Danh sách các địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại Đà Nẵng

Cấy ghép Implant là kỹ thuật cắm một trụ nhỏ bằng titan vào xương hàm. Trụ titan này đóng vai trò thay thế một chân răng đã bị mất, sau đó được gắn răng sứ lên trên. Đây là một ca phẫu thuật, lại mang yếu tố thẩm mỹ nên đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đủ kinh nghiệm chuyên môn cùng với thiết bị phải đạt các tiêu chuẩn khắt khe về y tế. Tại Đà Nẵng chỉ có một số cơ sở nha khoa đủ điều kiện để thực hiện kỹ thuật phức tạp này. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ trồng răng impland tốt

1

Nha khoa Việt Anh

Hiện nay, nếu xét trong tất cả các phương pháp phục hình răng bị mất hay bị gãy lớn, thì cấy ghép Implant được đánh giá cao nhất, vì khả năng mang lại hiệu quả phục hình cách toàn diện. Và cắm ghép răng Implant tại Nha khoa Việt Anh sẽ giúp bạn phục hình răng đã mất với kết quả tốt, cũng như đem lại sự hài lòng và những chất lượng dịch vụ hàng đầu trong ngành nha.

Cấy ghép Implant (hay Trồng răng Implant) là một kỹ thuật phục hình dành cho những trường hợp như mất răng, gãy răng tỷ lệ lớn không thể bọc răng sứ. Bằng cách sử dụng một trụ Implant chất liệu Titanium cắm vào vùng xương hàm đã mất răng, để thay thế cho chân răng. Trụ Titanium này tương thích tốt với cơ thể con người, bám dính chắc với xương hàm và nướu tạo nên sự chống đỡ độc lập và chắc chắn cho mão sứ bên trên. Qua một thời gian, khi trụ Implant đã tích hợp tốt với xương hàm thì bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão răng sứ lên trên chiếc trụ đó để hoàn tất phục hình răng. Mão sứ này được chế tạo có màu sắc và hình dáng giống y như chiếc răng thật của bạn.

Nha khoa Việt Anh – một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, đã có kinh nghiệm phục hình thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng hơn 15 năm. 

  • Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn nâng cao tay nghề để bắt kịp những kỹ thuật mới trong ngành nha khoa và cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho bạn ca trồng răng Implant tại đà nẵng đạt được hiệu quả toàn diện.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đảm bảo tuân thủ quy trình thực hiện cấy ghép Implant quốc tế và các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế cách chuyên nghiệp nhất.
  • Cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Anh, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng một kết quả tốt như mong đợi, phục hình hoàn hảo thay thế cho răng đã bị mất với chất lượng vượt trội.

Ưu điểm của phương pháp trồng cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Anh

  • Sở hữu những ưu điểm vượt trội, kỹ thuật cấy ghép răng Implant đã mang đến nhiều giá trị tuyệt vời cho người có nhu cầu phục hình răng.
  • Giúp cải thiện chức năng ăn nhai bình thường sau phục hình, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa có nguy cơ xảy ra khi bạn bị mất răng. Mang đến hàm răng chắc khỏe và đều đẹp như cũ.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm cách hiệu quả, một trong những hệ quả nghiêm trọng có thể xảy ra khi mất răng mà để lâu không phục hình thay thế chân răng đã mất.
  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể là trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Quy Trình Cấy Ghép Implant Đạt Chuẩn Của Bộ Y Tế

  1. Bước 1: Kiểm tra tình hình răng miệng của người cần điều trị
  2. Bước 2: Chụp phim X-Quang kiểm tra cấu trúc xương hàm.
  3. Bước 3: Tiến hành cắm ghép trụ Implant.
  4. Bước 4: Kiểm tra lực tác động lên trụ Implant.
  5. Bước 5: Chế tạo mão sứ và chụp lên trên.
  6. Bước 6: Chăm sóc và tái khám định kỳ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

NHA KHOA VIỆT ANH

Địa chỉ:

  1. CS1: 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  2. CS2: 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Điện Thoại: 090.113.0202 – 098.894.6695

Hotline: 098.894.6695

Email: [email protected] or [email protected]

Website: nhakhoavietanh.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietanh/

NHA KHOA VIỆT ANH
NHA KHOA VIỆT ANH
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

Cấy ghép răng (dental implant) là tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc và điều trị thay thế răng đã mất. Kỹ thuật này tạo nền móng vững chắc cho răng được thay thế và Quý khách sẽ cảm nhận được chức năng nói, nhai trở lại bình thường như trước. Chiếc răng được thay sẽ giống hệt răng thật. Thậm chí, Quý khách quên răng mình đã từng mất răng. Cấy ghép răng là phương pháp đặt một chân răng nhân tạo (chốt titanium nhỏ) thay thế chân răng thật vào trong xương hàm chỗ răng đã mất đóng vai trò như một chân răng thật vĩnh viễn giữ cho mão và răng giả được cố định. Kỹ thuật cao chuyên sâu của phương pháp cấy ghép này sẽ giúp Quý khách có thể giữ lại được các răng gốc bên cạnh răng đã mất (tốt hơn phương pháp làm cầu răng truyền thống là cách mài và tổn thương hai răng gốc bên cạnh để làm cầu răng giả) vì nó không phụ thuộc vào sự trợ giúp của các răng bên mà mất cái răng nào trồng ngay cái đó vào chính chỗ đã mất. Trung Tâm Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ có đội ngũ nhân viên Việt Nam được các chuyên gia nha khoa hàng đầu quốc tế dày dạn kinh nghiệm luôn tận tâm hỗ trợ kỹ thuật. Nha khoa thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa cao cấp từ dịch vụ nha khoa tổng quát, phòng ngừa, thẩm mĩ đến nha khoa công nghệ cao với kỹ thuật phức tạp như trồng răng Implant.

  • Đội ngũ bác sỉ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng implant, tay nghề cao, có thể cấy ghép cho bệnh nhân trong nhiều trường hợp chống chỉ định như: mất răng tiêu xương quá nhiều, cao huyết áp, tiểu đường, hút thuốc lâu năm, …
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống thiết bị phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới nhằm sẵn sàng phục vụ cho quý bệnh nhân với tiêu chí: an toàn, hiệu quả và giảm thiểu tối đa sang chấn. Sử dụng hệ thống máy chụp CT Scanner 3D tại chỗ tạo sự tiện lợi cho khách hàng, cũng như hỗ trợ cho bác sĩ giải phẫu chính xác từng milimet. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để khách hàng yên tâm lựa chọn.
  • Quy trình cấy ghép Implant hoàn toàn khép kín, bệnh nhân sẽ được gây tê hiệu quả, không phải chịu cảm giác đau trong suốt thời gian tiến hành.
  • Tại Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ có rất nhiều loại Implant hiện đại để bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu và tình hình kinh tế của mỗi người.

Thông tin liên hệ:

Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ

Địa chỉ: 269 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Tel: 84-0236-362-4222/4224.

Fax: 84-0236-362-7568.

Email[email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/EMWDentalCenter/


Website: https://eastmeetswestdental.org/vi/dich-vu-nha-khoa/gioi-thieu.html



Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ
3

Nha khoa quốc tế TOKYO

Trong thập niên gần đây, kỹ thuật Nha khoa đã có nhiều thay đổi vượt bậc về công nghệ lẫn trình độ chuyên môn của các BÁC SĨ. Nếu như trước đây, vai trò bác sĩ nha khoa là chữa răng thì nay cần phải có thêm ý thức, kiến thức về dự phòng bệnh; tiên lượng sự phát triển hài hòa giữa răng-xương hàm-khuôn mặt để đạt yếu tố thẩm mỹ lâu dài cho bệnh nhân. Quan điểm điều trị răng ngày nay cần mở rộng hơn sang lĩnh vực thẩm mỹ, bảo tồn xương hàm, cắn khớp hài hòa, tạo cân đối cho gương mặt. Chính vì lẽ đó, NHA KHOA QUỐC TẾ TOKYO ra đời với tâm niệm chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện là phương châm xuyên suốt của chúng tôi. Nha khoa quốc tế TOKYO - nha khoa uy tín tại đà nẵng là một trong những Nha Khoa đi đầu về công nghệ Cấy Ghép Implant tại Việt Nam. Cấy ghép răng implant nhìn có vẻ đơn giản nhưng cần một hệ thống cơ sở vật chất chuyên biệt, đội ngũ bác sĩ phải qua đào tạo chuyên sâu mới có khả năng thực hiện được những ca phẫu thuật implant hoàn hảo. 

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Đây là một yếu tố cốt lõi để đánh giá đó có phải là trung tâm Implant tại đà nẵng đạt chuẩn quốc tế hay không. Nhiều thiết bị tân tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 3D tiên tiến như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm cấy ghép Simplant 3D, công nghệ Scan 3D và nhiều máy móc hiện đại khác được đưa vào phục vụ trồng răng implant tại Nha khoa Tokyo.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: 
  1. TS. BS Huỳnh Xuân Vĩnh: Tốt nghiệp Đại Học NewYork - Hoa Kỳ chuyên ngành cắm implant năm 2010. Một trong 4 người được hiệp hội Nha Khoa Thế giới FDI trao tặng danh hiệu: "Vị thánh đem lại nụ cười".
  2. Bs Nguyễn Tiến Thắng: Tốt nghiệp Đại Học Quốc Gia Cuba chuyên khoa Răng hàm mặt năm 2006. Sau đó theo học lớp nội trú chuyên ngành chỉnh nha tại Viện Hàn Lâm CuBa.
  3. Bs Vương Anh Duy: Tốt nghiệp Đại học Y Huế chuyên khoa răng hàm mặt năm 2010. Bs điều trị tại Nha Khoa Quốc Tế Tokyo.
  4. Bs Nguyễn Thế Khoa: Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt Tốt nghiệp Đại Học Y Huế. Hiện đang tu nghiệp chuyên ngành cắm ghép tại Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.
  • Nha Khoa Quốc Tế Tokyo - nha khoa uy tín tại đà nẵng đầu tư vào vệ sinh vô trùng nhiều hơn là đầu tư vào trang trí, phòng ốc sang trọng. Một số nguyên tắc vệ sinh vô trùng được áp dụng nghiêm ngặt tại Nha Khoa Quốc Tế Tokyo - nha khoa chuyên răng sứ tại đà nẵng:
  1. Ly nước súc miệng, ống hút nước bọt, kim tiêm… chỉ sử dụng một lần rồi bỏ. 
  2. Bác sĩ phải thay đổi găng mới cho mỗi bệnh nhân. Khi đã mang găng tay, Bác sĩ chỉ được chạm vào miệng Bệnh nhân, các dụng cụ điều trị, các tay khoan, tay xịt hơi nước, cần chỉnh đèn, cần chỉnh khay khi có giấy bọc. Ngoài ra, Bác sĩ không được chạm tay vào nơi nào khác (bàn ghế, quần áo, hồ sơ, điện thoại…v.v) 
  3. Bác sĩ phải đeo mắt kiếng và khẩu trang.
  4. Cần chỉnh đèn, cần chỉnh khay cần phải bọc lại và tháo bỏ bọc sau mỗi Bệnh nhân.
  5. Tất cả dụng cụ điều trị cho bệnh nhân hoặc chỉ sử dụng 1 lần, hoặc phải hấp tiệt trùng theo đúng quy trình.

Mặc dù trồng răng implant là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ giỏi trực tiếp đảm trách nhưng chi phí dịch vụ hoàn toàn tương xứng với chất lượng khách hàng nhận được. Răng implant được cấy ghép tại Nha khoa Tokyo có thể tồn tại vĩnh viễn cùng cơ thể. Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa Tokyo chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA QUỐC TẾ TOKYO

Địa chỉ: 25 Thái Phiên, Hải Châu, ĐàNẵng

Tel: 05113.888.948

Hotline: 0968.786.978

Email[email protected]

Web: www.nhakhoatokyo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctetokyo/

Nha Khoa Tokyo
Nha Khoa Tokyo thực hiện kỹ thuật trồng răng Impland khá thành công
4

Nha khoa Việt Pháp

Để sắm được một nha khoa để cấy ghép implant tuy không khó nhưng để công đoạn cấy ghép được diễn ra an toàn, răng cấy ghép sau lúc thực hành sở hữu lại hiệu quả cao về thẩm mỹ, đảm bảo được chức năng ăn nhai, duy trì lâu dài thì bạn bắt buộc lựa chọn cho mình 1 cửa hàng nha khoa uy tín, chuyên cấy ghép implant để thực hiện. Một nha khoa uy tín buộc phải có hàng ngũ Y Bác sĩ giỏi. Để 1 ca cấy ghép răng implant thành công thì đầu tiên Bác sĩ cần đánh giá tổng quát được tình trạng sức khỏe răng miệng của người được cấy ghép, từ ấy lên phác đồ điều trị cụ thể. Một đánh giá sai cũng với thể làm ca cấy ghép bị thất bại và kéo theo đó là các biến chứng làm liên quan đến sức khỏe của người cấy ghép. Điều này cho thấy, yếu tố Bác sĩ sẽ quyết định siêu đa dạng cho sự thành công của ca cấy ghép răng implant. Trong thời kì qua, nha khoa việt pháp đã cấy ghép thành công hàng nghìn cấy ghép, giúp bình phục lại loại răng mới sở hữu hiệu quả cao và đảm bảo được độ an toàn cho khách hàng. Toàn bộ quy trình tham vấn và cấy ghép implant tại Nha khoa việt pháp được chính chuyên gia cấy ghép implant trực tiếp thực hiện.

  • Liên kết cắm ghép implant mang các Nha khoa tại Mỹ: Chương trình kết liên và cộng tác cắm ghép Implant sở hữu các Trung tâm nha khoa tên tuổi tại pháp của Nha khoa việt pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng là Việt Kiều, du học trò hay khách du lịch sở hữu thể trồng răng Implant mà chỉ buộc phải đến Việt Nam một lần. Sau đó, các bạn sở hữu thể chuyển tiếp gắn Atbutment và răng sứ tại pháp sở hữu giá tổng cộng chỉ 1250usd và gắn implant chỉ 500usd.
  • Máy móc chuyên dụng hiện đại: Trung tâm cấy ghép implant việt pháp chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng những kỹ thuật cấy ghép implant hiện đại trên thế giới, nhằm bảo đảm quy trình cấy ghép diễn ra chính xác, thành công đồng thời rút ngắn được thời kì điều trị. Đó là kỹ thuật cấy ghép implant 4s thế hệ mới hài hòa mang máy chụp X-Quang 3D hiện đại, phần mềm cấy ghép implant, máy cắt xương vô cùng âm,….Toàn bộ khoa học đều được trải qua kiểm định khắt khe của hệ thống kiểm định Quốc tế thuộc Hiệp hội nha khoa pháp (ADA) về chất lượng, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Quy trình cấy ghép implant được vô trùng tiêu chuẩn quốc tế: Toàn bộ quy trình cấy ghép implant được trọng điểm thực hiện theo 1 quy trình chuẩn, bảo đảm điều kiện khử trùng từ các trang thiết bị, phòng khám, phòng chụp X-Quang đến phòng cấy ghép implant nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm trùng và lây bệnh cho bệnh nhân. Tất cả trang thứ được dùng cho từng bệnh nhân đều được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng.
  • Trung tâm có phòng Lab tiên tiến chất lượng: Với ưu thế là mang phòng lab riêng, hiện đại giúp răng sứ được phục hình trên implant nhanh chóng, có lại chất lượng và tính thẩm mỹ như ý. Phòng lab được đồ vật hệ thống làm cho răng sứ CAD/CAM thế hệ mới, hiện đại hài hòa mang bàn tay của đội ngũ công nghệ viên sở hữu tay nghề cao mang lại cho khách hàng 1 hàm răng đẹp.

Khách hàng hãy lúc tới sở hữu Trung Tâm nha khoa việt pháp để được trực tiếp khám, tham mưu và điều trị.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng 

Tel: 0236.6279666

Địa chỉ: 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng 

Tel: 0236.6288811
Điện thoại:
0236.6279666
E-mail:
[email protected]
Website
: nhakhoavietphapdn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvietphap1/

Trung Tâm nha khoa việt pháp
5

Nha khoa Paris Đà Nẵng

Nha khoa Paris Đà Nẵng đã tiến hành hơn 5000 ca trồng răng implant thành công cho khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Nha khoa Paris xứng đáng là địa chỉ trồng răng implant uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng vì những ưu điểm nổi trội mà không nơi nào có được.

  • Cho phép đặt lịch bác sĩ giỏi từ Hà Nội, TP.HCM về thăm khám: Trung tâm cung cấp dịch vụ đặt lịch bác sĩ riêng từ Hà Nội hoặc TP.HCM về Đà Nẵng thăm khám theo yêu cầu. Nếu khách hàng có mong muốn trồng răng bởi bất kỳ bác sĩ nào, nha khoa sẽ đều đáp ứng tốt, điều chuyển bác sĩ nhanh chóng từ các tỉnh thành lớn về địa phương để đem lại 1 ca điều trị thành công nhất cho khách hàng. Trong đó, tiến sĩ- bác sĩ Đàm Ngọc Trâm, bác sĩ Mai Thế Thanh hiện đang là bác sĩ cấy ghép implant giỏi nhất tại Đà Nẵng hiện nay, được nhiều người tin tưởng.
  • Chế độ bảo hành trồng răng implant đến trọn đời: Tất cả khách hàng khi tiến hành cấy ghép implant tại Nha khoa Paris Đà Nẵng đều được bảo hànhThiết bị máy móc, vật liêu implant đảm bảo mức giá hợp lý. Mọi thiết bị máy móc, trụ cấy ghép implant của Paris đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ kiểm định rõ ràng nên đảm bảo an toàn cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.
  • Công nghệ trồng răng implant 4S chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris: Nha khoa Paris là thương hiệu nha khoa duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ trồng răng implant 4S do Hiệp hội nha khoa Pháp chuyển giao. Trồng răng bằng công nghệ implant 4S giúp rút ngắn thời gian lành thương xuống tới 6 tháng, quy trình thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, không hề gây khó chịu, đau nhức  trong suốt quá trình làm răng.
  • Sở hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ Pháp, Đức, Hàn Quốc: Bên cạnh các bác sĩ trồng răng giỏi, trung tâm còn sở hữu đội ngũ chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ nước ngoài như: giáo sư William Clark, tiến sĩ- bác sĩ Sherif Kandil… 

Với sự tổng hòa của các yếu tố trên nha khoa Paris chắc chắn là địa chỉ trồng răng Impland uy tín và giúp bạn có hàm răng đều, đẹp và chắc chắn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Số điện thoại
: +84 94 377 66 99
Giờ mở cửa
: 8:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần
Website
: https://nhakhoaparis.vn/trong-rang-implant-tai-da-nang.html

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaparisDanang/

Nha khoa Paris Đà Nẵng
Hình ảnh khách hàng trồng răng Impland tại nha khoa Paris Đà Nẵng
6

Nha khoa Việt Mỹ

Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Cấy ghép implant là phương pháp khôi phục răng đã mất hoàn hảo nhất. Răng implant Y NHƯ RĂNG THẬT, không ảnh hưởng tới vị giác, phục hồi hoàn toàn răng đã mất. Tương thích cao, không xâm lấn. Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí. Cảm biến thức ăn và thẩm mỹ như răng thật. Thời gian điều trị nhanh chóng. Tuổi thọ trọn đời. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam. Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa Việt Mỹ đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nếu bạn đang đắn đo tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt tại Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Tại Nha khoa Việt Mỹ, tất cả các ca cấy ghép Implant đều được thực hiện bởi:

  • ĐỘI NGŨ BÁC SỸ GIỎI: Các bác sĩ nhiều năm trong nghề.
  • TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI: Hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo cấy ghép Implant chính xác, an toàn, hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị cho ra đời các sản phẩm răng sứ trên Implant bền, đẹp và ăn nhai tốt như răng thật…
  • HỆ THỐNG VÔ TRÙNG TUYỆT ĐỐI: Toàn bộ máy móc thiết bị và phòng khám, phòng điều trị đều được vô trùng vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT VÀ GIÁ HỢP LÝ: Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và đảm bảo chi phí hợp lý, nha khoa Việt Mỹ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu về trung tâm nha khoa cấy ghép Implant chất lượng uy tín.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
574 Trưng Nữ Vương, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
 745-747 Tôn Đức Thắng, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Điện thoại
: 1900 63 67 34
Website
: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/nhakhoavietmy.danang/


Nha khoa Việt Mỹ
7

Nha Khoa Việt Đức

Nha khoa Việt Đức là Trung tâm Nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, được UBND TP. Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng chọn là 1 trong 2 đơn vị tiêu biểu để giới thiệu trong Tập san Lễ hội Pháo hoa năm 2018. Hệ thống trang thiết bị nha khoa được nhập khẩu đồng bộ, hiện đại từ những hãng tiên tiến nhất trên thế giới. Nha khoa Việt Đức tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh hình răng mặt và nha khoa thẩm mỹ được thực hiện bởi Tiến sỹ. Bác sỹ nội trú Quyách Thị Thúy Lan, Bác sỹ Đỗ Hồng Cuông, Bác sỹ Lê Thị Thanh Hoa và cộng sự. Nha khoa Việt Đức với đội ngũ nhân viên lên tới 30 người đều là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên là các y tá nhiệt tình, tận tâm, đội ngũ lễ tân, kế toán chuyên nghiệp. Với thái độ ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Việt Đức chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị tại đây. 

  • Với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU – UY TÍN TẠO NIỀM TIN! sẽ mang đến sức khỏe và nụ cười rạng ngời cho khách hàng. Công nghệ cấy ghép Implant là giải pháp phục hồi vĩnh viễn răng mất, với chức năng và thẩm mỹ gần như răng thật. Nha Khoa Việt Đức chỉ sử dụng các hệ thống implant cao cấp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới nhằm mang lại kết quả hoàn hảo và tỉ lệ thành công lên tới 99%.
  • Phòng cấy ghép implant được vô trùng đảm bảo, các thiết bị và máy móc móc phục vụ cho quá trình cấy ghép đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và an toàn. 
  • Các trụ implant để cấy ghép implant đều được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong trường hợp bệnh nhân cấy ghép nhiều implant, việc cấy ghép sẽ được Bác sỹ sắp xếp và thực hiện trong một lúc, việc này giúp bệnh nhân giảm được thời gian cấy ghép, không phải uống thuốc kháng sinh nhiều lần.
  • Bên cạnh đó nha khoa Việt Đức cũng tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một phòng khám quốc tế về cơ sở vật chất, qui trình kiểm soát vô khuẩn, qui trình điều trị… Nỗ lực này nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cũng như đảm bảo một kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với nha khoa Việt Đức.
  • Khi thực hiện điều trị tại Việt Đức, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình chi tiết và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn thường xuyên, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ cứ khi nào cần.
Thông tin liên hệ:
Nha Khoa Việt Đức

Địa chỉ: 92A Yên Bái, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Địa chỉ: 138 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Địa chỉ: 382 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
 Hotline
: 0905 826 526
Email
[email protected]
Fanpage
: https://www.facebook.com/nhakhoavietducdn/
Nha Khoa Việt Đức
8

Nha khoa quốc tế Á Châu, Đà Nẵng

Cấy ghép Implant là kỹ thuật cắm một trụ nhỏ bằng titan vào xương hàm. Trụ titan này đóng vai trò thay thế một chân răng đã bị mất, sau đó được gắn răng sứ lên trên. Đây là một ca phẫu thuật, lại mang yếu tố thẩm mỹ nên đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đủ kinh nghiệm chuyên môn cùng với thiết bị phải đạt các tiêu chuẩn khắt khe về y tế

Nha khoa quốc tế Á Châu tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Qua hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Nha Khoa quốc tế Á Châu đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép răng Implant, tất cả đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Nha Khoa Á Châu – Địa chỉ trồng răng implant giá rẻ tại TP Đà Nẵng.

  • Toàn bộ quá trình thực hiện cấy ghép Implant tại Nha Khoa quốc tế Á Châu đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, chuyên nghiệp, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó còn là sự hỗ trợ của nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng tuyệt đối chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng một kết quả như mong muốn.
  • Không những được đánh giá cao về chất lượng thẩm mỹ, Nha Khoa quốc tế Á Châu còn được khách hàng lựa chọn bởi vì có mức chi phí cấy ghép Implant tương xứng, phù hợp với kết quả mang lại.
  • Trồng răng implant giá rẻ chất lượng cao tại Nha Khoa quốc tế Á Châu– An toàn tuyệt đối: Cấy ghép implant tại Nha Khoa quốc tế Á Châu được đánh giá cao về độ an toàn vì bác sĩ sử dụng vật liệu cấy ghép implant an toàn và đây là loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể, giúp quá trình lành thương nhanh chóng và thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy ghép.
  • implant-tân-tiến: Nha Khoa Á Châu sử dụng loại trụ Implant được làm từ Titan có độ bền vững cao, chịu được áp lực khi nhai thức ăn như một chân răng thật.
  • Xem trước được vị trí phục hình răng sau phẫu thuật: Các thiết bị hiện đại hàng đầu trong ngành nha khoa sẽ được áp dụng để hỗ trợ bác sĩ có những đánh giá chính xác nhất. Đó là nhờ vào hệ thống chụp X quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT thế hệ mới nhất mà Nha Khoa Á Châu trang bị đầu tiên tại Việt Nam, và phần mềm phân tích răng hàm mặt hiện đại của Hoa Kỳ giúp đưa ra những thông tin để có phác đồ điều trị phù hợp nhất cho mỗi khách hàng. Bác sĩ giả định quá trình cấy răng implant bằng phần mềm Simplant 3D tiên tiến.
  • Kỹ thuật thực hiện cấy ghép an toàn, nhanh chóng: Các kỹ thuật cấy ghép Implant và phục hình răng sứ thường mất khoảng từ 3 đến 6 tháng để hoàn thành. Nha Khoa Á CHâu đã phát triển thành công nhiều phương án cấy ghép Implant khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu và tình trạng của từng khách hàng, bao gồm: “Trồng răng implant giá rẻ và phục hình răng sứ nhanh trong 1 ngày“, “Cấy ghép Implant và phục hình răng sứ trong vòng từ 7 đến 10 ngày“ và “Ghép xương, cắm Implant và phục hình răng“.
  • Kết quả duy trì lâu dài, ổn định: Chất liệu Implant được làm từ hợp kim nên rất chắc chắn, không bị bào mòn, răng cấy ghép có thể đi theo bạn suốt đời.trồng răng Implant giá rẻ. Khách hàng đã có được bộ răng đầy đủ, cân xứng đẹp tự nhiên sau khi thực hiện trồng răng Implant giá rẻ tại Nha Khoa quốc tế Á Châu.
  • Bảo hành dịch vụ: Tại Nha Khoa Á Châu chế độ bảo hành dịch vụ luôn luôn được quan tâm nhằm hướng đến vẻ đẹp an toàn và hoàn thiện cho khách hàng. Nha Khoa quốc tế Á Châu tự tin thực hiện những ca trồng răng Implant giá rẻ đạt hiệu quả và thẩm mỹ cao nhất với mức giá rất phù hợp cho mọi người, bên cạnh đó bạn còn nhận được chế độ bảo hành thực sự đáng tin cậy. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 139 Lê Thạch, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng 

Hotline: 0905997007 

Emai: [email protected] 

Website: https://phongkhamnhakhoaachau.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoaachau/

Khách hàng trồng răng implant tại Nha Khoa quốc tế Á Châu
Thực hiện kỹ thuật trồng răng tại Nha khoa Á Châu

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/01/2024

Category: N/A

Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

28/12/2023

Category: N/A

Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/12/2023

Category: N/A

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Vay tien cmnd