Danh sách các địa chỉ lấy cao răng tốt nhất tại Đà Nẵng

Vôi răng được hình thành từ những mảnh vụn thức ăn thừa còn sót lại trên răng kết hợp với xác vi khuẩn gọi là mảng bám. Mảng bám răng là lớp mềm, tồn tại lâu ngày trong môi trường miệng có nước bọt sẽ tạo thành vôi răng và thường hay bám ở cổ răng, kẽ răng và dưới nướu răng. Vôi răng tồn tại lâu ngày sẽ tạo điều kiện thích hợp cho vi khuẩn phát triển mạnh, từ đó gây ra các bệnh về răng miệng dẫn đến nguy cơ sâu răng, tụt nướu răng, viêm nướu gây chảy máu, hôi miệng…Cạo vôi răng định kỳ tại cơ sở nha khoa uy tín là

1

Nha khoa Việt Anh/

Dụng cụ lấy cao răng cầm tay làm ê buốt và tổn thương khi thao tác thực sự là điều khiến cho nhiều khách hàng lo ngại. Công nghệ lấy cao răng siêu âm Woodpecker USD-J ra đời đã nhanh chóng giải quyết được vấn đề này theo cách nhẹ nhàng, an toàn và vô cùng dễ chịu. Công nghệ này được Nha khoa Việt Anh, một trong những nha khoa uy tín tại Tp Đà Nẵng cập nhật và đựa vào phục vụ khách hàng.

Công nghệ Woodpecker USD-J được chứng minh trên lâm sàng là an toàn và phù hợp áp dụng cho mọi đối tượng. Woodpecker được khuyên dùng để lấy cao răng cho tất cả các đối tượng, lứa tuổi.

  1. Trẻ em và người già bị cao răng
  2. Răng yếu, đang hỗ trợ điều trị bệnh lý.
  3. Răng sau bọc chụp một thời gian bị mảng bám.

Woodpecker USD-J là công nghệ lấy cao răng thế hệ tiên tiến hiện nay. Công nghệ ra đời đã khắc phục được tất cả những hạn chế mà phương pháp lấy cao răng thông thường mắc phải để trở thành giải pháp vệ sinh răng miệng tốt.

  •  Lấy cao răng sạch không cần tách nướu: Woodpecker USD-J lấy cao răng nhờ bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ (gồm carbonat và phosphate) và cặn mềm (gồm vụn thức ăn và chất khoáng) để làm tan rã chúng. Các liên kết cứng chắc giữa các thành phần này tại mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ. Bước sóng siêu âm còn có thể đi sâu xuống dưới nướu để tẩy sạch cao răng bên dưới mà không phải thực hiện tách nướu. Thiết kế của đầu máy Woodpecker USD-J còn cho phép thao tác ở mọi tư thế và tại các vị trí khác nhau nên cao răng được đánh bật.
  • An toàn chính xác: Bước sóng siêu âm Woodpecker USD-J thực chất là kết quả của độ rung dao động tạo ra giữa các tần số đạt mức lớn hơn cả tần số âm thanh. Dao động này chỉ tác động lên các thành phần có trong cao răng nên có thể làm bong mảng bám mà không tổn hại tới răng và nướu, không gây chảy máu. Máy siêu âm vôi răng Woodpecker USD-J được chứng minh thành công lâm sàng khoảng 15 năm, với khả năng kiểm soát vô trùng tối đa giúp quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn, không viêm nhiễm.
  • Kéo dài thời gian tái bám của cao răng: Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa Việt Anh, song song với tác động tách mảng bám, sóng siêu âm Woodpecker USD-J còn tạo ra năng lượng màu làm săn phần men và mô chân răng, kích thích tăng sinh collagen trong tế bào nhú răng để tự bồi đắp lấp đầy các lỗ hổng li ti trên mặt răng bị mảng bám. Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng sau đó lại giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ rất tốt.

QUY TRÌNH LẤY CAO RĂNG SIÊU ÂM TẠI NHA KHOA VIỆT ANH: Các bước lấy cao răng siêu âm được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng đánh bật mảng bám chỉ sau khoảng một lần.

