Danh sách các địa chỉ bánh xèo Nhật ngon nức tiếng ở Hà Nội

Bánh xèo Nhật có tên gọi là okomomiyaki, được coi có nguồn gốc từ một loại bánh trà là Funoyaki được đưa ra tại hội trà được Senrikyu tổ chức. Tuy cùng tên gọi với bánh xèo Việt Nam nhưng Okonomiyaki - bánh xèo của xứ sở mặt trời mọc chứa đựng một hương vị hoàn toàn khác biệt. Nếu là tín đồ mê ẩm thực, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những địa chỉ bánh xèo Nhật ngon nức tiếng Hà thành này

1

Bánh Xèo Nhật Kamon - Vạn Phúc

Kamon nằm đối diện với sứ quán Nhật, là quán ăn Nhật gần như đầu tiên ở Hà Nội do người Nhật mở. Mục đích ban đầu chủ yếu là để phục vụ những cán bộ Nhật làm trong sứ quán hoặc những người dân Nhật ở Hà Nội. Dần dần khách Tây cũng như người Việt rất thích món ăn này, có lẽ vì thế mà hiện nay ở Hà Nội có khá nhiều cửa hàng mọc lên để kinh doanh món bánh xèo dân dã của xứ sở mặt trời  mọc. Vì vậy, cũng có thể nói Kamon là nơi khai sinh ra món bánh xèo Nhật tại Hà Nội.


Bánh xèo của Kamon có nhiều loại với hương vị khác nhau với rất nhiều loại nhân như: mực , tôm, bạch tuộc, hải sản... hương vị đậm đà và béo ngậy. Bột bánh được phủ lên bởi bắp cải, tôm và cá bào cùng các gia vị Nhật. Bánh được nướng hơi lâu một chút, chín thơm phức có màu nâu chocolate quyến rũ. Khi ăn bạn có thể ăn cùng sốt mayone hay sốt Nhật đều ngon. Tuy nhiên, bạn nên thử chấm cùng nước sốt hảo hạng của Nhật. Loại nước sốt này có vị ngọt thơm của mật ong và trái cây, hơi cay của rượu.


Ngoài bánh xèo, những hôm trời mưa gió, bạn có thể gọi món thịt ba chỉ hoặc thịt bò Kobe nướng không khói. Kamon sở hữu những món ăn rất ngon, mang phong cách hoàn toàn Nhật, nhưng cũng phải khẳng định rằng nó hơi đắt một chút, kiểu “đắt xắt ra miếng”. Ngoài những món ăn, điều khiến thực khách ấn tượng chính là vợ chồng anh chủ quán - cặp vợ chồng Việt, Iran - hiền lành, chất phác.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 104 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá: 100 000 VNĐ - 275 000 VNĐ
  • Điện thoại: 0904 662 383
  • Fanpage:https://www.facebook.com/KAMON-1093794514093433/?ref=page_internal
Kamon nằm đối diện với sứ quán Nhật
Bánh chín thơm phức có màu nâu chocolate quyến rũ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh xèo Samurai Japan Vietnam - Hồ Đắc Di

Ấn tượng đầu tiên về Samurai Japan Vietnam là sự sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh. Gạch lát phía trong có màu trầm, bàn ghế thấp sẫm màu, bóng loáng với sự trang trí nhẹ nhàng tạo một không gian thân thiện, đậm chất Nhật Bản. Ở quán còn có cả truyện tranh, hình vẽ, đồ chơi, mặt nạ Nhật Bản phục vụ cho những thực khách nhỏ tuổi. Từ trong quán, qua ô cửa kính, bạn có thể thả tầm mắt ra phía hồ, ngắm nhìn mặt nước hoặc cảnh những toà nhà thấp thoáng phía xa. 


Bánh xèo okonomiyaki ở Samurai ngon, mềm, pha lẫn vị gừng đỏ thơm thơm, vị ngọt của bắp cải,... Bánh có nhiều loại nhân, trong đó bánh xèo tôm và mực khá ngon, rõ mùi vị . Lớp vỏ bánh giòn, màu sắc bắt mắt, hương vị tinh tế với sự hòa quyện của vị ngọt, thơm, béo ngậy của các loại nhân. Món ăn hấp dẫn này còn được phủ trên bề mặt loại sốt okonomiyaki, vài miếng tảo biển xanh, cá ngừ xông khói bào thành miếng, mayonnaise Nhật Bản, và gừng đỏ muối. 


Nhân viên rất nhiệt tình và xởi lởi, phục vụ cũng khá là nhanh. Tin tưởng rằng, những bạn nào đã đừng đến với Samurai Japan Vietnam cũng sẽ còn quay trở lại.

Thông tin tham khảo:

  •  Địa chỉ:  Số 67 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá: 150 000 VNĐ - 200 000 VNĐ
  • Điện thoại: 0792.092.929 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/samurai.japan.vietnam/?ref=page_internal
Không gian quán trang trí chủ yếu gam màu trầm, gợi cảm giác yên tĩnh, thanh lịch.
Món ăn hấp dẫn này còn được phủ trên bề mặt loại sốt okonomiyaki, vài miếng tảo biển xanh, cá ngừ xông khói bào thành miếng, mayonnaise Nhật Bản, và gừng đỏ muối.
3

Bánh xèo Nhật Bản Aozora - Ngọc Hà

Bánh xèo Nhật Bản Aozora nằm ở trong ngõ Ngọc Hà, đã có từ rất lâu, rất hot đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, quán nằm ở trong ngõ nên hơi khó tìm, không gian có vẻ chật hẹp, chỉ đặt được 7- 8 bàn. Phía trong quán không có điều hoà nhưng được cái cạnh hồ, nhìn ra cửa sổ nên cũng khá ổn. Do khu chế biến cũng nằm trong quán nên trong lúc ngồi chờ bạn còn có thể vừa hít hà mùi bánh thơm lừng bay đến, vừa lác mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật làm bánh điêu luyện của anh thợ làm bánh nữa. Giá cả ở đây cũng vừa phải, có thể nói là cũng rẻ so với món Nhật. 


Bánh xèo okonomiyaki ở đây có 2 loại, bánh rán với bánh hấp. Bánh xèo rất ngon nhưng hơi ngấy vì nhiều mỡ. Vỏ bánh rất giòn bên trong có nhân bạch tuộc rất thơm và bùi. Bánh hấp thì xốp mềm nhờ được làm chín tự nhiên bằng hơi nóng của lồng hấp. Đặc biệt, bánh luôn nóng hổi và giữ được vị tươi ngọt của các nguyên liệu đi kèm. Bánh xèo okonomiyaki là món chủ đạo của quán nhưng menu cũng khá phong phú. Có nhiều thứ cho bạn lựa chọn: bánh nướng nhân bạch tuộc, bánh đậu Nhật Edamane, bò ninh nhừ, trứng rán Aoroza, thịt cuộn trứng nướng, bánh bò nướng hành, cơm dừa, mì lạnh Nhật Bản, mỳ thịt chashu....


Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình, đồ ăn được đưa lên từng món một nên bạn có thể thoải mái vừa thưởng thức hương vị okonomiyaki vừa trò chuyện cùng bè bạn. 


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngõ 158 Phố Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá: 35 000 VNĐ - 100 000 VNĐ
  • Điện thoại: 096 590 66 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoAozora/
Không gian quán không rộng nhưng bài trí khá đẹp mắt
Bánh xèo Nhật của quán có 2 loại: bánh rán và bánh hấp.
4

Bánh xèo Okonomiyaki, 54 Trấn Vũ

Bánh xèo Okonomiyaki 54 Trấn Vũ nằm ngay cạnh hồ Trúc Bạch - một vị trí khá là thuận lợi, mát mẻ. Phong cách trang trí ở đây rất Nhật Bản. Ngay khi vừa bước vào trong, nhân vật bạn gặp đầu tiên sẽ là chú mèo béo may mắn Maneki Neko truyền thống. Cách bài trí của nhà hàng thì khá đơn giản, chỉ là một số bức tranh Nhật Bản nho nhỏ treo tường, nhưng tinh tế và đẹp mắt. Quán có 3 tầng, trong đó tầng ba là tầng ngồi bàn Nhật, tuy được kê bàn riêng biệt nhưng chỉ cần ghép lại là đủ chỗ ngồi cho cả nhóm. Ngồi ở đây vừa thưởng thức món Okonomiyaki vừa ngắm cảnh hồ Trúc Bạch thì thật tuyệt vời. 


Điểm cộng ở đây là không gian quán cực thoáng, sạch sẽ và đặc biệt, chủ quán đến nhân viên đều rất dễ thương, niềm nở. Bánh xèo của quán được nhiều người đánh giá là rất ngon, rất đáng để bỏ tiền thưởng thức. Hương vị bánh thơm, được chiên giòn hai mặt, bên cạnh vị ngậy của sốt mayonnaise và sốt bánh xèo, chút sần sật của gừng đỏ là lớp cá bào mỏng dai ngọt, mang đậm hương vị xứ sở hoa anh đào. Okonomiyaki ở đây có ba loại nhân cho các bạn lựa chọn, đó là nhân thịt lợn, thịt gà và hải sản.


Đặc biệt, giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Đến Hà Nội, bạn nhớ ghé đến địa chỉ quán này để nếm thử hương vị  của Okonomiyaki nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 54 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá: 25 000 VNĐ - 50 000 VNĐ
  • Điện thoại: 09 0605 9685 – 09 0289 968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/B%C3%A1nh-X%C3%A8o-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-54-Tr%E1%BA%A5n-V%C5%A9/373864002640375
Tầng 3 là tầng ngồi bàn Nhật, có địa thế lý tưởng nhất
Bánh xèo loại đặc biệt
5

Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản 121 Ngõ Núi Trúc

Quán nằm ở 121 ngõ Núi trúc, phố Thuỵ Khuê, ngay mặt đường nên dễ tìm. Không gian cũng khá rộng, tuy nhiên chỗ để xe hơi nhỏ, phải để nửa trên vỉa hè nửa dưới lòng đường nhưng có nhân viên trông xe nên cũng tạm được. Bàn ghế kê hơi sát nhau nên cảm giác chật và hơi bí . Bù lại, đồ ăn khá ngon lại rẻ.


Quán có nhiều món ăn để bạn lựa chọn nhưng bánh xèo Nhật là một món khá nổi bật. Bánh có 2 loại cơ bản là bánh xèo Osaka và Hiroshima. Mỗi loại bánh tuy nguyên liệu giống nhau như: bột, bắp cải, thịt heo thái mỏng, hải sản, trứng, giá và các chất phụ gia như gừng đỏ, cá ngừ bào, sốt maiyonaise  nhưng lại có cách chế biến khác nhau. 


Nhưng dù chế biến ra sao thì cảm giác đầu tiên của thực khách khi thưởng thức món ăn này luôn là lớp vỏ giòn tan và nhân trong dai dai tạo một cảm giác vô cùng ngon miệng. Bánh xèo nhân đầy đặn thêm sốt mayonaise béo ngậy thật ngon.

Bạn hãy thử xem, hương vị bánh xèo Nhật Bản có gì đặc biệt so với bánh xèo Việt mình nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 121 ngõ Núi Trúc, Thuỵ Khê, Ba Đình, Hà nội
  • Mức giá: 30 000 VNĐ - 150 000 VNĐ
  • Điện thoại: 097 626 34 85
Bánh xèo Nhật ở đây có lớp vỏ giòn tan và nhân trong dai dai tạo một cảm giác vô cùng ngon miệng

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Đống Đa, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín hiện nay nhé!

Vay tien cmnd