Danh sách các Địa chỉ thưởng thức món bánh canh ngon nhất ở Huế

Huế không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh làm xao xuyến lòng người mà còn chứa đựng một nền ẩm thực vô cùng phong phú. Huế có rất nhiều món ngon nổi tiếng như bún bò Huế, cơm hến, chè,… trong đó bánh canh là một món ngon hấp dẫn không kém. Bánh canh Huế với những hương vị riêng đã làm nổi danh tứ phương. Cùng điểm qua một số địa chỉ thưởng thức món bánh canh ngon nhất ở Huế nhé.

1

Bánh Canh Cua O Bướm


Bánh canh cua O Bướm là một trong những quán bánh canh ngon và giá rẻ  tại Huế được nhiều người biết đến. Quán nằm ngay cầu Gia Hội rất dễ tìm thấy, mỗi lần đi qua thấy khách đông tấp nập. Mỗi tô bánh canh sẽ đầy đủ các topping như chua cua, da heo, tóp và trứng nhưng lại có giá rất rẻ. Đêm khuya đói bụng tới quán O Bướm làm tô bánh canh là về ngủ ngon liền.


Quán lúc nào cũng đông khách nhưng lại phục vụ rất nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu. Cô chủ quán cũng rất thân thiện, phục vụ khách hàng nhiệt tình nên được rất nhiều khách hàng ủng hộ và thường xuyên lui tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Cầu Gia Hội, Huế
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hoa Mai – Bánh Canh Càng Ghẹ Tôm Tít


Hoa Mai là quán bánh canh tại Huế còn khá mới mẻ, với món bánh canh ghẹ tôm tít giá bình dân, quán vẫn được nhiều thực khách ủng hộ và thường xuyên đến đây. Bánh canh ở đây được ăn kèm với tôm tít hoặc tôm hùm baby. Bánh canh ở quán Hoa Mai được nhiều thực khách đánh giá ăn vừa miệng, nước dùng đậm đà. Nếu thực khách nào không thích ăn hải sản thì có thể chọn bánh canh giò heo, chả cá, thập cẩm…


Ngoài bánh canh, quán Hoa Mai còn có thêm các món đồ nhậu lạ miệng để thực khách thưởng thức như : Tam sung, ếch om coca, gà xào, trứng cá thu… với giá cả cũng rất bình dân nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng (Đối Diện Công Viên), Huế
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3

Bánh Canh Cua Rời Hương


Nằm trên con đường Nằm Phạm Hồng Thái, bánh canh cua Rời Hương nằm trong danh sách quán bánh canh ngon ở Huế được nhiều người yêu thích. Sợi bánh canh được làm từ bột gạo vừa dài dai dẻo không như bột gạo bình thường. Nếu bạn muốn được thử nhiều loại bột thì hãy gọi loại bột lộn xộn. 


Gọi chung là quán bánh canh cua nhưng lại có nhiều topping khác nhau cho bạn lựa chọn. Nào bánh canh cua rời, chả cua, cua rời chả, cua rời giò, chả cua giò… Mỗi loại đều ngon có nước dùng đậm đà, cua nguyên miếng và ngọt lịm tự nhiên. Nếu có dịp đến Huế thì hãy đến và thưởng thức các loại bánh canh tại quán bánh canh cua Rời Hương nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái, Huế
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
4

Bánh canh Nam Phổ Huế


Bánh canh Nam Phổ được xem là một trong những quán bánh canh trứ danh, vô cùng nổi tiếng ở Huế. Đây cũng là món ăn gia truyền của làng Nam Phổ  (huyện Phú Vang, TT – Huế). Món bánh canh này đã có nguồn gốc từ lâu và gắn bó với làng này cũng 4 - 5 đời rồi. 


Nếu bạn không có thời gian xuống làng Nam Phổ thưởng thức bánh canh thì có thể tìm đến quán bánh canh Nam Phổ – Thúy. Bánh canh ở đây cũng là hương vị của bánh canh Nam Phổ, không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Đây được xem là một trong những nền ẩm thực nổi tiếng của Huế mà ai ai đến với Huế cũng phải thưởng thức. Thực khách sẽ bị ấn tượng bởi tô bánh canh đặc sánh màu đỏ au đầy ắp tôm cua, ăn no nê luôn nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái, Huế
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 10.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
5

Seaweed Food – Bánh Canh Cua Rong Biển


Seaweed Food – một quán bánh canh độc lạ nhất ở Huế bởi món bánh canh cua rong biển.  Bởi lâu nay nhắc đến bánh canh người ta nghĩ ngay đến bánh canh cá lóc Huế, bánh canh chả cua, giò,… chứ ít ai nghe đến bánh cua rong biển. Vì thế, quán được rất nhiều thực khách tò mò đến đây để thưởng thức món ăn độc lạ này. Quán có không gian nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt, ấm cúng.


Không chỉ nổi tiếng với món Bánh Canh Rong Biển độc đáo và duy nhất ở Huế, Seaweed food còn là địa chỉ ẩm thực đáng tin cậy và đã nhận được sự đánh giá cao của thực khách trong thời gian qua. Thực đơn phong phú gồm nhiều món ăn ngon và hấp dẫn cho các bữa trong ngày. Các món ăn đều được chế biến rất công phu, hương vị thanh tao và nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 5 Nhật Lệ, Huế
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
6

Bánh Canh Mùi


Cái tên đầu tiên mà toplist muốn chia sẻ với thực khách ở Huế là quán bánh canh Mùi. Đây là cái tên mà bạn không thể nào bỏ qua khi nhắc đến những quán bánh canh ngon nhất ở Huế. Quán có tiếng lâu nay nên khách khi nào cũng ra vào tấp nập. Quán bán rất nhiều loại bánh canh như bánh canh cá lóc, bánh canh giò, chả, chả cua,...Mỗi tô bánh canh được bỏ đầy đủ nguyên liệu, nêm nếm thêm ít gia vị nữa là ăn căng bụng luôn nhé. Nước lèo ở đây không lẫn vào đâu được, ngọt kiểu của cá, thịt, xương hòa quyện chứ không phải ngọt kiểu mùi vị gia.


Món bánh canh cá lóc tại quán rất ngon, được nhiều thực khách khá thích thú. Phần cá lóc được tẩm ướp gia vị trước để bớt đi phần mùi tanh của cá, thịt cá mềm, ăn rất ngọt. Không gian quán khá rộng rãi có cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Cứ khuya khuya mà ăn một tô bánh canh Mùi nóng hổi thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 111A Trường Chinh, Huế
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000 - 25.000 đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
7

Mân bánh canh bột lộn ở Huế


Một quán bánh canh ngon tại Huế mà toplist chia sẻ với bạn là quán bánh canh bột lộn – Mân. Đây là một địa điểm quen thuộc với nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm với giá cả hợp lí. Quán thường rất đông khách, nếu không canh giờ đi thì sẽ không có chỗ ngồi đâu nhé.


Từng sợi bánh canh được quán chế biến rất ngon, ăn dai dai, nước lèo đậm đà cùng miếng chua cua, tóp mỡ giòn tan rất tuyệt vời. Vì thế chất lượng bánh canh ở đây không thể chê đâu được. Tại quán có nhiều loại bánh canh: bột lộn, bột lọc, bột mì và nui được chế biến ăn kèm với chả cua, trứng cút, huyết. Bạn có thể gọi topping mà mình yêu thích nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Huế
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 14:30 - 18:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh sách các Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

02/04/2024

Category: N/A

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...tìm xưởng in tranh canvas chất lượng tại Huế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Vay tien cmnd