Danh sách các Địa điểm du lịch giá dưới 300K dịp cuối tuần cho bạn

Đối với những bạn mê du lịch, ưa xê dịch, những ngày cuối tuần nằm một góc ở nhà đúng là cực hình. Lang thang cafe mãi cũng chán, hẹn hò tán gẫu không phải ai cũng rảnh. Thế sao mình lại không xách balo lên đi để đổi gió, để tìm kiếm ý tưởng mới. 10 điểm vui chơi du lịch giá dưới 300k dưới đây sẽ cho bạn những ngày cuối tuần thư thái nhất!

1

Tây Thiên

Tây Thiên là một quần thể kiến trúc cổ xưa có chùa, đền, miếu,... mang đậm dấu ấn lịch sử, nằm giữa khung cảnh núi cao rừng thẳm, suối thác hữu tình. Tây Thiên còn là trung tâm thờ Mẫu, Phật giáo lâu đời ở Việt Nam. Nằm trên sườn ngọn núi Thạch Bàn thuộc dãy Tam Đảo ở độ cao đến 1.100m so với mực nước biển, Tây Thiên có phạm vi phân bố khoảng 11km², nằm giữa một vùng đa dạng sinh học, cảnh quan còn nguyên nét hoang sơ. Tây Thiên có hệ thống tài nguyên nhân văn gắn với lịch sử, tôn giáo, tín ngưỡng được các bậc tiền nhân dày công kiến dựng với ngôi đền Tây Thiên thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Năng Thị Tiêu, các ngôi chùa cổ như chùa Chân Tiên, chùa Phù Nghì, chùa Đồng Cổ, chùa Tây Thiên, chùa Thiên Ân, đền Thượng Tây Thiên, am Lưỡng Phong, am Song Tuyền, thang Bộ Vân, đền Thõng, cầu Đái Tuyết,… 
Có thể nói, nhờ sự gắn kết hài hòa giữa thiên nhiên với tín ngưỡng, mà khi đến Tây Thiên Vĩnh Phúc, người ta dễ dàng tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, thỏa ước nguyện về cuộc sống an lành, hạnh phúc. Tây Thiên đã được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa quốc gia năm 1991. Tây Thiên Vĩnh Phúc càng trở nên đông vui hơn nếu đi vào ngày hội hàng năm được mở ngày 15, 16, 17 tháng Hai âm lịch, đây là lễ hội đủ đông vui mà không phải chen chúc, đủ thanh tao mà không quá vắng vẻ… Đi vào những ngày này bạn sẽ cảm thấy tâm hồn thanh tịnh, được tận hưởng cảm giác bình yên. Với tiềm năng vốn có cùng hệ thống giao thông thuận tiện, Tây Thiên đang có những bước chuyển mình ngoạn mục, góp phần xứng đáng vào việc quảng bá, kích cầu du lịch Vĩnh Phúc. 

Đi lại: 120.000 đồng 
Ăn uống: 100.000 đồng 
Tây Thiên
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thung Nai

Du lịch Thung Nai Hòa Bình mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng, tuy nhiên vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8 không khí rất trong lành, mát mẻ, phù hợp để tránh nóng. Đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, những hôm rằm, bạn có thể thưởng ngoạn ngắm trăng trên lòng hồ sông Đà bởi ngày rằm trăng vô cùng sáng và tròn đẹp. Nếu bạn đi vào mùa nước cạn, bạn có thể tham quan động Thác Bờ, đền Thác Bờ, đã đến Thung Nai nhất định bạn phải một lần chèo thuyền ngắm cảnh lòng hồ sông Đà, với làn nước trong xanh, mát lạnh, có thể tự mình chèo thuyền, chiêm ngưỡng non nước nơi đây. Suối Trạch là một bể tắm thiên nhiên lý tưởng, ai đến Thung Nai vào mùa hè cũng đều không thể bỏ qua. Đền bà Chúa Thác Bờ nổi tiếng linh thiêng lúc nào cũng tấp nập, ngôi đền này thuộc huyện Đà Bắc, bạn muốn lên được thì phải leo hơn 100 bậc, rồi vượt qua một triền dốc thoải mới có thể đến nơi.
Thung Nai cũng như bao địa phương khác, có những giờ lao động tươi vui, mỗi buổi sáng cuối tuần người dân địa phương trên phiên chợ nổi Thác Bờ họ trao đổi, gặp gỡ để đổi lấy những món hàng hóa, để tạo nên những niềm vui nho nhỏ trong ngày. Động Thác Bờ với hình ảnh những khối thạch nhũ kỳ ảo cùng không gian yên tĩnh, động Thác Bờ cứ yên lặng đi vào lòng khách du lịch với những ấn tượng đặc biệt như thế. 

Đi lại: 100.000 đồng 
Ăn uống: 100.000 đồng 
Qua đêm: 100.000 đồng
Thung Nai
3

Làng văn hóa dân tộc Việt Nam

Làng văn hóa dân tộc Việt Nam nằm cách Hà Nội hơn 40km có địa hình đồi núi đa dạng, bên những thung lũng, hồ nước nơi đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những bạn tham quan, du ngoạn, cũng như tìm hiểu thêm về nền văn hóa dân tộc Việt Nam. 
Với diện tích 198.61 ha Làng văn hóa dân tộc Việt Nam trên khu đất có đồi cao, địa hình phong phú, thể hiện sự phân bố các làng dân tộc trải rộng mọi miền đất nước. Các khu làng dân tộc được xây dựng thành quần thể tái hiện lại cấu trúc làng của các dân tộc Việt Nam nhằm giới thiệu, gìn giữ, phát triển giá trị văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam. Khu làng dân tộc có 4 cụm làng ứng với những vùng miền các dân tộc cư trú, thông qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật có hình thức phong phú, năng động, hấp dẫn, đậm đà bản sắc dân tộc diễn ra tại Làng văn hóa dân tộc Việt Nam đã bồi dưỡng thêm tình yêu thiên nhiên, đất nước nâng cao dân trí, hoàn thiện con người theo hướng chân, thiện, mỹ của mỗi khách du lịch khi đến nơi đây.

Đi lại: 90.000 đồng 
Ăn uống: 80.000 đồng
Làng văn hóa dân tộc Việt Nam
4

Làng gốm Bát Tràng

Không những nổi tiếng về mặt hàng gốm tinh xảo, chất lượng cao, làng gốm Bát Tràng còn trở thành điểm du lịch làng nghề gốm nổi bật của Hà Nội, thu hút khách du lịch với các trải nghiệm thú vị. Trung tâm làng gốm có khu chợ gốm rộng khoảng 6.000 mét vuông, được chia thành những gian hàng bày bán đủ loại mặt hàng thủ công mỹ nghệ gốm sứ, từ những gian hàng đồ bình dân, cao cấp, đồ trang trí cầu kỳ cho đến tiểu cảnh non bộ, những món đồ lưu niệm nhỏ xinh,... tất cả đều được bày bán tại đây. Trong số nhiều mặt hàng của làng nghề gốm, gây thích thú với các bạn trẻ có lẽ là những viên đất nung khắc chữ, đủ màu sắc. Sau khi đã chọn cho mình những viên như xếp thành thông điệp, các cô bán hàng ở đây sẽ giúp bạn kết lại thành những chiếc vòng tay, vòng cổ bắt mắt. Bạn có thể dạo một vòng tham quan làng gốm Bát Tràng bằng xe trâu cũng khá thú vị đấy nhé hoặc thả bộ men theo những ngõ nhỏ trong làng, bạn sẽ dễ bắt gặp những giàn phơi gốm ngộ nghĩnh, những bức tường kỳ lạ, làm phông nền chụp ảnh thì rất độc đáo. 
Quanh làng gốm còn có nhiều xưởng gốm chất đầy đồ gốm phía trước như một cách trưng bày sản phẩm, bạn có thể ngỏ ý vào tham quan hay mua gốm ngay tại đây, có khi bạn sẽ mua được những món đồ độc hơn ngoài chợ mà giá cũng thấp hơn đấy nhé. Còn 1 điều thú vị khi đến đây là bạn có thể trải nghiệm cảm giác trở thành thợ gốm với chi phí khá rẻ, tha hồ sáng tạo, đùa nghịch với đất sét trên bàn gốm. Nếu khéo tay bạn có thể cho ra tác phẩm ưng ý, bạn có thể nung gốm, mang về làm kỷ niệm. 

Đi lại: 50.000 đồng 
Ăn uống: 80.000 đồng
Vui chơi: 60.000 đồng
Làng gốm Bát Tràng
5

Vườn Quốc Gia Ba Vì

Cách trung tâm thủ đô gần 50km về phía Tây, với khí hậu trong lành, mát mẻ, từ lâu Vườn Quốc Gia Ba Vì đã trở thành điểm đến lý tưởng cho bao khách du lịch trong lẫn ngoài nước. Đến Vườn Quốc Gia Ba Vì, bạn sẽ được đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, được trở về truyền thuyết Sơn Tinh- Thủy Tinh đậm chất thơ. Ở giữa vùng đồi núi của xứ Đoài nổi lên một khối núi cao sừng sững với 3 đỉnh núi đã làm nên cái tên Ba Vì, đó là đỉnh Vua cao 1.296m, đỉnh Ngọc Hoa cao 1.131m, đỉnh Tản Viên cao 1.227m. Lưng chừng núi có khá nhiều thác nước đổ xuống tạo nên những điểm du lịch hấp dẫn như Ao Vua, Khoang Xanh, Thác Ngà, Suối Ngọc,... tất cả tạo thành một quần thể non nước hữu tình. Vườn Quốc Gia Ba Vì nằm trong khối núi đồ này kéo dài tới tận đỉnh Viên Nam Hòa Bình. Trên đỉnh Vua là Đền thờ Hồ Chí Minh, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam ta, danh nhân văn hóa thế giới. Ngôi đền nằm trong một không gian huyền ảo, mây trắng bồng bềnh, cùng tiếng chim rừng lảnh lót dưới những tán cây cao vút. Ở độ cao 600m là khu di tích lịch sử cách mạng ghi lại trận đánh dũng cảm giữa bộ đội ta với Pháp trong chiến dịch Hòa Bình năm 1952. Đến Vườn Quốc Gia Ba Vì bạn như được sống lại quá khứ hào hùng, được trải lòng với hồn thiêng núi Tản.

Đi lại: 80.000 đồng 
Ăn uống: 80.000 đồng 
Vườn Quốc Gia Ba Vì
6

Tam Đảo

Tam Đảo cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, nơi đây được người Pháp phát hiện, tiến hành cải tạo từ những năm cuối thế kỷ XIX, ở Tam Đảo có hàng loạt những công trình như: biệt thự, bể bơi, sân chơi, sàn nhảy, khách sạn ở Tam Đảo cùng nhà hàng sầm uất được xây dựng lên, nhưng trải qua bao thăng trầm lịch sử đã không còn lại bao nhiêu. Tam Đảo có diện tích hơn 214ha, gồm 2 thôn, khu du lịch Tam Đảo được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh nên có khí hậu vô cùng mát mẻ, kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc.
Thời tiết ở Tam Đảo đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo như những cơn gió xuân khe khẽ buổi sớm, trưa đến kéo theo những tia nắng ấm mùa hạ, buổi chiều phảng phất những cơn gió heo may mùa thu còn khi màn đêm buông xuống mang theo chút giá lạnh của mùa đông. Vì vậy việc chọn một khách sạn ở Tam Đảo để nghỉ ngơi, thư giãn qua đêm là điều bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, sở hữu thuận lợi lớn về thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa của Tam Đảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm, cảm nhận rất riêng. Tam Đảo luôn có nhiệt độ thấp hơn Hà Nội, vì vậy vào mùa hè Tam Đảo đây là địa điểm thuận lợi để mọi người tránh cái nóng gay gắt của thủ đô. Vào mùa đông, nơi đây mang một vẻ đẹp lãng mạn, trầm lắng với những đám sương mù dày đặc, phủ kín đất trời.

Đi lại: 100.000 đồng 
Ăn uống: 100.000 đồng 
Ngủ nghỉ: 100.000 đồng
Tam Đảo
7

Thiên Sơn - Suối Ngà

Đến với Thiên Sơn - Suối Ngà, bạn được tận hưởng sinh khí trong lành của trời đất, bạn sẽ lần lượt được khám phá 3 tiểu khu Hạ Sơn, Trung Sơn, Ngoạn Sơn. Điểm chất ngất trong khu du lịch là thác cổng trời mênh mông, bao la, từ độ cao vài chục mét có những làn nước phân tầng đổ xuống sườn núi tạo thành một bể bơi thiên nhiên vô cùng thú vị. Ngâm mình dưới bể vào mùa đông thì ấm, vào mùa hè thì mát lạnh, nước suối trong veo có thể nhìn thấy cả hạt cát dưới đáy. Cạnh bể bơi là động Thiên Sơn, là điểm dịch vụ điểm tâm, thư giãn, sân khấu mini giao lưu văn nghệ có hồ nước rộng 12ha ở giữa. Hồ nước tự nhiên trong xanh, bạn có thể bơi thuyền, câu cá. Điểm dừng chân ở khu Hạ Sơn có thác Tam cấp cùng nhiều suối nhỏ chảy qua cầu uốn lượn nối hai khu nhà nghỉ mộng mơ. Những ngôi nhà sàn Mường, Thái lấp ló trên sườn núi xen kẽ giữa những hàng cây, thác nước, là điểm nghỉ ngơi sảng khoái làm nao lòng khách du lịch. Trong cả 3 tiểu khu du lịch đều có nhà sàn, buồng phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao. Đặc biệt trong khu Trung Sơn khách sạn hiện đại, có hội trường lớn, nhà ăn buffet đặc sản hấp dẫn.
Để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, Thiên Sơn - Suối Ngà thường xuyên đổi mới các sản phẩm du lịch. Nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn như công viên nước rộng 2ha có máy tạo sóng, nhà chiếu phim 3D, sân thi đấu thể thao, cầu trượt, hệ thống xe điện, xe đạp đôi,... nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu tham quan của du khách. 

Đi lại: 120.000 đồng
Ăn uống: 70.000 đồng
Thiên Sơn - Suối Ngà
8

Hồ Tiên Sa

Hồ Tiên Sa có diện tích 150ha, ở độ cao 65 - 400m trong đó có 120ha là rừng, 30ha là mặt nước. Cánh rừng xanh phủ trên sườn núi, trên những quả đồi bao quanh, hồ nước mênh mông, trong vắt đã tạo nên một vùng tiểu khí hậu ôn đới trong lành. Nó cũng tạo cho Hồ Tiên Sa một khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng. Hồ Tiên Sa có nước trong vắt quanh năm, trên đó có những chiếc nhà nổi để bạn ngồi hưởng thú vui câu cá hay thả hồn theo nhịp sóng nước. Những đôi bạn trẻ đến đây thường hay chọn cho mình một chiếc thuyền phao để đùa vui đùa cùng sóng nước. Ở đây cũng có xuồng cao tốc để phục vụ cho những bạn thích môn lướt ván, đưa bạn thăm vòng quanh hồ. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên với núi rừng sóng nước Hồ Tiên Sa còn mang nét hoang sơ của những công trình nhân tạo cũng rất hấp dẫn khách du lịch. Tất cả các công trình xây dựng đều theo lối kiến trúc truyền thống của người phương Đông với những đường nét cầu kỳ, tinh tế, màu sắc tươi tắn. Cổng Ngũ Phúc, lầu Liên Hoa, lầu Uyên Ương, khách sạn Viên Sơn, cầu Thuận Thiên,… với mái ngói đỏ tươi, những đầu đao cong vút nổi lên giữa màu xanh cây lá, mây trời nhìn như một bức tranh thủy mạc, làm say lòng bao khách du lịch. Dựa vào điều kiện tự nhiên, Hồ Tiên Sa được chia thành nhiều khu vực với những hình thức giải trí đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. 
Du khách đến Hồ Tiên Sa còn rất thú vị bởi các hoạt động giải trí diễn ra vào buổi tối, bạn có thể tham gia vào buổi biểu diễn văn nghệ vui vẻ hay quây quần quanh đống lửa trại diễn ra giữa thiên nhiên hùng vĩ. 

