Danh sách các địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Gia Lai

Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất ở Gia Lai. (Danh sách sẽ liên tục được cập nhật theo bình chọn từ cộng đồng).

1

Phun Xăm Trần Hà Vi

Nằm ở số 7 Nguyễn Hữu Huân, Phun Xăm Trần Hà Vi đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Phun Xăm Trần Hà Vi là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng Gia Lai đánh giá rất cao thời gian qua.


Hiện tại, Phun Xăm Trần Hà Vi đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Phun Xăm Trần Hà Vi, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi môi căng bóng tự nhiên vô cùng. 


Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi. Quy trình phun môi tại Phun Xăm Trần Hà Vi:


  1. Tư vấn cho khách hàng chọn màu môi sao cho phù hợp với làn da và lứa tuổi (tất nhiên luôn chiều theo sở thích của khách hàng).
  2. Thoa tê bề mặt (đảm bảo phun không đau, không chảy máu).
  3. Tiến hành phun màu (Nếu môi quá thâm cần qua một bước xử lý thâm trước khi phun màu).
  4. Ủ màu, vệ sinh môi.
  5. Dặn dò khách giữ vệ sinh môi và ngày quay lại kiểm tra.


  • Địa chỉ: 

07 Nguyễn Hữu Huân, Pleiku, Gia Lai

Thôn 5, Nghĩa Hoà, Chư Păh, Gia Lai

  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00
  • Điện thoại: 01684069504
  • Facebook: https://www.facebook.com/havi.tran.14418
Phun Xăm Trần Hà Vi
Phun Xăm Trần Hà Vi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Spa Trần Duyên

Spa Trần Duyên là một cái tên quen thuộc khi nói về cơ sở làm đẹp uy tín cho chị em. Đây là địa chỉ hàng đầu trong công nghệ và kỹ thuật làm đẹp nổi danh hầu khắp cả vùng, trong đó không thể không kể đến dịch vụ phun xăm môi của chị em đã trở thành thương hiệu "cộp mác" Spa Trần Duyên.


Spa Trần Duyên, phun môi được chia làm hai gói dịch vụ, tùy thuộc vào môi mỏng và môi dày. Thể theo nhu cầu và cơ địa của bản thân, khách hàng sẽ lựa chọn gói phù hợp dưới sự tư vấn, hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Spa Trần Duyên khẳng định phun môi và xử lí môi thâm có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm tưởng như vĩnh viễn của môi, như: môi thâm đen, khô... viền môi không đều, môi bị lệch. Không chỉ vậy, Spa Trần Duyên còn đem đến vô vàn những ưu điểm sau: 


  1. Màu môi như màu son tự nhiên. 
  2. Không đau,không sưng,không chảy máu.
  3. An toàn tuyệt đối, mực phun nhập khẩu hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
  4. Hiệu quả lâu dài. Với kỹ thuật phun son màu môi giữ bền hơn hẳn những phương pháp khác (từ 3 đến 5 năm)
  5. Không mất thời gian nghĩ dưỡng: Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên hoàn tàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn. Sau khi phun xăm bạn có thể ra về luôn trong này mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Spa Trần Duyên cung cấp dịch hàng loạt dịch vụ chất lượng: phun môi, mày, điêu khắc, trị mụn chuyên sâu, điều trị mụn thuốc Cao Cô độc quyền, ủ mụn, chạy Serum 24k căng bóng da se khít lỗ chân lông, cấy Serum VITC, cấy tảo tươi, cấy trắng, hút chì thải độc... bảo hành hậu thẩm mỹ cực ổn. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng chu trình làm đẹp "chuẩn không cần chỉnh" để mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn thế?


  • Địa chỉ: 91 Cao Bá Quát, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0169.9999.085
  • Facebook: https://www.facebook.com/kuzceiling
Spa Trần Duyên
Spa Trần Duyên
3

Phùng Bảo Trân

Không phải ngẫu nhiên mà Phùng Bảo Trân xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Chúng tôi thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Phùng Bảo Trân đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Pleiku hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

Tại Phùng Bảo Trân, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt quý khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Phùng Bảo Trân cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Phùng Bảo Trân lo! Phùng Bảo Trân luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại cơ sở của cô nàng xinh đẹp này:


  1. Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
  2. Đảm bảo an toàn: Phun xăm môi tiêu chuẩn siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất đã được cấp giấy chứng nhận và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
  3. Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Dưới bàn tay khéo léo của chuyên viên thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
  4. Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.Không sưng tấy, không mất quá nhiều t thời gian nghỉ dưỡng.


Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Phùng Bảo Trân sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


  • Địa chỉ: 61/31 Nguyễn Đình Chiểu, Pleiku, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
  • Điện thoại: 0989 809 144
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005759895269
Phùng Bảo Trân
Phùng Bảo Trân
4

THẨM MỸ NHƯ HỒNG

Dịch vụ phun xăm tại THẨM MỸ NHƯ HỒNG khá được chú ý tại Gia Lai. Khách hàng cũng có khá nhiều phản hồi tốt về địa chỉ này. Một khách hàng đã phản hồi rằng “tuy là một spa nhỏ xinh xinh nhưng chất lượng lại rất ok” hay một khách hàng khác cho biết “thợ xăm nhiệt tình làm rất cẩn thận. Làm chân mày và môi đẹp tuyệt vời, giá lại phải chăng, cảm thật may mắn khi được trải nghiệm dịch vụ tại đây.” Những đánh giá trên là điểm cộng tin tưởng để khách hàng luôn chọn lựa THẨM MỸ NHƯ HỒNG cho nhu cầu làm đẹp của mình. Ngoài các dịch vụ spa thông thường, THẨM MỸ NHƯ HỒNG chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ hiện đại vô cùng uy tín với giá thành hợp lí phục vụ tốt cho nhu cầu làm đẹp của các chị em. 

Đến với THẨM MỸ NHƯ HỒNG bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên trước và sau khi lựa chọn dịch vụ phun môi tại đây. Với những kĩ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề tốt, đôi môi của bạn sẽ được biến hóa hoàn toàn tự nhiên, đẹp mắt, lên màu chuẩn, môi bong nhanh, không tốn thời gian nghỉ hồi phục và không hề có tác dụng phụ nhé. 


Dịch vụ được bảo hành nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi thực hiện phun môi mà sợ không lên màu đâu. Công nghệ chuẩn chỉ đảm bảo quy trình về kĩ thuật và y tế mang lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. Đôi môi với màu sắc hồng hào theo ý muốn, loại bỏ tình trạng môi thâm, môi xấu xí để lấy lại vẻ đẹp bạn hằng mong muốn là điều tuyệt vời đúng không nào. 


Bước ra từ THẨM MỸ NHƯ HỒNG, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "môi thâm" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em mà có khi chẳng cần tô son - một cách thức hữu hiệu để giúp chị em tiết kiệm một khoản không nhỏ đổ vào mỹ phẩm. Tóm lại, THẨM MỸ NHƯ HỒNG là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


  • Địa chỉ: 109b Lý Thái Tổ, Pleiku, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0914191092
  • Facebook: https://www.facebook.com/hong.nhu.1257
THẨM MỸ NHƯ HỒNG
Không gian bên trong sáng sủa và sạch sẽ
5

MỸ VIỆN KIỀU LINH

Toạ lạc tại số 27 Phạm Văn Đồng giữa lòng thành phố, MỸ VIỆN KIỀU LINH là sự kết hợp giữa Spa thư giãn và Thẩm mỹ viện. MỸ VIỆN KIỀU LINH chú trọng tính hiệu quả để chữa các khiếm khuyết, cải thiện và làm đẹp hơn cho người phụ nữ trong đó có phun xăm môi để giúp chị em có thể tự tin mọi lúc mọi nơi, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.

Áp dụng công nghệ phun xăm mới nhất MỸ VIỆN KIỀU LINH mong muốn giúp chị em phụ nữ hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm ấn tượng ngay cả khi không trang điểm làm nổi bật lên nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay mang đến cho bạn một bờ môi căng tròn quyến rũ hồng hào đẹp tự nhiên và bắt kịp xu hướng. Những đường nét thanh tú lôi cuốn khiến khuôn mặt của bạn trở nên “đường nét” hơn, nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn có thể tự tin đẹp rạng rỡ với khuôn mặt mộc mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian để trang điểm.

MỸ VIỆN KIỀU LINH có dụng cụ an toàn ,sử dụng một lần. Đảm bảo không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê. Không mất nhiều thời gian: chỉ từ 15 - 30 phút. Giá cả hợp lý.

Với công nghệ phun xăm hiện đại nhất đi kèm hàng loạt những ưu điểm kể trên, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường và bắt đầu công việc ngay sau khi làm dịch vụ. Công nghệ phun xăm mới nhất được áp dụng tại MỸ VIỆN KIỀU LINH vượt trội với cách xăm truyền thống về nhiều mặt: màu sắc đều, bóng đẹp và bền màu. Đặc biệt MỸ VIỆN KIỀU LINH còn bảo hành cho dịch vụ phun xăm. Quy trình thực hiện của MỸ VIỆN KIỀU LINH được chuẩn hóa rõ ràng, đạt chuẩn của bộ Y tế. Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Hơn nữa dụng cụ phun xăm sử dụng cho mỗi khách hàng đều được vô cùng sạch sẽ và cẩn thận.

Điều quan trọng nhất là MỸ VIỆN KIỀU LINH đã có cơ sở tại Pleiku với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại. Từ đó chị hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại tỉnh Gia Lai mà không cần thiết phải di chuyển đến các thành phố khác, tạo điều kiện thuận lợi về thời gian, chi phí.


  • Địa chỉ: 27 Phạm Văn Đồng, Pleiku, Gia Lai
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
  • Điện thoại: 093 848 46 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/KIEULINH.27.Pham.Van.Dong.pleiku.gialai.0938484688/
MỸ VIỆN KIỀU LINH
MỸ VIỆN KIỀU LINH

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/08/2023

Category: N/A

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Tình trạng cung mày xệ khiến đôi mắt trông buồn và che khuất tầm nhìn ở một số người lớn tuổi. Đối với trường hợp trẻ tuổi nhưng có đuôi mắt xuôi xuống, đôi ... xem thêm...mắt cũng trông buồn và thiếu sự trẻ trung. Vì vậy, nâng cung chân mày là giải pháp hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm các địa chỉ đẹp, uy tín để nâng cung chân mày tại tỉnh Gia Lai nhé!

Vay tien cmnd