  • Thăm khám: Bác sỹ tiến hành khám tổng quát khoang miệng xác định cấp độ của mảng bám để xác định cần lấy mảng bám trên thân răng hay cả dưới nướu.
  • Lấy cao răng siêu âm. Mảng bám trên thân răng sẽ bị đánh bật bằng đầu thiết bị siêu âm dạng ống. Đầu ống nhỏ, chuyển động hình elip, giúp điều khiển hướng đi của bước sóng và có thể len sâu xuống dưới nướu để tấn công mảng bám của vi khuẩn tại đây. Hệ thống phun nước sẽ tạo áp suất đưa mảnh vụn cao răng ra bên ngoài một cách dễ dàng.
  • Đánh bóng răng hoàn tất quy trình: Việc đánh bóng giúp cho bề mặt răng trở nên mịn và nhẵn hơn, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám về sau. Hầu hết trường hợp lấy cao răng bằng siêu âm Woodpecker USD-J đều an toàn, không cần phải tái khám lại.

Trung tâm Nha khoa Việt Anh rất tự hào về trình độ của đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giỏi, có “Tâm” và có “Tầm” trong các lĩnh vực: Implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, nha khoa tổng quát. răng trẻ em và phẫu thuật miệng. Do đó đến với Nha khoa Việt Anh, bạn sẽ trải nghiệm sự khác biệt vượt bậc của trình độ cũng như tay nghề cảu các bác sỹ tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược Huế. Các chuyên gia nha khoa của chúng tôi luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên tham dự các Hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để cập nhật kiến thức mới, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảoBên cạnh đó, sự hỗ trợ của công nghệ nha khoa Anh Quốc được chuyển giao, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại kết quả điều trị hiệu quả bất ngờ. Đặc biệt, mức giá cạnh tranh, thấp hơn mặt bằng chung một chút cũng là điểm bạn không thể bỏ qua Nha Khoa Việt Anh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
CS1: 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng 
CS2: 161 Khúc Hạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại
: 090.113.0202 - 098.894.6695
Gmail
: [email protected]
Website
: nhakhoavietanh.com.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/nhakhoavietanh/

Nha khoa Việt Anh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nha khoa Lê Văn Hà

Lấy cao răng không phải là một kỹ thuật khó nhưng việc bạn lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín cũng sẽ quyết định đến hiệu quả đạt được. Nếu bạn điều trị ở nơi không tốt thì không những răng không được làm sạch mà còn gây nên những tổn thương cho nướu và răng. Nha khoa uy tín sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí về độ an toàn, bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện cùng với sự trợ giúp của máy móc trang thiết bị hiện đại. Tất cả những điều này đều được thỏa mãn tại Nha khoa Lê Văn Hà.


  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn điều trị: Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Lê Văn Hà đều tốt nghiệp tại trường đại học Y Dược Tp.HCM, Đại học Y Huế danh tiếng, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong điều trị thực tế. Các bác sĩ của Nha khoa Lê Văn Hà không chỉ làm sạch thân răng, cổ răng mà còn làm sạch cả nướu. Điều này giúp cho nướu thêm khỏe mạnh và loại bỏ các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu.
  • Trang thiết bị hiện đại: Tại phòng khám Nha khoa Lê Văn Hà, áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm nên đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu mà không xâm lấn nướu. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm để làm sạch mảng bám nên giảm thiểu đau buốt và tổn hại tới nướu .Khi cao răng được làm sạch hoàn toàn thì nguy cơ mắc bệnh răng miệng của bạn cũng không còn. Đó là tiền đề để bạn có thể tin tưởng vào Nha khoa Lê Văn Hà
  • Nha khoa Lê Văn Hà tự hào là địa chỉ lấy cao răng uy tín tại Tp.Đà Nẵng với mức chi phí ưu đãi nhất.
  • Quy trình điều trị an toàn, vô trùng tuyệt đối: Lấy cao răng tuy chỉ là cuộc điều trị đơn giản nhưng phải vì thế mà chúng tôi lơ là bỏ qua giai đoạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Lê Văn Hà  lấy cao răng trong môi trường vô trùng tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ
: 198 Quang Trung, Q. Hải Châu,Tp. Đà Nẵng
Điện thoại:
(0511) 3531 547       
Hotline
: 0903 571 235
Website
: nhakhoalevanha.com     
E-mai
l: [email protected]
:


Nha khoa Lê Văn Hà
3

Nha khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Cao răng là chất lặng cứng có màu vàng nâu, thường bám xung quanh cổ răng, là thủ phạm gây ra phiền toái cho sức khỏe răng miệng. Thành phần của cao răng gồm Cacbornat Canxi và phosphate phối hợp với cặn mềm, mảnh vụn thức ăn, vi khuẩn, xác các tế bào mô, sự lắng đọng sắt của huyết thanh trong máu, nước bọt. Do đó dẫn đến tình trạng viêm nướu và hôi miệng thường thấy. Lấy cao răng định kỳ rất có lợi cho răng miệng, giúp bảo vệ chân răng, tránh các bệnh về lợi, đem lại sự khỏe mạnh, trắng đẹp cho hàm răng. Đến Nha khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng - địa chỉ khám chữa răng uy tín, từ lâu đã giành được sự tin cậy của khách hàng để sở hữu ngay hàm răng bóng đẹp với gói dịch vụ Lấy vôi răng và đánh bóng răng bạn nhé.

  • Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ,bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt,có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức. 
  • Nha khoa Hoàn Mỹ tự tin là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu – Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ chính là những cơ sở để Hoàn Mỹ tự tin sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn trong tất cả những nhu cầu về thẩm mỹ răng. Trong tất cả các dịch vụ Răng Hàm Mặt, Hoàn Mỹ luôn đảm bảo điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Trước khi thực hiện, khách hàng luôn được tư vấn và giải đáp tỉ mỉ tất cả các thắc mắc để hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sẽ sử dụng. Các thao tác đều được thực hiện chính xác, trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa. Chế độ chăm sóc sau điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng. Hoàn Mỹ tự hào khi được khách hàng và các bác sỹ Nha khoa đầu ngành đánh giá là trung tâm nha khoa “số 1 công nghệ Mỹ”. Đến với Hoàn Mỹ, nụ cười sẽ đồng hành cùng bạn ngay từ những bước chân đầu tiên, sau khi bạn mở cánh cửa và đi về.

Thông tin liên hệ:

Nha khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
 Cơ sở 1
: 72 Pasteur, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng -  05113.566.868 - 0902.555.556
 Cơ sở 2
: 583 Lạc Long Quân, TT Lăng Cô, Thừa Thiên Huế - 0543.874.562

Web: https://nhakhoahoanmy.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/pages/category/Dentist---Dental-Office/NHA-KHOA-HOÀN-MỸ-471683132954582

Nha khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Khách hàng lấy cao răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng
4

Nha khoa Minh Ngọc

Nha khoa Minh Ngọc với phương châm điều trị tận tâm và xem bệnh nhân như người thân trong gia đình khi cân nhắc giải pháp điều trị, nha khoa đã được sự ủng hộ của đông đảo quí khách, gặt hái nhiều thành công để được như ngày hôm nay. Lấy cao răng mặc dù là dịch vụ đơn giản trong nha khoa, không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật thực hiện, tuy nhiên nếu chọn không đúng nơi để cạo vôi răng có thể phát sinh nhiều tác hại đến răng thật, gây viêm nhiễm và dễ làm mòn men răng. Trên thực tế, nếu bạn muốn tìm địa chỉ lấy cao răng Tp Đà Nẵng chất lượng và uy tín, bạn hoàn toàn có thể đến ngay Nha khoa Minh Ngọc để đăng kí cạo vôi răng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây. Bởi Nha khoa Minh Ngọc là địa chỉ nha khoa đáp ứng được các tiêu chí sau:

  •  Nha khoa Minh Ngọc thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại, bác sĩ chỉ cần sử dụng mũi siêu âm có tần sóng rung phù hợp làm vỡ các mảng vôi răng, không tác động vào men răng như phương pháp thổi cát nên rất an toàn và không tổn hại cấu trúc của răng. Bước sóng siêu âm còn có thể đi sâu xuống dưới nướu để tẩy sạch cao răng bên dưới mà không phải thực hiện tách nướu như kỹ thuật truyền thống. Máy lấy cao răng được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, cho phép thao tác ở mọi tư thế và tại các vị trí khác nhau nên cao răng được đánh bật tận gốc, triệt để. Đảm bảo chính xác thời gian cạo vôi răng bao lâu 1 lần. Nha khoa Minh Ngọc thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại, khắc phục mọi khuyết điểm của phương pháp truyền thống trước kia, không làm tổn hại men răng và cấu trúc của răng, cao răng được lấy sạch ở cả những vị trí khó như dưới nướu răng, trong các kẽ răng, giúp răng sạch khỏe và sáng bóng.
  • Toàn bộ dụng cụ nha khoa hỗ trợ việc lấy cao răng đều được làm vệ sinh sạch bằng các dung dịch nha khoa chuyên dụng, vô trùng với tia cực tím và cất giữ trong máy hấp có nhiệt độ thích hợp, vì thế đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo khi cạo vôi răng tại Nha khoa Minh Ngọc .
  • Thời gian thực hiện lấy cao răng nhanh chóng, chỉ mất từ 15 – 20 phút, tùy vào mức độ tích tụ cao răng, khách hàng không cần chờ đợi quá lâu khi đến Nha khoa Minh Ngọc, vì thế rất thuận tiện và không làm mất quá nhiều thời gian cho những người bận rộn.
  • Nha khoa Minh Ngọc còn là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng đăng kí thực hiện chăm sóc răng miệng và lấy cao răng định kỳ, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi thao tác, luôn nhiệt tình và vui vẻ với bệnh nhân, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Với mức chi phí thực hiện lấy cao răng rẻ và có nhiều ưu đãi, vừa túi tiền của tất cả mọi người nhưng chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo tốt và uy tín nhất, không thua gì các nha khoa chuẩn quốc tế. Răng miệng của bạn sẽ được sạch bóng chỉ sau vài phút.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 617 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236-3634212

Hotline: 0906-688-223

Email: [email protected]
Website
: https://www.nhakhoaminhngoc.com

Fanpage:https://www.facebook.com/NhakhoaMinhNgoc.DaNang

Nha khoa Minh Ngọc
Cạo vôi răng
5

NHA KHOA PARIS

Được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, cũng như sự quan tâm của giới truyền thông. Vào ngày 24/12/2016 lễ khai trương nha khoa Paris Đà Nẵng đã thành công rực rỡ. Qua đây, Paris lại càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực nha khoa nước nhà bởi chuỗi hệ thống 9 cơ sở nha khoa lớn nhất tại Việt Nam.Qua hơn 2 năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Paris ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, cứ người này giới thiệu người kia mà khách hàng của Paris ngày càng đông. Chính điều này là nhân tố lớn giúp Trung tâm có cơ hội phát triển và mở rộng cơ sở ra toàn quốc, giúp khách hàng không phải tiết kiệm được công sức, thời gian và tiền bạc để đi lại.

Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, hệ thống chuỗi Nha khoa Paris mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc, là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Trong đó nổi bật là công nghệ lấy cao răng bằng Cavitron BP 8.0. Cavitron BP 8.0 là công nghệ lấy cao răng thế hệ tiên tiến hiện nay. Công nghệ ra đời đã khắc phục được tất cả những hạn chế mà phương pháp lấy cao răng thông thường mắc phải để trở thành giải pháp vệ sinh răng miệng tốt.