Đi lại: 100.000 đồng
Ăn uống: 100.000 đồng
Cắm trại: 100.000 đồng 
Hồ Tiên Sa
9

Bắc Sơn

Bắc Sơn là một huyện miền núi, nằm ở phía Tây Bắc của Lạng Sơn, không chỉ nổi tiếng là địa danh lịch sử, mà cảnh sắc còn đẹp đến mê hồn. Thung lũng Bắc Sơn nằm lọt giữa những bốn bề núi đá vôi trùng điệp, điểm tô là những dòng sông uốn lượn qua những đồng lúa bạt ngàn, tất cả đã tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình. Cư dân Bắc Sơn gồm người Kinh, Dao, Tày, Nùng,... với những nhà sàn truyền thống đã điểm tô cho Bắc Sơn thêm phần mộc mạc, thanh bình. Đất đai ở nơi đây màu mỡ, người dân chủ yếu làm nông, đặc biệt là trồng lúa nước, ngoài ra họ còn canh tác thêm ngô, khoai để chăn nuôi gia súc, gia cầm. Điều đặc biệt ở cánh đồng lúa nơi đây là, những thửa ruộng không hoàn toàn được gieo trồng cùng một thời điểm, tạo nên "tấm thổ cẩm" khổng lồ nhiều màu sắc, đan xen giữa ruộng lúa chín, lúa xanh, lúa vừa mới cấy... mang lại cảm giác lâng lâng khác lạ cho những ai được ngắm nhìn tận mắt. Trong lịch sử, Bắc Sơn còn từng là căn cứ kháng chiến, nơi nổ ra cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn lẫy lừng vào năm 1940, còn là nơi phát hiện ra nhiều di chỉ khảo cổ về người tiền sử, tại đây rất nhiều nhà khảo cổ đã tìm thấy nền văn minh của người Việt cổ vào đồ đá mới, mang tên văn hóa Bắc Sơn. Đến đây bạn nhất định phải trải nghiệm đỉnh núi Nà Lay, làng Quỳnh Sơn, thác Đăng Mò, bảo tàng khởi nghĩa Bắc Sơn, đình Nông Lục là một trong những địa điểm nổi tiếng của Bắc Sơn đấy nhé. 

Đi lại: 120.000 đồng 
Ăn uống: 150.000 đồng 
Bắc Sơn
10

Hàm Lợn

Hàm Lợn cách trung tâm Hà Nội 40km đi về phía Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Ở Hàm Lợn, bạn có hai trải nghiệm chính là Leo núi Hàm Lợn hay Cắm trại tại hồ Hàm Lợn. Do đó, nếu bạn xác định Leo núi thì có thể đi về luôn trong ngày, còn nếu bạn muốn cả leo núi cả cắm trại thì bạn nên thu xếp thời gian để cắm trại buổi đêm tại đây sẽ là trải nghiệm rất thú vị đấy nhé. Hồ Hàm Lợn là một hồ lớn nằm giữa các sườn đồi thông, có khung cảnh trong lành, hữu tình, hồ có nước trong xanh. Xung quanh hồ có bãi đất trống bằng phẳng để cắm trại. Sau khi thuê lều trại, vật dụng, các bạn được phép chọn vị trí cắm trại, thoải mái tự do mà không ai quản lí bạn cả. Quanh đó cũng có nhiều bãi đất để các bạn tổ chức các chơi trò chơi lớn, team building… Buổi tối, có thể thỏa sức nướng đồ ăn, đốt lửa trại, thuê dàn âm thanh, nhảy nhót hát hò thâu đêm vì khu vực đó cực kỳ yên tĩnh, không có dân cư nên bạn không lo. Nếu dự định ở lại qua đêm các bạn nên mang theo chăn mỏng vì ngủ tại đây đêm khá lạnh.
Chinh phục đỉnh Hàm Lợn nghĩa là bạn phải bỏ thời gian, sự mạo hiểm của mình để leo lên đỉnh Hàm Lợn. Đỉnh núi Hàm Lợn là cao nhất trong dãy Độc Tôn của thủ đô Hà Nội. Có hai cách để bạn chinh phục đỉnh Hàm Lợn: đó là đi đường mòn sẽ xa và lâu hơn, mất khoảng 2 tiếng đồng hồ, còn đối với những bạn thích khám phá, đam mê mạo hiểm thì đi theo vách đá của dòng suối, khá trơn trượt, ẩm ướt đấy nhé. Lên đến đỉnh, bạn có thể thỏa sức chụp choẹt, tổ chức ăn uống, nghỉ ngơi trên các bãi đất trống.

Đi lại: 100.000 đồng
Ăn uống: 70.000 đồng
Cắm trại: 120.000 đồng
Hàm Lợn

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd