Danh sách các Địa Điểm Check-in Cực “Chất” khi Đi Du Lịch Quảng Nam

Từng là địa điểm giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, trải nghiệm du lịch Quảng Nam giống như một bữa tiệc văn hóa rộn ràng, chào đón bạn khám phá. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái với nhiều địa điểm du lịch sinh thái đặc sắc, Quảng Nam còn sở hữu vô số đền đài, công trình kiến trúc độc đáo. Khám phá ngay 10 địa điểm check-in chất phát ngất tại Quảng Nam cùng Chúng tôi nhé!

1

Tháp Chiên Đàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một phông nền chụp ảnh phong cách đền cổ Angkor thì chẳng cần phải đi đến tận Campuchia đâu! Tháp Chiên Đàn tại Quảng Nam là địa điểm tham quan gồm ba cụm tháp Chàm liền kề nhau, được xây dựng vào cuối thế kỷ XI để thờ cúng ba vị thần: Shiva, Vishnu và Brahma.


Chiên Đàn vẫn giữ được nguyên vẹn dáng dấp của một tháp Chăm cổ: là tháp vuông có các tầng mái, trong đó có tháp trung tâm cao hơn các tháp còn lại, các vòm cửa được vót nhọn lên phía trên như hình mũi giáo. Tháp cổ Chiên Đàn có dáng vẻ trang nhã và cổ điển gần giống với phong cách của Thánh địa Mỹ Sơn, song song đó lại có nét chuyển tiếp giao với phong cách tháp chăm Bình Định. Có thể nói, tháp cổ Chiên Đàn là một sự kết hợp kỳ lạ, độc đáo của những nghệ nhân Chămpa cổ.


Được xây dựng vào cuối thế kỷ X – đầu thế kỉ XI, tháp cổ Chiên Đàn nay không giữ được cấu trúc nguyên vẹn. Ngoài tháp trung tâm vẫn giữ nguyên dáng dấp hoàn chỉnh của kiến trúc Chămpa cổ với phần thân và chóp mái, thì hai tháp Bắc – Nam hai bên chỉ còn giữ được một phần thân. Theo các nhà nghiên cứu thì tháp Nam Chiên Đàn được xây dựng trước, kế tiếp là tháp giữa trung tâm và cuối cùng là tháp Bắc.


Mỗi tháp được gọi là một Kalan, tức là phần kiến trúc nổi bật quan trọng nhất của tháp, còn được gọi là tiểu vũ trụ. Phần thân của tháp Chiên Đàn không có hoa văn trang trí. Phần chân tháp được bao giữ chắc chắn với nền móng được ốp bằng đá sa thạch, còn lưu lại được những tác phẩm điêu khắc bằng đá rất sinh động lấy cảm hứng từ sử thi Ramayana của Ấn Độ. Phần trang trí chân tường ở tháp Giữa còn tương đối nguyên vẹn nhất, đó là những tác phẩm được chạm trổ tinh vi. Các tác phẩm điêu khắc được thể hiện dưới các hình thù đa dạng, gồm hình những chiến sĩ cầm vũ khí trong tư thế canh gác hoặc chiến đấu, hình các vũ nữ mình trần đang nhảy múa uyển chuyển trong các vũ điệu Chămpa cổ xưa, ngoài ra còn có hình của những nữ thần, tượng linh vật như rắn Naga, chim thần Garuda, voi, sư tử, bia đá…



Tháp Chiên Đàn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Làng Bích Họa Tam Thanh

Nổi lên như một địa điểm check-in ấn tượng dành cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật đường phố. Làng Bích Họa Tam Thanh thuộc thành phố Tam Kỳ vốn là một làng chài mộc mạc ven biển, dưới bàn tay tài hoa của các họa sĩ Việt Nam và Hàn Quốc, đã trở nên thật sống động với những bức tranh đầy màu sắc như đưa bạn trở về tuổi thơ sống động.


