Danh sách các Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực hiện mà còn tiết kiệm chi phí so với những công nghệ khác. Tuy nhiên, tiêm filler - botox ở đâu tốt an toàn và giá cả thế nào là hợp lý chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Để giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất, hôm nay trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa điểm tiêm filler- botox uy tín tại Cần Thơ.

1

Thẩm mỹ viện JT

Filler là gì và tiêm Filler làm đẹp có nguy hiểm không, đó chính là câu hỏi mà rất nhiều các chị em đang đặt ra trong thời kỳ mà những tiệm thẩm mỹ đang ra sức quảng cáo hình thức thẩm mỹ không can thiệp dao kéo này. Để giúp bạn tìm ra ra trả lời chính xác và đầy đủ nhất, Chúng tôi xin đưa ra một vài thông tin sau:


Chất làm đầy filler là gì?


Filler thường được gọi là chất làm đầy, một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Filler thường được sử dụng để độn cằm, nâng mũi hoặc làm môi trái tim, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức chất gel này sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn, giúp da căng hơn như ở khóe miệng, vùng trán, đuôi mắt hoặc dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi mà không phải sử dụng.


Thời gian phẫu thuật thẩm mỹ với Filler cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15 đến 10 phút. Các bác sĩ sẽ bôi thuốc tê trước và sau đó tiêm ngay ở vùng cần làm đầy trên da, không cần kiểm tra dị ứng trước khi tiêm vì phương pháp này được chứng minh là rất an toàn, không dị ứng và không hề đau đớn.Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn, không dị ứng và đau đớn nên không cần kiểm tra dị ứng. 


Với sức hút của dịch vụ thẩm mỹ này mà hiện nay các cơ sở tiêm mọc lên tràn lan với giá vô cùng rẻ, thuốc nguồn gốc không rõ ràng, người tiêm không có chứng chỉ, dẫn đến hết sức nguy hiểm cho khách hàng. Vậy một địa chỉ uy tín chuyên về tiêm filler - botox phải đáp ứng những tiêu chí gì?


  • Thứ 1: Người tiêm phải có chứng chỉ tiêm filler
  • Thứ 2 : Cơ sở phải được cấp phép, chỉ lên thẩm mỹ viện mới được phép tiêm Filler
  • Thứ 3: sử dụng Filler rõ nguồn gốc xuất sứ, có hoá đơn chứng từ nhập khẩu do 1 công ty Việt Nam đứng ra chịu trách nhiệm phân phối. 

Là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Thẩm mỹ viện JT chính xác là sự tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm filler - botox, đồng thời cũng là cái tên đầu tiên mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. 


Như đã nói ở trên, hiệu quả nhanh, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng đó chính là những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này mang lại. Chẳng hạn đối với dịch vụ tiêm filler nâng mũi:

  • Bằng cách tiêm chất làm đầy Filler - loại chất tương tự như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người. Sau khi tiêm vào lớp dưới da, chất gel sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày làm đầy đầu mũi, nâng cao sống mũi mà không cần đụng chạm “dao kéo”.
  • Filler khá tương thích với cơ thể con người, không gây ra biến chứng, hay phản ứng phụ nào cả.
  • Filler hoàn toàn không có khả năng duy chuyển từ vị trí này qua vị trí khác, bạn sẽ không cần lo lắng về việc biến dạng mũi do chấn động.

Tuy vậy, đã có không ít các trường hợp tiêm filler hỏng hoặc không may gặp phải biến chứng vì lựa chọn phải sản phẩm sản phẩm rõ nguồn gốc, hay địa chỉ tiêm không uy tín. Xây dựng thương hiệu bằng chính niềm tin yêu của khách hàng, Thẩm mỹ viện JT cam kết:

  • filler CHÍNH HÃNG, những loại filler đắt nhất, chất lượng nhất thế giới!
  • Khách bao nguyên hộp
  • Trực tiếp bóc tem khi làm
  • Không pha trộn.
  • Được cấp phép của Bộ Y Tế! 
  • Đẹp ngay sau 15 phút ➡ Không đau, không sưng KHÔNG SILICON, KHÔNG BIẾN CHỨNG Không cần kiêng khem 

Một số dịch vụ tiêm filler - botox hiện có tại Thẩm mỹ viện JT: Tiêm filler Môi (môi cherry, môi thuyền đắm , môi Lily maymac,...), mũi, cằm, tiêm Má BaBy Hàn Quốc, tiêm Đầy Thái Dương, tiêm Tai Phật phước lộc, tiêm Rãnh Cư, tiêm Botox Thon Gọn Hàm,...


Chắc hẳn với những thông tin này cũng đủ để thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ tiêm filler tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS rồi phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 67 Mậu Thân,p An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 09616.99999

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyJT/

Thẩm mỹ viện JT
Thẩm mỹ viện JT
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cát tiên Beauty

Là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay mà không cần phẫu thuật, Tiêm filler - botox đáp ứng 4 tiêu chí 4 không, khiên không ít cô nàng điên đảo:

  • Không đau, không sưng
  • Không nghỉ dưỡng
  • Không biến chứng
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler có an toàn không còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chất làm đầy tiêm vào cơ thể đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn nếu chất làm đầy chất lượng kém thì sẽ không an toàn cho sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng hay thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp không lâu.Như vậy có thể thấy rằng sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. 

Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, Cát tiên Beauty luôn là cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox.


Với những thế mạnh sẵn có của một spa làm đẹp hàng đầu, chắc chắn Cát tiên Beauty sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox:


  • Cam kết filler chính hãng
  • Khách tự bóc check tem hộp khi làm
  • Cam kết không hề pha trộn
  • Kỹ thuật tiêm an toàn
  • Sản phảm được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới 
  • Không đau, không sưng, không chảy máu.
  • Không phải kiêng khem.
  • Không tác dụng phụ, không biến chứng.


Đó chính là những cam kết cho chất lượng dịch vụ mà Cát tiên Beauty muốn cung cấp đến các vị khách thân yêu của mình. Và hiện tại, các dịch vụ tiêm filler tại spa cũng khá đa dạng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng nhanh chóng trở thành mỹ nhân như mơ ước, nổi bật có thể kể đến như: Tiêm môi, tiêm mũi, tiêm cằm, tiêm má baby, tiêm đầy thái dương, tiêm tai phật, tiêm rãnh cười,...


Còn đối với những chị em nào có mong muốn SỞ HỮU GÓC HÀM THON GỌN chỉ sau 1 LẦN THỰC HIỆN thì hãy lựa chọn ngay dịch vụ tiêm botox than gọn hàm của Cát tiên Beauty, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp bạn an tâm làm đẹp và hiện thực hóa mong muốn gương mặt V-Line như sao Hàn Quốc.


  • Tạo dáng gương mặt V-line thanh thoát mà không cần phẫu thuật
  • Xử lý nhanh góc hàm vuông, thô do cơ
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Không đau - Không bầm
  • Không cần nghỉ dưỡng

Tùy theo tình trạng góc hàm và khuôn mặt mỗi người mà chuyên viên của Cát tiên Beauty sẽ xác định lượng Botox phù hợp TUYỆT ĐỐI AN TOÀN. Hơn thế nữa, quy trình thực hiện tạo hình thon gọn góc hàm tại CÁT TIÊN BEAUTY đạt tiêu chuẩn Y tế, đầy đủ các bước cần thiết để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, cơ hàm săn chắc, hài hòa với gương mặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung Cư Hưng Phú 1 Lô A Căn 009, Trục Chính Đường A1, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0913010740

Facebook: https://www.facebook.com/thuyty1111

Cát tiên Beauty
Cát tiên Beauty
3

Liti Beauty

Như đã nói ở trên, filler là chất làm đầy có thành phần chủ yếu là HA – thành phần tự nhiên có trong cơ thể người, và filler chính hãng hoàn toàn an toàn với cơ thể người. Vậy các rủi ro khi tiêm là từ đâu?

  • Người thực hiện thủ thuật tiêm filler không có tay nghề, gây tắc mạch hoặc chèn ép mạch gây ra hàng loạt các biên chứng như báo chí đã đăng như gây mù mắt, hoại tử, nhiễm trùng… 
  • Các cở sở thẩm mỹ chui sử dụng các loại filler giá rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại filler trên có khả năng bị trộn lẫn các chất khác như silicon lỏng gây biến dạng, tắt nghẽn mạch,...


Chắc chắn đó luôn là mối quan ngại của những ai đang có mong muốn sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Vậy bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng tại Cần Thơ chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Chúng tôi, đó chính là Liti Beauty - chuyên gia PTTM không dao kéo.


Được biết, Liti Beauty hiện đang sử dụng Filler Neuramis cao cấp của bệnh viện Hàn, chất làm đầy có tác dụng làm trẻ hóa làn da và nâng các mô. Sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá có độ an toàn cao, không dị ứng, không gây đau đớn và được ưa chuộng tại nhiều Spa/Thẩm mỹ viện uy tín trên thế giới. Filler Neuramis được sử dụng kết hợp với thiết bị tiêm chuyên dụng.


Bạn biết đấy, tiêm filler là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng filler chính hãng. Filler giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng và Liti Beauty luôn tự tin với kỹ thuật tiêm của mình.


Trong thời gian vừa qua, Liti Beauty liên tục tạo nên những bất ngờ, ví dụ như các ca tiêm filler mũi mang đến kết quả mỹ mãn cho các chị em, rồi thì tiêm môi trái tim sexy, đẹp tự nhiên, quyến rũ đến nao lòng,... và rất rất các dịch vụ tiêm filler khác nữa.


Chính vì thế, cũng chả trách, vì sao nhiều vị khách vẫn hay đùa Liti Beauty chính là nơi chế tạo mỹ nhân. Quả thật, trở thành mỹ nhân chưa bao giờ dễ đến thế, nhanh chân tìm đến Liti Beauty để thực hiên mong muốn ấy ngay lập tức các bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0907271102

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=1040249308

Liti Beauty
Liti Beauty
4

Trúc Thị Cẩm Nguyễn (Cẩm Trúc)

LÀM ĐẸP BẰNG FILLER – MỘT BƯỚC HÓA THIÊN NGA – KHÔNG CẦN ĐỤNG CHẠM DAO KÉO, đó chính là những gì có thể nói về dịch vụ làm đẹp hit hot nhất hiện nay và được rất nhiều chị em lựa chọn.


Quả thật, những trường hợp “vịt hóa thiên nga”, “Thị Nở hóa thiên thần” khiến giới làm đẹp khao khát. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được cảnh dao kéo chạm vào người và phương pháp làm đẹp bằng Filler ra đời như “cái phao cứu rỗi nhan sắc” cho biết bao “tín đồ thẩm mỹ”.

  • Làm đầy môi, tạo môi trái tim đầy đặn, cân đối, căng mọng, quyến rũ
  • Hóa giải “lời nguyền” CẰM NGẮN, LẸM, LỆCH thành chiếc cằm THON GỌN CHUẨN V-LINE ngay tức thì
  • “Hô biến” chiếc MŨI THẤP TẸT, MŨI GỒ,…trở nên CAO THẲNG, THANH TÚ, MỀM MẠI, TỰ NHIÊN như mũi thật, tạo sự thanh thoát cho gương mặt chỉ trong tích tắc
  • Làm đầy MÁ HÓP, tạo mặt BABY FACE ĐẦY ĐẶN, đáng yêu như thiên thần
  • LÀM ĐẦY hốc mắt trũng sâu, XÓA TAN nếp nhăn, lấy lại nhan sắc tươi trẻ thuở xuân thì

Và Cẩm Trúc cũng là một trong những cái tên nổi bật mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ. 


Trong suốt thời gian qua, những kiệt tác mỹ nhân mà Cẩm Trúc tạo nên đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho chính những mỹ nhân ấy. Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hit hot trong giới trẻ bởi thời gian nhanh chóng và hiệu quả tức mà không đụng dao kéo, không gây đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên lại có rất nhiều trường hợp tiêm filler trôi nổi tại các cơ sở thẩm mỹ, spa không uy tín mà nhận trái đắng đáng tiếc và lựa chọn Cẩm Trúc chính là một quyết định thông minh.


Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với Cẩm Trúc thông qua hotline 0941851610 để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất, và trở thành mỹ nhân như chính mong muốn của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 đường Châu Văn Liêm, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0941851610

Facebook: https://www.facebook.com/amkg1002

Trúc Thị Cẩm Nguyễn (Cẩm Trúc)
Trúc Thị Cẩm Nguyễn (Cẩm Trúc)
5

THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)

Có lẽ, đối với nhiều tín đồ làm đẹp tại Cần Thơ, Thẩm mỹ viện Thu Minh đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, là điểm đến quen thuộc mỗi khi có nhu cầu trùng tu nhan sắc. Thẩm mỹ viện Thu Minh là một trong những đơn vị tiên phong và là thương hiệu độc quyền tại thành phố Cần Thơ trong các công nghệ làm đẹp, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng, an toàn và uy tín. Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ thì Thẩm mỹ viện Thu Minh còn đào tạo chuyên nghiệp về nhân lực. Từ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ chuyên viên là những người cực kỳ tâm huyết với từng trường hợp khách hàng, luôn đưa ra lời khuyên tuyệt vời để khách hàng có được giải pháp làm đẹp tốt nhất.


Trong vô số các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tại đây thì tiêm filler - botox cũng được xem là một trong những thế mạnh nổi trội, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nhắc đến dịch vụ này của Thẩm mỹ viện Thu Minh, trước hết phải nói về các thế mạnh khiến cái tên này luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn đầu tiên:


  • Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, sử dụng Filler chính hãng
  • Cam kết đẹp ngay sau 1 lần tiêm
  • An toàn, không bị biến chứng về sau
  • Bác sĩ kĩ thuật kinh nghiệm tay nghề lâu năm
  • Địa chỉ có chế độ bảo hành, hậu đãi tốt
  • Dịch vụ tận tâm, tận tình chăm sóc khách


Bạn nghĩ sao khi được trải nghiệm dịch vụ filler tạo môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Thu Minh với bờ môi căng mọng xinh xắn, những đường cong lả lướt tuyệt mỹ vạn người mê? Với phương pháp tiêm filler tạo hình môi, có thể khắc phục mọi nhược điểm của phẫu thuật tạo hình môi, thậm chí sau phẫu thuật nhiều khi không giữ được dáng mỗi, bị trở về như trước thì tiêm filler chính là giải pháp tối ưu nhất bởi NẮN CHỈNH VÀ GIỮ FORM THEO Ý MUỐN. Tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau 10 phút tiêm nắn chỉnh mà lại không hề đau đớn hay sưng nề. Tiêm xong có thể về và đi chơi ngay, thật tuyệt vời phải không nào?


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh). Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh), chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 120-122 đường 30/4 P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923 65 39 39 - 0901 09 66 77 - 0911 98 39 79

Fanpage: https://www.facebook.com/thuminhbeauty/

THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
6

NARI BEAUTY & MORE

Làm đẹp bằng chất làm đầy Filler ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn và đang là xu hướng thẩm mỹ của mọi thời đại. Và đây cũng là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn tiên tiến trên thế giới. Để làm đẹp an toàn, thẩm mỹ và hợp túi tiền, các chị em cần lưu ý những tiêu chí sau:


KIỂM TRA NGUỒN GỐC


Khách hàng muốn cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt bằng Filler nên lựa chọn Filler đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành và đạt tiêu chuẩn y tế của quốc gia sản xuất. Để đảm bảo tính trách nhiệm và chất lượng filler được sử dụng an toàn sức khỏe và sắc đẹp.

KIỂM TRA THÀNH PHẦN


Thành phần chính của Filler là Hyaluronic acid có cấu trúc tương tự như loại Acid Hyaluronic trong cơ thể người, nhờ vậy gần như không gây kích ứng khi tiêm. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý hàm lượng endotoxin, dư lượng hóa học, chất xúc tác tạo nên liên kết chéo của HA phải đạt chuẩn. Kiểm tra thành phần có trong filler sẽ hạn chế tác dụng phụ như nốt sần, gồ, phù nề sau khi tiêm.

LỰA CHỌN CƠ SỞ UY TÍN


Filler dù lành tính, an toàn đến mấy nhưng điều cần thiết nhất là người thực hiện quy trình tạo hình khuôn mặt bằng Filler phải có chuyên môn, có kiến thức về giải phẩu, y dược,... chỉ cần 1 thao tác sai cũng dễ dàng gây biến chứng cho khách hàng. Bác sĩ có chuyên môn tốt giúp khách hàng sở hữu gương mặt ưng ý, giảm thiểu mức độ rủi ro cho khách hàng và giữ được tính toàn vẹn ưu việt của phương pháp Filler.

Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ chưa, nếu chưa thì đừng ngần ngại tìm đến NARI BEAUTY & MORE - lời gợi ý tiếp theo của Chúng tôi trong danh sách này.


RẺ - ĐẸP – NHANH GỌN – XỬ LÍ CHUYÊN NGHIỆP – ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN THÂN THIỆN, đó chính là những gì có thể nói về dịch vụ tiêm filler - botox của NARI BEAUTY & MORE. 


Đã có không ít các trường hợp muốn làm đẹp nhưng lại ham rẻ, các chị em lại tìm phải các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì muốn lợi nhuận cao nên các cơ sở ấy chọn những loại filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên gây ra những hậu quả không lường, dẫn đến tình trạng "tiền mất, tật mang" cho rất nhiều các khách hàng. Tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, NARI BEAUTY & MORE đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 202 đường Nguyễn Hiền (trục chính KDC 91b ), Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 08.9905.9995 - 0901.08.9995

Fanpage: https://www.facebook.com/naricantho/

NARI BEAUTY & MORE
NARI BEAUTY & MORE

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Vay tien cmnd