Danh sách các Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Vĩnh Phúc

Xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp lâu dài cho đôi mắt được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Kĩ thuật hiện đại sẽ giúp đôi mắt trở nên to tròn, điểm nhấn trên gương mặt, long lanh và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai sau khi phun xong cũng đạt được hiệu quả như ý muốn do nhiều địa chỉ không uy tín và chất lượng. Vậy trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp và uy tín tại Vĩnh Phúc, mời các bạn tham khảo.

1

Thẩm Mỹ Viện Minh Tuệ Beauty Vĩnh Phúc

Minh Tuệ Beauty Spa là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ bằng công nghệ tân tiến và trang thiết bị hiện đại nhất. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao về kỹ thuật, Minh Tuệ Beauty Spa tự tin đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và luôn sẵn sàng trên hành trình chạm tới vẻ đẹp hoàn mỹ.


Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng khắp Việt Nam, Minh Tuệ Spa đã khai trương cơ sở thứ 4 tại 29-S3 Khu đô thị Chùa Hà Tiên, Trần Phú, P. Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc.


Luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới nhất, Minh Tuệ Spa tự hào cho ra công nghệ phun xăm mí mắt đang là phương pháp làm đẹp được ưu chuộng nhất hiện nay. Chỉ trong nháy mắt bạn có thể sở hữu ngay đôi mí mắt thanh mảnh, sắc nét với màu sắc tự nhiên mà không tốn công make-up mỗi ngày.


Những ưu điểm tuyệt vời khi xăm mí mắt tại Minh Tuệ Spa:


  • Viền mí sắc nét, ấn tượng, đẹp tự nhiên.- Khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi tạo mắt đẹp ấn tượng.
  • Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn.
  • Không đau, không bị sưng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Thời gian thực hiện ngắn, kết quả ổn định lâu dài.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
  • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ  nhàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.


Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ nào xăm mí đẹp tại Vĩnh Phúc thì đừng bỏ qua Minh Tuệ Spa nhé.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 8 ngách 23, ngõ 165 Thái Hà Hà Nội 
  • Cơ sở 2: 436 PHỐ MỚI TỪ SƠN BẮC NINH (Đối diện trạm y tế Từ Sơn)  
  • Cơ sở 3: Đường Lê Thánh Tông,  TTTM bờ trái Sông Đà, phường Hữu Nghị, Tp Hòa Bình
  • Cơ sở 4: tại 29-S3 Khu đô thị Chùa Hà Tiên, Trần Phú, P. Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc

Điện thoại: 096.1160.165

Facebook: https://www.facebook.com/TMVMinhTueVinhPhuc/

Minh Tuệ Spa
Minh Tuệ Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mi Xinh Phun Xăm

Mi Xinh Phun Xăm chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Vĩnh Phúc với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới Mi Xinh Phun Xăm một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây.


Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với Mi Xinh Phun Xăm đó là phun xăm mí mắt. Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt quý khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Mi Xinh Phun Xăm cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Mi Xinh Phun Xăm lo! Mi Xinh Phun Xăm luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại Mi Xinh Phun Xăm:


  • Đảm bảo đẹp, an toàn
  • Không đau
  • Không xưng
  • Không cần nghỉ dưỡng
  • Sử dụng loại mực cao cấp nhất,tư vấn và pha mực ngay trước mắt để khách kiểm tra và yên tâm hơn nhé.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng nhà Mi Xinh Phun Xăm được nhiều người đánh giá cao.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Kiot 3 (Đối diện) 185 Nguyễn Viết Xuân, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30
  • Điện thoại: 098 966 55 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/phunxammixinh/
Mi Xinh Phun Xăm
Mi Xinh Phun Xăm
3

Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ

Sở hữu một khuôn mặt khả ái, đôi mắt, má lúm đồng tiền và một thân hình lý tưởng luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình chăm sóc sắc đẹp đúng cách cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm ước mơ này. Hãy đến với Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ, đây là địa chỉ tự tin song hành cùng bạn để mang đến những giá trị xứng tầm và “khơi dậy nét đẹp tự nhiên” của chính bạn.


Hiện tại, Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. 


Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được cặp mí sắc nét, hợp khuôn mặt và tự nhiên vô cùng.


Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp AN TOÀN, UY TÍN hàng đầu tại Vĩnh Phúc, Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi hoàn hảo, đẹp tự nhiên.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 146 Nguyễn Công Trứ, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00
  • Điện thoại: 0988 238 688
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngo.ha.165
Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ
Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ
4

Thẩm mỹ viện Huyền Trang

Phun xăm mí mắt hiện nay được nhiều chị em lựa chọn như một hình thức trang điểm vĩnh viễn bởi sự tiện dụng vượt trội hơn hẳn so với cách vẽ miền mi bằng chì. Mặc dù vậy phun xăm mí mắt vẫn mang lại một nét đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng.

Tại Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang, dịch vụ phun xăm mí mắt hiện nay được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều chị em phụ nữ bởi chất lượng tiên tiến, kỹ thuật hiện đại và tinh tế của đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm. Tại đây, phun xăm mí mắt được sử dụng dụng cụ kỹ thuật hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ kết hợp với mực xăm để tiến hành dạo đường viền mí sát chân lông mi từ đó tạo cho đôi mắt sâu và to hơn mang đậm nét đẹp tự nhiên.


Dịch vụ tốt, nhân viên tận tình chu đáo và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại chính là lý do để khách hàng đã – đang - và mãi tin tưởng lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang cho sự thăng hoa của sắc đẹp bản thân. Chinh phục sự hài lòng của khách hàng từ cử chỉ thân thiện đầu tiên, để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng chính là sợi dây kết nối để mọi khách hàng đều trở thành thân thuộc với Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang.

Bện cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ thì những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất cũng nhanh chóng có mặt Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang để “nâng tầm sắc đẹp Việt”. Luôn đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc “gìn giữ thanh xuân” , Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang luôn lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

  • Cs1 : 485 Mê Linh - Tp. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc 
  • Cs2 : 60 Lương Ngọc Quyến - Tp. Thái Nguyên

Điện thoại: 0978882762 - 0865 385 485

Thời gian làm việc 8h-21h ( tất cả các ngày trong tuần).

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammyhuyentrangvinhphuc/

Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang
Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang
5

Yến Tít Spa

Nếu bạn cảm thấy tự ti vì đôi mắt nhỏ, mắt một mí không có hồn, nếp mí không rõ ràng, mí ngắn, thưa và nhạt màu, dùng chì kẻ mắt lại dễ bị lem, trôi thì phun xăm mí mắt  sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Ngày nay với kĩ thuật phun xăm mi mắt nhanh gọn và tiện lợi thì bạn hoàn toàn có thể trang bị cho mình một đôi mắt đẹp, giảm thời gian trang điểm, tiết kiệm chi phí mua chì kẻ mắt.

Phun xăm mí mắt là kĩ thuật dùng mực xăm đưa vào hạ bì của da dọc theo mí trên hoặc mí dưới của mắt với độ dày và hình dáng đuợc thiết kế riêng phù hợp với dáng chân mày. Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em, Yến Tít Spa ra đời với kinh nghiệm và tay nghề uy tín sẽ giúp cho các khách hàng:


  • Nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn với đường viền mí mắt đẹp tự nhiên.
  • Tôn lên nét đẹp sắc sảo, tinh tế, tạo chiều sâu cho đôi mắt. 
  • Mang lại hiệu quả lâu dài và không cần trang điểm mỗi ngày 
  • Không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng. 
  • Khắc phục hiệu quả nhược điểm của mắt 1 mí, mắt nhỏ 
  • Màu mực đẹp và bóng mịn tự nhiên

Yến Tít Spa khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun xăm mí mắt đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề đôi mắt nhỏ, mí không rõ ràng và trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy. 


Mực xăm tại Yến Tít Spa được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. 


Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Yến Tít Spa. Nơi đây sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. 


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu chung cư vinaconex, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0982 754 145
  • Facebook: https://www.facebook.com/yen.tit.1994
Yến Tít Spa
Yến Tít Spa
6

Hồng Nhung Beauty

Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Hồng Nhung Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt  thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở Vĩnh Phúc. Hồng Nhung Beauty hân hạnh làm đẹp cho quý chị em với phương châm khách hàng không phải là Thượng đế mà là người thân cùng các tiêu chí: 


  • Máy móc tân tiến nhất
  • Đồ dùng, Vệ sinh an toàn nhất 
  • Màu mực chất lượng nhất 
  • Thời gian nhanh nhất 
  • Chi phí tiết kiệm nhất 
  • Kết quả mỹ mãn nhất
  • Phục vụ tận tình nhất, và Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhất.


Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Hồng Nhung Beauty chỉ cần 30 -50 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. 


Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Hồng Nhung Beauty, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Hồng Nhung Beauty đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Tóm lại, Hồng Nhung Beauty là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Thị Minh Khai, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0982743534
  • Facebook: https://www.facebook.com/phungthihongnhung.phung
Hồng Nhung Beauty
Hồng Nhung Beauty
7

Nét Đẹp Việt Spa

Nét Đẹp Việt Spa là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với Nét Đẹp Việt Spa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí ẩn, phun mí cánh bướm, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả tuyệt đối. 


Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt  Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài.


Dịch vụ phun xăm mí mắt của Nét Đẹp Việt Spa được thực hiện theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao không những giúp bạn sở hữu ngay viền mi mắt sắc nét và tự nhiên mà còn là thay đổi ngay cảm nhận của bạn bởi đôi mắt đẹp hơn, và hút hồn hơn.


Bên cạnh đó, các dịch vụ như phun/điêu khắc chân mày, phun môi,... cũng là những dịch vụ được ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao. Với mong ước làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Nét Đẹp Việt Spa luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả để phục vụ chị em.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0966 149 489
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006924241812
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quyhuong8690/
Nét Đẹp Việt Spa
Nét Đẹp Việt Spa
8

Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân

Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân ra đời với hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất,mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tất cả các nguyên liệu và vật tư được Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân sử dụng cho khách hàng đều là nhập khẩu chính hãng và được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế nên sau khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại về kết quả.


Bạn thiếu tự tin do sở hữu đôi mắt một mí, mí mắt nhỏ, sụp mí, không rõ mí;  mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên hay đã từng xăm mí mắt nhưng bị hỏng. Hãy đến ngay Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân để có thể có một đôi mắt to tròn, sắc nét và đẹp tự nhiên nhé. Tại Spa, các khách hàng được cam kết:


  • Không sưng, không đau
  • An toàn, 100% dụng cụ mới được vô trùng chỉ sử dụng riêng cho mỗi khách hàng
  • Màu mực cao cấp của Mỹ, Hàn... an toàn cho da màu lên chuẩn(lên đúng ý, tuyệt đối ko trổ xanh,


Những ưu điểm nhận được khi phun xăm mí mắt tại spa:

  • Tạo viền mí cho mắt sắc sảo, to tròn tự nhiên 
  • Đường nét phun thêu mềm mại, quyến rũ 
  • An toàn, ít xâm lấn 
  • Không đau, không để lại sẹo
  • Phục hồi nhanh, không sưng tấy
  • Kỹ thuật phun thêu bằng bút cao cấp chuyên dụng
  • Mực xăm cao cấp, nhập khẩu tại Mỹ
  • 100% tự nhiên, thân thiện với da nhạy cảm
  • Quá trình làm đẹp nhanh - Độ bền lâu dài

Khách hàng ghé Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành phun xăm mí. Rất nhiều người dành cho Spa những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.  


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Viết Xuân- Dốc Lương Thực- Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0868 946 333
  • Facebook: facebook.com/Phun-Xăm-Thẩm-Mỹ-Tầng-3-Địa-Chỉ-137-Nguyễn-Viết-Xuân-Dốc-Lương-Thực-100258481462231/
Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân
Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân
9

Trung Tâm Thẩm Mỹ Spa Việt Anh

SPA VIỆT ANH tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao với công nghệ hiện đại. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng. SPA VIỆT ANH còn là thiên đường của dịch vụ spa thư giãn cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình chăm sóc khách hàng mang đến dịch vụ hoàn hảo.


SPA VIỆT ANH với dịch vụ chuyên sâu phun xăm thẩm mỹ đã giúp cho chị em luôn giữ được nét đẹp tự nhiên tuổi đôi mươi. Phun xăm mí mắt  là dịch vụ luôn được sự quan tâm của không chỉ phái đẹp. Phun xăm mí mắt  tại SPA VIỆT ANH giúp bạn xinh đẹp hơn, tự tin hơn, và cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian trang điểm. Các kỹ thuật phun xăm đảm bảo màu sắc tự nhiên, phù hợp với cơ địa của từng người. Bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, thực hiện phun xăm bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


SPA VIỆT ANH cam kết:

  • Luôn tỉ mỉ trong từng đường nét
  • Không ngừng phấn đấu,học hỏi & cập nhật kỹ thuật mới các thiết bị công nghệ hiện đại mới.
  • Sử dụng 100% máy móc & mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng
  • Thái độ ân cần,niềm nở nhân viên với khách hàng


Cặp mắt trông được đẹp hơn bởi  trang điểm với những đường kẻ mắt bằng chì. Tuy nhiên đôi lúc, nét vẽ không được chính xác hoặc mất nhiều thời gian tắm bị trôi, rửa mặt bị lem...không thuận tiện, mất thời gian. Hãy đến và trải nghiệm ngay một trong những dịch vụ phun mí mắt đẹp tự nhiên của SPA VIỆT ANH đang "hot" hiện nay để có được đôi mắt long lanh, có hồn và thu hút nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 214 Hùng Vương - P. Tích Sơn - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
  • Hotline : 0963 497 755
  • Facebook: facebook.com/Trung-Tâm-Thẩm-Mỹ-Spa-Việt-Anh-1353925344652756/
Trung Tâm Thẩm Mỹ Spa Việt Anh
Trung Tâm Thẩm Mỹ Spa Việt Anh

Danh sách các Nha khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

20/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình. Đặc biệt hơn khi ngày nay có càng ... xem thêm...nhiều người quan tâm tới sức khỏe răng miệng. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các nha khoa tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

12/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Vĩnh Phúc mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

05/12/2023

Category: N/A

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Việc tìm được nha khoa uy tín lại là việc khiến một số người khá đau đầu. Vậy thì hãy tham ... xem thêm...khảo Top địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ mua quà tặng tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

21/08/2023

Category: N/A

Vào những dịp đặc biệt như lễ tết, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3,... nhu cầu mua quà tặng lại ... xem thêm...tăng cao. Với thị trường quà tặng muôn màu muôn vẻ, nhiều chủng loại, mẫu mã bắt mắt, chắc hẳn bạn không quá khó khăn để tìm được một món quà phù hợp cho mục đích tặng của mình. Tuy nhiên nên mua quà tặng ở đâu uy tín, chất lượng tại Vĩnh Phúc? Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ uống sữa tươi trân châu đường đen ngon nhất Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

13/07/2023

Category: N/A

Một vài năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen trở thành đồ uống được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu thích. Bởi vậy, những quán trà sữa tại Việt Nam cũng ... xem thêm...nhanh chóng bổ sung ngay thức đồ uống béo ngậy, thơm ngon này vào menu. Ở Vĩnh Phúc, quán trà sữa mọc lên như nấm, và đương nhiên hầu như quán nào cũng phục vụ sữa tươi trân châu đường đen. Tại Vĩnh Phúc, để cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của thức đồ uống này bạn hãy ghé thăm những địa chỉ sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

13/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, điện thoại là thiết bị không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên phân phối, bán lẻ các dòng điện thoại tại Vĩnh ... xem thêm...Phúc? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc.

Danh sách các Quán trà chanh ngon nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

03/07/2023

Category: N/A

Trà chanh như là một xu hướng thức uống mới của giới trẻ hiện nay, quán trà chanh là nơi các bạn có thể tìm thấy được niềm vui, các câu chuyện của bản thân và ... xem thêm...bạn bè. Hãy theo chân Chúng tôi tìm hiểu các tiệm trà chanh ngon nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

29/06/2023

Category: Dịch Vụ

Để sở hữu một không gian sống tiện nghi, khoa học và sang trọng rất nhiều gia chủ thường tìm tới với dịch vụ xây nhà trọn gói. Với mong muốn giúp bạn tìm được ... xem thêm...cái tên đáng tin cậy để "trao mặt gửi vàng", bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các đơn vị xây nhà trọn gói uy tín tại Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tại Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

18/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Vĩnh Phúc hay nhất -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

05/06/2023

Category: N/A

Vĩnh Phúc không chỉ hấp dẫn khách du lịch bằng danh lam thắng cảnh tuyệt sắc mà còn nhờ các món ăn đặc sản hấp dẫn. Đây là một nơi bạn nên ít nhất một lần đến ... xem thêm...để trải nghiệm những kiến trúc và văn hóa địa phương đặc sắc. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Vĩnh Phúc hay nhất sau đây.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

12/05/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các trung tâm sửa chữa máy tính/laptop khiến bạn không biết trung tâm nào uy tín, chất lượng. Thấu hiểu được điều ... xem thêm...đó, bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ sửa chữa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc giúp bạn tham khảo.

Danh sách các Cửa hàng bán máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

05/05/2023

Category: N/A

Nhu cầu mua máy tính, laptop ngày càng lớn nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt ... xem thêm...nhất. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những cửa hàng bán máy tính, laptop uy tín nhất tại Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

04/03/2023

Category: N/A

Theo các chuyên gia, duy trì việc massage da đầu đều đặn giúp giải quyết triệt để vấn đề thiếu máu não, thiếu oxy não. Các bệnh lí như: Đau đầu, tiền đình, khó ngủ, stress,… thuyên giảm đáng kể. Chính vì vậy mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Toplits sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc để bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

20/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi là thiết bị sưởi ấm cho mùa đông. Các dòng máy sưởi ngày càng đa dạng trong đó có: máy sưởi gốm, máy sưởi hồng ngoại, máy sưởi dầu... Mỗi loại máy sưởi lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm máy sưởi này thì Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ mua máy sưởi chất lượng ở Vĩnh Phúc.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

30/01/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín, chính hãng, giá rẻ tại Vĩnh Phúc? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thật nhiều sự lựa chọn nhé.

Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

17/12/2022

Category: N/A

Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chúng ta thường sẽ chọn những salon làm tóc nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng chẳng hạn như những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Vĩnh Phúc sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

14/12/2022

Category: N/A

Hầu hết các gia đình hiện nay đều trang bị cho phòng bếp của gia đình mình một chiếc máy rửa bát, tuy nhiên trong quá trình lựa chọn mua máy, các mẹ cũng rất phân vân không biết nên mua ở đâu uy tín. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tại Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua đặc sản Vĩnh Phúc làm quà khi đi du lịch

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

07/12/2022

Category: Du Lịch

Bạn và gia đình bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Vĩnh Phúc nhưng phân vân chưa biết nên mua ở đâu, mua những gì về làm quà cho bạn bè và họ hàng trong chuyến du lịch sắp tới. Hãy tham khảo bài chia sẻ sau đây của Chúng tôi để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty du lịch uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

30/11/2022

Category: Du Lịch

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều người có xu hướng lựa chọn các kiểu du lịch tự túc, du lịch tại địa phương và đặc biệt là du lịch theo tour từ các công ty du lịch uy tín với nhiều dịch vụ chất lượng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những công ty du lịch uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc nhé.

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

29/09/2022

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô tự lái Vĩnh Phúc đã trở nên ngày càng phổ biến hơn với nhiều mục đích khác nhau như đi du lịch xa cùng bạn bè, gia đình… Tuy nhiên, nếu là lần đầu thuê xe thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Vĩnh Phúc của các trung tâm hiện nay để có lựa chọn chính xác cho mình. Bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Vay tien cmnd