Danh sách các Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu luôn có đối với tầng lớp bậc thường và trung. Nắm bắt xu hướng đó, những viện đào tạo, những lớp dạy trang điểm mở ra dành cho những bạn trẻ đam mê với nghề make up chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh.

1

Huong Nguyen Makeup&Bridal.

Trang điểm không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bạn mà còn mang lại sự tự tin và nét quyến rũ cho người khác.


Bạn yêu Makeup?

Bạn đang muốn tìm một ngành nghề về làm đẹp để khởi nghiệp và theo đuổi?

Bạn muốn Makeup cho người khác nhưng không rõ kỹ năng?

Bạn mê mẩn với những clip Makeup của các chuyên gia nước ngoài và muốn được như họ!
Và quan trọng nhất là BẠN MUỐN HỌC MAKEUP nhưng chưa tìm được chỗ nào uy tín?


Nhu cầu học make up tăng đồng nghĩa với các trường lớp dạy trang điểm cũng mở ra rất nhiều. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm nơi học makeup chuyên nghiệp ở Bắc Ninh có thể cho bạn rất nhiều kết quả. Nhưng để chọn lọc được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không dễ chút nào. Muốn tìm được một địa chỉ dạy trang điểm chuyên nghiệp bạn cần xem xét 5 yếu tố. Trình độ giáo viên, cơ sở vật chất, học phí, chất lượng giảng dạy và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. 


Tiêu chí để chọn được địa chỉ dạy trang điểm tốt nhất:

  • Thứ nhất, phải luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Giáo viên phải là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên. Nhằm tạo ra những tác phẩm make up đẹp nhất.
  • Giáo trình học bài bản, chuyên nghiệp. 
  • Chương trình học đa dạng, liên tục cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất cũng là tiêu chí khi bạn băn khoăn học make up ở đâu tốt nhất.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Huong Nguyen Makeup&Bridal được biết đến là một trong các địa chỉ dạy make up uy tín nhất Bắc Ninh và cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đam mê và yêu thích, muốn theo đuổi con đường make up chuyên nghiệp. 


Những lợi ích từ khóa đào tạo make up tại Huong Nguyen Makeup&Bridal:


  • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
  • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng Make up và Tạo mẫu tóc
  • Cập nhật những xu hướng Makeup và Tạo Mẫu Tóc mới nhất
  • Giáo trình được biên soạn riêng được nâng cấp,cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất
  • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm Tạo Mẫu Tóc nâng cao phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: cô dâu, nghệ thuật, tiệc dạ hội,…
  • Quy trình đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng hứa hẹn sẽ đem tới nền tảng kiến thức vững chắc cho học viên.
  • Do chính cô giáo Huong Nguyen trực tiếp giảng dạy

Ngoài việc đào tạo từ lý thuyết đến thực hành đủ tiêu chuẩn để khi ra nghề đảm bảo tay nghề cho các bạn. Với kinh nghiệp tròn 10 năm vào nghề, chất lượng đầu ra học sinh đã được khẳng định với hàng loạt học sinh là các chủ ảnh viện ở Bắc Ninh. Ngoài lý thuyết cơ bản , các bạn sẽ được dậy bằng những kinh nghiệm đượcđúc kết từ nhiều năm trong nghề mà Huong Nguyen make up có được. 


Đặc Biệt : sau khi ra nghề nếu muốn các bạn sẽ được giới vào làm tại những studio có tiếng tại Bắc Ninh. Hoặc cộng tác với Huong Nguyen make up làm việc trên danh nghĩa TeamHuongNguyen, tất cả sẽ đảm bảo đầu ra cho các bạn. 


Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Huong Nguyen Makeup&Bridal sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Huong Nguyen Makeup&Bridal giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 


Địa chỉ: 150 Nguyễn Gia Thiều, Tp Bắc Ninh

Điện thoại: 0982011246

Facebook: https://www.facebook.com/huongnguyenmakeup91

Huong Nguyen Makeup&Bridal.
Huong Nguyen Makeup&Bridal.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Minh Châu Make Up.

Bạn có đam mê với nghề make up?

Bạn muốn nâng cao tay nghề nhưng lại không biết học ở đâu tại Bắc Ninh?

Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết hãy nhìn lại bản thân có phải bạn đang gặp phải:


  • Khả năng, tư duy về cái đẹp của bạn đang bị thiếu.
  • Tự học trên tác phẩm của người khác hoặc tự học trên youtube nhưng càng học càng rối và không thể làm theo được vì mỗi người làm mỗi khác và bạn đang mất kiến thức cơ bản nên không thể học theo được.
  • Kiến thức đang bị thiếu nghiêm trọng nhưng không biết khắc phục từ đâu vì bạn không có thầy để hỏi.
  • Không biết cách sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp , phải học mót từ người khác nhưng vẫn không hiểu công dụng của từng loại. 
  • Hằng ngày nhìn đồng nghiệp post hình đẹp đến ngộp thở còn mình thì không có được bức ảnh nào ưng ý.
  • Không biết tự chụp và chỉnh sửa hình ảnh cho studio mình pr.

Như bạn biết đầy, ngành làm đẹp phải học cả đời vì mỗi tháng đều có xu hướng mới nên đầu tư vào tay nghề và chất lượng mỹ phẩm là sự đầu tư lâu dài đúng đắn và khôn ngoan nhất để có thể làm việc lâu dài và tự tin cạnh tranh với những studio khác. Thay vì hằng ngày theo dõi và xuýt xoa ngưỡng mộ những anh chị em làm nghề khác vậy tại sao bạn không đứng lên vác balo tầm sư học đạo và tự thay đổi bản thân trong khi mình cũng có thể làm được như vậy? Lựa chọn nào thích hợp cho bạn? Khóa học đào tạo trang điểm tại Minh Châu Make Up. chính là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc của bạn.

Được biết đến với cái tên trang điểm chuyên nghiệp Bắc Ninh nổi tiếng, Minh Châu Make Up luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học viên. Đến với khóa học của Minh Châu Make Up. bạn sẽ được đào tạo những kiến thức và kĩ năng từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Chất lượng và uy tín chính là điều mà Minh Châu Make Up. mang lại sự tin tưởng cho học viên của mình.


Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Minh Châu Make Up. luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Bắc Ninh và trưởng thành từ Minh Châu Make Up. ngày càng nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1 : 532 Hoàng Quốc Việt, Đáp Cầu, Tp. Bắc Ninh
  • Cs2: 15 Đỗ Trọng Vỹ, Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh (sau tượng đài hoa sen - đối diện cổng trường THCS Nguyễn Đăng Đạo - trường chuyên cũ )

Điện thoại: 0824 679 616 - 096 666 1805

Facebook: https://www.facebook.com/minhchau1234567

Minh Châu Make Up.
Minh Châu Make Up.
3

Nguyễn Ngà make up

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm đắt show nhất Bắc Ninh hiện nay, Nguyễn Ngà make up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, Nguyễn Ngà make up dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một phù thủy make up. 


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Nguyễn Ngà make up còn mang những kỹ năng tinh hoa do mình tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào anh cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", cô đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời.


Bạn đang phân vân muốn tìm một nghề nghiệp trong tương lai với một mức lương ổn định?

Bạn đang muốn theo đuổi một nghề nghiệp thoải mái, năng động về thời gian mà vẫn có thu nhập cao, vẫn được theo đuổi theo những đam mê vốn có của mình?


Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa đào tạo make up chuyên nghiệp của Nguyễn Ngà make up:


  • Khoá học trực tiếp do Nguyễn Ngà giảng dạy
  • Nội dung khoá học được cập nhập theo xu hướng trang điểm mới nhất và hot nhất
  • Đào tạo đến khi tự tin ra nghề
  • Học viên học xong có thể tự tin vào tay nghề của mình vào làm tại các studio lớn


Nội dung: Trong quá trình học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao theo giáo án của NGUYỄN NGÀ đưa ra. Ngoài những kiến thức được trao đổi, chúng tôi còn hướng tới những kinh nghiệm làm việc thực tế để các bạn có thể tích luỹ thêm được thật nhiều kĩ năng trong quá trình học.


Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời giáo trình giảng dạy được cập nhật mới nhất, sự tuyển chọn kỹ lượng theo từng xu hướng phổ biến tại Việt Nam và thế giới, phối hợp cả về lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, theo sát và đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên. Khi kết thúc khóa đào tạo, NGUYỄN NGÀ sẽ giúp mỗi học viên tự tin và thành thục về các kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp thực thụ khi thực hiện trang điểm và tạo mẫu tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 260 Nguyễn Cao Hoà Đình, Bắc Ninh

Điện thoại: 0984007707

Facebook: https://www.facebook.com/thanh.nga.9655

Nguyễn Ngà make up
Nguyễn Ngà make up
4

Áo cưới KELLY KHÁNH

Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.

  • Không có con đường nào mà không có trông gai , vấp ngã . 
  • Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt 
  • Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám 
  • Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê. 
  • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình

Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Áo cưới KELLY KHÁNH - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Bắc Ninh hiện nay.


Ra đời với sứ mệnh truyền đạt kiến thức, kỹ năng và tiếp lửa đam mê cho chị em yêu thích ngành trang điểm-bới tóc. Áo cưới KELLY KHÁNH tự hào mang đến những khóa học chất lượng cao.


  • Học căn bản lớp nền che đươc tất cả các khuyết điểm mụn đỏ, mụn thâm, chàm nám....
  • Học viên sẽ được học về nhận định khuôn mặt xử lý góc cạnh trên từng khuôn mặt
  • Cách xử lí tạo lớp nền trong xu hướng glow face , toạ lớp nền cho cô dâu và khách chụp hình 8-9 h không trôi mà vẫn mỏng và tự nhiên
  • Cách gảy sợi định hình khung chân mày sao cho tự nhiên nhất..
  • Cách mix màu môi tạo hiệu ứng 3d 
  • Những cách phối màu Mắt cơ bản - đẹp nhất, hottrend nhất
  • Cách xử lí các loại má phù hợp với màu da và xử lý khuyết mặt bằng màu má
  • Xử lí phối bảng màu theo khoa học, đơn giản dễ hiểu vẫn mang 1 hiệu quả tốt nhất
  • Makeup tạo hình cho các buổi shooting chuyên nghiệp nhấ
  • Makeup để tạo nên những bức hình beauty, fashion đẹp hoàn hảo


Áo cưới KELLY KHÁNH – luôn mong muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trang điểm và vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp để trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng Áo cưới KELLY KHÁNH để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: số 503 - đường 286 thiên Đức, Vạn An, Bắc Ninh

Điện thoại: 0978554086

Facebook: https://www.facebook.com/kellykhanhbridal

Áo cưới KELLY KHÁNH
Áo cưới KELLY KHÁNH
5

Tien Nguyen Art

Là người Bắc Ninh duy nhất được các nghệ sĩ, doanh nhân, ca sĩ “chọn mặt gửi vàng”, mới đây chàng trai trẻ còn vinh dự ngồi trong vị trí ban tổ chức và nhà make-up cho hai chương trình nghệ thuật đình đám ở chính quê hương mình. Nhân vật được nhắc đến là Nguyễn Hữu Tiến (SN 1995), sinh ra và lớn lên ở thành phố Bắc Ninh. Hiện Hữu Tiến đang là chuyên viên trang điểm có tiếng tại quê hương quan họ. Chàng trai trẻ tuổi đã có riêng cho mình một tiệm trang điểm chuyên nghiệp mang màu sắc cá nhân của mình – Tien Nguyen ART.


Được biết trước khi dấn thân vào nghề trang điểm, Hữu Tiến đã theo học ở học viện Nghệ thuật Quốc gia. Tuy nhiên thời gian học tập trên giảng đường, Hữu Tiến nhận ra vẽ trên giấy chưa bộc lộ được hết cái tôi cũng như tài năng của mình và chàng trai trẻ quyết định thay đổi hướng đi bằng cách “họa lên mặt” để tìm sự mới mẻ và cảm xúc với nghề. Sau một thời gian “tầm sư học đạo” nghiêm túc và chuyên nghiệp, anh chàng điển trai đã có đủ chuyên môn, bản lĩnh cũng như kinh nghiệm để theo nghề make-up. Tính đến thời điểm hiện tại, Hữu Tiến đã hành nghề được gần 2 năm và tên tuổi của chàng trai lãng tử, tài hoa đã được đông đảo mọi người đón nhận.


Là người cầu toàn lại nghiêm túc trong công việc, Hữu Tiến luôn muốn khách hàng hài lòng nhất khi đến với dịch vụ make-up của mình. Với quan điểm đó, ngày ngày Hữu Tiến luôn theo dõi các xu hướng làm đẹp trên thế giới, tham gia các khóa học cao cấp để ngày càng nâng cao tay nghề. Và có thể nói, hiện tại tiếng tăm của chàng trai make-up Hữu Tiến đã vượt ra khỏi tỉnh Bắc Ninh và trở thành cái tên được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, hot teen, bạn trẻ yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Anh chàng từng tham gia nhiều sự kiện make-up đình đám như: Hoa hậu hữu nghị Asia 2017, Miss teen 2017, Người đẹp Kinh Bắc, doanh nhân Bắc Ninh… Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, chàng trai trẻ Hữu Tiến còn toát ra thần thái, cái tôi rất riêng và ngay cả trong công việc, anh cũng mang vào đó màu sắc cá nhân của mình. Những tác phẩm make-up của Hữu Tiến không chỉ đẹp mà còn rất có hồn.


Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Tien Nguyen ART quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.


  • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc. 
  • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. 

  • Được dạy các kĩ năng về tư duy Makeup giúp định hướng phong cách Makeup cho từng học viên.
  • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu
  • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
  • Đào tạo cách chăm sóc da. Làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên. 
  • Makeup cô dâu theo các chủ đề.

Nếu bạn có đam mê và lòng quyết tâm, tại sao lại dừng bước? Với khóa học make up chuyên nghiệp cùng Tien Nguyen ART, con đường trở thành chuyên viên make up chuyên nghiệp của bạn sẽ không còn quá xa vời nữa đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Điện thoại: 0365532911

Facebook: https://www.facebook.com/ciusaucun

Tien Nguyen Art
Tien Nguyen Art

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

09/04/2023

Category: N/A

Thương hiệu Honda đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ có chất lượng tuyệt đối mà xe của hãng còn có rất đa dạng về mẫu mã. Dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi tính tiện dụng, hỗ trợ phần lớn công việc dầu mỡ mỗi ngày, đặc biệt hữu ích trong những ... xem thêm...ngày tổ chức tiệc mời bạn bè, có cỗ, có khách tới dùng bữa. Vậy đâu là những nơi bán máy rửa bát chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, không gian sống ngày càng chật hẹp khi các tòa chung cư mọc lên như nấm. Chính vì thế, việc khử mùi cho căn bếp trở nên cần thiết ... xem thêm...hơn rất nhiều. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều bà nội trợ quan tâm ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang loay hoay không biết ở đâu bán máy hút mùi uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Vậy thì hãy cùng tham khảo những địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất Bắc Ninh qua bài viết sau đây nhé!

Vay tien cmnd