Danh sách các địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo nhất tại Trà Vinh

Trà Vinh không chỉ thu hút khách du lịch về nét văn hóa độc đáo cùng cảnh vật lịch sử đi vào lòng người mà còn là một lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi có được một bộ ảnh cưới độc đáo và lạ mắt. Một bộ ảnh cưới xinh đẹp sẽ đồng hành cùng bạn đến hết cuộc đời. Vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua những địa điểm mà Chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

1

Bãi biển Ba Động

Dân gian có câu hát "Ba Động, biển xanh cát trắng", đó là một vẻ đẹp mang nét hoang sơ nhưng lại lãng mạn đến khó cưỡng. Nơi đây không chỉ được dùng để nghỉ ngơi, tắm biển mà còn là một địa điểm ghi lại dấu ấn ngày cưới cực kỳ độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bãi biển Ba Động được người Pháp khai phá và xây dựng khu nghỉ dưỡng. Thế nhưng cho đến nay, Ba Động vẫn không mấy thay đổi, vẫn biển xanh, cát trắng trải dài phủ đầy những dây muống biển xanh mướt. Hàng dương vẫn rì rì trong gió theo thời gian. Không khí trong lành hòa cùng không gian yên tĩnh. Cảnh đẹp nên thơ, hoang dại như người con gái trẻ. Vì vậy, đây sẽ là một điểm tuyệt vời cho bộ ảnh cưới của bạn trong tương lai.

Địa chỉ:  Xã Trường Long Hòa, huyện Duyên Hải, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Ba Động, biển xanh cát trắng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Khu du lịch sinh thái Rừng Đước

Khu du lịch sinh thái Rừng Đước là một kiểu điển hình của vùng sinh thái nước mặn với tuổi đời hơn 20 năm. Đây không chỉ là một nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng hơn 200ha là "rừng đước" mà còn là nơi được bảo tồn, tái tạo nhiều loại động vật hoang dã quý hiếm bao gồm thú rừng, chim và nhiều loại thủy hải sản đặc trưng.

Một chuyến du lịch kèm theo cuốn album ảnh cưới mang đậm chất vùng sinh thái nước mặn sẽ là một điểm nhấn độc đáo mà mỗi khi nhìn vào các cặp đôi sẽ không bao giờ quên được. Bên cạnh đó, tại đây không chỉ có rừng nước mặn mà còn có biển, khu vui chơi để mang đến những góc chụp ưng ý nhất.

Địa chỉ: Xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
Khu du lịch sinh thái Rừng Đước là một kiểu điển hình của vùng sinh thái nước mặn
3

Ao Bà Om

Nhắc đến Ao Bà Om là nhắc đến một di tích gắn liền với lịch sử văn hóa của con người Trà Vinh, còn làm say đắm biết bao nhiêu khách du lịch bởi nét đậm chất cổ xưa. Hàng cây cổ thụ hàng chục năm tuổi trồi lên mặt đất phô bày ra bộ rễ tuyệt mỹ với những hình thù tự nhiên kỳ lạ. Những gò cát cao bao quanh cái ao nhỏ phủ đầy những cây súng, cây sen. Đến mùa, vô số những bông hoa đủ màu lại khoe sắc, đưa mình trong nắng mới.

Không khí trong lành, cảnh vật yên bình pha lẫn một chút cổ kính giống như một làn gió mới thổi vào bộ ảnh cưới của những cặp đôi yêu nhau. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ bị nơi này cuốn hút thêm nhiều lần nữa, không chỉ có những tấm ảnh kỉ niệm mà còn là nơi thể hiện tình cảm yêu thương mặn nồng qua thời gian. Điều đó giống sự sự tồn tại của sự tích gắn liền với Ao Bà Om.

