Danh sách các Địa chỉ dạy nghề make up chuyên nghiệp nhất Kiên Giang

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu luôn có đối với tầng lớp bậc thường và trung. Nắm bắt xu hướng đó, những viện đào tạo, những lớp dạy trang điểm mở ra dành cho những bạn trẻ đam mê với nghề make up chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Kiên Giang.

1

Chili Giao Make up

Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.


Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Chili Giao Make up.


KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT? 


Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần

Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi. Chili Giao Make up đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...


Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Chili Giao Make up:


  • Giúp bạn trở thành 1 "Phù Thủy Make up" nếu bạn có đam mê
  • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
  • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
  • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Với tư cách là một người thầy, Chili Giao Make up luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Chili Giao Make up tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: b8-01 Phùng Khắc Khoan, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0868.084.087 

Facebook: https://www.facebook.com/giao.nguyenhuynh.90

Chili Giao Make up
Chili Giao Make up
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Huy Phan make up

Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.

  • Không có con đường nào mà không có trông gai , vấp ngã . 
  • Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt 
  • Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám 
  • Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê. 
  • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình

Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Huy Phan make up - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Rạch Giá, Kiên Giang hiện nay.


Tại đây, học viên được đào tạo từ các bước make up căn bản nhất cho đến chuyên sâu. Quá trình học từ Makeup Cô dâu , đi tiệc , chụp ảnh beauty các bài học kỹ thuật cao..... , các bài học kỹ thuật cao sẽ áp dụng cho cho môi trường làm việc chuyên nghiệp sau này.


Khóa make up chuyên nghiệp tại Huy Phan make up luôn được đầu tư bài bản từ tất cả các yếu tố hỗ trợ gồm giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường này có thể lĩnh hội đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như thành thạo kỹ năng và tự tin hành nghề ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Là người làm đào tạo, Huy Phan make up tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 109 Mạc Cửu Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0945964096

Facebook: https://www.facebook.com/huyphan.sumin?hc_location=ufi

Huy Phan make up
Huy Phan make up
3

Bee Makeup Academy

Đừng phí hoài tuổi trẻ vào những công việc chỉ dừng ở mức qua ngày, không khát khao, chẳng đam mê! Tuổi trẻ của bạn đáng giá hơn thế. Hãy dành tuổi trẻ của bạn cho một nghề có thể nuôi sống bạn cả đời, khiến mỗi ngày của bạn thực sự là một niềm vui. Nâng cao hơn là giúp bạn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ. Có phải:

  • Bạn có niềm đam mê với makeup?
  • Bạn mong muốn tự tay thay đổi diện mạo của bản thân & tạo lên phong cách make up ấn tượng cho mình và cho những người xung quanh? 
  • Bạn khao khát làm giàu bằng chính đam mê của bạn?

Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Kiên Giang chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi, Bee Makeup Academy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Đến với Bee Makeup Academy, học viên ngoài được học các bài học về make cô dâu, các bạn còn được giảng dạy thêm các buổi set up concept makeup theo các style từ Á sang Âu biến hoá đa dạng theo từng bài học. 


Dưới đây sẽ là phần giới thiệu sơ lược về các bài học của các bạn học viên tại Bee Makeup Academy:


  • Học viên được thực hành trên face chart khi test các xu hưởng và màu mắt mới. Đây là phần học cực kỳ quan trọng và cần thiết để các bạn hiểu rõ các kỹ năng cơ bản nhất trên lý thuyết để tiến sâu hơn vào thực hành .
  • Thực hành trực tiếp trên mẫu, lựa chọn các khuôn mặt khác nhau , khuyết điểm khác nhau để khắc phục
  • Học viên sẽ được học về nhận định những loại da , cách sử lý da khuyết điểm, định hình khuôn mặt
  • Cách xử lí tạo lớp nền trong xu hướng glow face , toạ lớp nền cho cô dâu và khách chụp hình 8-9 h không trôi mà vẫn mỏng và tự nhiên 
  • Cách gảy sợi định hình khung chân mày sao cho tự nhiên nhất..
  • Cách mix màu môi tạo hiệu ứng 3d
  • Cách tạo khung khối higlight/Shadding cho cả khuôn mặt
  • Những cách phối màu Mắt cơ bản - đẹp nhất, hottrend nhất
  • Cách xử lí các loại má phù hợp với màu da và xử lý khuyết mặt bằng màu má
  • Xử lí phối bảng màu theo khoa học, đơn giản dễ hiểu vẫn mang 1 hiệu quả tốt nhất
  • Makeup tạo hình cho các buổi shooting
  • Makeup để tạo nên những bức hình beauty, fashion

ĐẶC BIỆT : Lớp học do chính Bee đứng lớp, số lượng học viên giới hạn để đảm bảo chất lượng đầu ra


Song song đó học viên còn được đào tạo khoá tóc chuyên nghiệp:


  • Kĩ thuật dùng các máy bấm. Uốn. Kẹp. Dập xù....
  • Kĩ thuật xử lý tóc bóng mượt , nhanh mất nếp, và giữ xoăn lâu.
  • Kĩ thuật đánh rối và tạo phồng.
  • Kĩ thuật bới, tạo khối và tạo kiểu tóc cô dâu.
  • Kĩ thuật tết tóc và tạo sóng nước.
  • Nắm bắt các kiểu tóc cô dâu và ấn tượng xu hướng mới nhất.

Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Kiên Giang lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Bee Makeup Academy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Cô Bắc, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0942059404

Facebook: https://www.facebook.com/nhibao.dinh

Bee Makeup Academy
Bee Makeup Academy
4

Py Ham Makeup & Studio

Tại Kiên Giang, Py Ham Makeup cũng không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của chị dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật. 

Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Py Ham Makeup cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Py Ham Makeup luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô dâu trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên trang điểm Py Ham Makeup sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Py Ham Makeup chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Py Ham Makeup còn được biết đến là nơi đào tạo nghề make up chuyên nghiệp và uy tín tại Kiên Giang. 


Là cái tên trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng tại Kiên Giang, Py Ham Makeup luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Đến với khóa học của nơi này, bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. 


Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Py Ham Makeup để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Hiệp, Kiên Giang

Điện thoại: 083.344.6017

Facebook: https://www.facebook.com/ham.py.16

Py Ham Makeup & Studio
Py Ham Makeup & Studio
5

Mai Sơn Makeup & Academy

Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.

Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".


Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Mai Sơn Makeup & Academy chính là một trong những nơi mà bạn có thể  gửi gắm niềm tin. 


ĐÀO TẠO HỌC VIÊN MAKE UP CHUYÊN NGHIỆP - NÂNG CAO TAY NGHỀ. 


Đảm bảo sau khi kết thúc khoá học , các học viên sẽ có đủ các kiến thức sau :


Nhận diện khuôn mặt- vệ sinh da đúng cách: 

  • Nhận diện khuôn mặt, xác định ưu điểm, khuyết điểm từng khuôn mặt.
  • Hướng dẫn cách phân biệt, cách sử dụng và công dụng của từng loại mỹ phẩm.

Vẽ chân mày chuyên nghiệp:


  • Phương pháp vẽ chân mày trên giấy.
  • Phân loại các kiểu lông mày phù hợp với gương mặt.
  • Thực hành tỉa chân mày
  • Màu sắc của chân mày.
  • Thực hành vẽ chân mày
  • Cách vẽ chân mày bằng chì định hình.
  • Đặc Biệt Kỹ thuật vẽ lông mày sợi.

Kỹ thuật đánh nền:

  • Thực hành đánh nền.
  • Cách ứng dụng nền theo từng loại da.
  • Phương pháp xử lý nền.
  • Đánh nền bằng cọ , đánh bông mút.

HIGHTLIGHT & SHADING (bóng sáng,bóng tối):


  • Kỹ thuật che khuyết điểm cho da và quầng thâm mắt.
  • Kỹ thuật dùng cọ để che khuyết điểm.
  • Kỹ Thuật che khuyết điểm cụ thể cho từng khuôn mặt.
  • Cách tạo hightlight bóng nhủ

Kỹ thuật đánh màu mắt:

  • Nhận dạng từng loại mắt.
  • Cách phối màu mắt.
  • Chỉnh sửa khuyết điểm cho mắt: Áp dụng đánh các kiểu cho từng loại mắt (Mắt to, mắt bé, mắt xếch).

Kỹ thuật tạo dáng mũi:

  • Tạo dáng cho mũi thanh tú.
  • Chỉnh sửa khuyết điểm cho mũi.

Kỹ thuật đánh má hồng:

  • Hướng dẫn cách đánh phấn màu hiện đại, phù hợp từng khuôn mặt,
  • Lựa chọn tone màu má theo từng loại da.

Kỹ thuật đánh môi:

  • Kẻ môi bằng chì, bằng cọ.
  • Cách phối hợp màu son với từng kiểu makeup; cách khắc phục môi bị khuyết điểm.

Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng Mai Sơn Makeup & Academy để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 127 Nguyễn Trung Trực - TP.Rạch Giá

Điện thoại: 0949.58.58.34

Facebook: https://www.facebook.com/binn.chestnut0305

Mai Sơn Makeup & Academy
Mai Sơn Makeup & Academy
6

Candy Studio

Khi đại học không phải là con đường duy nhất để các bạn lựa chọn thì học nghề là ưu tiên số 1 và Nghề makeup là xu hướng ngành nghề số 1 trong 5 năm sắp tới.

  • Thu Nhập từ nghề Make’up có thể lên tới 30 đến 50tr/1 tháng
  • Thời gian học tập ngắn hạn, ra nghề có thể đi làm luôn 
  • Nghề Make’up Artist đang là xu hướng nghề hot nhất của các bạn trẻ hiện nay và tương lai

Với rất nhiều ƯU ĐIỂM, trang điểm (makeup) nổi lên là một trong những nghề hot và dần khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, học trang điểm như thế nào và ở đâu để trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu.

Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ học nghề tin cậy, giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, lớp học tiêu chuẩn, thiết bị đầy đủ mà không phải đi xa chen chúc như Hà Nội, TP. HCM,... thì Candy Studio luôn là sự lựa chọn số tuyệt vời dành cho các bạn tại địa bàn Rạch Giá, Kiên Giang.


Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được đào tạo về các xu hướng Make up mới, được update liên tục các trend, học về các kĩ năng mềm, tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.


 Với kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt thời gian qua, đã từng góp phần tôn vinh vẻ đẹp của rất nhiều cô dâu trong ngày trọng đại, đào tạo đông đảo học viên chuyên nghiệp và cá nhân. Candy Studio tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ là đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 477 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá

Điện thoại: 0326271757 - 0376367722

Facebook: https://www.facebook.com/candy.thile

Candy Studio
Candy Studio
7

Tuyết Anh Make up

Hiện nay, trang điểm là một nhu cầu cần thiết trong đời sống hàng ngày của nhiều bạn trẻ để thể hiện giá trị bản thân, tăng sự tự tin và sự tôn trọng đối với người khác trong giao tiếp. Nắm bắt sự phát triển vượt bậc của ngành nghề tiềm năng này, việc lựa chọn địa chỉ dạy trang điểm uy tín cũng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Có thể nói, học trang điểm đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình và những người xung quanh mà nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Lựa chọn ngành trang điểm, các bạn vừa được vùng vẫy sáng tạo vừa được làm giàu từ đam mê. Và:


  • Bạn muốn trở thành chuyên gia trang điểm vững nghề chuyên make-up?
  • Bạn muốn tự make-up bản thân theo đúng phong cách chuyên nghiệp?
  • Bạn đang tìm kiếm cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm thực sự với các môi trường làm việc chuyên nghiệp?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành make up, Tuyết Anh Make up - một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu Rạch Giá, sẽ giúp bạn có kiến thức chuyên sâu trong trong ngành cũng như kích thích niềm đam mê make up và sáng tạo của bạn. 

Vì sao bạn nên lựa khóa đào tạo trang điểm của Tuyết Anh Make up?


  • Được học hoàn toàn với chuyên gia Make up Tuyết Anh theo tiêu chí “CẦM TAY CHỈ VIỆC”
  • Nội dung khóa học được cập nhật theo xu hướng trang điểm “HOT” nhất.
  • Hiểu bản chất và Biết cách phối hợp ăn ý giữa kiểu tóc, make up và phụ kiện đi kèm.
  • Học viên có thể tự tay tạo lên những Concept cưới mới lạ - cực dễ áp dụng vào thực tế
  • Với tiêu chí dạy nghề luôn đảm bảo 100% chất lượng học tập của học viên.
  • Không giấu nghề.
  • Học viên học xong có thể tự tin làm việc tại các studio lớn.
  • Môi trường học tập rộng rãi, thoải mái, được thực hành thực tế trên mẫu thật.

Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công! 


Nghề make up không quyết định ở năng khiếu, mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này. Con đường đi tới thành công không bao giờ thẳng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẻ sai lầm nhiều lần trước khi tìm được con đường đúng nhất. Chính vì thế, hãy tìm đến Tuyết Anh Make up nếu thật sự bạn tin make up chính là con đường của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13-14 Lạc Hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0983888103

Facebook: https://www.facebook.com/le.tuyetanhh.96

Tuyết Anh Make up
Tuyết Anh Make up
8

Ái Nguyễn Makeup

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm đắt show nhất Rạch Giá hiện nay, Ái Nguyễn Makeup luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, anh chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một phù thủy make up. 

Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Ái Nguyễn Makeup còn mang những kỹ năng tinh hoa chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


Các khóa học hiện có tại Ái Nguyễn Make up:


  • Khoá học MAKEUP Chuyên Nghiệp
  • Khoá học MAKEUP PRO
  • Khoá học MAKEUP Nâng Cao
  • Khoá học MAKEUP Cá Nhân
  • Khoá học bới tóc Cô Dâu


Là một trong những tài năng đang được giới trẻ Rạch Giá ngưỡng mộ, ít ai biết được Ái Nguyễn Makeup cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới gầy dựng nên những thành công như hiện tại. Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", chị đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời. 


Ái Nguyễn Makeup sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Ái Nguyễn Makeup tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.

Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Ái Nguyễn Makeup ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 193 Lâm Quang Ky, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0944888840

    Facebook: https://www.facebook.com/ai.nguyen.1042

    Ái Nguyễn Makeup
    Ái Nguyễn Makeup

    Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    02/04/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Kiên Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Kiên Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    28/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

    Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    28/03/2024

    Category: N/A

    Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    18/03/2024

    Category: N/A

    Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    11/03/2024

    Category: N/A

    Phục hồi tóc là một trong những liệu trình làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để giúp mái tóc trở nên óng ả, mượt mà và chắc khỏe hơn sau một thời gian dài chịu ... xem thêm...tổn thương từ việc thay đổi kiểu tóc bằng các phương pháp như duỗi, uốn, nhuộm, tẩy tóc, bấm tóc. Vậy phục hồi tóc ở đâu tốt tại Kiên Giang, cùng Chúng tôi khám phá một số salon phục hồi tóc tốt nhất tại Kiên Giang nhé!

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    07/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tuyệt vời để trang trí sinh nhật tại Kiên Giang thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi Chúng tôi sẽ giới thiệu các đơn vị cung ... xem thêm...cấp dịch vụ trang trí sinh nhật với sự sáng tạo để giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và đáng nhớ nhất.

    Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    05/03/2024

    Category: N/A

    Rượu vang là thức uống lâu đời mang giá trị thưởng thức và văn hóa tại các nước phương Tây. Hiện nay, tại Việt Nam vang đã trở nên quen thuộc trong các bữa ... xem thêm...tiệc, bàn ăn hay thậm chí là một món quà biếu ý nghĩa. Việc lựa chọn một chai rượu vang phù hợp với khẩu vị và ngân sách, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng đòi hỏi nhiều tâm tư, công sức. Vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang.

    Danh sách các Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    02/03/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại dần thay đổi, làm đẹp cũng có nhiều lựa chọn hơn khiến chị em luôn băn khoăn về chất lượng và lưỡng lự khi đưa ra quyết định. ... xem thêm...Không phải lo lắng quá lâu, bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang nhé.

    Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    28/02/2024

    Category: N/A

    Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là điều trăn trở của nhiều bậc phụ huynh tại tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có hệ thống giáo dục đa dạng với nhiều ... xem thêm...trường tiểu học công lập, tư thục, song ngữ và quốc tế. Mỗi trường đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, đáp ứng nhu cầu và điều kiện khác nhau của các gia đình. Vậy trường tiểu học nào tốt nhất tỉnh Kiên Giang, sau đây hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    23/02/2024

    Category: N/A

    Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang.

    Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    08/01/2024

    Category: N/A

    Sức khỏe sinh sản của nam giới là vấn đề tế nhị nhưng không thể xem nhẹ. Việc tìm kiếm một địa chỉ y tế đáng tin cậy để khám và chăm sóc sức khỏe là ưu tiên ... xem thêm...hàng đầu của phái mạnh. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu các phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang được người dân tin tưởng hiện nay.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    05/01/2024

    Category: N/A

    Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

    Danh sách các Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    28/12/2023

    Category: N/A

    Panna cotta ghi điểm với hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán với nhiều mức giá. Nếu ... xem thêm...như bạn đang ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món tráng miệng này thì đừng bỏ qua bài viết sau của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    28/12/2023

    Category: Tết

    Tết là thời điểm để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến những người thân yêu. Một ... xem thêm...món quà Tết sang trọng, ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì hãy tham k

    Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    27/12/2023

    Category: N/A

    Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    11/12/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu cần được đào tạo và sát hạch lái xe ô tô. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tận tâm và chất lượng cũng ... xem thêm...không hề đơn giản. Sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc top những địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Kiên Giang.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    11/12/2023

    Category: N/A

    Quần áo là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống, một phong cách thời trang phù hợp đôi khi sẽ giúp bạn tô điểm hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, ... xem thêm...hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán áo khoác nữ thời trang đẹp nhất ở Kiên Giang. Cùng theo dõi bài viết để tham khảo thêm các cửa hàng bán áo khoác thời trang uy tín phù hợp với mình nhé.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    09/12/2023

    Category: N/A

    Khi thú cưng mắc bệnh chúng cũng cần những sự chăm sóc chu đáo như con người vậy. Và ta cần tìm một phòng khám thú y uy tín để khám cho cho nó. Nhưng để biết ... xem thêm...được địa chỉ nào uy tín là điều không mấy dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

    Danh sách các Homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    20/11/2023

    Category: N/A

    Hòn Sơn, Kiên Giang một hòn đảo hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Với những vẻ đẹp còn hoang sơ, tự nhiên, Hòn Sơn hứa hẹn sẽ đem lại những ... xem thêm...trải nghiệm thú vị nhất cho du khách. Dưới đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp một số homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang để bạn có thể tham khảo cho các kì nghỉ dưỡng và chuyến đi du lịch của mình nhé.

    Danh sách các Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    21/07/2023

    Category: N/A

    Những quán ốc ngon và giá hợp lý luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang món ốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã là một tín ... xem thêm...đồ đam mê các món ốc thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

    Vay tien cmnd