Danh sách các Địa chỉ học tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Thái Nguyên

Xã hội ngày càng phát triển, khả năng giao tiếp tiếng anh trở thành một cơ hội rất tốt để tìm kiếm việc làm, hội nhập cùng với cộng đồng quốc tế. Tuy nhiên, nhận thức được tầm quan trọng của tiếng anh nhưng không phải ai cũng giao tiếp tốt. Lý do có thể đến từ bản thân của chính người học nhưng cũng có thể đến từ môi trường học tập tiếng anh chưa được tốt. Chính vì vậy, trong bài viết này TOPLIST sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ học tiếng anh giao tiếp cực tốt tại Thái Nguyên, chắc chắn sẽ nâng cao khả năng giao t

1

Lifemaster - Đột Phá Tiếng Anh Giao Tiếp

Lifemaster là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng NLP (ngôn ngữ lập trình thần kinh) trong việc huấn luyện và đào tạo Tư duy và Tiếng Anh giao tiếp. Lifemaster có được sự cộng tác bền chặt với đội ngũ các chuyên gia giảng huấn cao cấp trong nước và quốc tế từ Châu Âu, Mỹ và Singapore cùng với phương pháp học Tiếng Anh bằng tiềm thức chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy trong khoảng 3- 6 tháng. Ngoài ra, tại Lifemaster còn có các chương trình ngoại khóa rất thú vị như "Săn Tây" sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thực tế, tự tin hơn khi giao tiếp bằng Tiếng Anh với người nước ngoài.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 766 Dương Tự Minh, Phường Quang Vinh, Tp. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 096 602 00 68
  • Facebook: facebook.com/lifemaster.edu.vn/
Một lớp học tại trung tâm Tiếng Anh Lifemaster
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

PAMA English

Khi bạn đã cố gắng nỗ lực hết mình để học Tiếng Anh nhưng bạn vẫn không thể giao tiếp được với người nước ngoài? Bạn cố gắng ghi nhớ từ vựng nhưng lại nhanh quên? Bạn chán nản, mất động lực vì không biết phải bắt đầu từ đâu? Có thể do môi trường học tập của bạn chưa tốt, vậy hãy thử thay đổi môi trường học tập và đến với PAMA English nhé. 


Đến với PAMA English, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học Tiếng Anh đầy thú vị, những phương pháp khoa học, sáng tạo cùng đội ngũ giảng viên, trợ giảng nhiệt tình luôn sẵn sàng đồng hành cùng học viên để vượt qua nỗi sợ tiếng Anh và quan trong hơn tất cả là bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp chỉ sau 3- 5 tháng theo học tại trung tâm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 3, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên
  • Điện thoại: 037 369 5288
  • Facebook: facebook.com/PAMA.ENGLISH/
Học viên tại PAMA English
3

Trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh

Trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh là một trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Đến với trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh, bạn sẽ được hướng dẫn các phương pháp và có một lộ trình học tiếng anh bài bản, chắc chắn sẽ giúp bạn không còn cảm thấy quá khó khăn khi bắt đầu học lại tiếng anh nữa. Ngoài ra, tại trung tâm với đội ngũ giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ học thú vị, hiệu quả. Hơn nữa, trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh còn dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài và hỗ trợ tư vấn du học, giới thiệu việc làm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Tòa nhà Việt Nam - Hàn Quốc, Trung Tâm Học Liệu - ĐH Thái Nguyên
    • Trường ĐH Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên
    • Trường Mầm non Hoa Tuổi Thơ, Gần khu KTX 1 Samsung Phổ Yên - Thái Nguyên
    • Trong Trường THCS Đỗ Cận, ngã tư Phổ Yên, thị xã Phổ Yên
    • Tầng 2, Trường mầm non Hoa Tuổi Thơ, cạnh nhà hàng Yên Bình, gần Ktx 1 Samsung, Phổ Yên
  • Điện thoại: 0968233111
  • Facebook: facebook.com/cflhathininh
Lớp học tại trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh
4

Anh Ngữ Quốc Tế EEG

Địa chỉ học tiếng anh đầu tiên mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế EEG. Đây là trung tâm đào tạo hệ thống tiếng anh giao tiếp toàn diện và thi B1 quốc tế, đặc biệt dành cho những người mới bắt đầu nên bạn không cần quá lo lắng không theo kịp chương trình nhé.


Với đội ngũ giáo viên ưu tú, cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài cùng lộ trình tiếng anh bài bản với đầy đủ 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) cam kết xóa mất gốc 100% cho người mới bắt đầu, tự tin giao tiếp thực tế chuyên sâu và đặc biệt cam kết đầu ra B1 quốc tế và học lại miễn phí nếu học viên chưa đạt được chứng chỉ. Ngoài ra, khi đến với trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế EEG, học viên còn được tặng học bổng trị giá 600.000 đồng, ba khóa học kỹ năng và tư duy trị giá 600.000 đồng và được tặng tài liệu, giáo trình miễn phí trong suốt quá trình học.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • KDC số 1, ,đường Bắc Sơn, tổ 23 phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
    • Số nhà 121 đường Z115,phường Tân Thịnh,TP Thái Nguyên
    • Gần trường ĐH Khoa Học và KTX ĐH Thái Nguyên
  • Điện thoại: 098 750 9591 (Ms.Mai)
  • Facebook: facebook.com/empoweringenglishgroup/
  • Wedsite: EEG.EDU.VN
Học viên tại trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế EEG
5

Hương Ielts

Hương Ielt cũng là một trong những trung tâm học Tiếng Anh rất uy tín tại Thái Nguyên mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài rất ưu tú và nhiệt huyết cùng với một lộ trình đào tạo bài bản, chắc chắn Hương Ielts sẽ giúp bạn có thể giao tiếp bằng Tiếp Anh nhanh chóng nhất trong vòng 6 tháng theo học tại trung tâm. Tại Hương Ielts không chỉ dạy Tiếng Anh giao tiếp cơ bản như phát âm, ngữ pháp, 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết cơ bản), mà còn đào tạo học viên đạt chứng chỉ Ielts đạt chuẩn quốc tế cho học viên muốn theo học.


Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 0975289333
  • Facebook: facebook.com/huongheather16886
Lớp học Tiếng Anh tại Hương Ielts
6

Anh ngữ Teatour

Anh ngữ Teatour - Learn and Travel. Đúng với cái tên gọi của nó, đến với Anh ngữ Teatour bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Không chỉ thông qua những bài giảng trên lớp, học viên tại Anh ngữ Teatour luôn có rất nhiều những chuyến đi thực tế để bồi dưỡng khả năng Tiếng Anh cũng như sự tự tin cho bản thân mình. Với một lộ trình bài bản từ mất gốc lên đến B1 chuẩn quốc tế trong vòng 9 tháng, học viên sẽ có 3 lộ trình nhỏ cơ bản: 

  • Chuẩn phát âm: bao gồm nhìn phiên âm đọc từ, các quy tắc quan trọng trong phát âm và ngữ âm, ngữ điệu.
  • Giao tiếp theo chủ đề: bao gồm các chủ đề giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống, bổ sung từ vựng, ngữ pháp, nền tảng ôn B1 quốc tế và thực hành Tour không giới hạn với người nước ngoài.
  • Ôn thi B1 quốc tế: bao gồm luyện tập ngữ pháp; tổng hợp từ vựng, chủ đề bám sát đề thi, hoàn thiện 4 kỹ năng đi thi và luyện đề.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Số 3/1 đường Bắc Kan, Thái Nguyên
    • Đối diện cổng Đại học Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0388994548 (Ms.Linh)
  • Facebook: facebook.com/AnhnguTeaTour/
Chuyến dã ngoại của học viên tại Anh ngữ Teatour
7

Anh Ngữ ETC - Native

Một địa chỉ học Tiếng Anh cực tốt cuối cùng mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là trung tâm Anh Ngữ ETC - NativeAnh Ngữ ETC - Native với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết người bản xứ kết hợp cùng giáo viên Việt Nam cùng lộ trình học Tiếng Anh bài bản với đủ 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) sẽ giúp bạn từ mất gốc đạt lên tới trình độ B1 chuẩn quốc tế chỉ trong vòng 8 tháng. Với mô hình lớp học 1 giáo viên bản xứ cùng 2 trợ giảng Việt Nam, học tập trong môi trường 100% bằng tiếng anh, đảm bảo từ mất gốc đến sau 2 tháng học đầu tiên là bạn đã có thể giao tiếng Tiếng Anh với người nước ngoài.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung Tâm Học Liệu - Phương Tân Thịnh, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 098 639 23 33
  • Facebook: facebook.com/ETCnative/
Lớp học tại trung tâm Anh ngữ ETC- Native
8

E.Life

Đến với trung tâm Tiếng Anh E.Life, dù bạn bị mất gốc hoàn toàn thì chỉ trong 6 tháng theo học tại đây bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh. Với lộ trình học được thiết kế bài bản, cụ thể, với đầy đủ bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) cùng đội ngũ giáo viên vô cùng nhiệt huyết chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một phương pháp học giao tiếp Tiếng Anh hiệu quả nhất. "Học không ngừng, hành không nghỉ. Những thành tựu vĩ đại không được gặt hái bằng sức mạnh mà bằng sự kiên trì và luyện tập mỗi ngày". Chỉ cần bạn kiên trì nỗ lực hết mình, thật sự cố gắng, hãy đến với E.Life- nơi sẽ giúp bạn bước tới thành công!


Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 098 916 23 99
  • Facebook: facebook.com/T.Anhgiatoc/
Lớp học tại trung tâm Tiếng Anh E.Life

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

04/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thái Nguyên. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thái Nguyên đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Trường cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

14/03/2024

Category: N/A

Trong tỉnh Thái Nguyên, các trường cao đẳng đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh ... xem thêm...tế - xã hội của địa phương. Những cơ sở giáo dục này thường được xây dựng trên nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và phong phú về kiến thức chuyên môn. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Trường cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Nguyên.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

16/02/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là biện pháp chăm sóc sức khỏe quan trọng của nam giới. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thái ... xem thêm...Nguyên nhé!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

31/01/2024

Category: N/A

Tầm quan trọng của việc trau dồi ngoại ngữ từ lâu đã được khẳng định. Chính vì vậy, ngoài học tập trên trường, việc theo học các trung tâm ngoại ngữ cũng trở ... xem thêm...nên phổ biến và quan trọng. Vậy bạn đã biết đâu là trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Phổ Yên, Thái Nguyên chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

29/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thám tử tư đang tăng cao bởi rất nhiều người cần kiểm chứng xem một thông tin có xác thực hay không. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...tới bạn những công ty thám tử uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên nhé!

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

22/12/2023

Category: N/A

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...cúng, sang trọng, đồ ăn ngon hợp khẩu vị cùng bạn bè, gia đình quây quần thưởng thức. Vậy thì các bạn cùng theo chân Chúng tôi khám phá một số địa chỉ nhà hàng thích hợp nhất để tổ chức tiệc sinh nhật tại Thái Nguyên nào.

Danh sách các Cửa hàng linh kiện điện tử uy tín nhất ở Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tìm cửa hàng linh kiện điện tử uy tín, chất lượng ở Thái Nguyên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn một số cửa hàng ... xem thêm...linh kiện điện tử uy tín nhất ở Thái Nguyên nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

05/12/2023

Category: N/A

Áo khoác nữ là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ bạn gái, từ những chiếc áo khoác giữ ấm vào mùa đông đến những mẫu áo khoác đi nắng vào mùa hè. ... xem thêm...Trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm qua những shop báo áo khoác nữ đẹp nhất Thái Nguyên nhé.

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

23/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện tại, các doanh nghiệp thường chọn thuê những công ty dịch vụ kế toán nhằm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm ... xem thêm...bảo chất lượng các công việc kế toán. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số công ty dịch vụ kế toán ở Thái Nguyên chất lượng nhất để bạn tham khảo

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể tận hưởng trọn vẹn niềm đam mế ấy thì hôm nay, TopList sẽ giới thiệu đến bạn những quán ... xem thêm...bida giá rẻ tại Thái Nguyên nhé.

Danh sách các Dịch vụ float thủy liệu cho bé tốt nhất tại tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

21/04/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, phương pháp float thủy liệu được rất nhiều phụ huynh đón nhận và áp dụng cho bé. Nếu ba mẹ chưa biết đến phương pháp này thì hy vọng thông qua bài ... xem thêm...viết này sẽ được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và những địa chỉ float thủy liệu cho bé tốt nhất tại Thái Nguyên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

03/02/2023

Category: N/A

Thời tiết chuyển lạnh đột ngột khiến con người chưa thể thích ứng kịp khiến nhiều gia đình lo ngại về vấn đề bảo vệ sức khỏe. Vậy phương pháp tối ưu nhất là sử dụng máy sưởi để làm ấm cơ thể. Nhưng địa chỉ nào là uy tín và chất lượng nhất tại Thái Nguyên, thì hãy theo dõi bài viết sau nhé.

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

31/01/2023

Category: N/A

Nội thật là một trong những phần không thể thiếu trong mọi ngôi nhà, nó cũng góp phần quan trọng thể hiện được cái gu của chủ nhà qua cách bài trí, hiện nay có rất nhiều gia đình chọn thuê công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp để có được ngôi nhà ưng ý nhất, còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu nội ngôi nhà có thiết kế nội thất ấn tượng, thông minh và tiện dụng, nếu có hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Thái Nguyên nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

07/12/2022

Category: N/A

Nhờ có những tính năng thông minh mà máy rửa bát ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ. Bạn đang sinh sống tại Thái Nguyên và muốn mua cho mình máy rửa bát uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Danh sách các Cửa hàng bán sofa mây chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

16/11/2022

Category: N/A

Những mẫu ghế sofa mây đẹp được những khách hàng yêu thích, gần gũi thiên nhiên, trở về với những điều giản đơn nhất. Sofa mây được lựa chọn cho không gian mở, hoặc những không gian cá tính, không gian thư giãn, đôi khi là điểm nhấn trong nhà. Ngày nay, với sự trở lại của nội thất mây trở lên mạnh mẽ. Nên không khó bắt gặp những sản phẩm ghế mây tương tự nhau trên thị trường. Với rất nhiều nhà cung cấp, giá cả, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ tìm tới một tiêu chí khác nhau. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những

Danh sách các Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

27/09/2022

Category: N/A

Làm biển quảng cáo là một trong những phương thức quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng... phổ biến ngày nay. Bởi vậy mà các công ty làm biển quảng cáo tại Thái Nguyên mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng trên địa bàn. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ điểm danh những đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt và uy tín nhất tại Thái Nguyên mà bạn nên thử.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

30/08/2022

Category: N/A

Vách ngăn CNC ngày càng được sử dụng nhiều hơn do sự tiện nghi và tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Từ đó, các lĩnh vực kinh doanh vách ngăn CNC mọc lên như nấm. Vậy làm cách nào để tìm được nơi mua vách ngăn CNC uy tín? Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC ở Thái Nguyên chất lượng tốt nhất!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Đại Từ, Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

24/08/2022

Category: N/A

Dù ngày nay đã có nhiều tài liệu để người học tự tra cứu, trau dồi ngôn ngữ nhưng vẫn có người gặp khó khăn trong việc bắt đầu từ đâu, đi tiếp thế nào. May thay, bạn sẽ không cần phải lăn tăn điều này khi theo học tại những trung tâm ngoại ngữ uy tín với chương trình dạy học bài bản, hệ thống. Tại Đại Từ, Thái Nguyên, cũng có những nơi như thế và sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết này:

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Thái Nguyên

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

09/08/2022

Category: N/A

Tiếng Anh giờ đây đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại của con người. Do đó nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh đang ngày càng nâng cao, nhất là tiếng Anh giao tiếp. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến chi bạn những trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Thái Nguyên, mời các bạn tham khảo!

Vay tien cmnd