Danh sách các địa chỉ xôi đêm ngon khó cưỡng ở Đà Nẵng

Ăn đêm ở Đà Nẵng nên lựa chọn món gì là câu hỏi của rất nhiều người khi du lịch tới đây. Một trong những món ăn hấp dẫn dung dị vô cùng không thể bỏ qua đó là xôi. Dưới đây là tổng hợp những địa chỉ bán xôi đêm ở Đà Nẵng ngon nhất

1

Xôi - Bánh Mì Tùng

Những tín đồ ăn vặt chắc hẳn không ai không biết đến cái tên Xôi - Bánh Mì Tùng, quán nhỏ xinh nằm trên trường trung tâm thành phố Nguyễn Cư Trinh.


Quán cực kì nổi tiếng với món bánh mì giòn rụm, nóng hổi, nhân đầy ú ụ; Xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Có rất nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn như: Lòng Gà Trứng Non; Thịt Nướng; Thập Cẩm Sài Gòn; Thập Cẩm Đặc Biệt, Thịt Xíu...Chưa hết đâu, nhắc đến thức uống thì chắc mọi người không thể nào quên được món sâm bí đao đặc biệt của UP MilkTea, sữa đậu nành thơm lừng cùng với các loại đồ uống khác... của quán đâu ạ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Cư Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 190 834
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xoibanhmydanangTUNG
  • Giá: 15.000 – 25.000 VNĐ
  • Mở cửa: 6:00 – 21:30
Xôi - Bánh Mì Tùng
Xôi - Bánh Mì Tùng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

NOI Food & Beverage

NOI – Xôi và thức uống Đà Nẵng là thương hiệu mới ra đời từ năm 2019, tiếp nối những thành công của “Xôi bà Nội”. Cùng với công thức gia truyền và những cải tiến của thời đại, cửa hàng NOI hiện đang là cửa hàng xôi được yêu thích nhất hiện nay.


Menu của NOI có hàng tá món xôi, nhưng món nào cũng phải chuẩn. Khách ăn vì cái ngon nên xôi trước nhất phải ngon: phải vừa mặn vì người Trung thích vị đậm đà, phải vừa mềm xốp mẩy để ăn nhiều mà không thấy ngán. Điều khiến NOI khác với những gánh xôi lề đường khác là NOI có chứng nhận an toàn thực phẩm hẳn hoi. Mọi công đoạn nấu nướng đều sạch sẽ tươm tất, mọi nguyên liệu đầu vào đều được kiểm soát chặt chẽ. Xôi nhà NOI được đựng trong các hộp giấy thân thiện với môi trường, vừa giảm rác thải nhựa khó phân hủy, vừa không độc hại đến sức khỏe như các loại hộp xốp hay hộp nhựa ni lông khác


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 111 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 959 6 69
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noifnb
  • Giá: 10.000 – 35.000 VNĐ
  • Mở cửa: 6:00 – 22:00
NOI Food & Beverage
NOI Food & Beverage
3

Xôi Lá Việt - Hoàng Diệu

Có một địa chỉ bán xôi cực kì ngon mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Xôi Lá Việt. Quán nhỏ nằm trên con đường sầm uất bậc nhất Đà Thành nên rất dễ tìm.


Xôi ở đây được làm từ những hạt gạo nếp quê chọn lọc, thơm ngon, mềm dẻo. Phần xôi nóng hổi, thơm ngon được nằm trọn trong tấm lá chuối xanh của nhà xôi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một món ăn dân dã, đậm vị. Và hơn cả là một thông điệp ấm áp để mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa lên anh bạn trái đất thân thương của chúng ta. Đối với những phần xôi được mang đi, Xôi Lá Việt cũng gói gọn cẩn thận trong những cốc giấy nên bạn hoàn toàn an tâm.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:
  • 525 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 124 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 997 073
  • Fanpage: https://www.facebook.com/XOILAVIET
  • Giá: 10.000 – 55.000 VNĐ
  • Mở cửa: 6:00 – 21:00
Xôi Lá Việt - Hoàng Diệu
Xôi Lá Việt - Hoàng Diệu
4

Cháo gạo lứt và xôi

Là quán vỉa hè nằm trên đường Hoàng Diệu, địa chỉ này nổi tiếng với 2 món ăn như chính tên gọi của nó cháo gạo lứt và xôi. Cả 2 món ăn này đều gây thương nhớ và khiến người thưởng thức nó phải quay lại nếu đã có cơ hội một lần được nếm thử. Xôi được nấu kĩ vừa thơm vừa bùi, các món ăn kèm như trứng, xúc xích, chả đều được chuẩn bị sẵn, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của mình.


Quán chỉ mở cửa từ chiều đến khuya nên đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm quán xôi đêm ngon, bổ rẻ. Giá một suất xôi dao động từ 5.000 đến 50.000 VNĐ tùy thuộc vào phần ăn của bạn.


Nhiều người chia sẻ rằng, xôi của quán ăn một lần là nhớ mãi. Nếu tới Đà Nẵng thưởng thức đồ ăn đêm thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 229 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá: 5.000 – 50.000 VNĐ
Xôi được nấu kĩ vừa thơm vừa bùi
Cháo gạo lứt và xôi
5

Xôi Bà Chanh

Xôi bà Chanh là cái tên không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng. Quán có không gian nhỏ hẹp nhưng luôn đông khách, hầu hết là oder mang về ăn. Menu hấp dẫn với vô số món xôi và topping ăn kèm như thịt kho, chả bông, xúc xích, trứng rán…Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà thực sự là món ăn đêm lí tưởng cho mọi người.


Xôi có giá dao động từ 20.000 đến 22.000 VNĐ một hộp đầy ụ, no căng bụng. Đặc biệt bạn có thể thoải mái gọi xôi vào ban đêm vì quán mở cửa tới 21 giờ. Bạn sẽ nhận được xôi nhanh chóng chỉ sau 7 đến 10 phút oder. Ngoài ăn đêm, bạn cũng có thể tới đây để ăn sáng vì quán bán từ sáng đến tối.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Hữu Tiến (P. 1103, Tòa nhà CT06 chung cư Phong Bắc), Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 – 22:000 VNĐ
Menu hấp dẫn với vô số món xôi
Hương vị xôi dẻo, thơm cùng với đồ ăn kèm đậm đà
6

Xôi mặn Hương Thủy

Xôi mặn Hương Thủy có thực đơn vô cùng đặc biệt với món xôi mặn, hay còn gọi là xôi chiên. Xôi được nấu sẵn, sau đó nặn thành hình dẹt miếng mỏng vừa ăn và chiên vàng. Vỏ xôi giòn rụm, còn phần ruột thì mềm. Nhân xôi là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị mặn của chả bông, vị cay của tương ớt, và vị ngọt của thịt khiến bạn không thể nào quên.


Xôi mặn Hương Thủy là địa chỉ đã quá quen thuộc với người dân Đà Nẵng. Quán bán từ sáng đến tối và hầu như giờ nào cũng đông khách. Nếu là người ghiền xôi thì bạn nên thử một lần đến với xôi mặn xem hương vị của nó khác với các loại xôi thông thường thế nào. Mức giá vô cùng hợp lý chỉ 5.000 VNĐ cho một chiếc.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 98 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 5.000 – 20.000 VNĐ
  • Mở cửa: 17:00 – 22:30
Xôi chiên giòn rụm
Xôi mặn Hương Thủy
7

Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt

Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt là quán xôi ngon ở Đà Nẵng. Xôi thì 1 đĩa đầy ắp chỉ định giá 20.000đ, giá bình dân nên khách rất đông. Quán có cô chủ cũng rất dễ thương và nhiệt tình nên quán rất được lòng khách hàng.


Đây là quán xôi bình dân nên không gian bày trí rất đơn giản, nhưng gọn gàng và sạch sẽ. Ăn xôi gà của quán sẽ thấy xôi tơi dẻo chứ không bị khô, thịt gà mềm, thơm nên vị giác rất tốt. Đặc biệt món tương ớt được làm theo công thức của quán nên ăn xôi cũng có vị riêng, tương ớt thơm, vị ngọt, ngon kèm theo lá hành phi nhìn rất hấp dẫn. Bò né cũng là món rất được yêu thích tại đây. Ai ăn rồi thì lại dẫn bạn bè đến ăn để biết được một địa chỉ ăn ngon ở địa bàn mình.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 09 Bàu Hạc 2, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0766 333 289 - 0935 449 914
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BoNeAnhTiamoBunDauMamTom
  • Giá: 20.000 – 40.000 VNĐ
  • Mở cửa: 6:30 – 23:00
Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt
Bò Né Anh Tiamo - Xôi Gà Thịt
8

Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng

Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng là địa chỉ bán xôi cũng rất được ưa chuộng, đa dạng với các loại thức ăn đi kèm như chả, thịt, trứng, thịt nướng, bò khô, pate, kho quẹt, thịt xíu... Dĩa xôi nhìn ăm ắp những xôi và thịt, dăm bông ăn rất ngon không gì có thể thay thế được dĩa xôi của quán vào mỗi tối vừa rẻ lại rất ngon.


Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng có giá khá rẻ, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động. Chỉ từ 15.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một hộp xôi đồi ú ụ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 124 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000 – 45.000 VNĐ
  • Mở cửa: 6:00 – 22:00
Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng
Bánh Mì - Xôi Khải Hoàng

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/01/2024

Category: N/A

Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

28/12/2023

Category: N/A

Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/12/2023

Category: N/A

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

21/12/2023

Category: N/A

Việc bắn mắt laser là một phương pháp điều trị mắt thông qua sử dụng ánh sáng laser để sửa chữa các vấn đề về thị lực. Bằng cách tác động vào mô mắt một cách ... xem thêm...chính xác và kiểm soát, quá trình bắn mắt laser có thể giúp cải thiện tầm nhìn cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề như cận thị, viễn thị, hoặc astigmatism. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng nhé!

Vay tien cmnd