Danh sách các địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Tuy Hoà, Phú Yên

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là trong thời điểm hiện nay khi môi trường đang bị ô nhiễm ở mức đáng báo động, các bệnh về mắt ngày càng phổ biến. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, hàng loạt cửa hàng mắt kính ra đời. Thế nhưng, việc tìm được một địa chỉ để có thể mua những sản phẩm chất lượng không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các địa chỉ mua mắt kính đẹp và chất lượng tại Tuy Hòa, Phú Yên.

1

Đăng Quang Watch

Đăng Quang Watch là chuỗi các cửa hàng chuyên phân phối các loại đồng hồ kính mắt nổi tiếng trên thị trường. Với cốt lõi kinh doanh: Khách hàng là trọng tâm; Uy tín; Chất lượng; Trung thực; Hiệu quả; Phát triển con người; Tạo sự khác biệt Đăng Quang đã xây dựng cho mình được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước.


Lí do bạn nên chọn Đăng Quang Watch:

  • Hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, tới đây bạn có thể chọn cho mình những mấu đồng hồ và kính mắt trời trang, gọng kính chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
  • Có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kính mát thời trang đẳng cấp có thể chọn cho mình nhãn hiệu PRADA PR-0PR 59VS-4295/J0(64IT); Hoặc đơn giản hơn bạn có thể lựa chọn cho mình dòng kính PHILIPPE AUGUSTE PA-19112-61/C1 với giá mềm hơn...
  • Bạn có thể ngồi nhà và sở hữu ngay 1 sản phẩm của cửa hàng chỉ bằng vài cú click chuột. Đăng Quang gioa hàng miễn phí toàn quốc cho khách hàng trong vòng 1 đến 5 ngày làm việc trừ ngày lễ và chủ nhật.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257.6513439
  • Website: https://www.dangquangwatch.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/


Đăng Quang Watch
Đăng Quang Watch
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mắt kính Khánh Phi

Một địa chỉ vàng cho những người bị các bệnh về mắt tạo Tuy Hòa, Phú Yên là Phòng khám chuyên khoa mắt, mắt kính Khánh Phi. Địa chỉ này dù không được quản bá rầm rộ trên các phương tiện, trang xã hội nhưng luôn đông khách vì sự chất lượng và niềm tin như câu nói xưa của ông bà ta "Tiếng lành đồn xa". Phòng khám chỉ làm việc vào buổi trưa và chiều các ngày trong tuần, giờ hành chính vào thứ 7, chủ nhật


Lí do bạn nên chọn Mắt kính Khánh Phi:

  • Bác sĩ khám trực tiếp là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đang công tác trong các bện viện lớn: Thạc sĩ- bác sĩ Huỳnh Ngọc Khánh, Bác sĩ chuyên khoa I Võ Thị Bình Phi. Đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn các bạn về liệu trình chữa các bệnh về mắt.
  • Cửa hàng mắt kính có các loại kính thuốc: Cận, viễn, loạn, đa tròng chất lượng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Trãi, Tp Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 090 546 16 79
Mắt kính Khánh Phi
Chất liệu làm tròng kính đeo mắt
3

Mắt kính Vạn Tín

Mắt kính Vạn Tiến là đại lý phân phối mắt kính của Công ty 101. Công ty này được thành lập từ cuối năm 2006, trải qua thời gian hơn 13 năm hoạt động, công ty 101 ngày càng khẳng định vị thế, uy tín và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối mắt kính.  


Lí do bạn nên chọn mắt kính Vạn Tiến:

  • Chuyên phân phối các nhãn hiệu cao cấp như: Mito, Outdoor, NBA, Expash, Sunfire, Velocity... Đây là những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Giá sản phẩm được niêm yết công khai, giá cạnh tranh
  • Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc khi khách hàng đặt mua Online trong vòng 48h.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 191A Trần Hưng Đạo, TP Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0573 822 239
  • Website: https://101eyewear.com/san-pham-phan-phoi-839/Mat-Kinh-Van-Tin/


mắt kính Vạn Tiến
mắt kính Vạn Tiến
4

Trung Tâm mắt Kính Sài Gòn

 Một địa chỉ mua mắt kính vô cùng quen thuộc đối với các bạn học sinh sinh viên tại Phú Yên là Trung Tâm mắt Kính Sài Gòn những sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo sự đơn giản, trang nhã, thời trang nhưng vẫn chất lượng. 


Lí do bạn nên chọn Trung Tâm mắt Kính Sài Gòn:

  • Được khám thị lực, tư vấn miễn phí bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao.
  • Sản phẩm đa dạng: Có các loại kính thuốc như cận, viễn, loạn, đa tròng và kính mắt thời trang.
  • Giá cả cực kì sinh viên, chỉ từ 90.000 VND bạn có thể sở hữu ngay 1 "em gọng siêu xinh", "siêu chất". Luôn có chương trình giảm giá đặc biệt cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường.
  • Free ship COD ( nhận hàng & thanh toán tại nhà) toàn quốc.
  • Nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, tận tâm


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0908566669
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-mắt-Kính-Sài-Gòn-1495365270742391/
    Trung tâm mắt kính Sài Gòn
    Khách hàng của Mắt kính Sài Gòn

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    18/03/2024

    Category: N/A

    Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

    Danh sách các Quán nướng ngon nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    02/02/2024

    Category: N/A

    Món nướng hiện đang là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi thực đơn phong phú, chất lượng tuyệt vời, giá cả lại rất phải chăng. Nếu ai ... xem thêm...đang ở Phú Yên thì nhớ ghé thăm mấy địa điểm dưới đây để được thưởng thức những món nướng ngon và hấp dẫn nhé.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    04/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Phú Yên. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên.

    Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    31/12/2023

    Category: N/A

    Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Tuy Hòa, Phú Yên.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    28/11/2023

    Category: N/A

    Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Phú Yên.

    Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    16/11/2023

    Category: N/A

    Giáo dục tiểu học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Đây là giai đoạn đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ, nơi trẻ được ... xem thêm...tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng và giá trị cơ bản. Vì vậy các bậc phụ huynh thường muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt để đảm bảo rằng trẻ nhận được một nền tảng giáo dục tốt nhất có thể. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, dưới đây Chúng tôi s

    Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    31/10/2023

    Category: N/A

    Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...kéo dài 4 năm (từ lớp 6 đến lớp 9). Độ tuổi học sinh ở trường trung học cơ sở là từ 11 tuổi đến 15 tuổi. Sau khi học hết bậc Trung học cơ sở, học sinh sẽ được xét công nhận tốt nghiệp Trung học cơ sở và chuyển cấp lên THPT. Hiện nay trên địa bàn Bình Thuận có rất nhiều trường THCS, vậy nên trong bài viết này Chúng tôi s�

    Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    18/09/2023

    Category: N/A

    Học vẽ hiện đang được rất nhiều người đam mê, với mọi lứa tuổi khác nhau, đó có thể đơn giản chỉ là hình thức giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, hoặc ... xem thêm...cũng là ước mơ theo đuổi của nhiều người. Chính vì thế, các địa chỉ học vẽ tốt nhất tại tỉnh Phú Yên hiện nay, sẽ cho bạn thêm những gợi ý để hiện thực hóa ước mơ của mình.

    Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    12/09/2023

    Category: N/A

    Một phòng khám mắt đảm bảo uy tín không chỉ đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao mà nơi đó còn phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện ... xem thêm...đại. Điều này giúp cho quy trình thăm khám nhanh chóng và nhất là đảm bảo được độ chính xác cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám mắt uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

    Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    30/08/2023

    Category: N/A

    Bánh trung thu là một loại bánh truyền thống không thể nào thiếu được khi mỗi dịp tết trung thu đến. Ngày nay, bên cạnh các loại với hương vị truyền thống, ... xem thêm...bánh trung thu ngày càng được sáng tạo đa dạng và ngon miệng, hấp dẫn hơn. Sau đây, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

    Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    25/08/2023

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Phú Yên? Dưới đây là danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên mà Chúng tôi muốn ... xem thêm...giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích giúp bạn duy trì sức khỏe tốt nhất.

    Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    25/08/2023

    Category: N/A

    Lựa chọn phòng khám thai uy tín tại Phú Yên chính là một trong những băn khoăn của nhiều bà mẹ. Bởi lẽ sức khỏe sinh sản cũng như quá trình phát triển của thai ... xem thêm...nhi quyết định sự phát triển của con bạn sau này. Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong bụng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số phòng khám thai tại Phú Yên uy tín.

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    23/08/2023

    Category: N/A

    Ở Phú Yên ngày càng xuất hiện nhiều phòng khám nhi nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của ba mẹ có con nhỏ tại đây. Tuy nhiên, tình trạng này đã gây ra một tâm lý ... xem thêm...hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh, do họ không biết rõ địa chỉ nào là đáng tin cậy. Hiểu được điều đó, Chúng tôi xin giới thiệu đến ba mẹ top các phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên. Cùng tìm hiểu nhé!

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    16/08/2023

    Category: Du Lịch

    Đến Phú Yên du lịch nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn outfit nào cho phù hợp mà vẫn tiết kiệm chi phí ư? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay những địa ... xem thêm...chỉ cho thuê đầm, váy và phụ kiện du lịch giá rẻ tại Phú Yên ngay nhé.

    Danh sách các Địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    14/08/2023

    Category: N/A

    Ngày nay trong các dịp quan trọng hoặc đi sự kiện thì chị em thường ưu tiên thuê trang phục hơn là mua hẳn, bởi vì như vậy thì chị em có thể tiết kiệm được chi ... xem thêm...phí, đồng thời có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy ở Phú Yên có những địa chỉ nào cho thuê trang phục dự tiệc đẹp mà giá cả phải chăng, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    31/07/2023

    Category: N/A

    Lão hóa khiến da chảy xệ và làm khuôn mặt trông kém tươi tắn hơn, đặc biệt là cặp chân mày trùng xuống làm đôi mắt không còn tươi tắn như trước. Nhiều người ... xem thêm...tìm đến dịch vụ nâng cung chân mày để trẻ hóa gương mặt. Dưới đây là bài viết của Chúng tôi với thông tin về các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp và uy tín nhất ở tỉnh Phú Yên, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    19/07/2023

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ trang trí sinh nhật không chỉ đáp ứng các yêu cầu về trang trí mà còn mang đến những giải pháp sáng tạo và tiết kiệm thời gian. Dưới đây là danh sách ... xem thêm...những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất ở Phú Yên, với giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu mà các bạn nên tham khảo nhé!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    14/07/2023

    Category: N/A

    Ngày nay, các nhu cầu về gội đầu dưỡng sinh giúp giảm stress của mọi người đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh càng mở rộng ... xem thêm...và phát triển. Hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên nhé.

    Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    22/06/2023

    Category: N/A

    Chọn lựa ngôi trường đầu tiên cho các bé luôn là một vấn đề quan trọng, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Vì thế, bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...của Chúng tôi sẽ gửi đến bố mẹ danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất Phú Yên, bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

    Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Phú Yên -

    Tỉnh/Thành: Phú Yên

    22/06/2023

    Category: N/A

    Khi các các trẻ vừa chuẩn bị đủ tuổi đến trường các bậc cha mẹ rất phân vân không biết chọn cho con mình trường mầm non nào tốt để cho con được giáo dục, phát ... xem thêm...triển một cách toàn diện. Phụ huynh đang lo lắng và phân vân lựa chọn trường mầm non tốt cho con của mình, hãy tham khảo những trường mầm non công lập tốt nhất tại Phú Yên trong bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

    Vay tien cmnd