Danh sách các Địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh

Đi cùng sự tăng cao của nhu cầu sử dụng smartphone thì hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại được mọc lên. Do đó việc chọn cho mình một trung tâm uy tín, sửa chữa nhanh chóng để thay kính, ép kính điện thoại khi bị nứt vỡ màn hình là điều không phải dễ dàng. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh.

1

Tmobile Bắc Ninh

Đã từ lâu điện thoại di động không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc nghe gọi mà “chú dế” mang theo bên người bạn còn là môt sản phẩm mang tính thời trang và công nghệ thể hiện được khiếu thẩm mỹ và đặc biệt là cá tính của người sở hữu nó. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng vô tình làm rơi máy, va đập làm vỡ mặt kính cảm ứng khiến chú dế yêu không hoạt động, rơi vào tình trạng sọc vỡ có vết rạn, hiển thị màu đen nhiều hoặc thậm chí bật không lên màn hình. Với mong muốn giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn, lo lắng khi gặp phải những trường hợp ấy, Tmobile đã cho ra đời dịch vụ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh.

Đến với dịch vụ ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI của Tmobile, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo và được phục vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Họ sẽ lắng nghe các lỗi của cảm ứng điện thoại và tiến hành thay mặt kính điện thoại cho bạn, với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng các sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế tốt nhất đảm bảo hàng chính hãng.

  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
  • Nhanh nhất, dịch vụ an toàn, chất lượng và giá tốt.
  • Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn thận tỷ mỹ cho đến khi sửa chữa được hoàn tất.
    • Nhận máy yêu cầu khách ký lên main, pin, màn hình -> nhằm đảm bảo không tráo đồ của khách( tình trạng này diễn ra ở rất nhiều cưa hàng hiện nay)
    • Test mọi chức năng máy ghi vào biên bản nghiệm thu ( khách ký nhận)
    • Thay kính tại chỗ theo đúng quy trình, hoàn thiện tét trực tiếp rồi bàn giao lại cho khách, thời gian bảo hành lâu dài.


Đó chính là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI tại Tmobile.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Tmobile vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Tmobile khẳng định chỉ thay mặt kính uy tín, chất lượng mà bạn nên tìm đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 697 Ngô Gia Tư, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0989.456.996

Facebook: https://www.facebook.com/tmobileshop.com.vn

Tmobile Bắc Ninh
Tmobile Bắc Ninh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

AlphaMobile.Vn

Đối với các dòng Smartphone hiện nay màn hình được trang bị mặt kính. Mặt kính giúp điện thoại hiển thị màu sắc tươi tắn, sắc nét hơn. Không chỉ vậy, mặt kính còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc điện thoại của bạn. Song nhược điểm là mặt kính khá dễ vỡ, mặt dù các nhà sản xuất đã trang bị kính cường lực. Do đó, sau một thời gian sử dụng, mặt kính thường xuất hiện các vết nứt, vỡ. Dưới đây là 2 dấu hiệu bạn nên thay mặt mặt kính để tránh ảnh hưởng đến máy cũng như các bộ phận khác:

  • Mặt kính bị bể nặng nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường
  • Mặt kính điện thoại bị trầy xước, có nhiều vết nứt gây mất thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến các phần cứng bên trong máy


Lúc này, bạn cần đến dịch vụ thay ép mặt kính điện thoại chuyên nghiệp, lấy ngay, giá rẻ. Không nằm ngoài danh sách này, AlphaMobile.Vn cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ ép kính, thay kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh mà Chúng tôi muốn nhắc đến. 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính điện thoại tại AlphaMobile.Vn:


  • Máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay mặt kính điện thoại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Quy trình thay kính điện thoại từ khâu tiếp nhận đến khâu thay kính và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm
  • Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa.
    Mức giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và AlphaMobile.Vn sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 

  • Chân cầu Đồng Xép, KCN Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Phù Chẩn, Phù Lộc, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh
  • Lãm Làng, Vân Dương, Tp Bắc Ninh
  • Đa Cấu, Nam Sơn, KCN Quế Võ 1, Bắc Ninh

Hotline: 1900636436

Fanpage: https://www.facebook.com/alphamobile.vn/

AlphaMobile.Vn
Ảnh minh họa
3

Thanh Tùng Mobile Bắc Ninh

Bạn biết đấy, điện thoại bị nứt vỡ màn hình là trường hợp rất nhiều người dùng smartphone hiện nay gặp phải, có thể do sơ ý gây tác động lực mạnh đến màn hình, cũng có thể do sai sót trong khâu sản xuất nên màn hình tự nứt vỡ dù không có tác động gì. Màn hình điện thoại, hay đúng hơn là cụm màn hình, thường được cấu tạo từ ba thành phần: lớp kính bảo vệ, lớp cảm ứng và tấm nền màn hình LCD hoặc IPS. Khi bị tác động lực từ bên ngoài, thường lớp kính bảo vệ bị nứt vỡ, còn 2 lớp bên trong không bị ảnh hưởng (trừ trường hợp rơi vỡ quá nặng sẽ khiến vỡ luôn 2 lớp màn hình bên trong). Việc thay nguyên bộ màn hình sẽ mất 1/3 thậm chí là ½ giá trị chiếc điện thoại, do đó người dùng điện thoại thường lựa chọn phương án thay mặt kính bên ngoài để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, địa chỉ nào ép kính điện thoại uy tín, bảo đảm tại Bắc Ninh? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi, Thanh Tùng Mobile chính xác là điểm đến mà bạn nên tìm đến với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí:


  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất


Đây chính là những lý do vì sao bạn nên đến với Thanh Tùng Mobile Bắc Ninh để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính chú cho dế yêu. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho smartphone đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Thanh Tùng Mobile, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường. 

Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Bắc Ninh với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Thanh Tùng Mobile Bắc Ninh tự hào là địa chỉ uy tín về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 372 Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh (Đối diện Mường Thanh Bắc Ninh)

Điện thoại: 0902.298.889 - 0962.288.886 - 0794.168.888

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanh-Tùng-Mobile-Bắc-Ninh-2117564028260326/


Thanh Tùng Mobile Bắc Ninh
Thanh Tùng Mobile Bắc Ninh
4

TechBoss.vn

Điện thoại là thiết bị cần thiết quan trọng với con người, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi va đập. Chẳng may một ngày nào đó "chú dế yêu" của bạn bị rơi, nhẹ là trầy xước mà nặng hơn nữa là vỡ màn hình, mặt kính. Chính vì thế việc sửa chữa tuỳ theo mức độ nặng nhẹ mà có những mức giá khác nhau và thời gian khác nhau trong đó lỗi nhẹ nhất máy bạn găp phải là vỡ kính và chỉ việc ép kính. Với tình trạng màn hình bị rơi dẫn đến nứt vỡ thì việc thay cả màn hình với chi phí khá cao là không cần thiết. Thế nhưng, nhiều trung tâm lại không tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí mà yêu cầu khách hàng nên thay màn hình với chi phí khá cao. Vậy khi trường hợp nào cần ép mặt kính và khi nào chỉ cần thay cảm ứng điện thoại? 


Thường khi làm rơi, điện thoại của bạn sẽ rơi vào 3 trường hợp sau đây:


  • Máy bị rơi vỡ mặt kính, nhưng cảm ứng dùng bình thường, màn hình bình thường: trường hợp này bạn chỉ cần ép mặt kính điện thoại.
  • Máy đột nhiên chết, loạn liệt đơ cảm ứng, mặt kính không vỡ, màn hình lên bình thường: bạn chỉ cần thay cảm ứng điện thoại
  • Máy rơi vỡ kính, màn không lên hoặc bị đốm sáng, nhiễu loạn hay có nhiều vết sọc ngang dọc trên màn hình: Trường hợp này bạn cần thay màn hình điện thoại.

Và khi gặp phải những trường hợp này thì bước tiếp theo bạn cần làm đó chính là nhanh chóng đưa chiếc điện thoại của mình đến ngay trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất để kịp thời khắc phục sự cố. Trong số các địa chỉ ép kính điện thoại uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh mà Chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay thì TechBoss.vn luôn là cái tên nổi bật nhất, với:


  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại khác nhau, quy trình được thực hiện nhanh chóng
  • Máy móc hiện đại giúp các thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.
  • LINH KIỆN chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.
  • Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được thực hiện 1 cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành mặt kính điện thoại sau khi ép lâu dài.
  • Mức giá cạnh tranh nhất

Dịch vụ thay kính cảm ứng mới tại TechBoss.vn được thực hiện bởi kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiêu chí 4 không: "Nói không với tình trạng luộc đồ - Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh - Nói không với tình trạng “Trầu lành sửa thành trâu què” - Nói không với “Giao máy không đúng hạn".


Như bạn biết đấy, ép kính điện thoại trên thị trường hiện nay là một thao tác khá phức tạp. Nếu ép kính không được thực hiện cẩn thận thì màn hình sau khi ép có thể lẫn bụi bẩn, bọt khí còn sót lại hay kính không khớp với màn hình, làm cho màn hình bị cong vênh so với vỏ máy. Là địa chỉ đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại, TechBoss.vn luôn nắm bắt cặn kẽ những vấn đề này và dịch vụ ép kính được thực hiện bởi kĩ thuật viên thành thạo, thiết bị máy móc hiện đại, thời gian nhanh chóng. Hơn thế nữa, quy trình ép kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng sau khi kính được ép với màn hình một cách hoàn hảo nhất cùng với đó là mức giá tốt nhất.


Với hệ thống các cửa hàng được mở rộng tại Bắc Ninh, TechBoss.vn có thể phục vụ bạn một cách dễ dàng hơn. Nhanh chân tìm đến cửa hàng gần nhất để tút tát lại cho dế yêu khi chẳng may vỡ mặt kính bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

Cs1: 340 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh

ĐT : (0222)3810138 - 0947097888

Cs2 : 421 Trần Hưng Đạo - Đại Phúc, TP Bắc Ninh

ĐT: (0222)3.686.555 - 09.1800.9193

Cs3: Giang Liễu - Phương Liễu - Quế Võ, Bắc Ninh

ĐT: (0222) 3613888 - 0916695666

Cs4: 161 Minh Khai - Từ Sơn, Bắc Ninh

ĐT: (0222)3.90.6886 - 0888.207.555

Website: https://techboss.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/techbossbacninh/

TechBoss.vn
TechBoss.vn
5

Táo Bắc Ninh

Không ít người dùng iPhone rất nhiều năm vẫn nghĩ rằng khi mặt kính màn hình iPhone nứt, bể thì phải thay màn hình mới. Trên thực tế, công nghệ ép kính màn hình đến thời điểm này gần như đã hoàn hảo. Tất cả máy móc thiết bị công nghiệp dùng để hỗ trợ ép kính cũng đã chứng tỏ được sự hiệu quả. Tiết kiệm đến 80% chi phí so với thay màn hình. Và hiện nay, dịch vụ ép kính rất phổ biến tại Lạng Sơn, tuy nhiên bạn cũng nên chọn cho mình đơn vị bảo hành sửa chữa iPhone chính hãng uy tín lâu năm để tránh gặp phải phiền toái.

  • Lo lắng về linh kiện trong quá trình tháo lắp iPhone.
  • Quá trình lắp ráp thiếu chuyên nghiệp dẫn đến các lỗi phát sinh.
  • Sau thời gian sử dụng, lớp kính bị mờ, do kính hoặc keo kém chất lượng.
  • Ngoài những tình trạng trên nếu thao tác không cẩn trọng cũng dễ gây ra rất nhiều vấn đề khác gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng iPhone về sau.

Bạn đang muốn ép kính, thay mặt kính cho chiếc smartphone của mình? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa thay mặt kính nào tại Bắc Ninh? Vậy thì Táo Bắc Ninh cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại chắc chắn bạn sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn một khi lựa chọn nơi này. Luôn thấu hiểu được sư lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Táo Bắc Ninh cung cấp dịch vụ ép kính, thay kính cho iphone với quy trình khép kín chuyên nghiệp cùng mức giá cả cạnh tranh nhất.

  • Nói không với tình trạng luộc đồ
  • Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh
  • Nói không với tình trạng “Trầu lành sửa thành trâu què”
  • Nói không với “Giao máy không đúng hạn”


Táo Bắc Ninh vẫn dã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Là chỗ dựa đáng tin cậy cho khách hàng trong thời buổi công nghệ số, Nhật Anh Mobile khẳng định chỉ thay mặt kính, màn hình iphone đúng 100% chuẩn Zin và đạt độ bền bỉ tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ


Địa chỉ: 

  • 402 Ngô Gia Tự - P. Tiền An, Tp Bắc Ninh (đối diện Bách Hoá - Mường Thanh Bắc Ninh)
  • Táo Bắc Ninh - 324 Ngô Gia Tự - P. Tiền An, TP. Bắc Ninh ( đối diện trường tiểu học Tiền An - Cạnh FPT shop , cách CS1 100m)

Điện thoại: 0222.222.2202 - 092.389.8888 - 082.389.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/taobacninhbn/

Táo Bắc Ninh
Táo Bắc Ninh
6

Trung tâm sửa chữa, thay kính điện thoại Cốm Mobile

Như đã nói ở trên, hiện nay dịch vụ tách ép kính, thay màn hình đang là xu hướng mới trong ngành dịch vụ điện thoại. Nhưng giá cả và chất lượng linh kiện thay vào như thế nào là điều luôn khiến người dùng quan tâm, lo lắng. Một câu hỏi luôn được đặt ra là: "Thay màn hình, mặt kính điện thoại ở đâu tốt, uy tín và đảm bảo chất lượng ?"

Đối với Smartphone đặc biệt là với các dòng có thiết kế nguyên khối hoặc siêu mỏng, để tách được màn hình ra khỏi khung máy mà vẫn đảm bảo được chất lượng màn hình là một quá trình phức tạp đòi hỏi tự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận. Do vậy người dùng nên cân nhắc, lựa chọn thay màn hình tại các trung tâm uy tín ứng dụng hệ thống máy tách ép hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và một trong những thương hiệu sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp tại Bắc Ninh hiện nay có thể kể đến là Cốm Mobile - địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thay màn hình, mặt kính Smartphone.


Được biết, Cốm Mobile hiện đang là cái tên tiên phong với ép kính bằng phương pháp tách lạnh tại Bắc Ninh, một trong những công nghệ tách mặt kính điện thoại mới nhất hiện nay:

  • Không tháo màn hình ra khỏi máy -> đẹp như zin
  • Không ảnh hưởng đến màn hình (vì không tháo màn hình)

Thông qua một quy trình thay mặt kính được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Cốm Mobile hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài chẳng khác so với lúc mới mua. 


Nắm bắt được nhu cầu sử dụng cũng như sửa chữa smartphone ngày càng tăng cao. Đã có không ít các cửa hàng mặc dù hạn chế và yếu kém về năng lực nhưng vẫn cố gắng lôi kéo khách hàng để chiêu trò trục lợi khi thay mặt kính cảm ứng điện thoại. Thủ đoạn thường sử dụng của các cửa hàng xấu này là: bịa thêm lỗi để tăng chi phí sửa chữa, sử dụng linh kiện rẻ tiền, không có nguồn gốc rõ ràng để ép kính, tráo và trộm linh kiện khi khách hàng lơ là cảnh giác. Chính vì thế, trước khi mang dế yêu đi thay mặt kính bạn cần tham khảo thật kỹ các thông tin liên quan, lựa chọn những trung tâm lớn, có tên tuổi đàng hoàng để minh bạch trong quá trình sửa chữa và nhận được những ưu đãi cũng như được hỗ trợ tốt nhất. Và Cốm Mobile là một trong những thương hiệu như vậy. Với phương châm làm việc đặt chữ tín lên hàng đầu cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn trung tâm sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng.


Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu ép kính, thay kính cho bất cứ dòng điện thoại nào thì đừng ngần ngại mang chú dế yêu của mình đến với Cốm Mobile, để tránh tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc tại những nơi sửa chữa chất lượng kém.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1 Bình Than, TP.Bắc Ninh (đối diện yamaha Trung Thành, Đại Phúc)

Điện thoại: 0929.224.222

Fanpage: https://www.facebook.com/com.mobile.bn/

Trung tâm sửa chữa, thay kính điện thoại Cốm Mobile
Trung tâm sửa chữa, thay kính điện thoại Cốm Mobile
7

ISHOP - Hệ Thống Siêu Thị Điện Thoại

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh thì ISHOP - Hệ Thống Siêu Thị Điện Thoại vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn ép kính, thay kính điện thoại tại đây cũng là một gợi ý tuyệt vời.

Do đâu mà ISHOP luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho đến những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để có thể mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất:

  • Được thay linh kiện CHÍNH HÃNG 100%
  • Được ký tên lên linh kiện trước khi sửa chữa
  • Trực tiếp xem nhân viên sửa chữa
  • Có đầy đủ máy móc hiện đại. Luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
  • Bảo hành dài hạn (tùy vào nhà sản xuất)
  • Ép mặt kính lấy ngay trong vài giờ

Hiện tại ISHOP đã đầu tư công nghệ và trang bị máy móc hiện đại thay mặt kính theo tiêu chuẩn của Apple, Samsung, Nokia, LG, Sony, Oppo, HTC, …và quy trình thay thế, sửa chữa sẽ được thực hiện bài bản như sau:


  1. Tiếp nhận máy - kiểm tra toàn bộ chức năng trong máy (máy có lỗi gì sẽ báo trực tiếp luôn với khách hàng)
  2. Tiến hành tháo máy để sửa chữa - ép kính
  3. Sau khi tháo màn hình ra khỏi máy sẽ bắt đầu tách mặt kính vỡ ra khỏi màn hình
  4. Vệ sinh màn hình sạch sẽ
  5. Ép mặt kính mới vào màn hình bằng công nghệ máy ép chân không hiện đại
  6. Sau khi ép sẽ hấp màn hình trong khoảng thời gian 5-10p
  7. Lấy màn ra khỏi máy và lắp ráp hoàn chỉnh
  8. Test máy - kiểm tra lại toàn bộ chức năng trước khi giao lại máy cho khách

Bạn đang băn khoăn không biết mức chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ ép kính điện thoại là bao nhiêu? Đến với ISHOP, bạn sẽ không phải bận tâm và cũng chẳng cần lo ngại với vấn đề ép giá. Bởi lẽ ISHOP luôn đảm bảo được cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Chi Nhánh: 06 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0967. 911. 666
  • Chi Nhánh: 308 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0961. 511. 666
  • Chi Nhánh: Ngã 3 Đông Yên, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh - 0966.911. 666
  • Chi Nhánh: 157B Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0931. 011. 666

Fanpage: https://www.facebook.com/www.ishopmobile.vn/

ISHOP - Hệ Thống Siêu Thị Điện Thoại
ISHOP - Hệ Thống Siêu Thị Điện Thoại

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

09/04/2023

Category: N/A

Thương hiệu Honda đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ có chất lượng tuyệt đối mà xe của hãng còn có rất đa dạng về mẫu mã. Dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi tính tiện dụng, hỗ trợ phần lớn công việc dầu mỡ mỗi ngày, đặc biệt hữu ích trong những ... xem thêm...ngày tổ chức tiệc mời bạn bè, có cỗ, có khách tới dùng bữa. Vậy đâu là những nơi bán máy rửa bát chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, không gian sống ngày càng chật hẹp khi các tòa chung cư mọc lên như nấm. Chính vì thế, việc khử mùi cho căn bếp trở nên cần thiết ... xem thêm...hơn rất nhiều. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều bà nội trợ quan tâm ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang loay hoay không biết ở đâu bán máy hút mùi uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Vậy thì hãy cùng tham khảo những địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất Bắc Ninh qua bài viết sau đây nhé!

Vay tien cmnd