Danh sách các Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Quảng Bình

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu luôn có đối với tầng lớp bậc thường và trung. Nắm bắt xu hướng đó, những viện đào tạo, những lớp dạy trang điểm mở ra dành cho những bạn trẻ đam mê với nghề make up chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Đồng Hới, Quảng Bình.

1

Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình

Trước phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, nghề trang điểm (makeup) luôn giữ vững được thu nhập và vị trí hàng đầu của mình và dự kiến sẽ trở thành xu hướng chọn nghề hot nhất 2019 tới đây. Đối với những học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp, các bạn có thể xem xét học nghề trang điểm là một trong số những lựa chọn nghề nghiệp sáng giá cho tương lai của mình vì thời gian học trang điểm ngắn mà đem lại thu nhập rất cao.

Trong giai đoạn học nghề trang điểm, bạn sẽ làm quen với việc xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.

Học nghề trang điểm xong, một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại các studio nhỏ có thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/tháng. Chưa kể ngành nghề này còn có thể làm việc thêm bên ngoài, đem lại thu nhập cao gấp nhiều lần một cử nhân mới tốt nghiệp đại học.

Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Đồng Hới, Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình
 đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...

Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình:


  • Giúp bạn trở thành 1 "Phù Thủy Make up" nếu bạn có đam mê
  • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
  • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
  • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Quảng Bình lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up tại Tuấn Lài Wedding. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 300 Trần Hưng Đạo, Nam Lý Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0975.390.999

Fanpage: https://www.facebook.com/TuanLaiWedding/

Zenny Nguyễn makeup (Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình)
Zenny Nguyễn makeup (Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hoài Phương makeup

Với nhu cầu làm đẹp của phái đẹp càng ngày càng tăng lên như hiện nay thì lựa chọn một ngành nghề bắt kịp theo xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn thành công. Và nghề Make Up luôn là một trong những nghề H-O-T nhất hiện nay. 

Khi lựa chọn 1 cái nghề thích hợp cho mình bạn phải lựa chọn 1 nơi học tử tế, 1 người thầy có tâm. 

Bạn yêu nghề trang điểm? Bạn yêu cái đẹp? 

Bạn muốn là 1 phù thuỷ để biến hoá ? Bạn yêu những chiếc cọ?


Như đã nói ở trên, Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Đồng Hới, Quảng Bình, Hoài Phương makeup luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

Được biết đến với cái tên trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng tại Đồng Hới, Hoài Phương makeup luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Đến với khóa học của Hoài Phương makeup bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chất lượng và uy tín chính là điều mà Hoài Phương makeup mang lại sự tin tưởng cho học viên của mình.

Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công! Nghề make up không quyết định ở năng khiếu , mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 2 Nguyễn Phạm Tuân, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0932 444 631

Facebook: https://www.facebook.com/LTN.baoke3

Hoài Phương makeup
Hoài Phương makeup
3

Nghi Nguyễn make up (Nghi Nguyễn studio)

Hiện nay, trang điểm là một nhu cầu cần thiết trong đời sống hàng ngày của nhiều bạn trẻ để thể hiện giá trị bản thân, tăng sự tự tin và sự tôn trọng đối với người khác trong giao tiếp. Nắm bắt sự phát triển vượt bậc của ngành nghề tiềm năng này, việc lựa chọn địa chỉ dạy trang điểm uy tín cũng nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Có thể nói, học trang điểm đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình và những người xung quanh mà nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Lựa chọn ngành trang điểm, các bạn vừa được vùng vẫy sáng tạo vừa được làm giàu từ đam mê. Và:


  • Bạn muốn trở thành chuyên gia trang điểm vững nghề chuyên make-up?
  • Bạn muốn tự make-up bản thân theo đúng phong cách chuyên nghiệp?
  • Bạn đang tìm kiếm cơ hội được tiếp xúc và trải nghiệm thực sự với các môi trường làm việc chuyên nghiệp?

Không nằm ngoài danh sách này,  Nghi Nguyễn make up (Nghi Nguyễn studio) cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, sẽ giúp bạn có kiến thức chuyên sâu trong trong ngành cũng như kích thích niềm đam mê make up và sáng tạo của bạn.


Nghi Nguyễn Studio là một trong những địa điểm có chuyên viên make up tốt nhất và dày dặn kinh nghiệm nhất tại Quảng Bình. Nơi đây luôn nắm bắt và đón đầu các xu thế make - up đang nổi bật hiện nay, định hình và sáng tạo các style make - up độc đáo và hiện đại, từ đó tư vấn và triển khai các nghệ thuật trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và các khóa học tại Nghi Studio đang có rất nhiều chính sách hỗ trợ học viên theo học.


Sau khóa học các bạn sẽ thành thạo được các kĩ năng trang điểm và làm tóc từ cơ bản đến nâng cao bao gồm trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu, trang điểm khách dự tiệc, dạ hội, trang điểm mẫu chụp hình thời trang theo chủ đề,...ngoài ra lớp học còn hướng dẫn học viên các kĩ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng...Học viên sẽ tự tin để thực hiện đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 251 Trần Hưng Đạo, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0919 551 594

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008046676576

Nghi Nguyễn make up (Nghi Nguyễn studio)
Nghi Nguyễn make up (Nghi Nguyễn studio)
4

DIỆP ANH wedding

Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.

Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".


Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và DIỆP ANH wedding chính là một trong những nơi mà bạn có thể  gửi gắm niềm tin.


Trong suốt thời gian qua, DIỆP ANH wedding liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo make up chuyên nghiệp cơ bản và nâng cao. Tìm đến nơi này, các bạn học viên sẽ được hỗ trợ cốp mỹ phẩm, được truyền đạt những kĩ năng chuyên sâu về makeup và sẽ được tạo điều kiện làm việc sau khi kết thúc khoá học. 


Lợi ích từ khóa học:

  • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
  • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng Make up và Tạo mẫu tóc
  • Cập nhật những xu hướng Makeup và Tạo Mẫu Tóc mới nhất 
  • Giáo Trình được biên soạn riêng được nâng cấp, cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất
  • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm 


Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng DIỆP ANH wedding để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0972136787 - 083732222

Fanpage: https://www.facebook.com/ANHCUOIDEPQUANGBINH/

DIỆP ANH wedding
DIỆP ANH wedding
5

Độc makeup studio

Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Độc makeup studio cũng là một trong những nơi như vậy. Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Độc makeup studio quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.


  • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc. 
  • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới, phương thức kinh doanh và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.


ĐỘC MAKEUP STUDIO - Địa chỉ Đào Tạo MakeUp uy tín, chất lượng:


  • Đào tạo các xu hướng trang điểm HOT nhất hiện nay : Kỹ thuật đánh nền Glowy skin, Strobing kim tuyến, gẩy sợi lông mày
  • Cơ sở vật chất phòng học hiện đại, ánh sáng tốt
  • Mỗi lớp chỉ nhận tối đa 7 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy
  • Giờ học linh hoạt, phù hợp với nhiều học viên
  • Được thực hành trên mẫu thật, thời gian thực hành chiếm 80% toàn khoá học
  • Được đi thực hành make Cô Dâu, Mẫu Ảnh trong quá trình học nghề
  • Học viên làm tốt sẽ được giữ lại làm việc ở Store


Khóa make up chuyên nghiệp tại Độc makeup studio luôn được đầu tư bài bản từ tất cả các yếu tố hỗ trợ gồm giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường này có thể lĩnh hội đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như thành thạo kỹ năng và tự tin hành nghề ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Với sự tận tình và kinh nghiêm trong ngành dịch vụ cưới nói chung và trong lĩnh vực make up nói riêng, các học viên sau khoá học chắc chắn sẽ được đảm bảo đầu ra chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 505 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0838 291 297

Facebook: https://www.facebook.com/tuyet.hoang.3532

Độc makeup studio
Độc makeup studio
6

Yêu Wedding - Quảng Bình

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn và rạng ngời, thế nhưng không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho vẻ đẹp ấy. Chính vì vậy, từ xa xưa phái đẹp đã phải nhờ cậy đến các kỹ thuật trang điểm để khắc phục đi các khiếm khuyết trên khuôn mặt, giúp cho đôi mắt căng tròn, đen láy, đôi môi tươi tắn cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.


Ngày nay, học trang điểm chuyên nghiệp đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình mà nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trang điểm chuyên nghiệp được các bạn yêu thích và trở thành đam mê được vùng vẫy sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật.


Nghề trang điểm hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, nó mang lại thu nhập cao ổn định, có thể kết hợp làm tóc, hoa cưới, Studio, ảnh viện. Nắm bắt xu hướng đó, Yêu Wedding - Quảng Bình đã cho ra đời khóa đào tạo make up chuyên nghiệp nhất tại Quảng Bình:


  • Được dạy các kĩ năng về tư duy Makeup giúp định hướng phong cách Makeup cho từng học viên.
  • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu
  • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
  • Đào tạo cách chăm sóc da. Làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên. 

Yêu Wedding - Quảng Bình được hàng trăm cô dâu tin tưởng để gửi gắm vẻ đẹp cho ngày trọng đại. Rất nhiều bạn trẻ đã đến Yêu Wedding - Quảng Bình để gia nhập đại gia đình và trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiến bước trên con đường nghệ thuật cưới. Còn bạn thì sao? Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề make up, đừng ngần ngại lựa chọn khóa học tại Yêu Wedding - Quảng Bình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 23A Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline : 02326558868 - 0972666331 ( Mrs. Phượng )

Facebook: https://www.facebook.com/lanphuong431986

Yêu Wedding - Quảng Bình
Yêu Wedding - Quảng Bình
7

Make Up Hiền An

BẠN ĐAM MÊ NGHỀ TRANG ĐIỂM?
BẠN MUỐN CHỌN MỘT NƠI ĐỂ HỌC MAKE UP CHUYÊN NGHIỆP?
BẠN MUỐN NÂNG CAO TAY NGHỀ VÀ TRỞ THÀNH MỘT CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP?

Khi bạn đang đắn đo về một nghề nghiệp vững vàng tạo được thu nhập tốt, bạn đắn đo về một nơi đào tạo chuyên nghiệp tận tâm không dấu nghề, bạn lo sợ chi phí mỹ phẩm quá nặng nề, các bạn hãy yên tâm và quẳng hết nỗi lo ấy đi vì Make Up Hiền An sẽ giải quyết hết vấn đề ấy cho các bạn, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.

Để theo nghề Makeup này, mỗi người cần có sự kiên trì, lòng đam mê và cả sự sáng tạo. Nếu thiếu 1 trong ba yếu tố trên chắc chắn bạn không bao giờ trở thành một chuyên gia trang điểm giỏi.

Tại Make Up Hiền An, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.

Với tư cách là một người thầy, Make Up Hiền An luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Make Up Hiền An tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0358887104

Facebook: https://www.facebook.com/hienan.tran.3

Make Up Hiền An
Make Up Hiền An

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd