Danh sách các Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô dâu trẻ. Thế nhưng, thuê váy cưới ở đâu đẹp và uy tín? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh nhé!

1

Arica Bridal

Là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn chiếc váy cưới cho ngày trọng đại của mình, Arica Bridal theo đuổi phong cách thiết kế áo cưới sang trọng, cổ điển, lãng mạn và lịch lãm. Bằng những mẫu mã đa dạng, chất lượng váy cưới tỉ mỉ, được chăm chút đem đến chất lượng rất tốt nên Arica Bridal đã nhanh chóng chinh phục được các cô dâu ở quận Phú Nhuận cũng như ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


Ta sẽ nhận ra một điều rằng những thiết kế áo cưới của Arica Bridal nổi bật với sắc trắng tinh khôi, sự tối giản trong thiết kế, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thêu, đính đá, kết cườm. Là một thương hiệu thời trang váy áo cưới cao cấp, Arica Bridal luôn thể hiện cái đẹp theo phong cách thanh lịch nhưng gợi cảm, tối giản nhưng tinh tế, mang đến cho mọi cô dâu sự tự tin, sang trọng và quý phái để thể hiện chính mình trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Với Arica Bridal, mỗi chiếc váy cưới phải phù hợp và chính xác nhất với từng cô dâu để tạo nên những chiếc váy riêng biệt, theo số đo cơ thể của người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc váy ấy. Thế nên, mỗi chiếc váy cưới tại Arica Bridal luôn cho thấy sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết trên chất liệu nhẹ nhàng và thướt tha. Mỗi chiếc váy cưới là một tác phẩm mới lạ, khác biệt và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Nếu bạn là cô gái thích sự khác biệt, sang trọng và tinh tế, Arica Bridal là nơi bạn có thể đặt riêng cho mình những mẫu áo cưới yêu thích, phù hợp với số đo từ những thiết kế có sẵn tại store hoặc đặt thiết kế riêng cho mình mẫu váy cưới bạn hằng mong ước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 - 76 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 388 12 15

Facebook: https://www.facebook.com/aricabridal/

Website: www.aricacouture.com

Arica Bridal
Arica Bridal
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

15JAN Bridal

Đối với mỗi con người chúng ta ngày cưới luôn thật sự quan trọng trong cuộc đời, cũng chính vì sự quan trọng ấy mà con người ta luôn muốn dành tặng cho mình những món quà kỷ niệm đặc biệt và ý nghĩa trong ngày hạnh phúc. Trong sự quan trọng ấy thì trang phục ngày cưới luôn thực sự quan trọng cho các cặp đôi uyên ương. Những bộ trang phục cho Cô Dâu từ bình dân tới sang trọng luôn là sự lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền và mức thu nhập đời sống của mỗi người. Để có thể có được bộ áo cưới đẹp và ấn tượng trong ngày hạnh phúc, chúng ta hay tìm đến những dịch vụ cho thuê  áo cưới, may áo cưới, mua áo cưới. Tuy nhiên ngày nay càng nhiều cô dâu muốn được sở hữu riêng áo cưới và làm vật kỷ niệm trọn đời bộ trang phục ngày cưới ấy.

Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới cuối năm 2019 các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2019 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. 

Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của 15JAN Bridal cũng muôn màu muôn vẻ. Hoa luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà thiết kế váy cưới bởi vẻ đẹp phong phú và đa dạng. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí, những bông hoa trong các thiết kế hiện có tại 15JAN Bridal sử dụng như một phần kết cấu của váy cưới, tạo nên nét khác biệt, mới, lạ hơn. Từng chi tiết làm bằng tay tỉ mỉ, thu hút nhiều cô dâu trong thời gian gần đây. Tuy không nổi bật và xa hoa như váy cưới đính đá, kết hạt nhưng váy cưới hoa của 15JAN Bridal mang vẻ đẹp sang trọng, giản đơn và mộc mạc bởi chất liệu trang trí chủ đạo đơn thuần là lụa và voan.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 316 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 079 727 7391

Facebook: https://www.facebook.com/15JAN-Bridal-1882442298711980/

Noza Fashion
Noza Fashion
3

Bella Bridal Viet Nam

Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng công chúa như trong những câu chuyện cổ tích, được khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Bella Bridal Viet Nam đã gửi đến chị em những mẫu trang phục lộng lẫy nhất và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.

Sau nhiều năm tham gia thiết kế, may và hoạt động thương mại trong ngành áo cưới, Bella Bridal Viet Nam đã định hướng sẽ trở thành nhà cung cấp áo cưới hàng đầu tại TP. HCM. Những mẫu áo cưới đẹp, chất lượng sẽ đến tay khách hàng. Để làm được điều đó Bella Bridal Viet Nam gây sự chú ý bởi các loại áo cưới mang sắc trắng tinh khôi, toát lên sự thanh thoát và hiện đại, cuốn hút của cô dâu. Sự đơn giản và trẻ trung của những thân áo đính cườm hoặc kết hoa tôn lên vẻ đằm thắm, e lệ của người con gái. Sự trắng tinh khiết như một vẻ ngỡ ngàng trước hạnh phúc và trước tương lai tươi sáng của những cô dâu Việt.


Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, Bella Bridal Viet Nam sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 147-149, Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 096 586 33 68

Facebook: https://www.facebook.com/bellabridalvietnam/

Website: www.bellabridal.vn

Bella Bridal Viet Nam
Bella Bridal Viet Nam
4

Áo cưới Kim Tuyến

Áo cưới Kim Tuyến cũng là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại TP. HCM lựa chọn. Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc, trên mỗi bộ váy cưới mà Áo cưới Kim Tuyến mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Kim Tuyếnđối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện thông qua phương châm làm việc hàng đầu của Kim Tuyến, đó chính là “Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”, chính vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.


Mặt khác, chất liệu làm nên chiếc váy cưới của Áo cưới Kim Tuyến được nhập 100% từ nước ngoài và được ứng dụng linh hoạt theo những xu hướng “hot” nhất trên thế giới hiện nay vào phom dáng của phụ nữ Châu Á, tạo nên sự hài hoà vừa đủ mà cũng không kém phần thời thượng. Một khi đến với Áo cưới Kim Tuyến, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80A - 82 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0838 444 355 - 0838 441 879
Facebook: https://www.facebook.com/KimTuyenAoCuoi
Website: https://aocuoikimtuyen.com/

Áo cưới Kim Tuyến
Áo cưới Kim Tuyến
5

Vi Bridal

Nếu như bạn là một cô dâu thích sự trẻ trung và hiện đại về các mẫu váy cưới thì chắc chắn không thể làm ngơ trước thiết kế này của Vi Bridal. Lựa chọn lối make up phù hợp nữa thì chắc chắc không ai có thể rời mắt trước vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa mà vẫn giữ được nét tinh khôi nhẹ nhàng của nàng dâu mới. Tất cả đều hội tụ tại Vi Bridal.


Nhờ phong cách thời trang thanh lịch, tinh khôi, chất lượng sản xuất nổi trội, Vi Bridal đang từng bước khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường. Giá đảm bảo phải chăng nhất, phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của quý khách. Thế mạnh của Vi Bridal là thiết kế những bộ áo cưới cũng như váy dạ hội mang phong cách sang trọng, tinh tế đi cùng chất liệu vải cao cấp. Mỗi thiết kế áo cưới ở Vi Bridal đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ để phù hợp với từng cô dâu. 


Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Vi Bridal bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Vi Bridal, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67B Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971 28 67 67

Facebook: https://www.facebook.com/ViBridal67/

Vi Bridal
Vi Bridal
6

REN Bridal Studio

“Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT, gã cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cướii rất đẹp, lỗng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại REN Bridal Studiochính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến. 


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được REN Bridal Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: REN Bridal Studio chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và REN Bridal Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất , và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn. Chính vì thế, đừng ngần ngại ghé qua địa chỉ 130 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận. Ở đây, bạn yên tâm, thử áo cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc áo cưới trong mơ của bạn, và mong muốn mặc chiếc áo cưới như thế nào trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 632 22 22

Facebook: https://www.facebook.com/anhcuoidepsaigon/

Website: www.renbridal.vn

Áo Cưới Xinh Xinh
Áo Cưới Xinh Xinh
7

Nicole Bridal

Khi đến một tiệm áo cưới với nhiều váy cưới và nhiều phong cách khác nhau, mọi người thường hay bị rối mắt và phân vân đắn đo không biết mình hợp với mẫu nào. Vì vậy ở Nicole Bridal đã định hình sẵn 1 phong cách ngay từ đầu. Có mặt tại quận Phú Nhuận TP HCM, Nicole Bridal với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lông lẫy nhất để các nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.

Nicole Bridal đi theo phong cách riêng của mình. Đó là những chiếc váy cưới mang phong cách đơn giản sang trọng, tinh tế từ chất liệu đến kỹ thuật may. Phù hợp cho những cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát, đòi hỏi chất lượng cao từ chất liệu cũng như kỹ thuật may phải thật khéo léo và giá lại phù hợp túi tiền.... Bạn chỉ cưới một lần trong đời, vì vậy hãy để Nicole Bridal biến bạn thành công chúa trong ngày trọng đại của mình nhé.


Khi chọn một chiếc váy cưới, chắc chắn rằng bạn biết mình là ai và phù hợp với phong cách gì. Trước đây, phần lớn các cô dâu đều chọn chiếc váy cưới kiểu phồng xòe phức tạp sao cho mình lộng lẫy và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Nhưng khuyết điểm của những chiếc váy hoàng gia đó chính là khó khăn trong việc di chuyển và chụp ảnh cưới, chi phí thuê áo cũng rất là cao. Vì vậy giờ đây, quan điểm về một chiếc váy cưới hiện đại hơn rất nhiều, đơn giản hơn rất nhiều nhưng lại duyên dáng và tinh tế hơn rất nhiều.Không còn là những chiếc váy xòe phồng đính kết cườm lấp lánh cầu kì nữa, thay vào đó là những chiếc váy cưới mang phong cách Minimalist (tối giản) nhưng vẫn sang trọng và tỏa sáng trong đêm trọng đại của chính mình. Và đó cũng chính là phong cách mà Nicole Bridal muốn hướng đến.

Đến với Nicole Bridal, các bạn không chỉ được thử váy (thuê hoặc may váy) mà còn được tư vấn nhiệt tình tất cả các vấn đề liên quan đến đám cưới nữa nhé. Vì vậy hãy để Nicole Bridal hoàn thiện cho bạn một phong cách đẹp nhất trong ngày cưới của mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 640 490 - 0899 978 490

Facebook: https://www.facebook.com/Nicolebridestudio/

Website: www.nicolebridal.vn

Nicole Bridal
Nicole Bridal
8

Hanah Bridal

Nếu cô dâu đang tìm kiếm cho mình những chiếc váy cưới sang trọng, đẳng cấp tuyệt đối cho trang phục ngày cưới thì Hanah Bridal sẽ là một gợi ý hoàn hảo về địa điểm cho thuê váy cưới dành cho bạn. Đây vốn được biết đến là thương hiệu thời trang tự thiết kế theo phong cách sang trọng và trong thời gian qua đã gây dấu ấn trong biết bao cô gái trẻ.

Với những mẫu váy cưới mang phong cách vintage đầy cổ điển, Hanah Bridal chắc chắn sẽ mang đến sự lãng mạn và dịu dàng cho các cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó, để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi cô dâu, những bộ váy cưới của Hanah Bridal luôn được chăm chút một cách tỉ mỉ ngay từ bảng phác thảo. Là thương hiệu vốn nổi tiếng, bởi thế mà mỗi bộ áo cưới chất lượng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến từng đường kim mũi chỉ đều được hết sức chú trọng thì những chiếc váy cưới ở Hanah Bridal luôn được nhiều cô dâu khao khát. Được biết, mỗi một sản phẩm của Hanah Bridal đều do chính tay những nhà thiết kẻ trẻ tài năng lên ý tưởng và thực hiện, chính vì vậy mà các cô dâu hoàn toàn yên tâm là bạn sẽ trở thành một nàng công chúa thật sự trong mắt mọi người xung quanh và đặc biệt là đối với nửa kia của bạn trong ngày vui trọng đại khi lựa chọn Hanah Bridal là địa điểm để thuê váy cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 261 13 69

Facebook: https://www.facebook.com/HanahBridal2015/

Website: https://hanahbridal.com/

Hanah Bridal
Hanah Bridal
9

Darling Bridal

Với niềm mong ước được nhìn ngắm những cô gái có thể trở nên đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, Darling Bridal không chỉ giới hạn dịch vụ ở "một chiếc váy cưới", điều mà Darling Bridal dành nhiều tâm tư gửi gắm qua từng bộ sưu tập chính là khái niệm về pong cách và xu hướng thời trang phù hợp cho từng cô dâu một.


Cái đẹp không phải chỉ xuất hiện ở những điều lộng lẫy hay cầu kỳ phức tạp, mà cái đẹp thực sự còn đang tồn tại ở sự tỉ mỉ và tinh tế để đạt đến sự đơn giản. Một chiếc váy đẹp là chiếc váy biết nâng niu từng đường nét của cơ thể, nhẹ nhàng phô diễn điểm ưu, tinh tế che đi điểm khuyết và mang lại cho chính bản thân người mặc cá tính của riêng họ. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình.


Lý do bạn nên lựa chọn Darling Bridal:

  • Các bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn dáng váy và kiểu thân áo phù hợp với vóc dáng;
  • Gợi ý phối hợp phụ kiện cưới đa dạng thích hợp từng phong cách và khung cảnh lễ cưới;
  • Tư vấn phong cách trang điểm theo từng tông phù hợp với váy cưới khách hàng đã chọn;

Vì thế, nếu còn băn khoăn về một địa chỉ thuê váy cưới đẹp, uy tín và chuyên nghiệp tại quận Phú Nhuận thì đừng bỏ qua Darling Bridal bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43/5B Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0947 212 222
Facebook: https://www.facebook.com/DarlingBridal.Makeup/

Darling Bridal
Darling Bridal
10

Quyên Nguyễn bridal

Quyên Nguyễn Bridal luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng đã từng ghé thăm. Đến với Quyên Nguyễn Bridal, bên cạnh việc chọn lựa được những trang phục chất lượng, một dịch vụ hài lòng luôn là điều khách hàng mang theo cùng khi trở về nhà.


Ra đời khá lâu, khi thị trường áo cưới, áo dài Việt còn sơ khai và chưa phát triển. Đi cùng năm tháng và đi qua vô vàn sóng gió, ngày nay áo cưới Quyên Nguyễn đã tìm thấy chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực cung cấp áo cưới và tự hào đã đem đến những chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng và tinh tế cho hàng ngàn cô dâu tại quận Phú Nhuận nói riêng và cả nước nói chung.


Hơn 10 năm trong nghề, áo dài Quyên Nguyễn đã đem đến người tiêu dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Tại Quyên Nguyễn bridal, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Quyên Nguyễn bridal tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. 


Ngoài ra, sự tinh tế của tư vấn viện tại cửa hàng áo cưới, áo dài Quyên Nguyễn Bridal cũng góp phần giúp khách hàng chọn được chiếc áo dài ưng ý. Đến với Quyên Nguyễn, khách hàng sẽ luôn là số 1 và lợi ích khách hàng sẽ là hàng đầu. Vì thế, nếu bạn còn băn khoăn cho một địa chỉ chọn mua hay thuê váy cưới, hãy ghé qua Quyên Nguyễn bridal nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Hồ Văn Huê, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0842 88 00 66

Facebook: https://www.facebook.com/QuyenNguyenBridal.aodaivaycuoi/

Website: www.quyennguyen.vn

Quyên Nguyễn bridal
Quyên Nguyễn bridal
11

Kara.Pt Bridal

Trong ngày vui trọng đại của đời mình, các cô gái làm sao thiếu được một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, đúng không nào? Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến Kara.Pt Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tính tế. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Quận Phú Nhuận của toplist ngày hôm nay.

Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại Kara.Pt Bridal. Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Kara.Pt Bridal đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng tin Chúng tôi đi, khi bước vào Kara.Pt Bridal, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao? Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Kara.Pt Bridal giúp bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 945 00 38

Facebook: https://www.facebook.com/karabridal/

Kara.Pt Bridal
Kara.Pt Bridal
12

Cees Bridal

Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Cees Bridal luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Phú Nhuận thì Cees Bridal cũng là một cái tên nổi bật mà Chúng tôi muốn nhắc đến. 

Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới cuối năm 2019 các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế cuối năm 2019 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. 

Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Cees Bridal cũng muôn màu muôn vẻ. Với sự tỉ mỉ và để cao phong cách tối giản, hiện đại và cuốn hút, từng chi tiết làm bằng tay tỉ mỉ, thu hút nhiều cô dâu trong thời gian gần đây. Tuy không quá lộng lẫy và xa hoa như váy cưới đính đá, kết hạt nhưng váy cưới hoa của Cees Bridal mang vẻ đẹp sang trọng, giản đơn và mộc mạc bởi chất liệu trang trí chủ đạo đơn thuần là lụa và voan.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16/8 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6681 5488

Facebook: https://www.facebook.com/CeesBridal/

Website: https://ceesbridal.com/vi/

Cees Bridal
Cees Bridal

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd