Danh sách các Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Bắc Ninh

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi thẳng, ngắn, thưa khiến đôi mắt trông thiếu sức sống, vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật uốn mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài và cong vút. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

1

Pha Lee Beauty

Pha Lee Beauty là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Bắc Ninh. Pha Lee Beauty hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ uốn mi của Pha Lee Beauty sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Pha Lee Beauty cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp của Pha Lee Beauty.


Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Pha Lee Beauty như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Pha Lee Beauty mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen,...


Uốn mi trên + mi dưới tại  Pha Lee Beauty để có ngay 1 đôi mắt búp bê: 

  • Không gây cộm ngứa, nặng mắt. 
  • Độ bền kéo dài đến 4 tuần.
  • Không gây rụng mi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi - TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0977 373 469

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammyphalee/

Pha Lee Beauty
Pha Lee Beauty
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

H - Beauty

Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và H - Beauty luôn tự hào là địa chỉ uốn mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. 


Hiện tại, H - Beauty cung cấp rất nhiều các gói dịch vụ uốn mi để tạo sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng, trong đó phải kể đến như: 

  • Uốn mi collagen
  • Uốn mi 3D collagen

Và tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ uốn mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, H - Beauty không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 79 Trần Hưng Đạo - Tiền An - Bắc Ninh

Hotline: 097 707 21 68

Facebook: https://www.facebook.com/diemhang152/

H - Beauty
H - Beauty
3

Thảo Hương Beauty Lashes

Khoảng cách giữa đôi mi thưa ngắn và dày cong tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ uốn nối phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thảo Hương Beauty Lashes tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm mi uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.


Quy trình uốn mi tại Thảo Hương Beauty Lashes thường diễn ra trong khoảng 40 phút với những bước như sau:
Bước 1: Tẩy trang và vệ sinh mắt sạch sẽ
Bước 2: Xác định độ cong thích hợp cho mi
Bước 3: Uốn mi
Bước 4: Dưỡng định hình, giữ độ cong của mi
Bước 5: Kiểm tra mi trước khi hoàn thiện
Bước 6: Dưỡng bóng mi.


Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá chất lượng mi thật và nghiên cứu lộ trình cũng như phong cách uốn mi phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, dễ chịu, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi mi của mình. Thảo Hương Beauty Lashes đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Nguyễn Trãi, thành phố Bắc Ninh
Điện thoại: 0968 711 812
Facebook: https://www.facebook.com/thuonghieunoimidatchuankythuatchuyennghiep/

Thảo Hương Beauty Lashes
Thảo Hương Beauty Lashes
4

Loly Beauty Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Loly Beauty Spa cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.


Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi collagen của Loly Beauty Spa thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Loly Beauty Spa luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Bắc Ninh, Loly Beauty Spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bồ Sơn, Võ Cường, Bắc Ninh
Điện thoại: 0374 997 399
Facebook: https://www.facebook.com/XinhXinhBn?hc_location=ufi

Loly Beauty Spa
Loly Beauty Spa
5

Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash

Được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo nghề mi tốt nhất tại Bắc Ninh, Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash cũng cung cấp dịch vụ uốn mi vô cùng uy tín, chất lượng và chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Quản lí một địa chỉ nổi bật về lĩnh vực mi Nguyễn Thu Thuỷ tại đây đã thực hiện vô số ca uốn mi hoàn hảo phục vụ niềm tin và vẻ đẹp của khách hàng. Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash là một trong những cái tên đầy kinh nghiệm và kĩ năng, được đào tạo bài bản và tu nghiệp nâng cao tay nghề thường xuyên. Chính vì vậy, Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash đã nhận được sự tin yêu và phản hồi tích cực của chị em phụ nữ xứ sở quan họ.


Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và học viên có tay nghề cao, kinh nghiệm cũng như tinh thần, học hỏi phục vụ hết mình vì khách hàng để đem đến sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất làm vừa lòng khách hàng. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian tương đối thoải mái, được bày trí gọn gàng, chuyên nghiệp tạo uy tín và sự tin cậy cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gần chung cư Royal Park, TP Bắc Ninh
Điện thoại: 0976 888 391
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006343093064&hc_location=ufi

Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash
Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

09/04/2023

Category: N/A

Thương hiệu Honda đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ có chất lượng tuyệt đối mà xe của hãng còn có rất đa dạng về mẫu mã. Dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi tính tiện dụng, hỗ trợ phần lớn công việc dầu mỡ mỗi ngày, đặc biệt hữu ích trong những ... xem thêm...ngày tổ chức tiệc mời bạn bè, có cỗ, có khách tới dùng bữa. Vậy đâu là những nơi bán máy rửa bát chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, không gian sống ngày càng chật hẹp khi các tòa chung cư mọc lên như nấm. Chính vì thế, việc khử mùi cho căn bếp trở nên cần thiết ... xem thêm...hơn rất nhiều. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều bà nội trợ quan tâm ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang loay hoay không biết ở đâu bán máy hút mùi uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Vậy thì hãy cùng tham khảo những địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất Bắc Ninh qua bài viết sau đây nhé!

Vay tien cmnd