Địa chỉ: Khóm 4, phường 8, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Không khí trong lành, cảnh vật yên bình
4

Cù lao Long Trị

Ngược về xã Long Đức, có một cù lao nhỏ nằm tách biệt đất liền, trong lòng con sông Cổ Chiên với diện tích gần 200ha cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời để các cặp đôi muốn sở hữu một bộ ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo và lạ lẫm mang tên Long Trị. Đây là một vùng đại diện tiêu tiêu của hệ sinh thái nước lợ, chỉ có thiên nhiên hoang dại, không có bàn tay can thiệp của con người sẽ cho bạn một góc chụp lý tưởng.

Địa chỉ: Xã Long Đức, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
Đây là một vùng đại diện tiêu tiêu của hệ sinh thái nước lợ
5

Cù lao Tân Quy

Nhắc đến cù lao Tân Quy, chắc chắn không chỉ có người Trà Vinh mà khách du lịch sẽ nghĩ ngay đến một vùng đất đai trù phú với nhiều loại trái cây trĩu quả. Đây là một nơi tọa lạc giữa dòng sông Hậu, một khu du lịch nổi tiếng về trái cây rất đặc trưng của vùng đất Nam Bộ.

Một ý tưởng rất tuyệt vời cho các cặp đôi là hãy thử cảm giác mới mẻ trong bộ ảnh cưới của mình với một không gian tràn đầy màu sắc của cây trái chín. Từ tháng tư đến tháng sáu âm lịch, một dải cù lao đều trở thành điểm trưng bày cây trái đặc sản khiến bạn phải choáng ngợp. Ngần ngại gì mà không vào vườn tham quan, chụp ảnh và thưởng thức hương vị đậm đà của trái cây đặc hữu của vùng cù lao.

Địa chỉ: Xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh
Cù lao Tân Quy

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh bạn đang hoạt động bình thường bỗng nhiên bị gặp vấn đề hư hỏng cần phải khắc phục, nhưng bạn chưa biết tìm đâu một dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại Trà ... xem thêm...Vinh! Vậy thì bài viết này của Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những địa chỉ sửa tủ lạnh đáng tin cậy tại Trà Vinh.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

14/03/2024

Category: N/A

Nhiều phương pháp làm đẹp tóc có thể lấy đi thành phần tự nhiên trên tóc và làm hư hại đến thân tóc, từ đó khiến tóc trở trên xơ yếu, dễ gãy rụng. Vậy địa chỉ ... xem thêm...salon nào sẽ giúp bạn chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ trang trí sinh nhật ngày càng được nhiều người tìm kiếm bởi những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật đẹp nhất Trà Vinh.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

03/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/02/2024

Category: N/A

Môi trường tiểu học sẽ là cái nôi, là nền tảng tinh thần của trẻ em trước khi tiến vào lớp 6. Lựa chọn môi trường học tập phù hợp với con và khả năng kinh tế ... xem thêm...của gia đình là một vấn đề quan trọng trong quá trình phát triển của các em. Dưới đây là một số trường tiểu học tốt nhất ở Trà Vinh, hi vọng có thể giúp ích cho quý phụ huynh lựa chọn trường học cho con mình.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

23/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu làm tóc của phái đẹp ngày càng cao, yêu cầu các nhà tạo mẫu tóc, làm tóc cũng nhiều hơn. Do đó nhiều địa chỉ đào tạo nghề tóc cũng được săn ... xem thêm...đón nhiều hơn. Vậy tại Trà Vinh, đâu là nơi đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng nhất? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa là bệnh chị em phụ nữ dễ mắc phải do cấu trúc vùng kín là dạng mở nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn từ bên ngoài. Hiện nay có nhiều ... xem thêm...phòng khám sản phụ khoa được mở ra trên địa bàn Trà Vinh. Vậy khám bệnh phụ khoa ở Trà Vinh tại địa chỉ nào tốt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hãy tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé!

Danh sách các Quán cafe view đẹp thu hút khách nhất Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

31/01/2024

Category: N/A

Đến Trà Vinh, các du khách không chỉ thăm quan cảnh đẹp thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực mà họ còn tìm đến quán cafe để trò chuyện và thư giãn. Tuy nhiên để ... xem thêm...tìm được một quán ưng ý không phải là một điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những quán cafe Trà Vinh view đẹp nhất

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

29/01/2024

Category: N/A

Điện thoại là một thiết bị điện tử không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điện thoại sẽ không tránh khỏi những hư hỏng, ... xem thêm...trục trặc. Khi gặp tình huống này, bạn cần tìm đến một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

29/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trong những tuổi đầu đời luôn được cha mẹ quan tâm hàng đầu. Đặc biệt sau giai đoạn cai sữa, hệ miễn dịch của bé bắt đầu giảm, trẻ dễ mắc bệnh ... xem thêm...do nhiễm khuẩn như viêm họng, viêm amidan,… Để lựa chọn một địa điểm phòng khám nhi uy tín tại Trà Vinh là vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được nhu cầu các bậc phụ huynh, Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

26/01/2024

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là giác quan quan trọng giúp chúng ta nhìn ngắm thế giới xung quanh. Vì vậy, việc bảo vệ và chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Tại tỉnh ... xem thêm...Trà Vinh, có rất nhiều phòng khám mắt uy tín, cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh mắt chất lượng cao. Dưới đây là top các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Trà Vinh mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Trà Vinh các bạn nhé

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

27/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt và khỏe mạnh. Bạn đang cần tìm địa chỉ spa tắm trắng uy tín tại Trà Vinh. Vậy thì bài viết sau đây sẽ mang đến cho ... xem thêm...bạn những địa chỉ Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Quán nhậu ngon nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

09/12/2023

Category: N/A

Do nhu cầu ăn uống, nhậu, họp mặt, tụ hội bạn bè đồng nghiệp ngày càng tăng, các quán nhậu từ đó cũng ngày càng nhiều. Nếu bạn đang cần tìm các quán nhậu ngon ... xem thêm...nhất tỉnh Trà Vinh thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

24/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hiện nay việc di chuyển bằng phương tiện ô tô không còn là điều xa vời. Và để có được sự lựa chọn địa chỉ học lái xe uy tín và chất ... xem thêm...lượng, dưới đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ đào tạo lái xe ô tô có uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Trà Vinh nhé !

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

04/10/2023

Category: N/A

Bóng đá không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người chơi. Chơi bóng đá thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm ... xem thêm...cân, đốt cháy mỡ bụng và cải thiện sức khỏe tim mạch, tự tin và trưởng thành hơn,… Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số sân bóng nhân tạo uy tín tại Trà Vinh nhé!

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Bộ ảnh kỷ yếu sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ để mỗi học sinh cuối cấp có thể lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa cùng với các bạn và thầy cô khi chuẩn bị phải ... xem thêm...rời ra mái trường thân yêu. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua vài địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh nhé.

Danh sách các Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

06/04/2023

Category: N/A

IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được nhiều người học tại Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt được điểm số cao trong kỳ thi ... xem thêm...IELTS không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại tỉnh Trà Vinh.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

03/04/2023

Category: N/A

Để ngôi nhà của chúng ta mang một màu sắc riêng nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà, chắc hẳn đây chính là câu hỏi mà đang được rất nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đại lý cung cấp sơn để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ bán sơn vừa chất lượng, giá cả phải chăng. Chính vì vậy, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Trà Vinh.

Danh sách các Phòng tập gym chất lượng nhất tỉnh Trà Vinh

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

31/03/2023

Category: N/A

Tập gym là một trong những hoạt động nhằm giúp nâng cao sức khỏe một cách hiệu quả nhất. Giúp cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn và dẻo dai hơn. Nếu bạn đang mong ... xem thêm...muốn tìm một phòng gym chất lượng tại Trà Vinh thì hãy cùng tìm hiểu danh sách gợi ý dưới đây nhé!

Vay tien cmnd