Những bức tranh đã khiến vùng quê nghèo Tam Thanh như được tái tạo lại một lần nữa. Nó như được bước mình sang một trang mới, nơi chứa đầy hi vọng của một cuộc sống ấm no hạnh phúc, một vụ mùa bội thu, sóng yên biển lặng, nó khiến cuộc sống nơi đây không còn buồn tẻ và nặng nhọc không khí mưu sinh vất vả nữa. Những bức tường, hàng rào thô sơ đã được thay bằng những hình vẽ, họa tiết ngộ nghĩnh như những câu chuyện trẻ thơ. Những con đường nhỏ trong làng cũng trở nên thơ mộng lạ thường. Những bức họa không chỉ tạo nên sức hút du khách tới thăm ngôi làng độc đáo mà còn làm cho cuộc sống của người dân nơi đây thêm nhẹ nhàng, thư thái, khác hẳn với những gam màu trầm buồn trước đây.


Dừng chân “thả dáng nhẹ nhàng” tại làng Bích Họa Tam Thanh với tour tham quan nửa ngày từ Hội An hoặc Đà Nẵng ở Klook ngay nhé. Đừng quên sạc đầy pin cho điện thoại hay máy chụp ảnh để thoả sức “tác nghiệp” nè!



Làng Bích Họa Tam Thanh
Làng Bích Họa Tam Thanh
3

Làng Cổ Lộc Yên

Làng cổ Lộc Yên (Tiên Cảnh) nằm cách trung tâm huyện Tiên Phước (Quảng Nam) khoảng 5km về hướng nam, có 184 hộ dân đang sinh sống. Những năm gần đây, nơi này là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan


Theo những vị cao niên ở làng cổ Lộc Yên, làng được hình thành từ nửa cuối thế kỷ 18 (thời Tây Sơn), do ông Nguyễn Công Tuyết, người Tam Kỳ đưa dân đinh về chốn này khai cơ lập nghiệp, tạo dựng nên làng Lộc An, sau đổi thành Lộc Yên ngày nay. Làng tọa lạc trong một thung lũng hình tròn khá đẹp, bao bọc xung quanh bởi các dãy núi Rừng Cấm, Đá Bàn, Hố Chò, Rừng Gấm… Dưới các chân núi có các sông suối Đá Giăng, Vực Dài, Đồng Rộc và các con mương “dẫn thủy nhập điền” bao bọc lấy ngôi làng. Với địa hình như vậy, khí hậu ở làng cổ mát mẻ, cây cối xanh tốt quanh năm. Những năm gần đây người dân trong làng trồng các loại cây ăn quả trong vườn nhà, phong cảnh vốn đã nên thơ lại càng thêm hữu tình. Từ UBND xã Tiên Cảnh, rẽ vào nhánh đường bê tông khoảng 1km là vào đến làng Lộc Yên. Con đường này cũng chia làng thành hai xóm, bên trái là Gò Tròn, bên phải là Hòn Ngang. Dọc hai bên đường chính dẫn vào làng là những hàng cây xanh được trồng che mát lối đi, bên dưới trồng hoa lan huệ khoe sắc thắm khi mùa hạ sang…

Làng cổ Lộc Yên hiện còn 8 ngôi nhà cổ có niên đại từ 100 đến 150 năm, làm bằng gỗ mít, loại cây ăn quả chủ yếu ở vùng quê Tiên Phước, theo kiểu 3 gian 2 chái. Ngôi nhà cổ lớn nhất, đẹp nhất, có tuổi đời khoảng gần 200 năm là của anh em ông Nguyễn Đình Sưu. Trước năm 1975, Tổng thống Sài Gòn Ngô Đình Diệm từng 2 lần gạ mua nhưng chủ nhân của ngôi nhà này đều từ chối, không bán. Nét đặc biệt ở làng cổ Lộc Yên là cùng với việc làm nhà bằng gỗ mít kiên cố, người dân còn xây dựng vườn nhà trồng cây đặc sản vừa đem lại hiệu quả kinh tế, vừa tạo cảnh quan đẹp cho làng quê như cau, quế, tiêu, chè... Do địa hình có độ dốc lớn, để đất khỏi bị mưa lũ xói trôi, người dân chất bờ đá ngăn giữ. Những bờ đá cao đến vai người, thẳng tắp, làm cho cảnh quê ở làng cổ Lộc Yên thêm đẹp. Bờ đá vườn, bờ đá ngõ dẫn vào nhà là “công trình nghệ thuật” của mỗi hộ dân nơi đây. Nhà xây dựng mặt quay ra đồng lúa, lưng tựa vào núi làm hậu chẫm, lối đi men theo sườn đồi, ngõ đá dài uốn lượn nhiều tầng bậc, nhìn xa trông rất đẹp mắt, nhất là khi xuân sang, cỏ đá mọc che phủ đá tạo nên một tấm thảm xanh lấp lánh ánh ngày.
Làng Cổ Lộc Yên
Làng cổ Lộc Yên
4

Đỉnh Quế Tây Giang


Là một huyện vùng cao giáp Lào của tỉnh Quảng Nam, Tây Giang không thực sự được nhiều du khách biết đến dù nơi này cách Hội An và Đà Nẵng chỉ hơn 110km.


Có rất nhiều thứ để kể về sự đặc biệt của vùng đất Tây Giang, nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất mà bất kỳ ai “vô tình” lạc đến đây đều không khỏi bỡ ngỡ, đó là khung cảnh không khác gì Tây Bắc mấy.


Với diện tích rừng nguyên sinh rộng lớn và vị trí đặc thù, độ cao trên 1.580m, khí hậu quanh năm mát mẻ, Tây Giang được ví như Đà Lạt ở miền Trung. Mùa hè, nhiệt độ xuống thấp hơn các vùng đồng bằng miền xuôi từ 8 – 10 độ, mỗi sáng sớm hoặc chiều muộn núi rừng luôn được bao phủ bởi một lớp sương mù nhẹ, khiến không gian thêm bảng lảng trong cái se sắt của núi rừng.


Điểm nhấn đầu tiên khi người ta nhắc đến Tây Giang hẳn phải là đỉnh Quế cao 1.369m so với mực nước biển. Dù không phải là điểm cao nhất trên đường lên xã biên giới A Xan, nhưng có lẽ do địa hình đồi dốc ngoằn ngoèo kiểu lòng chảo nên ở đỉnh Quế dường như quanh năm mây phủ.


Ở đây, buổi sáng bạn sẽ được đón bình minh và buổi chiều sẽ được ngắm hoàng hôn. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng, ưu ái cho vùng đất này. Ánh bình minh từ từ nhô lên khỏi tán lá cây rừng hoặc cảnh hoàng hôn từ từ khép lại phía xa mờ trong biển sương được vẽ ra trước mắt bạn hoàn toàn thật và đầy sự trải nghiệm.


Ở phía trên đỉnh Quế là thác suối dựng đứng Ra-ai đổ từ đỉnh A Rùng (giáp Lào), quanh năm nước trong vắt, tung bọt trắng xóa. Bên cạnh đó, thác Rơ Cung sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên và sự kỳ công của tạo hóa.


Ngoài những thắng cảnh đẹp tuyệt vời không khác gì vùng Tây Bắc, Tây Giang còn là nơi sinh sống của cộng đồng người Cơ Tu. Những ngôi nhà Gươi, nhà Moong, nhà Dài độc đáo với kiến trúc và chạm trổ đặc trưng chỉ có ở người Cơ Tu nơi đây. Nếu có dịp qua đêm, bạn sẽ nghe giọng trầm khàn “ô..ô, a..a” từ điệu lí Cơ Tu của những già làng hay ngà ngà say bên ché rượu cần vây quanh đống lửa sân Gươi, ngắm nhìn những chàng trai, cô gái Cơ Tu tạo thành vòng tròn nghiêng mình trong điệu múa truyền thống.

Đỉnh Quế Tây Giang
Hoàng hôn đỉnh Quế
5

Tháp Bằng An

Nằm không quá xa trung tâm phố cổ, tháp Bằng An hiện nay đã trở thành một trong những địa điểm tham quan Hội An hấp dẫn dành cho du khách khi có dịp đi du lịch Hội An. Nếu như phố cổ Hội An mang đến cho du khách những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của Trung Hoa, thì đến với xã Điện An, huyện Điền Bàn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tháp Bằng An – một trong những công trình kiến trúc Chăm độc nhất vô nhị tại đây.


Tháp Bằng An được cho là được xây dựng vào khoảng thời gian là cuối thế kỷ IX – đầu thế kỷ X dưới triều đại Vua Bhadravarman II (vị vua Chăm Pa). Bằng An là ngôi tháp duy nhất có hình bát giác còn tồn tại đến ngày nay, với các cạnh tường rộng 4m, tháp cao hơn 20m. Đặc biệt, bên trong địa điểm tham quan này có tượng thờ linga bằng đá thạch – một trong những tín ngưỡng dân gian của văn hóa Chăm. Bên ngoài tháp có hai bức tượng Gajasimha bằng sa thạch đeo lục lạc – đây được xem là những vị thần bảo vệ cho tháp.

Phía bên trên phần thân được tạo như một đài hoa bởi các đường giật của khối xây loe rộng ra bốn phía. Mái tiền sảnh là một khối chóp bốn mặt cong thu dần về phía đỉnh. Toàn bộ tiền sảnh hiện nay còn lại đến nay khá nguyên vẹn, tuy rằng phần đỉnh đã sạt lở và mất các chi tiết trang trí ở các cạnh

Phần chính giữa Điện thờ của tháp Bằng An có mặt bằng bát giác. Nhìn xa, điện thờ của Bằng An được phân làm ba phần rõ rệt: đế, thân bát giác và mái hình chóp tạo bởi tám mặt cong dần về phía đỉnh. Hình dáng của điện thờ được cho là giống như một khối Linga khổng lồ, còn mặt bằng của toàn bộ tháp lại gợi lên hình ảnh Yoni. Tục thờ Linga và Yoni là tín ngưỡng thờ cúng nguyên thủy của người dân Chăm Pa. Bên ngoài địa điểm tham quan tháp được đặt hai bức tượng sư tử và voi bằng đá sa thạch.

Tháp Bằng An hiện nay vẫn còn giữ được khá nguyên vẹn, không chỉ mang giá trị cao về mặt lịch sử, cũng như văn hóa tín ngưỡng mà tháp còn có giá trị lớn về điêu khắc, kiến trúc.

Sự xuất hiện của tháp Bằng An bên cạnh những địa điểm du lịch Quảng Nam khác, chính là một điểm nhấn thú vị trong hành trình tìm hiểu và khám phá vùng đất Hội An thân yêu. Du khách đến đây không chỉ được hiểu thêm về văn hóa truyền thống của người Chăm Pa mà còn được chiêm ngưỡng thêm một công trình kiến trúc đặc sắc mang đậm dấu ấn của một thời kỳ lịch sử rực rỡ của dải đất miền Trung này.
Tháp Bằng An
6

Đồi Chè Đông Giang

Bạn tìm kiếm một địa điểm có khí hậu mát mẻ để tổ chức ăn uống dã ngoại, hội họp cùng bạn bè, hay thậm chí là chụp ảnh cưới thì đồi chè Đông Giang Quảng Nam chính là nơi bạn nên đến. Ngắm nhìn đồi chè xanh ngát bất tận đẹp mắt, nhâm nhi tách trà, “sống chậm” lại một chút là tất cả những gì bạn muốn thực hiện khi đến đồi chè Đông Giang. Không gian rộng lớn với đa tầng sắc độ xanh chắc chắn sẽ là nơi cho ra đời nhiều bộ ảnh bất hủ.


Đồi chè Đông Giang thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, nơi cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h chạy xe máy và nằm ngay cạnh bên quốc lộ 14B. Nơi đây được trời phú cho đất đai màu mỡ nên cây cối trồng ở đây quanh năm xanh tốt mà không cần dày công chăm bón quá nhiều. Đến đây, bạn sẽ thực sự bị hút mắt bởi màu xanh non mơn mởn của những lá chè cùng không khí thanh bình và trong lành đến ngạc nhiên.


Các cặp đôi hẳn sẽ rất hài lòng với những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời được chụp ở một không gian xanh tươi trải dài bạt ngàn dưới ánh nắng vàng. Đã từ lâu, Đông Giang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng nổi tiếng ở Quảng Nam. Bên cạnh một Hội An giúp bạn có những bức hình bình yên nhất bên người mình yêu thương thì đồi chè ở Đông Giang cũng chính là điểm đến mà các cặp đôi thường hay chọn khi chụp ảnh cưới ở Quảng Nam – Đà Nẵng.

Đồi chè Đông Giang Quảng Nam sở hữu khí hậu tương đối mát mẻ, nhiều người dân “thổ địa” nơi đây cho rằng cuối tuần mà muốn tìm một chỗ chơi, picnic, chụp ảnh hay ho cùng bạn bè thì không đâu khác chính là đồi chè. Màu xanh tươi mát sẽ làm dịu tâm hồn bạn, ngồi dưới gốc cây bóng mát, trải tấm thảm ra và bày biện ra những đồ ăn đã mua sẵn, tận hưởng chuyến picnic vui vẻ, bình dị bên bạn bè, người thân quả thật rất đáng trân trọng.


Với vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng ít nơi có được, Đông Giang đang ngày càng thu hút nhiều du khách tham quan và khám phá. Nếu đến Quảng Nam, bạn đừng bỏ qua đồi chè Đông Giang xinh đẹp và bình yên này nhé! Chúc bạn có 1 hành trình khám phá thú vị và hấp dẫn.

Đồi Chè Đông Giang
Đồi chè Đông Giang
7

Bãi Biển Hà My

Bãi biển Hà My thuộc khu vực Điện Dương, Thị Xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam có vị trí rất thuận lợi, nằm trên cung đường biển đoạn giữa Đà Nẵng và Hội An, Bãi Biển Hà My thật ra không phải là mới mẻ, ở địa phương ai ai cũng biết đến Bãi Biển Hà My từ hơn 10 năm nay nhưng vì ở đây ít có dịch vụ lưu trú và dịch vụ du lịch nên vẫn còn rất hoang sơ, khu vực này có 1 resort và gần đây có vài Homestay chủ yếu phục vụ khách nước ngoài, mới đây tháng 6/2017 Bãi Biển Hà My được tờ báo Telegraph - Anh Quốc bình chọn top những bãi biển đẹp nhất Châu Á.


Đến Bãi Biển Hà My, bạn có thể trải nghiệm nhiều giờ trên bãi biển vì có những tán dừa mát mẻ, dịu dàng, lãng đãng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình và thư thái. Thích nhất là chẳng phải bon chen đông đúc như ở các bãi biển nổi tiếng đâu nhé. Lắm khi thả mình hòa với thiên nhiên mà xung quanh chẳng một bóng người luôn, dễ chịu hết sức. Cùng gia đình, người thân, bạn bè xuống biển đắm mình vào làn nước mát trong, tha hồ đùa vui mà cảm tưởng như biển của...riêng mình vậy.

Hà My đẹp nhất vào buổi bình minh và lúc hoàng hôn. Khi mặt trời vừa ló dạng tỏa ánh bình minh hoặc cuối trời chiều khi những ánh nắng cuối cùng hắt lên từ mặt biển. Đây cũng là hai thời điểm ngư dân bắt đầu ra khơi và cập bến khiến không khí bãi biển rất vui nhộn. Vào những đêm bầu trời quang đãng, mặt biển Hà My đẹp kỳ lạ bởi ánh đèn nê ông từ hàng nghìn chiếc thuyền câu lung linh, rực rỡ trông như những thành phố hoa đăng trên biển.
Bãi biển Hà My

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/03/2024

Category: N/A

Mái tóc hư tổn, sơ rối và chẻ ngọn khiến bạn thiếu tự tin. Đừng lo vì ngày nay đã có các phương pháp phục hồi tóc giúp tóc bạn trở nên suôn mượt và chắc khỏe. ... xem thêm...Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho con người, vì vậy việc vệ sinh bệnh viện sạch sẽ, an toàn là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay tại ... xem thêm...Quảng Nam có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp. Vậy đâu là dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất thì hãy cùng Chúng tôi tìm top những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Theo các thống kê cho rằng, tỷ lệ hình thành sẹo có thể lên đến 90% khi bạn bị các vết thương hở. Chúng có thể tồn tại ở mức độ nặng nhẹ, màu sắc và hình dáng ... xem thêm...cũng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Nhưng chung quy lại có thể thấy rằng, những vết sẹo lồi hoặc sẹo lõm luôn gây tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng. Không khó để tìm thẩm mỹ viện điều trị sẹo ở khu vực Quảng Nam. Tuy nhiên, bạn nên chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả đi

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Một buổi karaoke tụ tập cùng bạn bè, những người thân yêu chắc chắc sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn quên đi mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những Quán karaoke chất lượng nhất Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Để tỏa sáng trong những buổi tiệc, sự kiện phần trang ... xem thêm...điểm và trang phục luôn phải được chuẩn bị chỉn chu, kết hợp hài hòa chính vì vậy bạn cần chọn đơn vị uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

26/01/2024

Category: N/A

Lựa chọn một khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng không chỉ giúp thú cưng của bạn có nơi lưu trú an toàn thoải mái mà còn giúp bạn cảm thấy yên tâm tin tưởng. ... xem thêm...Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ gửi thú cưng của mình khi bạn có dịp đi xa thì dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những khách sạn lưu trú thú cưng Quảng Nam uy tín nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

25/01/2024

Category: N/A

Ngoài trang phục thì trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, ... xem thêm...trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là một món quà ý nghĩa và sang trọng, thường được sử dụng để tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, khai trương,... Giỏ trái cây không ... xem thêm...chỉ mang ý nghĩa chúc mừng, mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam, thì bài viết của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng nội thất chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/12/2023

Category: N/A

Nội thất gia đình ngày nay không những đóng vai trò trang trí mà còn mang lại sự thư giãn và tiện dụng cho gia chủ trong sinh hoạt, học tập hay làm việc hàng ... xem thêm...ngày. Chính vì vậy nhiều người thường băn khoăn khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình, ai cũng muốn được sở hữu những nội thất chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giải đáp nỗi băn khoăn đó của bạn, dưới đây là những cửa hàng nội thất chất l

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu máy in của bạn đang gặp lỗi, sự cố không thể tự khắc phục được. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy in chất lượng tại Quảng Nam? Đừng lo, dưới đây là một số ... xem thêm...địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để được sửa máy in nhanh chóng, uy tín và giá cả hợp lý.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Quảng Nam, nhu cầu sửa chữa và duy trì hệ thống thiết bị mạng ngày càng trở nên quan trọng trong việc bảo đảm hoạt động ổn định của các doanh nghiệp ... xem thêm...và tổ chức. Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng chất lượng, tin cậy và chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Và bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Quảng Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/12/2023

Category: N/A

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các ... xem thêm...outfits khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Quảng Nam thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/11/2023

Category: N/A

Trường liên cấp mà một mô hình trường học kết hợp đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, đại học tiện lợi. Ngày nay ... xem thêm...càng ngày có nhiều trường liên cấp ra đời cung cấp một chương trình đào tạo chuẩn cùng môi trường rộng mở để trẻ em phát triển đa kĩ năng. Để có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc tìm kiếm một ngôi trường liên cấp tốt, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường liên cấp chất lượng nhất

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/11/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các trường tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam? Bạn lo lắng về chất lượng giảng dạy? Mức học phí có phù hợp hay không? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những trường tiểu học tư thục tại Quảng Nam dưới bài viết này. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được ngôi trường học tập tốt cho con em.

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

15/11/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm một môi trường học tập cho con em là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường ... xem thêm...học tập thoải mái giúp con em được phát triển một cách toàn diện. Nếu các ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường tiểu học chất lượng thì cùng Chúng tôi điểm qua top những trường công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

06/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp sản xuất. Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và ... xem thêm...thoáng mát không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn tăng cường chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn trang điểm chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/10/2023

Category: N/A

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em trong việc làm đẹp. Vậy tại chị em Quảng Nam đã biết những địa chỉ nào bán bàn trang ... xem thêm...điểm chất lượng nhất chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vay tien cmnd