Danh sách các Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp vầ chất lượng nhất Lào Cai

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn đàn. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bài viết này của Chúng tôi xin giới thiệu đến các chị em những địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Lào Cai. (Dưới đây chỉ là danh sách do Chúng tôi tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

1

Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Ngọc Ngà Phun Xăm cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng sự tỉ mĩ, Ngọc Ngà Phun Xăm sẽ thật khéo léo khắc những sợi lông mày sắc nét bên cạnh những sợi lông mày thật mang lại đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Ngọc Ngà Phun Xăm, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Ngọc Ngà Phun Xăm đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột, phun mày hiệu ứng bút chì cũng là thế mạnh nổi trội với cam kết sử dụng mực chính hãng, đảm bảo không trổ xanh trổ đỏ, xử lý tạo dáng lại tất cả các dáng khuôn mày xấu để đẹp toàn diện.


Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Ngọc Ngà Phun Xăm sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hàm Nghi, Kim Tân, Lào Cai

Điện thoại: 0963880344 -- 0983789863

Facebook: https://www.facebook.com/Ngoc.Nga.344

Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)
Ngọc Ngà Phun Xăm (Ngọc Ngà Spa)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lại Oanh Beauty

“Lưng ong, mắt phượng mày ngài

Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Lại Oanh Beauty đã có mặt tại Lào Cai và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Lại Oanh Beauty đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.


Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, phun mày tán bột là phương pháp tạo dáng mày nhưng có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề cuản kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặc gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì Lại Oanh Beauty chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Lại Oanh Beauty luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Lại Oanh Beauty cũng đều cảm thấy yên tâm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 223 đ. Hoàng Liên, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0944 98 90 91

Facebook: https://www.facebook.com/oanh.nhipnhip


Lại Oanh Beauty
Lại Oanh Beauty
3

Thẩm mỹ Khánh Ngọc

Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, Thẩm mỹ Khánh Ngọc đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Lào Cai.


Tại đây, kỹ thuật thêu - khắc tạo sợi chân mày được cập nhật nhanh chóng, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Với quy trình thực hiện bài bản, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.

Hơn thế nữa tại Thẩm mỹ khánh Ngọc, với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.

Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun xăm lông mày, phun thêu lông mày, điêu khắc chân mày mày, Thẩm mỹ khánh Ngọc với kỹ thuật điêu luyện sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày ấn tượng với màu sang, dáng đẹp, màu sắc bền lâu, bóng mượt tự nhiên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 314 Trần Đại Nghĩa, TP. Lào Cai

Điện thoại: 01684484488

Facebook: https://www.facebook.com/trannhuhau123

Thẩm mỹ khánh Ngọc
Thẩm mỹ khánh Ngọc
4

Viện Thẩm Mỹ Sunny

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi, Viện Thẩm Mỹ Sunny chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Lào Cai để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được Viện Thẩm Mỹ Sunny áp dụng thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột cũng là những thế mạnh nổi trội. Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Viện Thẩm Mỹ Sunny giới thiệu đến khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SỐ 186 Duyên Hải, TP. Lào Cai

Điện thoại: 0965282252- 0214 652 5888

Facebook: https://www.facebook.com/sunny.thao2411

Viện Thẩm Mỹ Sunny
Viện Thẩm Mỹ Sunny
5

Trang Trương Beauty

Không nằm ngoài danh sách này, Trang Trương Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất Lào Cai hiện nay. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, Trang Trương Beauty luôn chiếm trọn sự tin yêu của phần đông cách khách hàng cũng như dần trở thành một địa chỉ uy tính cung cấp dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày với chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ ngày càng hoàn thiện một cách tự nhiên hơn.


Hiện tại, Trang Trương Beauty đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày- một giải pháp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên như sợi lông thật, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất. Cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, Trang Trương Beauty đem đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em.


Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Trang Trương Beauty hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của lông mày giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun thêu, điêu khắc lông mày hiện đại nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 110 Lý Công Uẩn, P. Kim Tân, TP. Lào Cai

Điện thoại: 01645971294

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008736932421

Trang Trương Beauty
Trang Trương Beauty
6

HA PT (Habeauty)

Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Chúng tôi thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra HA PT - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Lào Cai. Và ngày hôm nay, cô chuyên viên này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun thêu, điêu khắc chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.

Áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, HA PT đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Hiện tại, HA PT đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc mày 3D - phương pháp tạo những sợi lông mày mềm mịn như thật bằng cách sử dụng bút điêu khắc có gắn bầu chứa mực, khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật. Những sợi lông mày được khắc rất tỉ mỉ, có độ cong mềm tự nhiên, hài hòa, xuôi theo chiều các sợi lông mày thật của khách hàng. Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc mày 3D được rất nhiều chị em đón nhận bởi kỹ thuật này khắc phục toàn diện các nhược điểm của các phương pháp phun xăm thế hệ cũ, mang lại cho chị em đường nét, màu sắc lông mày đẹp hoàn hảo.


Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được HA PT cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng đã được cô giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

  • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
  • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét 
  • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
  • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

Đặc biệt, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì vô cùng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.


Đến với HA PT – địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0983.214.339

Facebook: https://www.facebook.com/HAPT123

HA PT (Habeauty)
HA PT (Habeauty)

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/01/2024

Category: N/A

Đồ điện tử sử dụng lâu ngày không tránh khỏi hỏng hóc, cùng với đó các thiết bị cần được vệ sinh định kỳ để bền nhất có thể. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số ... xem thêm...địa chỉ giúp bạn an tâm gửi gắm máy tính, laptop của mình tại Lào Cai nhé!

Danh sách các Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Sapa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/10/2023

Category: N/A

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà ... xem thêm...hàng món Âu thưởng thức nhưng nhà hàng có món Âu ngon thì không phải nhà hàng nào cũng làm được. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top những nhà hàng món Âu ngon nhất khu vực Sapa, Lào Cai cho bạn lưu lại dùng dần nhé.

Danh sách các Quán bánh mì ngon nhất Sa Pa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/06/2023

Category: N/A

Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Sa Pa. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham khảo bài ... xem thêm...viết dưới đây. Cùng Chúng tôi khám phá những nơi bán bánh mì ngon nhất tại Sa Pa nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

06/04/2023

Category: N/A

Với xu hướng sử dụng vách ngăn thay vì xây thành những bức tường riêng biệt ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín. Nếu bạn ... xem thêm...cũng đang cần những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC tại Lào Cai uy tín thì trong bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điều hoà nhiệt độ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mùa đông, nhất là khi khí hậu trái đất đang có sự biến đổi. Nếu bạn đang phân vân, băn khoăn không biết nên tìm một cửa hàng bán máy sưởi uy tín, chất lượng ở Lào Cai thì hãy để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

08/08/2022

Category: N/A

Hầu hết người học tiếng Anh đều có mục đích đó là giao tiếp được, vậy tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp là khá lớn trong công việc và cuộc sống thường ngày. Tiếng Anh còn là tiêu chuẩn để đánh giá rất nhiều thứ khác như xét tuyển vao các công ty hay đi du học,… Vì vậy, khi bạn coi trọng việc trau dồi và phát triển tiếng Anh giao tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn đã đặt nền tảng để bản thân có một tương lai tốt đẹp hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai nhé!

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/08/2022

Category: Dịch Vụ

Thuê xe tự lái đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Nhất là ở các khu du lịch, dịch vụ này ngày càng phát triển. Tại Lào Cai - một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển du lịch nhanh, mạnh nhất hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái càng được ưa chuộng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tại Lào Cai nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/06/2022

Category: N/A

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn cả nước. Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ khách du lịch bởi thế giới ẩm thực phong phú: món ăn hiện đại có, món ăn truyền thống có, món ăn bản địa có, món ăn du nhập từ vùng miền khác có. Ban ngày bạn bận rộn với công việc, bận bịu thăm thú chỗ nọ chỗ kia thì buổi tối hãy khám phá ẩm thực Sapa nhé. Cũng Chúng tôi khám phá top những quán ăn, nhà hàng ăn tối lí tưởng tại Sapa.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Y Tý - Lào Cai hữu ích nhất

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/06/2022

Category: Du Lịch

Y Tý nằm ở độ cao trên 2.000m, lưng tựa vào dãy núi Nhìu Cồ San mà đỉnh của nó cao tới 2.660m, gần như quanh năm mây phủ. Mặt trời chốn ấy có lẽ ít có ngày nào được tỏa sáng cả 12 tiếng, đường lên Y Tý là những con đường mòn vạch ngoằn ngoèo rồi chìm nghỉm trong đám lá rừng, những ngôi nhà thấp thoáng trong mây. Có lẽ vì thế mà khi tới Y Tý, nhiều người cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới khác, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào và tấp nập dưới xuôi. Bạn đang có dự định đến với Y Tý - Lào Cai thì đừng bỏ

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/04/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng tương lai cho các thế hệ học sinh. Tại Lào Cai, vì đặc thù là tỉnh miền núi, có nhiều dân tộc thiểu số nên công tác giáo dục THCS từ lâu đã được đề cao. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh Lào Cai nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

15/04/2022

Category: N/A

Nhà trường, gia đình và xã hội là những môi trường góp phần hình thành nên tích cách của một đứa trẻ, vì vậy bậc phụ huynh nào cũng muốn chọn được cho con mình một ngôi trường tiểu học tốt, cho những năm học đầu đời của con, một ngôi trường thân thiện, giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang. Nếu bạn đang muốn tìm một ngôi trường tiểu học tại Lào Cai thì có thể tham khảo những ngôi trường dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/03/2022

Category: N/A

Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện và nhu cầu lắp đặt mua bán Thiết Bị Vệ Sinh Tại Lào Cai ngày càng nhiều, đồng nghĩa các cửa hàng thiết bị vệ sinh mọc lên nhiều hơn. Nhưng đâu mới là cửa hàng bán thiết bị vệ sinh chất lượng, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

23/03/2022

Category: N/A

Sản xuất, lắp ráp ô tô là một trong những ngành quan trọng của nền kinh tế, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đặc biệt hiện nay, đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, vậy nên nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc ô tô ngày một nhiều. Nhưng đâu mới là địa chỉ mua ô tô uy tín thì không phải ai cũng rõ, vì vậy Chúng tôi xin gợi ý một số địa điểm bán ô tô chất lượng nhất tỉnh Lào Cai trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/03/2022

Category: N/A

Trên thị trường hiện nay do việc đẩy lợi nhuận lên hàng đầu các đại lý bán buôn bán lẻ thường pha tạp thêm các loại gạo khác vào để tăng cao lợi nhuận. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm bán gạo uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà. Nắm bắt được vấn đề đó, Chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ bán gạo uy tín tới người đọc!

Danh sách các Địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

25/02/2022

Category: N/A

Với nhu cầu chăm sóc da thẩm mỹ ngày càng cao, các địa chỉ khám da liễu mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng liệu những địa chỉ ấy thực sự uy tín, chất lượng? Để giúp các bạn tìm được nơi khám uy tín tại Lào Cai, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

18/02/2022

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai, cùng Chúng tôi cùng nhau khám phá nhé!

Danh sách các Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

14/02/2022

Category: N/A

Ngày lễ Valentine 14/2 chính là dịp đặc biệt được mong chờ trong năm của các cặp đôi nhằm hâm nóng tình cảm, hẹn hò, trò chuyện cùng nhau, cũng như là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hơn gì hết, một địa điểm thật lãng mạn, nhẹ nhàng chính là điểm cộng to lớn cho cuộc gặp gỡ của bạn. Trong bài viết này, Chúng tôi đã chọn lọc ra những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày lễ Tình nhân sắp tới tại Lào Cai. Và hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay sau đây bạn nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất Lào Cai được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn trường c�

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/01/2022

Category: N/A

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai.

Vay tien cmnd