Danh sách các Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Từ bao lâu nay, áo dài cưới luôn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi cô dâu chú rể trong ngày trọng đại, khoác lên mình trang phục truyền thống được xem là quốc phục, hẳn mỗi người đều mang niềm tự hào dân tộc khó tả. Áo dài không chỉ đẹp, mà còn rất gọn gàng, tiện lợi khi vận động , di chuyển, vì vậy áo dài luôn được ưa chuộng bởi các cặp đôi cho ngày cưới của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sắm riêng cho mình một bộ áo dài cưới, bởi chi phí cao mà nhiều người lại chỉ sử dụng một lần. Cũng vì thế nhiều cửa h

1

Hoa Cưới Studio

Là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Rạch Giá nhiều năm qua, Hoa Cưới Studio được nhắc đến với điểm nổi trội là thái độ của chủ cửa hàng rất niềm nở, nhiệt tình. Hoa Cưới Studio là cửa hàng nổi tiếng về dịch vụ chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài với nhiều năm kinh nghiệm.


Hiệ tại, Hoa Cưới Studio sở hữu hai studio có diện tích lớn với nhiều mẫu mã váy cưới, áo dài cưới phong phú, giá thành phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Các nhân viên rất niềm nở và am hiểu về áo dài.


Áo dài cưới tái Hoa Cưới Studio rất đa dang về thiết kế, từ các mẫu áo dài cổ truyền, đến áo dài cách tân, cho cả cô dâu và chú rể. các sản phẩm ở đây luôn được giặt là sạch sẽ, như mới để mỗi cặp đôi đều thoải mái nhất và có những khoảng khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 432 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Địa chỉ 2: 592-594 Hoa Cưới Plus Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0933580759
  • Facebook: https://www.facebook.com/tran.tony.18488
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HOA-C%C6%AF%E1%BB%9AI-studio-393765664057987/
Áo dài cưới tái Hoa Cưới Studio rất đa dang về thiết kế, từ các mẫu áo dài cổ truyền, đến áo dài cách tân
Hoa Cưới Studio sở hữu hai studio có diện tích lớn với nhiều mẫu mã váy cưới, áo dài cưới phong phú
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Will studio

Được thành lập từ ngày 18/05/2013 với những con người nhiệt huyết đến nay The Will studio đã là thương hiệu được nhiều bạn yêu thích tại Rạch Giá - Kiên Giang.


Ngay từ lúc thành lập với mô hình nhỏ tại số 07, Lê Lợi , Rạch Giá , Kiên Giang. Sau 2 năm được nhiều người biết đến, The Will studio đã chính thức chuyển về địa chỉ 556 Nguyễn Trung Trực với quy mô lớn hơn.


The Will studio đã được khách hàng tại Kiên Giang và nhiều nơi khác đón nhận. Cộng với lợi thế có sẵn tại Kiên Giang là biển đảo. Những đảo ngọc Phú Quốc,quần đảo Nam Du, Hòn Sơn... đã được rất nhiều người biết đến. Với những chuyên môn có sẵn của đội ngũ nhân viên. The Will đã có cơ hội đem những hình ảnh tinh tế với tiêu chí khắt khe nhất tới khách hàng.


Tại The Will cung cấp các dịch dụ như chụp ảnh cưới, makeup trang điểm, cho thuê váy cưới, áo dài cưới,… The Will  luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và mong muốn khách hàng có những ngày vui trọn vẹn nhất bằng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm.


The Will ghi điểm với khách hàng bởi giá dịch vụ hợp lý. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với chất lượng áo thấp mà ngược lại các mẫu áo dài tại The Will còn rất đa dạng, các mẫu áo đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 556 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 093 979 00 30
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Facebook : https://www.facebook.com/thewillstudiokiengiang/
The Will đã có cơ hội đem những hình ảnh tinh tế với tiêu chí khắt khe nhất tới khách hàng
The Will ghi điểm với khách hàng bởi giá dịch vụ hợp lý
3

Tuyết Anh Makeup

Tuyết Anh Makeup là một địa chỉ quen thuộc và tin cậy của mọi cô dâu Việt tại Rạch Giá – Kiên Giang cũng như các tỉnh thành lân cận, bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ makeup, làm tóc,…


Ngoài makeup cho các cô dâu, Tuyết Anh Makeup còn có dịch vụ cho thuê váy cưới, áo dài cưới cô dâu, áo dài bưng quả, vest,… với mẫu mã đa dạng, chất lượng.


Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi của Tuyết Anh Makeup rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Chi phí cho mỗi bộ áo dài của Tuyết Anh Makeup phù hợp cho mọi khách hàng ở mọi tầng lớp và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với Tuyết Anh Makeup. Màu sắc áo dài rất tươi sáng, phù hợp với không khí vui vẻ ngày cưới. Nếu bạn muốn thuê một chiếc áo dài đẹp, phù hợp trong ngày cưới của mình thì Tuyết Anh Makeup là một lựa chọn đáng cho bạn tin tưởng nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 13-14 Lạc Hồng, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 098 388 81 03
  • Facebook: https://www.facebook.com/le.tuyetanhh.96
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyet-Anh-MakeupBridal-408774553055208/
Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi của Tuyết Anh Makeup rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả
Màu sắc áo dài rất tươi sáng, phù hợp với không khí vui vẻ ngày cưới
4

Candy Sudio

Một địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới khác cũng rất được lòng khách hàng đó chính là Candy Sudio. Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại Candy Sudio không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.


Tại Candy studio có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể cách tân, áo dài cặp cô dâu chú rể, chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm… và rất nhiều các mẫu áo dài khác. Khách hàng đến đây có thể thoải máy lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới.


Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mã mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Candy studio. với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phụ dâu, chắc chắn Candy studio sẽ là điểm đến làm khách hàng hài lòng.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 477 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 032 627 1757
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/candy.thile
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhcuoiaocuoiCandy/
Áo dài tại Candy Sudio không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu
Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mã mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Candy studio
5

Tripp Phan Studios

Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Rạch Giá – Kiên Giang thì không thể không nhắc đến Tripp Phan Studios. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Tripp Phan Studios mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê chap, áo dài dự tiệc… Tripp Phan Studios luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


Là một trong những studio nổi tiếng tại Rạch Giá, Tripp Phan Studios cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: chụp ảnh cưới, lễ hỏi, cho thuê váy cưới, áo dài cưới; chụp ảnh bé yêu,… với nhiều gói dịch vụ khách nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.


Các sản phẩm của Tripp Phan Studios luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, vì vậy studio luôn nhận được đánh giá cao từ khách và xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng.


Thông tin liên hệ.

  • Địa chỉ 1: 77 - 79 Lạc Hồng, Tp Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Địa chỉ 2: 684 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Địa chỉ 3: 446 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0918 749 770 / 02973 919836
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/trippphanstudios/
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài, Tripp Phan Studios mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân
Tripp Phan Studios luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là một trong những liệu trình làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để giúp mái tóc trở nên óng ả, mượt mà và chắc khỏe hơn sau một thời gian dài chịu ... xem thêm...tổn thương từ việc thay đổi kiểu tóc bằng các phương pháp như duỗi, uốn, nhuộm, tẩy tóc, bấm tóc. Vậy phục hồi tóc ở đâu tốt tại Kiên Giang, cùng Chúng tôi khám phá một số salon phục hồi tóc tốt nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tuyệt vời để trang trí sinh nhật tại Kiên Giang thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi Chúng tôi sẽ giới thiệu các đơn vị cung ... xem thêm...cấp dịch vụ trang trí sinh nhật với sự sáng tạo để giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là thức uống lâu đời mang giá trị thưởng thức và văn hóa tại các nước phương Tây. Hiện nay, tại Việt Nam vang đã trở nên quen thuộc trong các bữa ... xem thêm...tiệc, bàn ăn hay thậm chí là một món quà biếu ý nghĩa. Việc lựa chọn một chai rượu vang phù hợp với khẩu vị và ngân sách, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng đòi hỏi nhiều tâm tư, công sức. Vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại dần thay đổi, làm đẹp cũng có nhiều lựa chọn hơn khiến chị em luôn băn khoăn về chất lượng và lưỡng lự khi đưa ra quyết định. ... xem thêm...Không phải lo lắng quá lâu, bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là điều trăn trở của nhiều bậc phụ huynh tại tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có hệ thống giáo dục đa dạng với nhiều ... xem thêm...trường tiểu học công lập, tư thục, song ngữ và quốc tế. Mỗi trường đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, đáp ứng nhu cầu và điều kiện khác nhau của các gia đình. Vậy trường tiểu học nào tốt nhất tỉnh Kiên Giang, sau đây hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

08/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là vấn đề tế nhị nhưng không thể xem nhẹ. Việc tìm kiếm một địa chỉ y tế đáng tin cậy để khám và chăm sóc sức khỏe là ưu tiên ... xem thêm...hàng đầu của phái mạnh. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu các phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang được người dân tin tưởng hiện nay.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

Danh sách các Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: N/A

Panna cotta ghi điểm với hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán với nhiều mức giá. Nếu ... xem thêm...như bạn đang ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món tráng miệng này thì đừng bỏ qua bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: Tết

Tết là thời điểm để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến những người thân yêu. Một ... xem thêm...món quà Tết sang trọng, ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì hãy tham k

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

27/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu cần được đào tạo và sát hạch lái xe ô tô. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tận tâm và chất lượng cũng ... xem thêm...không hề đơn giản. Sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc top những địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Kiên Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Quần áo là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống, một phong cách thời trang phù hợp đôi khi sẽ giúp bạn tô điểm hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, ... xem thêm...hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán áo khoác nữ thời trang đẹp nhất ở Kiên Giang. Cùng theo dõi bài viết để tham khảo thêm các cửa hàng bán áo khoác thời trang uy tín phù hợp với mình nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

09/12/2023

Category: N/A

Khi thú cưng mắc bệnh chúng cũng cần những sự chăm sóc chu đáo như con người vậy. Và ta cần tìm một phòng khám thú y uy tín để khám cho cho nó. Nhưng để biết ... xem thêm...được địa chỉ nào uy tín là điều không mấy dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Danh sách các Homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

20/11/2023

Category: N/A

Hòn Sơn, Kiên Giang một hòn đảo hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Với những vẻ đẹp còn hoang sơ, tự nhiên, Hòn Sơn hứa hẹn sẽ đem lại những ... xem thêm...trải nghiệm thú vị nhất cho du khách. Dưới đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp một số homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang để bạn có thể tham khảo cho các kì nghỉ dưỡng và chuyến đi du lịch của mình nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

21/07/2023

Category: N/A

Những quán ốc ngon và giá hợp lý luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang món ốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã là một tín ... xem thêm...đồ đam mê các món ốc thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

04/07/2023

Category: N/A

Những món ăn được chế biến từ bánh gạo Hàn Quốc đã không còn xa lạ. Món ăn hấp dẫn này được các tín đồ ẩm thực tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang đặc biệt ưa chuộng. ... xem thêm...Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ chỉ điểm những địa chỉ bán tokbokki ngon khó cưỡng tại nơi đây.

Danh sách các Quán bún mắm ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

30/06/2023

Category: N/A

Khi đến với hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này thì ai cũng đều biết đến bún mắm. Món bún mắm bình dị hút khách bởi hương vị nước lèo đậm đà đặc trưng, cắn “ngập ... xem thêm...miệng” với topping đầy ắp cá, tôm, mực, thịt, chả… Vậy nên hãy cùng Chúng tôi khám phá các địa điểm thưởng thức bún mắm cực ngon này nhé!

Danh sách các Quán còi biên mai ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

30/06/2023

Category: N/A

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, người dân thân thiện mà còn cực kỳ nổi tiếng với những món ăn đặc sản mà bất cứ ai đến đây cũng sẽ say mê ... xem thêm...khi lần đầu tiên thử. Một trong những món ăn được yêu thích của du khách khi đến đây chính là còi biên mai Phú Quốc – thứ hải sản tươi ngon bậc nhất Phú Quốc. Sau đây hãy để Chúng tôi hướng dẫn các bạn một số địa điểm thưởng thức còi biên mai ngon nhé!

Vay tien cmnd