Danh sách các Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô dâu trẻ. Thế nhưng, thuê váy cưới ở đâu đẹp và uy tín? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. VInh, Nghệ An nhé!

1

ROSE Studio

Nói về ngày cưới thì có lẽ bất kì cô gái nào cũng có riêng những ấp ủ về chiếc váy cưới trong mơ của mình sẽ như thế nào. Một chiếc váy cưới trắng tinh khiết dài thướt tha hay một chiếc váy cưới xòe nhiều tầng với khăn phủ đầu, yêu kiều như một nàng công chúa. Bạn đã có sự lựa chọn cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy để ROSE Studio giúp bạn nhé!


Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Chính vì thế, trong BST hiện có của ROSE Studio thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế. 


Bạn biết đấy, "Váy Cưới " là chiếc váy ĐẸP nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ ĐẸP thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, ROSE Studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...

Bạn nghĩ sao, khi được khoắc lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến ROSE Studio, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 182 Trần Phú, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0912342186 - 0906132345

Fanpage: https://www.facebook.com/182TranPhuVinhNgheAn/

ROSE Studio
ROSE Studio
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ngọc Xinh Studio

“Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT, gã cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cướii rất đẹp, lỗng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Ngọc Xinh Studio chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến. 


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Ngọc Xinh Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Ngọc Xinh Studio chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Ngọc Xinh Studio còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Ngọc Xinh Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất , và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn. Chính vì thế, đừng ngần ngại ghé qua địa chỉ 53 Phùng Phúc Kiều, Tp Vinh, Nghệ An. Ở đây, bạn yên tâm, thử áo cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc áo cưới trong mơ của bạn, và mong muốn mặc chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 53 Phùng Phúc Kiều, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0977777065 - 0948766006

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocxinh.studio/

Ngọc Xinh Studio
Ngọc Xinh Studio
3

Áo Cưới Saigonparis

Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Vinh, Nghệ An chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Áo Cưới Saigonparis - lời gợi ý tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.

Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại Áo Cưới Saigonparis

Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Áo Cưới Saigonparis đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế  nhưng tin Chúng tôi đi, khi bước vào Áo Cưới Saigonparis, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?

Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản – chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác – nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần.


Đặc biệt, Áo Cưới Saigonparis còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì Áo Cưới Saigonparis chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá mới 2018 đang thịnh hành tại Vinh, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.

Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Áo Cưới Saigonparis giúp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 208 Trần Phú, TP. Vinh

Tư vấn: 0383.583.621

Hotline: 0943.62.63.77/0976.533.113

Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-Cưới-Saigonparis-208-Trần-Phú-Tp-Vinh-573156629431704/

Áo Cưới Saigonparis
Áo Cưới Saigonparis
4

Hoannana bridal

Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới của thế giới và Việt Nam, Hoannana bridal cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Vinh, Nghệ An mà Chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Hoannana bridal nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


Tại Hoannana bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2018, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Hoannana bridal và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt, Hoannana bridal còn tự hào là người bạn đồng hành đã mang đến cho ngày cưới của cô dâu – chú rể những ưu đãi đặc biệt về giá cả cùng với nhiều gói dịch vụ thông minh.

Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với Hoannana bridal - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 171 Ngư Hải, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0979 315 525 - 0987 760 163

Fanpage: https://www.facebook.com/hoannanabridal/

Hoannana bridal
Hoannana bridal
5

Thoong Studio

Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Thoong Studio - nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. 


Những mẫu váy cưới của Thoong Studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng thơ xinh đẹp. 


Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Thoong Studio  đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Thoong Studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể. 


Vào mùa hè, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ren của Thoong Studio để thoáng mát, nhẹ nhàng dễ cử động mà lại vô cùng thanh lịch và quyến rũ. Chất liệu ren vốn mềm mại, nhẹ nhàng, các họa tiết hoa lá trên các mẫu vải điểm thêm vài nét điệu đà cho cô dâu mùa hè thêm phần rạng rỡ và yêu kiều. Với một chiếc váy ren thanh lịch, bạn dễ dàng thể hiện được gout thẩm mỹ của mình tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Những thiết kế váy cưới ren của Thoong Studio luôn khơi gợi được những cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại ấy. 


Hay vào mùa đông, những thiết kế váy cưới kín cổng cao tường của Thoong Studio vẫn vô cùng quyến rũ. Trong tiết trời se lạnh, chiếc váy dài tay sẽ giúp cô dâu giữ ấm và toát lên vẻ sang trọng. Váy cưới mùa đông thường được may kiểu layers (nhiều lớp). Lớp vải phía trong có độ dày hơn để vừa giúp váy đứng dáng, toạ hoa văn 3D độc đáo vừa giữ ấm cho cô dâu.Cô dâu có thể lựa chọn kiểu cổ khác nhau để không bị lộ nhược điểm cũng như tạo sự gợi cảm.


Mùa cưới 2018-2019 chính thức bắt đầu, Thoong Studio vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, dịch vụ make up tốt nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28 Vạn An, Tp Vinh, Nghệ An ( 60 Minh Khai rẽ vào)

Điện thoại: 0988.098.964

Fanpage: https://www.facebook.com/thoongstudio/

Thoong Studio
Thoong Studio
6

AN NANA Wedding

Thời khắc đẹp nhất của người con gái đó là khi được khoác trên mình chiếc áo cưới thật lộng lẫy, trang điểm thật là đẹp… Khi khoác chiếc váy ấy lên, bất cứ cô gái nào cũng thấy mình như nàng công chúa, với giấc mơ hạnh phúc đang gần kề, dẫu người đang đợi cô sau tấm rèm kia chẳng phải hoàng tử. Không phải là chiếc váy hàng hiệu đắt giá đằng sau những ô cửa kính trung tâm mua sắm hoàng nhoáng, cũng không phải chiếc váy xa xỉ nào tự mình tô vẽ, mà đó là chiếc váy cưới, chiếc váy thiêng liêng và trang trọng nhất trong cuộc đời.


"Bạn chỉ cưới 1 lần - Hãy cưới cho xứng đáng", AN NANA Wedding được ra đời để giúp bạn có được ngày vui trọn vẹn nhất cuộc đời mình. Bên cạnh đội ngũ Ekip chụp ảnh và trang điểm chuyên nghiệp, sự thành công của AN NANA Wedding tính đến ngay hôm nay phải kể đến BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp". Bạn có muốn tìm hiểu về BST này? Hãy cùng Chúng tôi khám phá nhé!


  • VÁY CƯỚI KẾT HOẠ TIẾT BẰNG ĐÁ, SEQUINS ÁNH KIM: Lấp Lánh, nổi bật và chắc chắn bạn sẽ luôn luôn là tâm Điểm rạng rỡ nhất.
  • VÁY CƯỚI TỐI GIẢN TINH KHÔI: Với thiết kế tối giản trên nền chất liệu cao cấp sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tạo nền làm nổi bật gương mặt hạnh phúc cho cô dâu.
  • VÁY VỚI PHẦN CỔ ÁO KHOÉT SÂU: GỢI CẢM, QUYẾN RŨ nhưng cũng không kém phần THANH LỊCH là những tính từ dành cho kiểu váy này. Đường khóe cổ áo sâu hoắm hình chữ V đang là xu hướng được những nhà mốt nổi tiếng lăng xê gần đây
  • ĐUÔI ÁO DÀI THƯỚT THA CÙNG KHĂN VOAN MẠNG CHE MẶT: Hãy tưởng tương bạn sẽ có những bức hình trông thật LỘNG LẪY, KIỂU KỲ với góc chụp từ sau đuôi váy dài, hay với mạng che mặt.
  • KIỂU DÁNG ÁO CHOÀNG NGẮN: Ngược lại, Chiếc Áo Choàng Ngắn sẽ tô điểm cho bạn nét DỊU DÀNG, THANH THOÁT. Vừa hợp với nhưng cô gái muốn dấu đi đôi vai hơi mảnh, giữ ấm trong ngày trở gió.
  • VÁY TRỄ VAI: Kiểu TRỄ VAI đang là xu hướng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, KKết hợp với phần tay nhỏ hoặc tay phồng bồng bềnh sẽ khá điệu đà, tinh tế đó.
  • VÁY CƯỚI 2 MẢNH: Khác với những chiếc đầm dài thướt tha, kiểu dáng váy cưới 2 mảnh áo với phần áo thân trên thường là dáng crop-top, kết hợp cùng chân váy phía dưới bồng bềnh dài từ ngang gối tới chấm gót.


Như bức ảnh minh họa bên dưới, vẫn là kiểu váy cưới cổ tích quen thuộc nhưng sang trọng, lộng lẫy hơn bởi sự sáng tạo và đính kết kì công của người thiết kế. Màu váy cực tôn da và dáng váy phù hợp với mọi thân hình, vóc dáng cô dâu Việt. AN NANA Wedding đảm bảo, nàng chỉ cần diện lên chiếc váy cưới này liền trở nên xinh đẹp muôn phần.


Quả thật, những hình ảnh hay ngôn từ không đủ diễn tả được hết vẻ đẹp của các mẫu váy mới hiện có mặt tại AN NANA Wedding. Chúng tôi mời các bạn nhanh chân đến với AN NANA Wedding để trực tiếp tham khảo và thử những thiết kế mới nhất này nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 113 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0125.3033.666

Fanpage: https://www.facebook.com/annanawedding/

AN NANA Wedding
AN NANA Wedding
7

Công Hùng Wedding

Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: may váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Công Hùng Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vinh, Nghệ An, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với Công Hùng Wedding, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Chúng tôi khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!

Tại Công Hùng Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Công Hùng Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Công Hùng Wedding cho bạn tha hồ khám phá!

Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Công Hùng Wedding là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Công Hùng Wedding, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 81 Nguyễn Du, TP. Vinh

Điện thoại: 0986020348 -0948662168 (Mr. CÔNG HÙNG)

Fanpage: https://www.facebook.com/CongHungWedding/

Công Hùng Wedding
Công Hùng Wedding
8

HAMY bridal

BẠN ĐÃ BIẾT XU HƯỚNG VÁY CƯỚI NĂM 2018? Là cô dâu xinh đẹp không thể không bắt “trend”. Và xu hướng váy cưới năm 2018 lại xoay trở về dòng váy cưới xoè Thanh lịch cổ điển. Tại sao dòng váy này lại hot đến vậy? 


  • Thiết kế cổ điển sang trọng giúp cô dâu nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Thiết kế sang trọng tối giản giúp chiếc Váy cưới luôn Sang sau hàng chục năm.
  • Váy xoè luôn giấu nhược điểm bụng bự hay vòng hông chưa chuẩn. Hơn nữa, phom corset nẹp eo chuẩn giảm 3-8cm giúp cô dâu có vòng eo con kiến.

Chính những ưu điểm trên đã khiến những thiết kế váy xòe công chúa cổ điển trở lại và khuấy động mùa cưới 2018. Và tại HAMY bridal - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vinh, Nghệ An, cái tên tiếp theo mà toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, cũng là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế như vậy. 


Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.

Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại HAMY bridal. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?

Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại HAMY bridal, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh

Điện thoại: 0906070000 - 0972527576

Fanpage: https://www.facebook.com/hamybridalmakeup/

HAMY bridal
HAMY bridal
9

Thái Bảo Studio

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Thái Bảo Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Thái Bảo Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Vinh, Nghệ An hiện nay.


Cô dâu không nhất thiết phải chạy theo các mốt váy cưới mới nhất, những xu hướng thời thượng mới trở nên hoàn hảo trong ngày cưới. Hãy chọn kiểu váy hợp với phong cách của mình, che được khuyết điểm và làm nổi bật những nơi khiến bạn tự tin. Bạn nghĩ sao nếu chọn mẫu váy cưới vintage cổ điển tại Thái Bảo Studio? Những lý do sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn:


Sự độc đáo: 


  • Mỗi chiếc váy vintage được thiết kế dựa trên sự sáng tạo và ngẫu hứng nên ít khi lặp lại kiểu dáng.
  • Phong cách thời trang từ những năm 1920 đến nay đều mang nhiều khác biệt qua mỗi thời kỳ, vì thế kiểu dáng váy biến đổi không ngừng.
  • Khi lựa chọn váy cưới dựa theo phong cách thời trang của từng năm, bạn sẽ có một chiếc váy khác biệt, độc đáo.

Không cần quan tâm đến xu hướng thời trang: Thay vì chỉ chăm chăm tìm kiếm các thông tin về xu hướng mới nhất, những kiểu dáng đang thịnh hành thì bạn nên tìm hiểu thêm về cách phong cách cổ điển. Từ đó, cô dâu sẽ khám phá được thêm về phong cách của riêng mình, về cách khoe vóc dáng, tôn vinh đường cong nhờ váy áo.
Váy được thực hiện thủ công: Hầu hết những chiếc váy vintage được may hoàn toàn thủ công, nhất là quá trình đính ren tỉ mẩn. Thay vì mặc một chiếc váy sản xuất hàng loạt, theo kiểu công nghiệp, bạn sẽ được sở hữu chiếc váy được chú ý đến từng chi tiết nếu chọn váy vintage.


Tiết kiệm chi phí: Hầu hết các mẫu váy cổ điển không cầu kỳ ở kiểu dáng, ít họa tiết nên tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với những thiết kế váy cưới hiện đại. Hơn nữa, vì nhiều cô dâu khác chạy theo xu hướng mới nên sẽ ít để ý đến váy cổ điển, các nhà cung cấp sẽ không thể đẩy giá lên quá cao.

Phù hợp với nhiều vóc dáng: Từng thời kỳ khác nhau lại có những loại hình váy cưới phù hợp với từng vóc dáng cụ thể. Ví dụ:


  • Váy mềm rủ, hạ eo trễ của những năm 1920: Phù hợp với những cô dâu mảnh mai, có vòng ba nhỏ.
  • Váy xếp chéo cổ hoặc vai của những năm 1930: Hoàn hảo cho cô dâu cao, đường cong gợi cảm.
  • Những mẫu áo cưới kiểu ball gowns (váy bồng) của những năm 1950: Dành cho cô dâu có số đo ba vòng hoàn hảo.
  • ...

Một gợi ý nhỏ, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được chiếc váy cưới phù hợp với mình nhất thì sự lựa chọn thông mình dành cho bạn chính là mẫu váy cưới cổ điển tùng xoè rộng che được mọi khuyết điểm về vóc dáng nhưng vẫn gợi cảm và sang trọng tại Thái Bảo Studio. 

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Thái Bảo Studio luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Thái Bảo Studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Vinh, Nghệ An hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
 35 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh.
Điện thoại: 
0915.26.09.90 - 01688.461.888
Fanpage:
 https://www.facebook.com/ThaiBaoStudio/


Thái Bảo Studio
Thái Bảo Studio
10

KhÓi Studio

Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời, mọi cô dâu đều mong muốn sẽ khoác lên mình những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, lung linh nhất, khiến bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Quả thật, chiếc váy cưới sẽ điểm tô thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc mỹ mãn cho các cô dâu khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, không phải chiếc váy cưới nào cũng phù hợp với bạn? Và thực tế đã cho thấy rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để các cô dâu chọn lựa, tìm ra một mẫu váy cưới ưng ý nhất. Bạn đang băn khoan, đắn đo chọn lựa một địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Vinh, Nghệ An? Vậy thì gợi ý đầu tiên của Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là KhÓi Studio


Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới cuối năm 2018 các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2018 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của KhÓi Studio cũng muôn màu muôn vẻ.


Và gần đây nhất, KhÓi Studio đã cho ra mắt thương hiệu váy cưới cao cấp DIAMOND BRIDAL hàng đầu tại Vinh. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong nghệ thuật thiết kế váy cưới, Diamond Bridal mong muốn những cô dâu của mình luôn trở thành tâm điểm của sự hạnh phúc, thăng hoa và lộng lẫy trong ngày vu quy. Diamond Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất, được thiết kế ấn tượng dựa trên các chất liệu như ren, lụa, lưới mềm, taffeta, chiffon, satin cùng các chi tiết tinh xảo nhấn bằng pha lê, cườm đá, ngọc trai... mang lại một kiệt tác lung linh, mơ mộng và sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới.

Trong đó, những dáng váy xòe luôn nhận được nhiều ưu ái hơn cả bởi thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. 


Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, KhÓi Studio cùng thương hiệu váy cưới Diamond Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 86 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An (Khói Studio)
  • 70 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An (Diamond Bridal)

Hotline: 0914 779977 - 02383 779977

Fanpage: https://www.facebook.com/photobykhoi/ (Khói Studio)

Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbridalvip/ (Diamond Bridal)


KhÓi Studio
KhÓi Studio

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

21/03/2024

Category: N/A

Đồng hồ luôn là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi kết hợp với những bộ trang phục đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Những chiếc đồng hồ ... xem thêm...luôn được nhiều rất người ưu thích và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến những người trưởng thành. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng tại Nghệ An.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/03/2024

Category: N/A

Chắc chắn ai cũng mong ước rằng mình có một mái tóc suôn mượt, óng ả. Nhưng chăm sóc tóc là một trong những việc khó thực hiện. Để biến mong ước này thành hiện ... xem thêm...thực, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An .

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại tỉnh Nghệ An? Dưới đây là danh sách tốt nhất dành cho bạn!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giấy dán tường tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/02/2024

Category: N/A

Giấy dán tường 3D đang dần trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thu ... xem thêm...hút, nổi bật, sang trọng, mà giá thành lại hợp lý, có thể thay đổi khi cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn đang quan tâm về các loại giấy dán tường 3D, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Danh sách các Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phất triển của kinh tế, nhiều nhà máy đã mở rộng sản xuất, mở rộng quy mô kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nhà thép tiền chế ngày càng cao. Hôm nay, hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các công ty cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất tại Nghệ An nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ chơi xe máy chính hãng với giá cả hợp lý mà chưa biết đến địa chỉ nào. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm các đại lý đồ chơi xe máy uy tín tại ... xem thêm...Nghệ An, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/01/2024

Category: N/A

Những giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cũng là một lựa chọn để biếu tặng rất phổ biến. Hiện nay nhu cầu mua giỏ quả ngày càng tăng cao, ... xem thêm...vì thế những địa chỉ bán hoa quả tươi cũng có thêm nhiều mẫu gói tinh tế. Ở khu vực Nghệ An, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng sau đây.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/12/2023

Category: N/A

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ... xem thêm...ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Nghệ An bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/12/2023

Category: N/A

Trong hành trình duy trì và cải thiện sức khỏe nam giới, các phòng khám nam khoa đã trở thành điểm đến quan trọng, nơi mà sự chuyên sâu và tận tâm là tiêu chí ... xem thêm...hàng đầu. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xiên que ngon, sạch, giá rẻ tại Vinh nhưng chưa biết đâu là cái tên chất lượng. Sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những địa ... xem thêm...chỉ bán bufet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/12/2023

Category: N/A

Spa y học cổ truyền là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến, xuất hiện từ lâu giúp cho cơ thể trẻ hoá và làm chậm lại quá trình lão hóa. Chính vì vậy ... xem thêm...nó ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu tăng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một vài spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Quán ăn gia đình ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/12/2023

Category: N/A

TP. Vinh với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...đến từ nhiều nơi khác nhau và quy tụ nhiều món ngon đặc sản của 3 miền Bắc Bắc - Trung - Nam. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn gia đình ngon nhất TP. Vĩnh nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình của mình, bạn muốn nơi mình sống thật hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Thế nên không ... xem thêm...gian bếp nói chung và tủ bếp nói riêng có vai trò hết sức quan trọng. Vậy đừng bỏ lỡ mà hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày càng được ưa chuộng bởi yêu cầu của chất lượng vệ sinh rất cao. Thế nhưng để tìm được dịch vụ uy tín, chất lượng thì vẫn luôn là ... xem thêm...điều phân vân của nhiều bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn nhưng tham khảo về dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

27/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size cho những bạn có thân hình mũm mĩm thật khó tại Nghệ An? Đừng lo, vì bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa điểm xịn xò bán quần ... xem thêm...áo ngoại cỡ.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng bán áo khoác ... xem thêm...khiến nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo khoác nữ đẹp tại Nghệ An mà chưa biết phải mua ở đâu. Chúng tôi mách bạn cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nghệ An nhé.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay, câu cá không chỉ là nghề nghiệp mà còn là một bộ môn, một thú vui tao nhã, là loại hình giải trí của nhiều người. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...một vài địa điểm câu cá giải trí uy tín nhất Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau xây dựng là một vấn đề cần thiết của các công trình, bởi lẽ sau khi mới được xây dựng các vết bẩn, mảng bám làm mất mỹ quan công trình. Vì vậy hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

06/11/2023

Category: N/A

Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc ... xem thêm...này. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số studio chụp ảnh gia điình đẹp nhất Tp Vinh nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

03/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, ai cũng muốn có một lễ cưới tuyệt vời, và việc trang trí gia tiên là phần không thể thiếu góp phần tạo nên một lễ cưới trọn ... xem thêm...vẹn, sang trọng, thành kính. Vậy ở Nghệ An đâu là dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất mà bạn nên tin chọn? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vay tien cmnd