát nơi đây bị thiên nhiên bào mòn nên có hình thù kì lạ, cứng như đá. Đứng ở trên cao nhìn xuống nơi này, bạn sẽ có cảm giác như một vùng đất bị tách biệt khỏi thế giới này. Dọc suối có những bức tượng do thiên nhiên hùng vĩ tạo nên. Những hình tượng kì ảo như chốn thiên đường. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể ở cả một ngày ở đó mà không bị nhàm chán. 
Suối Tiên
Bồng lai tiên cảnh của Bình Thuận
7

Đồi Hồng

Đồi Hồng hay còn gọi là đồi cát vàng, đồi cát bay hay đồi cát hồng nằm ở Mũi Né, nơi đây đem đến cho du khách nhiều cảm nhận khác biệt. Do sự sa mạc hóa, nơi đây nổi bật giữa Phan Thiết. Tùy vào thời điểm, giờ và hướng gió mà đồi cát luôn đổi màu, tạo sự khác biệt. cái tên Đồi Hồng bắt nguồn từ màu cát của nơi đây mang lại. Đem lại cho bạn cảm giác như đang lạc giữa sa mạc Ấn Độ. Dẫm chân lên cát, bạn sẽ thấy mọi cảm giác mệt mỏi tan biến, hòa mình vào thiên nhiên kì dịu nơi đây. Đây cũng là tiên phong cho trò chơi trượt cát, nếu bạn đã đến đây thì bạn nhất định không được bỏ qua trò chơi này. Tuy rằng rất khó khăn và dễ ngã nhưng cảm giác vô cùng mới lạ sẽ khiến bạn phấn khích.
Đồi Hồng chiều buông nắng
Tại đây cũng có nhiều trò chơi thú vị
8

Núi Tà Cú

Núi Tà Cú là ngọn núi cao 649 m, nằm ven Quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam. Nơi đây là một thắng cảnh và là một điểm leo núi của nhiều khách tham quan tỉnh Bình Thuận. Có thể nói ngọn núi này là nơi cách biệt trần thế, bởi sự yên tĩnh mà nó đem lại cho khách du lịch. Có một ngôi chùa nằm ẩn sâu bên trong rừng núi bạt ngàn. Bên cạnh chùa còn có một dòng suối nhỏ trong veo. Cảnh vật nơi đây như bài thơ sông núi, chùa còn có Phật Thích Ca Mâu Ni nhập Niết Bàn, được xem là biểu tượng lớn của kiến trúc tuyệt diệu.

Leo đến đỉnh ngọn núi nằm sâu trong khu rừng cấm bạn phải trải qua đoạn đường dốc 45 độ và mất khoảng 2 tiếng đi đường. Còn không bạn có thể ngồi Cabin “bay” để vi vu ngắm cảnh. Nằm ở độ cao 563 m (chưa tới đỉnh) là hai ngôi chùa: chùa Trên (Linh Sơn Trường Thọ) và chùa Dưới (Long Đoàn), cùng bậc thang đá cao và những ngọn tháp. 
Tượng Phật nằm trên núi Tà Cú
Dòng suối nhỏ hoang vắng trên lối đi của ngọn núi
9

Hòn Rơm

Đây là vùng biển mang sự độc đáo làm nên tên tuổi của Bình Thuận. Chỉ một vùng biển mà mang hai không gian trái ngược nhau. Nếu yêu thích sôi động của tuổi trẻ thì đến bãi trước, còn lặng thinh, yên bình thì đến với bãi sau. Hòn Rơm là địa điểm du lịch hấp dẫn đông đảo khách tham quan. Nơi đây vẫn còn là một tiểu khu hoang sơ của vùng biển Phan Thiết. Do chưa có điều kiện khai thác nên nước biển ở đây trong vắt một màu xanh, không có đá ngầm. Buổi sáng và chiều thì có thể ngắm bình minh và hoàng hôn. Về đêm bạn có thể cắm trại qua đêm nơi đây. 
Hòn Rơm quyến rũ trong mắt khách du lịch
10

Lầu Ông Hoàng

Lầu Ông Hoàng là di tích tham quan nằm trên một trong năm ngọn đồi đẹp ở phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi đây vốn là biệt thự do Ferdinand dOrléans, Công tước De Montpensier, cháu nội vua Louis-Philippe I của Pháp. Ông đã bỏ ra số tiền 82.000 đồng bạc Đông Dương để xây dựng, nhưng cho đến nay đã bị phá hủy nhiều lần và chỉ còn là tàn tích củ xưa xót lại. Ngôi biệt thự cũ xưa này trải qua nhiều chủ của người Pháp, sau này vua Bảo Đại mới mua lại nó. Sau lần chiếm đống lại của Pháp, nơi này không còn ai trông nôm và trở nên tàn tệ. Nơi đây cũng gắn liền với nhà thơ nổi tiếng Hàn Mạc Tử. Đây là nơi mà ông đã cùng hẹn hò với Mộng Cầm và viết lên những vần thơ nổi tiếng thống thiết lòng người.
Giờ lầu Ông Hoàng chỉ còn lại những gì thuộc về kí ức
11

Tháp Po Sah Inư

Tháp Po Sah Inư là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Nó nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài và được xem là công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm. Nhóm tháp này có phong cách kiến trúc cổ xưa Hoa Lai, phong cách kiến trúc thuần của người Chăm.

Tuy kích thước nhỏ nhưng chứa đựng những nền văn hóa cổ đại của người Chăm. Nơi đây ban đầu là để thờ thần Shiva, nhưng sau này là để thờ công chúa Po Sha Inư, người phụ nữ có đức và tài của vương triều Chăm cổ. Sau thời gian dài, người ta tìm thấy tháp sụp đổ nền móng và nhiều di tích cổ. Năm 1991 được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.
Tháp Po Sah Inư
Huyền bí và cổ kính của văn hóa Chăm

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những tiệm makeup trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chính vì thế, các quán Karaoke ngày càng xuất hiện nhiều. Hôm nay, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu top những quán Karaoke chất lượng nhất Bình Thuận.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...trái cây đều chứa đầy những trái cây tươi ngon, chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ người nhận nào đều sẽ yêu thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...sinh sống trong những ngôi nhà hiện đại, những căn phòng khang trang cũng là mục tiêu được con người hướng đến. Và hiện nay, thay vì chỉ làm đẹp những bức tường bằng những lớp sơn đầy màu sắc, đã có nhiều sự lựa chọn hơn như đá ốp tường, giấy, xốp dán tường, nhựa ốp tường PVC hay gỗ tự nhiên. Và sau đây, hãy cùng

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

07/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bình Thuận. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Thuận nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/11/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...bận tâm. Chính vì đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Bình Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

16/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và rất quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được những địa điểm nào bán bún đậu ngon và chất ... xem thêm...lượng. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm tại Bình Thuận nhất định phải ghé thử một lần.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...Bình Thuận có những trung tâm dạy nghề uy tín nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải trí và thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tại ... xem thêm...tỉnh Bình Thuận, hãy tham khảo các địa chỉ dạy đàn uy tín sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

11/09/2023

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp con người nhìn ngắm thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dễ mắc các bệnh lý ... xem thêm...về mắt. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chúng ta cần thường xuyên thăm khám mắt định kỳ tại các phòng khám uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: Du Lịch

Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...áo thì lại rất cồng kềnh và chật vali. Vậy tại sao các bạn không thử ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế và sang trọng thì một bộ cánh như thế nào là hợp lý nhất? Nếu chọn mua mới không chỉ tốn kém về kinh tế mà lại không có tính ứng dụng cao nên việc thuê váy dạ hội, dự tiệc luôn là ưu tiên của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc đẹp nhất ở Bình Thuận nh

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Bởi vì lịch làm việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian, nhiều bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám nhi để chăm sóc sức khỏe cho các con. Vậy mẹ có biết ... xem thêm...những phòng khám nhi nào uy tín nhất tỉnh Bình Thuận được tin tưởng lựa chọn hiện nay hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/08/2023

Category: N/A

Với các mẹ bầu đang sống tại Bình Thuận và có mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Để giúp các mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, Chúng tôi đã list ra ... xem thêm...danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Bình Định nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

24/08/2023

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận mà Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vay tien cmnd