Danh sách các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Cà Mau

Là vùng đất tận cùng ở phía Nam Tổ Quốc, Cà Mau không chỉ là một biểu tượng mang ý nghĩa linh thiêng về lãnh thổ trong tâm thức của mỗi người con Việt Nam mà còn là miền đất sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp từ những hòn đảo hoang sơ ở biển khơi bao la đến những cánh rừng tràm kỳ vĩ, đầy bí ẩn. Với chủ đề hành trình xuyên việt, mọi người hãy cùng Chúng tôi khám phá 10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Cà Mau nhé.

1

Chợ nổi Cà Mau

Là một trong 13 tỉnh thành của miền Tây Nam Bộ, chính vì thế văn hóa sông nước miệt vườn cũng chính là nét đẹp đặc trưng được tìm thấy dễ dàng khi du khách đến thăm Cà Mau. Trên dòng sông Gành Hào thuộc trung tâm của thành phố, mỗi ngày có hàng trăm ghe xuồng lớn nhỏ tập trung tại đây để trao đổi buôn bán hàng hóa. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí náo nhiệt hòa lẫn với hương vị gì đó rất riêng, vừa mộc mạc vừa trữ tình tại Chợ nổi Cà Mau. Cũng chính bởi nét đẹp gần gũi và thi vị của cuộc sống dân dã vùng sông nước đã níu kéo bước chân của mỗi du khách khi có dịp đến thăm Cà Mau. 
Chợ nổi Cà Mau.
Vẻ đẹp mộc mạc trữ tình của vùng sông nước miền Tây.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mũi Cà Mau

Đầu tiên, biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất của vùng đất cực Nam tổ quốc mà bất kỳ du khách nào ghé thăm cũng nên đến ngắm nhìn một lần, đó là Mũi Cà Mau - địa danh cách trung tâm thành phố 20 km theo đường sông. Đứng tại vị trí độc đáo này, các bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú mà chỉ đến Cà Mau mới có thể thưởng thức được. Đó là vẻ đẹp rực rỡ của bầu trời khi vòng tuần hoàn của mặt trời hình thành ở biển Đông và lặn ở Biển Tây.

Bên cạnh đó, du khách có thể khám phá lối sống và văn hóa của các đồng bào dân tộc nơi đây là: dân tộc Hoa và dân tộc Khmer. Ngoài ra, Mũi Cà Mau còn là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn bao quát cảnh mây trời và biển khơi bao la nơi tận cùng của lãnh thổ Việt Nam. Chắc hẳn với trải nghiệm lý thú này mỗi người sẽ lưu luyến tâm hồn khi kết thúc chuyến đi thăm vùng Đất Mũi xinh đẹp này. 
Mũi Cà Mau cách thành phố 20 km đường sông.
Ngắm mặt trời mọc ở biển Đông và lặn ở biển Tây.
3

Khu du lịch biển Khai Long

Tọa lạc ở phía Đông Nam Cà Mau, khu du lịch biển Khai Long ra đời với mục đích giới thiệu vẻ đẹp hòa quyện giữa biển khơi và rừng ngập mặn, một cảnh sắc thiên nhiên đặc trưng, chỉ có ở vùng Đất Mũi đến với du khách thập phương. Có diện tích 230 ha, khi đến với khu du lịch này, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp toàn diện của quần đảo Hòn Khoai xa xa nơi biển khơi bao la cùng nét hoang sơ, hùng vĩ của các cánh rừng ngập mặn mọc xung quanh bờ biển. Tuy không sở hữu vẻ kiêu sa, tráng lệ như Vịnh Hạ Long, bãi cát vàng Khai Long với hình dáng con rồng uốn lượn, những đợt sóng êm đềm với cường độ không lớn cũng đủ làm nên một nét thu hút đầy thú vị và trữ tình trong lòng mỗi du khách khi đến đây. Với loại hình du lịch nghỉ dưỡng và tắm biển, khu du lịch biển Khai Long hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho du khách với nét đặc trưng của một bãi biển đẹp miền Nam.
Khu du lịch biển Khai Long.
Vẻ đẹp biển khơi và rừng ngập mặn.
4

Rừng U Minh Hạ

Nếu bạn yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ và tràn đầy bí ẩn thì không thể bỏ lỡ hành trình du lịch vào Rừng U Minh Hạ khi đến Cà Mau. Với hệ thống sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng, Vườn Quốc Gia U Minh Hạ là một bảo tàng thiên nhiên khổng lồ, nơi bảo tồn và nhân giống gen sinh vật quý hiếm, đóng góp vào sự phát triển khoa học, văn hóa và lịch sử của đất nước. Qua bộ phim nổi tiếng "Đất Phương Nam", Rừng U Minh Hạ là cả thế giới hoang dã, tràn ngập thử thách được miêu tả qua các câu chuyện khai hoang mở đất của các bậc tiền nhân hàng trăm năm về trước.

Có tổng diện tích rộng lớn hơn 8527 ha, Rừng U Minh Hạ được UNESCO công nhận là một trong 3 khu dự trữ sinh quyển lớn nhất thế giới với hơn 250 loài thực vật, 180 loài chim và 20 loài bò sát phổ biến, ngoài ra còn rất nhiều động vật quý hiếm ẩn cư sâu trong rừng rậm đang chờ các nhà sinh vật học khám phá. Khi đến thăm U Minh Hạ, du khách sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác du lịch xuyên rừng trên các chiếc thuyền võ lãi để ngắm nhìn và hòa điệu tâm hồn vào cảnh rừng sâu thăm thẳm, vừa hoang dã như thời kỳ nguyên thủy xưa cổ vừa thâm u và kỳ bí đến say lòng người. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn dân dã, chỉ có ở đây như: chuột đồng chiên, rắn hổ nấu đậu xanh, lươn um lá nhàu,... Chắc chắn rằng một chuyến đi đến U Minh Hạ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong cuộc đời mỗi người. 
Rừng U Minh Hạ từ không trung.
Đặc sản độc đáo của Rừng U Minh Hạ.
5

Rừng đước Năm Căn

Do nằm sát với biển khơi nên đa phần đất đai và địa chất ở Cà Mau đều đang trong tình trạng ngập mặn, cũng chính vì thế đã tạo nên một quần thể sinh thái độc đáo và đặc trưng cho vùng đất mũi này - đó là Rừng đước Năm Căn. Trong điều kiện tự nhiên nhiễm mặn như thế thì loài cây đước và tràm chính là những sinh vật kiên cường và có sức sống mãnh liệt trong vùng ngập nước.

Cách Chợ Nổi Cà Mau một giờ hành trình bằng tàu cao tốc, Rừng đước Năm Căn là khu dự trữ sinh học phong phú với số lượng các loài sinh vật mang nét đặc trưng của sinh thái rừng ngập mặn như: cóc trắng, sú, cá dứa,... Khi tham quan khu rừng đước kỳ vĩ này, du khách sẽ được thỏa thích khám phá bí ẩn của thiên nhiên và hòa mình trong không khí trong trẻo, hoang sơ của núi rừng để giải tỏa áp lực cuộc sống và gần gũi với tự nhiên hơn. Khi nghỉ đêm tại đây, trải nghiệm nghỉ ngơi tại các ngôi nhà sàn đặc trưng trong rừng và nhâm nhi thưởng thức các món đặc sản độc nhất vô nhị tại đây như: cá chẽm, cua, vọp,.. nhất định để lại kỷ niệm khó quên trong lòng du khách.
Rừng Đước Năm Căn.
Xuyên qua Rừng Đước Năm Căn bằng võ lãi.
6

Hòn Đá Bạc

Một trong những danh lam thắng cảnh thu hút du khách khi đến Cà Mau là Hòn Đá Bạc thuộc huyện Trần Văn Thời, cách trung tâm thành phố 50 km đường thủy. Nếu đi bằng đường bộ từ thành phố đến đây mất khoảng 1.5 h thời gian khi sử dụng xe máy. Chính vì thế hiện nay Hòn Đá Bạc là điểm đến lý tưởng cho các phượt thủ. Với vẻ đẹp hoang sơ của 3 cụm đảo xinh đẹp hơn 180.000.000 năm tuổi, nơi đây vẫn còn lưu trữ không khí nguyên thủy, trong lành hòa quyện vào sự bao la của biển cả xung quanh.

Nhờ vào bàn tay sáng tạo thần kỳ của tạo hóa, du khách có thể thưởng thức các tác phẩm thiên nhiên kỳ thú được hình thành từ vô số đá Granit như: giếng nước tiên, bàn tay tiên, sân tiên,... Bên cạnh đó, vùng biển thần bí này còn ghi lại nhiều truyền tích tâm linh về loài Cá Ông (cá Voi) thường hay hiện lên cứu giúp những người dân chài mắc nạn trên biển khơi. Di tích lịch sử nổi tiếng nhất tại Hòn Đá Bạc chính là Lăng Ông Hải Nam - nơi thờ cúng một bộ xương cá Voi khổng lồ được lưu truyền từ ngàn xưa. Ngoài ra, vùng đất này còn được thiên nhiên ưu ái cho hệ thống rừng rậm và thực vật quý hiếm với nhiều chủng loại phong phú đa dạng, góp phần làm nên tiềm năng du lịch sinh thái cho Hòn Đá Bạc sau này.
Hòn Đá Bạc có hơn 180.000.000 năm tuổi.
Tiềm năng cho du lịch sinh thái phát triển.
7

Đầm Thị Tường

Một trong những địa danh mang nét đẹp đặc trưng nhất của Cà Mau phải kể đến là Đầm Thị Tường ở kênh Xáng Bà Keo, cách trung tâm thành phố 2 tiếng đi đò. Với chiều dài 10 km, đầm Thị Tường thông qua vịnh Thái Lan và bao gồm 3 thành phần là: đầm trong, đầm giữa, đầm ngoài, nơi tập trung nuôi trồng của loài thủy sản nước mặn của người dân Cà Mau. Vào mỗi dịp bình minh hay hoàng hôn, cảnh quan trên đầm mang một nét đẹp trữ tình và mỹ lệ giống như một bức tranh thủy mặc thơ mộng.

Đặc biệt trong màn đêm thăm thẳm, du khách có dịp ngắm nhìn một khung cảnh huyền ảo và lung linh được tạo thành từ hàng ngàn ánh đèn tỏa sáng trên mặt đầm. Khi đến tham quan và sinh hoạt tại Đầm Thị Tường yên bình, du khách chẳng những có thể ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên xung quanh mà còn có cơ hội vừa thưởng thức các đặc sản ngon miệng vừa lắng nghe âm vang của điệu hò vọng cổ lan tỏa trong cảnh đêm thanh vắng và êm đềm.
Đầm Thị Tường Cà Mau.
Vẻ đẹp kỳ diệu vào bình minh và hoàng hôn ở Đầm Thị Tường.
8

Hòn Khoai

Được mệnh danh là "bảo ngọc" của Cà Mau, Hòn Khoai chính là một tuyệt tác thiên nhiên vô giá mà tạo hóa đã ưu ái dành riêng cho vùng đất mũi này. Cách đất liền 14,6 km về hướng Tây Nam, chẳng những sở hữu cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú và trữ tình từ mây trời, rừng rậm và biển cả, Hòn Khoai nằm sừng sững ở biển khơi như một trạm đồn tự nhiên để canh giữ lãnh thổ của Tổ Quốc. Trải qua bao biến động thăng trầm của thời gian, quần đảo này còn in dấu những di tích lịch sử hào hùng của dân tộc thời kỳ chống Pháp, nổi bật nhất là hình ảnh Tháp Hải Đăng - công trình đèn biển sớm nhất tại vùng lãnh hải Việt Nam.

Được hình thành vào kỷ Jura thuộc Đại Trung Sinh, Hòn Khoai không chỉ quyến rũ tâm hồn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ và thơ mộng mà còn tạo cảm giác như bị lạc vào thế giới nguyên thủy xa xưa, đầy hoang sơ và kỳ vĩ. Khi đến thăm nơi này, mỗi du khách còn có dịp "mãn nhãn" và thỏa sức tưởng tượng khi thưởng thức các hình thù đầy sáng tạo và ngộ nghĩnh của các hòn đá và vách núi đã được sóng biến "gia công" trong hơn hàng triệu năm qua. Ngoài ra, thế giới tự nhiên ở Hòn Khoai còn là một bảo tàng sinh thái vô giá với hơn 1000 loài thực vật và động vật phong phú, đa dạng đang sinh sống trên đảo. Chỉ với bao nhiêu thôi cũng đủ níu kéo tâm hồn của mỗi du khách khi "trót" đến thăm quần đảo kỳ diệu này.
Hòn Khoai là "bảo ngọc" vô giá của Cà Mau.
Hơn 1000 loài thực vật phong phú ở Hòn Khoai.
9

Cồn Ông Trang

Một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở Cà Mau phải kể đến là Cồn Ông Trang - khu dự trữ sinh học độc đáo tại huyện Ngọc Hiển, nằm ở phía Tây của Đất Mũi. Khi đến thăm cửa biển này, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng một bức tranh sơn thủy hữu tình được tạo nên giữa những cồn cát bao la được bao phủ bởi cánh rừng mắm bạt ngàn, xanh thẳm. Là một bãi bồi được phù sa vun đắp hàng năm, thiên nhiên không chỉ ban tặng vẻ đẹp thơ mộng cho Cồn Ông Trang mà bãi bồi này còn là nơi tập trung của nhiều loài thủy sản có giá trị kinh tế cao. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và cảnh quan xinh đẹp, Cồn Ông Trang được đánh giá là khu du lịch sinh thái đầy tiềm năng và phát triển trong tương lai sắp tới.
Cồn Ông Trang Cà Mau.
Khu du lịch sinh thái hấp dẫn trong tương lai.
10

Sân chim Cà Mau

Nếu bạn là một người yêu thích động vật hoang dã, đặc biệt là các loài chim quý hiếm thì nhớ ghé thăm Sân chim Cà Mau trong chuyến hành trình. Với số lượng hàng ngàn con chim tập trung sinh sống tại đây, Sân chim Cà Mau ở huyện Đầm Dơi là địa điểm tuyệt vời của các nhà nghiên cứu sinh vật học và các nhiếp ảnh gia. Trong không khí trong lành của thiên nhiên, du khách có thể vừa ngắm nhìn các loài chim quý như: diệc, le le, mồng nước,.. vừa hòa mình vào nét đẹp hoang sơ của cảnh sắc xung quanh trong bản hợp âm tuyệt diệu được chế tác từ âm thanh của muôn loài chim. Với giá trị khoa học và môi trường, Sân chim Cà Mau thu hút nhiều du khách đến tham quan và tìm hiểu về tập tính của các loài chim cũng như chụp được những bức ảnh thiên nhiên độc đáo và tuyệt đẹp.
Hàng ngàn con chim tập trung sống ở Sân chim Cà Mau.
Sân chim Cà Mau là bảo tàng sinh vật học tự nhiên.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Cà Mau. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Cà Mau đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/03/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang lên ý tưởng cho một số món bánh ngon mới không? Bạn đã tìm được địa chỉ bán nguyên liệu ở Cà Mau chưa? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn một ... xem thêm...số địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh Cà Mau cực chất lượng, an toàn mà giá lại siêu rẻ ngay dưới bài viết này nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

11/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Cà Mau uy tín thì quả thật không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

07/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn do những quá trình uốn, duỗi, nhuộm lặp lại nhiều lần, chắc chắn bạn đang cần đến ... xem thêm...một salon phục hồi tóc chất lượng tại Cà Mau. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách những địa chỉ salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Cà Mau được mệnh danh hàng đầu trong việc phục hồi tóc với công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/03/2024

Category: N/A

Ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt là tóc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhu cầu không ngừng tăng cao. Chính vì vậy nó đã trở thành một trong những ... xem thêm...ngành nghề triển vọng được nhiều người học hỏi. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

27/02/2024

Category: N/A

Bạn đang muốn tìm một phòng khám Sản phụ khoa – Hiếm muộn đáng tin cậy và chất lượng ở gần bạn? Bạn có nhu cầu cần biết thông tin chi tiết, các dịch vụ cung ... xem thêm...cấp, bảng giá dịch vụ, và muốn đọc đánh giá về chất lượng phục vụ cũng như so sánh giữa các cơ sở khác nhau? Sau đây hãy cùng Chúng tôi để khám phá danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

26/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được các phụ huynh săn đón để trẻ em có thể học tập và phát triển ở một môi trường tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cà Mau hiện nay.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

16/02/2024

Category: N/A

Đối với bất kỳ bậc phụ huynh nào, sức khỏe của con cái luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên. Khi con phải đối mặt với bệnh tật, việc lựa chọn một bác sĩ ... xem thêm...nhi khoa đáng tin cậy là quan trọng nhất. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu top các phòng khám nhi khoa uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhằm mang lại sự thuận tiện cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/02/2024

Category: N/A

Trong thời đại hiện nay, chiếc điện thoại di động là một vật bất ly thân của mỗi chúng ta, hầu như ai cũng có một chiếc điện thoại bên mình. Tuy nhiên, những ... xem thêm...lúc chiếc điện thoại bị hư hỏng, sự cố thì lại băn khoăn không biết cửa hàng nào uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những địa chỉ sửa điện thoại uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Cà Mau nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Cà Mau bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, Cà Mau đang là thành phố trẻ và năng động, đang chuyển mình theo xu hướng phát triển của đất nước. Để phục vụ nhu cầu thời trang mặc đẹp của chị em ... xem thêm...phụ nữ, thành phố Cà Mau không thiếu những địa chỉ mua sắm quần áo đa dạng và chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu top những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Cà Mau dành cho các tín đồ thời trang trong bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

10/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tìm một cửa hàng bán bánh trung thu ngon nhưng chưa biết tham khảo ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một vài địa chỉ nổi tiếng và ngon nhất ở Cà ... xem thêm...Mau.

Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

30/06/2023

Category: N/A

Đến Cà Mau không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành. Bánh xèo Cà Mau mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng ... xem thêm...bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất tại Cà Mau qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Danh sách các Quán bún đậu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại Cà Mau này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này nhé.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

29/06/2023

Category: N/A

Đặc sản Cà Mau có lẽ là các món ốc. Chính vì vậy, quán ốc là địa điểm không thề bỏ qua khi bạn tới Cà Mau. Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập ... xem thêm...quanh bát ốc thơm lừng. Mắm ớt cay xè và những câu chuyện hài hước không có hồi kết. Thế thì còn gì bằng nhỉ? Giữa vô vàn quán ốc, tìm một quán vừa ngon, vừa rẻ đâu phải chuyện dễ dàng. Và danh sách dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Danh sách các Quán hủ tiếu ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

14/06/2023

Category: N/A

Cà Mau không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...khi đến đây. Đã đến Cà Mau thì không thể bỏ qua những món ngon nhất định phải thưởng thức. Cùng Chúng tôi điểm qua một số quán hủ tiếu ngon nhất tại đây nhé.

Danh sách các Quán cơm tấm ngon nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp và trước đây chỉ ... xem thêm...những gia đình khó khăn mới ăn mà thôi, nhưng trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Cà Mau. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này nhé. Danh sách các quán cơm tấm ngon miễn chê tại Cà Mau của Chúng tôi dưới đây, sẽ giúp

Danh sách các Địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

04/06/2023

Category: N/A

Tiệc nướng luôn có sức hấp dẫn đối với các tín đồ ẩm thực ở mọi nơi và ở Cà Mau cũng thế. Trước quá nhiều địa điểm chuyên các món nướng, các tín đồ ẩm thực sẽ ... xem thêm...phải đau đầu để chọn đúng nơi có hương vị thơm ngon nhất. Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ gợi ý những địa điểm ăn nướng ngon nhất tại Cà Mau nhé.

Vay tien cmnd