  • Lấy cao răng sạch không cần tách nướu: Cavitron BP 8.0 lấy cao răng nhờ bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện từ nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ (gồm carbonat và phosphate) và cặn mềm (gồm vụn thức ăn và chất khoáng) để làm tan rã chúng. Các liên kết cứng chắc giữa các thành phần này tại mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ. Bước sóng siêu âm còn có thể đi sâu xuống dưới nướu để tẩy sạch cao răng bên dưới mà không phải thực hiện tách nướu. Thiết kế của đầu máy Bobcat Pro (BP) còn cho phép thao tác ở mọi tư thế và tại các vị trí khác nhau nên cao răng được đánh bật.
  • An toàn chính xác: Bước sóng siêu âm Cavitron BP 8.0 thực chất là kết quả của độ rung dao động tạo ra giữa các tần số đạt mức lớn hơn cả tần số âm thanh. Dao động này chỉ tác động lên các thành phần có trong cao răng nên có thể làm bong mảng bám mà không tổn hại tới răng và nướu, không gây chảy máu. Máy siêu âm vôi răng BP được chứng minh thành công lâm sàng khoảng 15 năm, với khả năng kiểm soát vô trùng tối đa giúp quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn, không viêm nhiễm.
  • Kéo dài thời gian tái bám của cao răng: Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa Pháp, song song với tác động tách mảng bám, sóng siêu âm Cavitron BP 8.0 còn tạo ra năng lượng màu làm săn phần men và mô chân răng, kích thích tăng sinh collagen trong tế bào nhú răng để tự bồi đắp lấp đầy các lỗ hổng li ti trên mặt răng bị mảng bám. Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng sau đó lại giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ rất tốt

QUY TRÌNH LẤY CAO RĂNG SIÊU ÂM TẠI NHA KHOA PARIS: Các bước lấy cao răng siêu âm được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng đánh bật mảng bám chỉ sau khoảng một lần.

  1.  Thăm khám: Bác sỹ tiến hành khám tổng quát khoang miệng xác định cấp độ của mảng bám để xác định cần lấy mảng bám trên thân răng hay cả dưới nướu.
  2. Lấy cao răng siêu âm: Mảng bám trên thân răng sẽ bị đánh bật bằng đầu thiết bị siêu âm dạng ống. Đầu ống nhỏ, chuyển động hình elip, giúp điều khiển hướng đi của bước sóng và có thể len sâu xuống dưới nướu để tấn công mảng bám của vi khuẩn tại đây. Hệ thống phun nước sẽ tạo áp suất đưa mảnh vụn cao răng ra bên ngoài một cách dễ dàng.
  3. Đánh bóng răng hoàn tất quy trình: Việc đánh bóng giúp cho bề mặt răng trở nên mịn và nhẵn hơn, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám về sau. Hầu hết trường hợp lấy cao răng bằng siêu âm Cavitron BP 8.0 đều an toàn, không cần phải tái khám lại.

VÌ SAO NHA KHOA PARIS LÀ ĐỊA CHỈ LẤY CAO RĂNG UY TÍN?

Nha khoa Paris luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để trở thành địa chỉ nha khoa uy tín. Vô số khách hàng đã lựa chọn lấy cao răng siêu âm tại Paris, bởi:

  • Nha khoa Paris có công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0 tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trên 10 năm kinh nghiệm, là thành viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu.
  • Chất lượng dịch vụ tốt, lấy cao răng sạch sâu cả dưới nướu mà không gây đau nhức, chảy máu.
  • Chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline
: 1900 6900
Website
: https://nhakhoaparis.vn/nha-khoa-paris-trung-tam-tham-my-rang-tieu-chuan-phap-uy-tin-tai-viet-nam.html

