Danh sách các địa chỉ thanh lý, ký gửi chất lượng và uy tín nhất Cần Thơ

Tủ đồ của bạn đã quá chật chội và bạn muốn thanh lý một vài món đồ để có tiền mua những bộ trang phục mới? Bạn muốn tìm quần áo giá rẻ, chất lượng và không tốn quá nhiều thời gian? Vậy thì hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi chất lượng và uy tín nhất Cần Thơ để bạn có thể tham khảo. Và hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay sau đây để xem đó là những cái tên nào bạn nhé!

1

Nabii House

Thêm một địa chỉ để bạn thanh lý, ký gửi đồ của mình tại Cần Thơ đó chính là shop Nabii House. Tại đây bạn có thể tìm cho mình trang phục phù hợp với đa dạng phong cách khác nhau, từ sang trọng, quý phái để dự tiệc hay thời trang năng động, trẻ trung street style đều có. Các sản phẩm đều được tuyển chọn kĩ càng, y như mới với giá cực kỳ phải chăng. Không những vậy, nhân viên tại Nabii House thân thiện, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn để lựa chọn được trang phục phù hợp.


Đồng thời, tại Nabii House còn nhận thanh lý, ký gửi quần áo, phụ kiện giúp bạn. Chính vì thế nếu tủ đồ của bạn đang quá tải, bạn có những mặt hàng chưa phù hợp với mình thì có thể tìm đến Nabii House để ký gửi. Sau một thời gian khi bán được sản phẩm thì Nabii House sẽ liên hệ với bạn để đưa phần thu nhập bán được từ những đồ bạn đã ký gửi ở đây.


Nhìn chung, đây là một trong những địa chỉ nhận ký gửi, thanh lý ở Cần Thơ uy tín và chất lượng mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo khi có nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: Long Mỹ, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0918 216 860
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NabiiHouse/
Thanh lý, ký gửi Nabii House
Sản phẩm tại Nabii House
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ký gửi Nàng

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là shop Ký gửi Nàng. Nhận được nhiều yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng, Ký gửi Nàng luôn cam kết đem đến dịch vụ mua sắm, ký gửi tốt nhất để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, cũng như tạo môi trường, điều kiện giúp khách hàng có thể mua sắm hoặc ký gửi những sản phẩm của mình. Với tiêu chí đảm bảo chất lượng, sản phẩm mà Ký gửi Nàng nhận đều là hàng còn mới từ 90% trở lên. Không những vậy, một số mặt hàng tại đây còn là hàng mới được ký gửi và bán ra với giá rất phải chăng - điều mà bạn sẽ không tìm thấy khi mua hàng mới tại các shop khác.


Đến với Ký gửi Nàng, bạn có thể an tâm về uy tín cũng như chất lượng của shop. Là cầu nối vừa giúp khách hàng có thể bán được đồ của mình, khách hàng khác có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý với giá rẻ, Ký gửi Nàng thu hút lượng đông khách hàng đến sử dụng dịch vụ và trở thành một trong những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín tại Cần Thơ. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 28/9b, Đường Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0939 378 589
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/kyguinang/
Ký gửi Nàng
Sản phẩm ký gửi tại Nàng
3

2Hand & Ký gửi giá rẻ

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến 2Hand & Ký gửi giá rẻ trong danh sách ngày hôm nay. Là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh đồ second - hand và nhận thanh lý, ký gửi uy tín tại Cần Thơ, 2Hand & Ký gửi giá rẻ được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá rẻ và phục vụ rất tận tình. Đến với 2Hand & Ký gửi giá rẻ, bạn có thể ký gửi những sản phẩm quần áo, phụ kiện mà mình không dùng tới. Từ đó sẽ giúp bạn có thêm thu nhập từ thanh lý đồ và mua sắm những sản phẩm mình yêu thích.


Song song đó, đến với 2Hand & Ký gửi giá rẻ, bạn còn có thể mua những trang phục second - hand vô cùng chất, rẻ, và phong cách. Điểm đặc biệt ở đồ second - hand chính là sự "bụi bặm", thời trang nhất định mà những sản phẩm mới khó có được. Không những thế, nhiều sản phẩm ở 2Hand & Ký gửi giá rẻ còn rất mới, có sản phẩm mới đến 99% hoặc hàng còn nguyên tag với giá rất phải chăng. Chính vì thế nên đây là cơ hộ cho những ai thích săn đồ chất lượng giá rẻ. Nếu có nhu cầu thanh lý, ký gửi hay mua đồ second - hand chất lượng thì đừng quên ghé qua 2Hand & Ký gửi giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 162/23 Hẻm 1, Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0706 942 952
  • Fanpage: https://www.facebook.com/2handkyguigiare/
2Hand & Ký gửi giá rẻ
Sản phẩm tại 2Hand & Ký gửi giá rẻ
4

Ký gửi 2.Sữa

Mở đầu danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là Ký gửi 2.Sữa. Đây không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn trẻ tại Cần Thơ bởi shop nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt, hình thức ký gửi thuận tiên, rõ ràng và uy tín. Hoạt động với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín lên hàng đầu, Ký gửi 2.Sữa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đến ký gửi những sản phẩm quần áo, giày dép, túi, mắt kính của mình Trong thời gian nhất định, Ký gửi 2.Sữa sẽ giúp bạn thanh lý những món đồ đó để bạn có thêm khoản chi phí mua sắm quần áo mới hoặc dành để chi tiêu.


Đến với Ký gửi 2.Sữa, bên cạnh việc bạn có thể ký gửi tại đây thì sản phẩm mà Ký gửi 2.Sữa nhận ký gửi, bán ra đều được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo chất lượng không sờn rách hay quá lỗi thời. Chính vì thế nên đây là địa chỉ cực hấp dẫn để bạn có thể săn những mẫu trang phục thời thượng với giá vô cùng hạt dẻ. Đôi lúc tại Ký gửi 2.Sữa còn có hàng new, hàng còn tag 100% với giá cực hời so với bạn mua chính gốc tại hãng hay shop.


Mỗi ngày, Ký gửi 2.Sữa đều châm sào mới cũng hư thường xuyên livestream bán hàng cho các bạn ở tỉnh khác có thể tham khảo. Chính vì thế đừng quên thường xuyên cập nhật thông tin từ Ký gửi 2.Sữa để không bỏ lỡ sản phẩm quần áo, phụ kiện, túi xách chất lượng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 73 Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0932 719 113
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ký-Gửi-2Sữa-1839978012902420/
Ký gửi 2.Sữa
Ký gửi 2.Sữa - nơi cung cấp những sản phẩm ký gửi chất lượng
5

Now - Thanh lý, ký gửi Cần Thơ

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ nhận thanh lý, ký gửi uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là NOW. Hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, NOW cung cấp dịch vụ thanh lý, ký gửi vô cùng thuận tiện, dễ dàng và uy tín đến khách hàng của mình. Hình thức ký gửi tại NOW giúp bạn thanh lý bớt những món hàng không sử dụng đến để có thể mua sản phẩm mới.


Bên cạnh đó, sản phẩm mà NOW nhận ký gửi đều được kiểm tra kỹ càng và đạt chất lượng nhất định. Chính vì thế nên mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm quần áo tại đây đa phần hợp thời trang, đẹp và giá lại rất hạt dẻ. Các sản phẩm đều còn mới từ 90%, rất trendy, hợp thị hiếu người dùng. Không những vậy, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình sale giảm giá, đồng giá rất hấp dẫn. Chính vì thế nên nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm địa chỉ nào để thanh lý, ký gửi đồ hoặc lựa chọn mua đồ đẹp giá rẻ thì có thể cân nhắc đến NOW bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 79/19A Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0932 818 794
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhlykyguiCanTho/
Thanh lý, ký gửi Now
Sản phẩm ký gửi tại Now

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/01/2024

Category: N/A

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

25/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong không chỉ giúp cải thiện nụ cười mà còn tăng cường sự tự tin khi giao tiếp và cười. Đây là một quy trình đòi hỏi sự chuyên ... xem thêm...nghiệp, yêu cầu chăm sóc kỹ lưỡng từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tại Cần Thơ ngay bây giờ.

Vay tien cmnd