Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Lào Cai

Đến tiệm làm tóc luôn luôn mang lại cho chúng ta sự phấn khích, hồi hộp, lẫn căng thẳng, đặc biệt là những bạn muốn thay đổi để sở hữu mái tóc ngắn cá tính. Bạn phấn khích vì sẽ bước ra với một kiểu tóc đẹp lung linh, thậm chí thay đổi hoàn toàn ngoại hình của bạn. Bạn hồi hộp vì không biết kiểu tóc ngắn ấy có hợp với mình không, liệu có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay không? Vậy thì bạn hãy yên tâm khi đến cắt tóc ngắn ở một trong các địa chỉ dưới đây ở Lào Cai nhé.

1

Vân Hair Salon

Vân Hair Salon là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín và nổi tiếng tại thành phố Lào Cai. Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên tại đây luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc ngắn đẹp và quyến rũ nhất, thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật ấn tượng và hoàn hảo.

Đội ngũ nhân viên của Vân Hair Salon được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với các khóa học nâng cao tay nghề liên tục tại Hà Nội. Nhiều người trong đó đạt được nhiều giải thưởng các cuộc thi tóc nổi tiếng. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một nơi đào tạo học viên chất lượng ở Lào Cai thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ngoài ra, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp, hay những mini game đầy thú vị với những phần quà cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt. Chính vì vậy, nếu chị em quan tâm có thể ghé qua facebook của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 028 Hoàng Sào, Duyên Hải, Lào Cai
Số điện thoại:
0981 981 987
Facebook: 
https://www.facebook.com/vanhairsalon87

Vân Hair Salon
Vân Hair Salon
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hair Salon Sơn Thanh

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn thật ấn tượng? Hãy đến với Hair Salon Sơn Thanh – một trong những salon chăm sóc tóc, cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại Lào Cai hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc ngắn đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng bạn, mà SaLon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, salon Sơn Thanh đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 081 Lý Đạo Thành, Kim Tân, TP Lào Cai
Số điện thoại:
 098 895 69 13
Fanpage:
 https://www.facebook.com/salonsonthanh/

Hair Salon Sơn Thanh
Hair Salon Sơn Thanh
3

Tóc Hà Nội VIP

Tóc Hà Nội VIP chuyên dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn Tóc Hà Nội VIP sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Đặc biệt, với đôi bàn tay ma thuật của các stylist hàng đầu đất Hà Thành, cùng trang thiết bị cùng kỹ thuật tối tân và khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hà Nội VIP sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với những dịch vụ của salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hà Nội VIP mang lại nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 361 Hồng Hà, Cốc Lếu, TP Lào Cai
Điện thoại: 096 896 40 68

Fanpage: https://www.facebook.com/tochanoivip/

Tóc Hà Nội VIP
Tóc Hà Nội VIP
4

Elit Dương Hair Salon & Spa

Elit Dương Hair Salon & Spa là địa điểm làm tóc, cắt tóc ngắn quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ tại lào Cai. Đến với Elit Dương, bạn sẽ bất ngờ với diện mạo, mái tóc mới sau khi được cắt ngắn, tạo kiểu, nhuộm màu,… Elit Dương rất tự tin với trình độ, kĩ thuật cắt tóc ngắn, làm tóc, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhằm đem lại mái tóc khỏe mạnh, bền mượt, không hư tổn cho khách hàng.

Đặc biệt, Elit Dương có đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc, cắt ngắn chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Đến với Elit Dương, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây khi được phục vụ trong không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 077 Đường Lý Công Uẩn, P. Kim Tân, TP. Lào Cai

Số điện thoại: 0988 544 023

Fanpage: https://www.facebook.com/ElitDuongHairSalon

Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

Elit Dương Hair Salon & Spa
Elit Dương Hair Salon & Spa
5

Hair Salon KENI

Hair Salon KENI cũng là địa chỉ cắt tóc ngắn, làm tóc uy tín hàng đầu hiện nay tại TP Lào Cai. Salon có không gian khá sang trọng với phong cách hiện đại, trẻ trung. Trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cùng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho giới trẻ đến để làm mới lạ, làm đẹp cho mái tóc ngắn của bạn. Đặc biệt, Salon rất phong phú các dịch vụ như: cắt, gội, nhuộm, phục hồi tóc,… Bên cạnh đó, KENI thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá nhân dịp lễ tết với mức giá khá là tốt giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.

Đến với salon, quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm vì mái tóc của bạn được tỉa, cắt ngắn, tạo kiểu tinh tế dưới bàn tay điêu luyện của thợ lành nghề và được chính chủ nhân của salon chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình với bàn tay khéo léo của mình sẽ làm cho mái tóc ngắn của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 014 sơn tùng, cốc lếu, lào cai
Số điện thoại:
 0975 112 159
Fanpage:
 https://www.facebook.com/Viện-Tóc-Keni-Hair-1013626098762763/

Hair Salon KENI
Hair Salon KENI

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/01/2024

Category: N/A

Đồ điện tử sử dụng lâu ngày không tránh khỏi hỏng hóc, cùng với đó các thiết bị cần được vệ sinh định kỳ để bền nhất có thể. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số ... xem thêm...địa chỉ giúp bạn an tâm gửi gắm máy tính, laptop của mình tại Lào Cai nhé!

Danh sách các Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Sapa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/10/2023

Category: N/A

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà ... xem thêm...hàng món Âu thưởng thức nhưng nhà hàng có món Âu ngon thì không phải nhà hàng nào cũng làm được. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn Top những nhà hàng món Âu ngon nhất khu vực Sapa, Lào Cai cho bạn lưu lại dùng dần nhé.

Danh sách các Quán bánh mì ngon nhất Sa Pa, Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/06/2023

Category: N/A

Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Sa Pa. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham khảo bài ... xem thêm...viết dưới đây. Cùng Chúng tôi khám phá những nơi bán bánh mì ngon nhất tại Sa Pa nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

06/04/2023

Category: N/A

Với xu hướng sử dụng vách ngăn thay vì xây thành những bức tường riêng biệt ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín. Nếu bạn ... xem thêm...cũng đang cần những địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC tại Lào Cai uy tín thì trong bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điều hoà nhiệt độ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mùa đông, nhất là khi khí hậu trái đất đang có sự biến đổi. Nếu bạn đang phân vân, băn khoăn không biết nên tìm một cửa hàng bán máy sưởi uy tín, chất lượng ở Lào Cai thì hãy để Chúng tôi giúp bạn nhé !

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

08/08/2022

Category: N/A

Hầu hết người học tiếng Anh đều có mục đích đó là giao tiếp được, vậy tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp là khá lớn trong công việc và cuộc sống thường ngày. Tiếng Anh còn là tiêu chuẩn để đánh giá rất nhiều thứ khác như xét tuyển vao các công ty hay đi du học,… Vì vậy, khi bạn coi trọng việc trau dồi và phát triển tiếng Anh giao tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn đã đặt nền tảng để bản thân có một tương lai tốt đẹp hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại tỉnh Lào Cai nhé!

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

04/08/2022

Category: Dịch Vụ

Thuê xe tự lái đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình hiện nay. Nhất là ở các khu du lịch, dịch vụ này ngày càng phát triển. Tại Lào Cai - một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển du lịch nhanh, mạnh nhất hiện nay thì dịch vụ thuê xe tự lái càng được ưa chuộng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tại Lào Cai nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/06/2022

Category: N/A

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn cả nước. Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ khách du lịch bởi thế giới ẩm thực phong phú: món ăn hiện đại có, món ăn truyền thống có, món ăn bản địa có, món ăn du nhập từ vùng miền khác có. Ban ngày bạn bận rộn với công việc, bận bịu thăm thú chỗ nọ chỗ kia thì buổi tối hãy khám phá ẩm thực Sapa nhé. Cũng Chúng tôi khám phá top những quán ăn, nhà hàng ăn tối lí tưởng tại Sapa.

Danh sách các Kinh nghiệm du lịch Y Tý - Lào Cai hữu ích nhất

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/06/2022

Category: Du Lịch

Y Tý nằm ở độ cao trên 2.000m, lưng tựa vào dãy núi Nhìu Cồ San mà đỉnh của nó cao tới 2.660m, gần như quanh năm mây phủ. Mặt trời chốn ấy có lẽ ít có ngày nào được tỏa sáng cả 12 tiếng, đường lên Y Tý là những con đường mòn vạch ngoằn ngoèo rồi chìm nghỉm trong đám lá rừng, những ngôi nhà thấp thoáng trong mây. Có lẽ vì thế mà khi tới Y Tý, nhiều người cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới khác, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào và tấp nập dưới xuôi. Bạn đang có dự định đến với Y Tý - Lào Cai thì đừng bỏ

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/04/2022

Category: N/A

Giáo dục THCS từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng tương lai cho các thế hệ học sinh. Tại Lào Cai, vì đặc thù là tỉnh miền núi, có nhiều dân tộc thiểu số nên công tác giáo dục THCS từ lâu đã được đề cao. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những trường THCS có chất lượng giáo dục tốt nhất tỉnh Lào Cai nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

15/04/2022

Category: N/A

Nhà trường, gia đình và xã hội là những môi trường góp phần hình thành nên tích cách của một đứa trẻ, vì vậy bậc phụ huynh nào cũng muốn chọn được cho con mình một ngôi trường tiểu học tốt, cho những năm học đầu đời của con, một ngôi trường thân thiện, giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang. Nếu bạn đang muốn tìm một ngôi trường tiểu học tại Lào Cai thì có thể tham khảo những ngôi trường dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

30/03/2022

Category: N/A

Khi cuộc sống ngày càng được cải thiện và nhu cầu lắp đặt mua bán Thiết Bị Vệ Sinh Tại Lào Cai ngày càng nhiều, đồng nghĩa các cửa hàng thiết bị vệ sinh mọc lên nhiều hơn. Nhưng đâu mới là cửa hàng bán thiết bị vệ sinh chất lượng, Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý hữu ích trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

23/03/2022

Category: N/A

Sản xuất, lắp ráp ô tô là một trong những ngành quan trọng của nền kinh tế, góp phần vào công cuộc công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đặc biệt hiện nay, đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao, vậy nên nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc ô tô ngày một nhiều. Nhưng đâu mới là địa chỉ mua ô tô uy tín thì không phải ai cũng rõ, vì vậy Chúng tôi xin gợi ý một số địa điểm bán ô tô chất lượng nhất tỉnh Lào Cai trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

22/03/2022

Category: N/A

Trên thị trường hiện nay do việc đẩy lợi nhuận lên hàng đầu các đại lý bán buôn bán lẻ thường pha tạp thêm các loại gạo khác vào để tăng cao lợi nhuận. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm bán gạo uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà. Nắm bắt được vấn đề đó, Chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ bán gạo uy tín tới người đọc!

Danh sách các Địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

25/02/2022

Category: N/A

Với nhu cầu chăm sóc da thẩm mỹ ngày càng cao, các địa chỉ khám da liễu mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng liệu những địa chỉ ấy thực sự uy tín, chất lượng? Để giúp các bạn tìm được nơi khám uy tín tại Lào Cai, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top địa chỉ khám da liễu tốt nhất tại Lào Cai qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

18/02/2022

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai, cùng Chúng tôi cùng nhau khám phá nhé!

Danh sách các Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

14/02/2022

Category: N/A

Ngày lễ Valentine 14/2 chính là dịp đặc biệt được mong chờ trong năm của các cặp đôi nhằm hâm nóng tình cảm, hẹn hò, trò chuyện cùng nhau, cũng như là cơ hội để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hơn gì hết, một địa điểm thật lãng mạn, nhẹ nhàng chính là điểm cộng to lớn cho cuộc gặp gỡ của bạn. Trong bài viết này, Chúng tôi đã chọn lọc ra những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày lễ Tình nhân sắp tới tại Lào Cai. Và hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay sau đây bạn nhé!

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

31/01/2022

Category: N/A

Chọn trường cấp 3 luôn là một vấn đề nan giải với các em học sinh và các vị phụ huynh. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tốt nhất Lào Cai được xếp hạng dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia và là một trong các yếu tố mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo khi chọn trường c�

Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai

Tỉnh/Thành: Lào Cai

05/01/2022

Category: N/A

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lào Cai.

Vay tien cmnd