Fanpage:https://www.facebook.com/NhakhoaParis/

Nha khoa Paris
Hình ảnh khách hàng lấy cao răng tại Nha khoa Paris Đà Nẵng
6

Trung tâm nha khoa Quốc Tế Tâm An Đà Nẵng

Lấy cao răng là một dịch vụ nha khoa phòng ngừa rất phổ biến, đơn giản mà vô cùng hữu hiệu. Cho dù bạn có đánh răng và làm sạch răng bằng chỉ nha khoa một cách chăm chỉ như thế nào đi chăng nữa thì sự hình thành mảng bám và cao răng là không thể tránh khỏi. Do đó khi bạn tới nha sĩ Trung tâm nha khoa Quốc Tế Tâm An Đà Nẵng định kỳ hai lần mỗi năm, nha sĩ của bạn sẽ làm sạch các mảng bám và cao răng bằng dụng cụ chuyên dụng. Lấy cao răng định kỳ mỗi sáu tháng là một trong những giải pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa các bệnh về lợi và sớm phát hiện các trường hợp sâu răng để can thiệp.

  • Nha sĩ của bạn tại Trung tâm nha khoa Quốc Tế Tâm An Đà Nẵng sẽ sử dụng một số dụng cụ chuyên dụng để làm sạch cao răng và các mảng bám trên răng mà không gây tổn hại tới răng tự nhiên của bạn. Một số dụng cụ chuyên dụng thường được sử dụng trong quá trình lấy cao răng bao gồm:
  1. Dụng cụ lấy cao răng siêu âm: thường được sử dụng để tạo ra sóng siêu âm "rung" nhẹ nhàng làm lỏng các mảng bám và cao trên răng. Dụng cụ này cũng tạo ra một tia nước trong quá trình lấy cao răng để ốn đi những mảng bám vừa bị rơi ra và giữ cho nhiệt độ của thân răng của bạn không quá cao. Bạn sẽ để ý thấy trong quá trình lấy cao răng, dụng cụ này sẽ phát ra một âm cao tần. Tuy răng với âm lượng rất bé nhưng nó được khuếch đại trong não bộ của bạn nên bạn sẽ có cảm giác nó to hơn nhiều so với thực tế giống như khi bạn sử dụng bàn chải đánh răng điện tử vậy.
  2. Dụng cụ bằng tay: sau khi các miếng cao răng và mảng bám lớn đã được lấy đi khỏi thì nha sĩ của bạn sẽ sử dụng những dụng cụ bằng tay rất nhỏ để nhẹ nhàng lấy đi những miếng mảng bám nhỏ hơn và làm sạch bề mặt răng của bạn.
  3. Dụng cụ đánh bóng: Sau khi bề mặt răng của bạn đã được làm sạch, nha sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đánh bóng bề mặt bằng với một chất có vị khá giống với kem đánh răng.

Nha khoa Quốc Tế Tâm An trở thành địa chỉ lấy cao răng uy tín bởi Tâm An mang theo 5 tiêu chuẩn cơ bản hình thành chất lượng 5 sao:

  • Y đức và sự chân thật trong phương pháp điều trị. Đến với Tâm An, bạn sẽ không phải lo lắng tìm hiểu xem bác sĩ có tư vấn những điều trị không cần thiết hay không, bác sĩ có tìm cách tăng giá điều trị tùy tiện hay không. Tâm An hiểu sự chân thật là cốt lõi tạo dựng lên một trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu ở Đà Nẵng.
  • Đội ngũ chuyên gia tận tình tận tâm với nghề được đào tạo từ trường hai trường đại học Y Khoa lâu đời nhất Đông Dương - ĐH Y Dược Sài Gòn và ĐH Y Hà Nội.
  • Không gian phòng khám được thiết kế nhẹ nhàng mà sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.
  • Trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và Nhật Bản mà không một phòng khám nha khoa ở Đà Nẵng nào có được
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chân thành thấu hiểu cảm xúc và nhu cầu điều trị của bạn.

Hãy tới và trải nghiệm một dịch vụ nha khoa hoàn toàn khác biệt tại Nha khoa Quốc Tế Tâm An Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:
NHA KHOA QUỐC TẾ TÂM AN ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 12 Nguyễn Du,Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Gmail: [email protected]
DĐ:
094 169 5599
Website
: https://nhakhoatamandanang.com


Nha khoa Quốc Tế Tâm An
Cán bộ nhân viên của Nha khoa Quốc Tế Tâm An
7

Nha khoa Việt Pháp

Cao răng hay mảng bám thường xuất hiện bám quang cổ chân răng rất cứng chắc, bám dính trên răng, mặc dù không gây ra đau nhức và ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng nhưng cao răng lại khiến người bệnh không tự tin trong giao tiếp vì hàm răng không trắng sáng và nếu như không được loại bỏ rất có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về sau, gây hôi miệng. Lấy cao răng là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng với đầu cạo vôi tinh gọn kết hợp với độ rung của sóng siêu âm dễ dàng làm sạch và lấy đi vôi răng một cách hiệu quả. Khi đầu dụng cụ rung lên sẽ giúp loại bỏ những mảm bám trên răng từ việc thức ăn thừa tích tụ lâu ngày kết hợp cùng vi khuẩn trong miệng tạo thành. Đây là một phương pháp đơn giản được thực hiện nhanh chóng nên đa số các trung tâm nha khoa thực hiện rất tốt, nhưng bạn cũng nên lựa chọn một địa chỉ uy tín như Nha khoa Việt Pháp để thực hiện lấy cao răng để đem lại hiệu quả tốt nhất.


Trước kia lấy cao răng thường sử dụng khí cụ thủ công tác động trực tiếp vào chân răng để loại bỏ cao răng nên ít nhiều gây nên tình trạng đau nhức và chảy máu chân răng. Đây chính là lý do khiến nhiều người băn khoăn với việc lấy cao răng có tốt không. Tại Nha khoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để khách hàng có thể đến và thực hiện cạo vôi răng. Với công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 hiện đại thì việc lấy cao răng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hoàn toàn không hại đến răng miệng. Thực tế nguyên tắc hoạt động của máy lấy cao răng là tạo ra sự dao động rung nhẹ để làm vỡ dần từng mảng cao răng. Động tác rung này truyền qua dụng cụ bằng kim loại đi vào miếng vôi và phá vỡ nó. Hiện nay, tại Nha khoa Việt Pháp đang ứng dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0, những mảng bám cao răng cứng đầu sẽ được loại bỏ triệt để, hàm răng chắc khỏe hơn. Dưới tác động của mũi siêu âm, các liên kết cứng chắc nhất giữa các thành phần này tại mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ hoàn toàn, đặc biệt là làm sạch cao răng nằm sâu dưới nướu – nguyên nhân chính gây bệnh về nướu răng. Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng sau đó lại giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ rất tốt.


  • Tại Nha khoa Việt Pháp quy trình cạo vôi răng được nói đến ở trên diễn ra an toàn và hiệu quả, theo công nghệ hiện đại, đảm bảo làm sạch tuyệt đối các mảng bám trên răng, cam kết đem lại cho bạn hàm răng trắng khỏe.
  • Nha khoa Việt Pháp quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề thực hiện cao, nắm vững kĩ thuật và quy trình nên đảm bảo việc lấy cao răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Tay nghề bác sĩ tại Nha khoa Việt Pháp chính xác và tỉ mỉ, đã thực hiện nhiều trường hợp cạo vôi răng cũng như chăm sóc toàn diện cho răng miệng được khách hàng rất hài lòng và đánh giá cao.
  • Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho việc lấy cao răng hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo được độ an toàn khi thực hiện.

Sau khi lấy cao răng tạI Nha khoa Việt Pháp đảm bảo hàm răng của bạn đựơc chắc khỏe và sáng bóng, đồng thời tránh được những căn bệnh nguy hiểm được hình thành từ vôi răng như viêm nướu, viêm nha chu …
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

459 Lê Duẩn, Đà Nẵng - Tel: 0236.6279666
146 Hàm Nghi, Đà Nẵng - Tel: 0236.6288811
E-mail:
[email protected]
Website:
 https://nhakhoavietphapdn.com/dich-vu/lay-cao-rang.html

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvietphap1


Nha khoa Việt Pháp
Đội ngũ cán bộ nhân viên của Nha khoa Việt Pháp

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd