Danh sách các địa chỉ bán tinh dầu tràm uy tín và chất lượng nhất tại Quảng Bình

Tinh dầu tràm nguyên chất được rất nhiều hộ gia đình sử dụng và trở thành một sản phẩm thương mại có giá trị kinh tế cao. Theo quy luật tự nhiên, sản phẩm càng nổi bật thì càng được làm nhái. Và tinh dầu tràm cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Với những chiêu trò, lời quảng cáo “trên mây” đã biến những chai tinh dầu kém chất lượng, pha tạp chất trở thành những chai tinh dầu nguyên chất. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến “uy tín” tinh dầu tràm nguyên chất mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng

1

Tinh Dầu Tràm Vân Lan

Nhằm mục đích mang lại sự tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi mua sắm tinh dầu Vân Lan luôn nỗ lực tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cho ra đời Website bán hàng online https://tinhdauvanlan.com. Và tại Quảng Bình bạn có thể ghé đến 14 Nguyễn Hữu Tiến, Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình để mua được sản phẩm dầu tràm ưng ý nhất.


Tinh Dầu Vân Lan là sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên. Với phương pháp gia truyền được đúc kết qua các thế hệ của ông cha, cộng với cách nấu công phu, cẩn thận đã cho ra những giọt tinh dầu giá trị. Nhưng không phải gia đình nào cũng duy trì được ngành nghề truyền thống này. Bởi lẽ đặc trưng của nghề khá vất vả và gian nan, nên qua mỗi thế hệ số lò nấu dầu càng hạn chế dần đi. Nhưng với những lợi ích quá tuyệt vời mà tinh dầu mang đến, tại sao ta lại không duy trì và phát triển hơn nữa để cho ra những sản phẩm hoàn hảo hơn?? Đây chính là tiền đề để cho Tinh Dầu Vân Lan ra đời với mong muốn sản phẩm trao tận tay người dùng những giọt dầu tinh khiết nhất, bên cạnh đó có thể duy trì một vẻ đẹp truyền thống của xứ sở Miền Trung - Quảng Bình.

Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú, đa dạng và hàng hóa cập nhật liên tuc mang đến cho bạn Sống nhẹ nhàng từ thiên nhiên. Các sản phẩm chính như: Tinh dầu các loại, Máy khuếch tán siêu âm cao cấp, đèn xông tinh dầu.

Sản phẩm tinh dầu tràm ở đây đều được đảm bảo chất lượng, ngoài ra Tinh Dầu Vân Lan cam kết sẽ tư vấn tận tình nhất để mang lại hiệu quả an toàn tối đa cho khách hàng.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 14 Nguyễn Hữu Tiến, Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
096 426 64 16

Facebook: https://www.facebook.com/tinhdauvanlan/

Tinh Dầu Tràm Vân Lan
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUẢNG BÌNH

Tinh dầu tràm QUẢNG BÌNH được chiết suất 100% từ cây Tràm thiên nhiên, tuyệt đối không hóa chất, phụ gia, chất bảo quan, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt cho mẹ và trẻ sơ sinh. Được kiểm tra, sản xuất, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn GMP-WHO đạt độ tinh khiết và hàm lượng tinh chất chuẩn.


CÔNG DỤNG:


  • Chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho: Khi thời tiết chuyển lạnh, hãy cho vài giọt tinh dầu tràm vào nước tắm của bé. Nhớ rửa mặt riêng để tránh dầu vào mắt bé. Bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống cảm, chống ho đồng thời chống cả muỗi nữa (muỗi rất sợ dầu tràm). Có thể dùng dầu tràm thoa trực tiếp lên người bé (lòng bàn chân ...) sau khi tắm hoặc trước khi ra ngoài trời lạnh. Đối với bé sơ sinh, tốt nhất nên pha loãng tinh dầu tràm trong nước ấm rồi mới thoa, nếu kết hợp với massage càng tốt. Biện pháp này chỉ để đề phòng một số bé có da nhạy cảm, chứ dầu tràm được xem là lành tính, nhiều công hiệu mà không có tác dụng phụ, làm ấm người nhưng không nóng, an toàn cho sức khỏe của em bé cũng như người mẹ trước và sau khi sinh.Đối với bé (và cả người lớn), những hôm trời lạnh nên massage lòng bàn chân với một ít dầu tràm rồi đeo vớ đi ngủ. Sài Gòn sắp chuyển sang thời khắc se lạnh của mùa Noel, miền Trung và miền Bắc cũng sắp phải đương đầu với những cơn giá rét nghiệt ngã - thì dầu tràm sẽ giúp cả gia đình miễn nhiễm các bệnh đường mũi họng suốt cả mùa đông lạnh.
  • Kháng khuẩn: Một trong những đặc tính ưu việt của dầu tràm là tính kháng khuẩn. Cho vài giọt dầu tràm trong chén nước nóng, hoặc thấm dầu tràm trong miếng bông gòn để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch hơn, chưa kể hương tràm thoang thoảng cũng tạo cảm giác dễ chịu. Dầu tràm còn có tác dụng ức chế virus, nên dùng dầu tràm là một cách hiệu quả đề phòng cúm.
  • Giảm đau: Dầu tràm có tác dụng giảm đau nên có thể dùng cho người già khi bị nhức mỏi xương khớp. Cho một giọt tinh dầu tràm vào ly nước ấm để uống cũng giảm cơn đau bụng.
  • Trị ho: Có thể dùng dầu tràm để xông họng, hít mũi. Dầu tràm có tác dụng làm tan đàm nhớt, trị ho hiệu quả.
  • Chống và trị muỗi: Thoa dầu tràm (pha loãng trong nước ấm) lên da của bé sẽ giúp tránh được muỗi cắn - cách đơn giản hơn là cho bé tắm với nước có tinh dầu tràm. Nếu chẳng may bé lỡ bị muỗi cắn rồi thì thoa dầu tràm lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh.
  • Chống đầy hơi, không tiêu: Massage bụng bé với một ít tinh dầu tràm sẽ giúp bé khỏi bị đầy hơi, không tiêu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 46 đường Hữu Nghị, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232.3822475

Website: https://quapharco.com.vn/vi/shops/Dong-duoc-dung-ngoai/TINH-DAU-TRAM-62.html

Ảnh minh hoạ
3

CÔNG TY TNHH LA VA

Bạn mới sinh em bé, hoặc muốn mua tinh dầu tràm về sử dụng cho người thân hoặc làm qùa tặng tại Quảng Bình bạn có thể ghé đến chi nhánh của CÔNG TY TNHH LA VA để có thể sở hữu những sản phẩm tinh dầu tràm chất lượng nhất. CÔNG TY TNHH LA VA chuyên bán tinh dầu tràm cho mẹ và bé với 100% sản phẩm Dầu Tràm Nguyên Chất bán tại cửa hàng đều đạt chất lượng, không sử dụng chất độc hại, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Dầu tràm của CÔNG TY TNHH LA VA có rất nhiều công dụng tuyệt vời như: Tắm cho trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh, Trị sổ mũi, cảm cúm, ho, đờm, Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh, Chữa đau bụng vặt, Dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt, Massage cơ nhức xương khớp, Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng....


Cách sử dụng tinh dầu tràm:


  • Đối với người lớn thì cách dùng tinh dầu tràm đơn giản, chỉ bôi, xoa bình thường như dầu gió. Còn đối với trẻ sơ sinh cần cẩn trọng hơn: Tắm cho trẻ sơ sinh: Đổ 3-5 giọt tinh dầu tràm vào thau tắm đã có nước nóng.
  • Sau khi tắm xoa một ít dầu vào lưng để giữ ấm cho bé, đồng thời để bé cảm thấy thoải mái, thư giãn.
  • Sổ mũi, cảm: Thoa dầu vào xung quanh nơi bé ngủ như nôi, mùng…
  • Trị ho: Xoa dầu sau lưng và trước ngực cho bé như massage.
  • Trị kiến, muỗi cắn: Bôi ngay chỗ bị cắn của bé. Tránh bôi trực tiếp vào mặt, trán và thái dương.
  • Trị Đau bụng: Xoa quanh vùng rốn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 

  • Số 30, Đường Mẹ Suốt, Đồng Hới, Quảng Bình -  0982099069
  • Trần Hưng Đạo (Ngã 4  Chợ Đồng Phú), Đồng Hới, Quảng Bình - 0935110809  (C. Nga)
  • 57- Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình - 0989 901 603  (C. Phượng)
  • ...

Điện thoại: 1900 636 988

Email: [email protected]

Website: https://lavaviet.com/San-pham.html

CÔNG TY TNHH LA VA
4

Tinh Dầu Tràm Huế Nguyên Chất Hoa Nén

Tinh dầu tràm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu có từ cây tràm thiên nhiên (tràm gió). Thành phần chính trong tinh dầu tràm là cineol 1,8 (hay còn gọi eucalyptol) và α-Terpineol. Cineol >40% có tác dụng long đờm, trị ho, giữ ấm còn α-Terpineol ( 5 – 12%) giúp kháng khuẩn tốt mà các dược phẩm có sử dụng hoạt chất tự nhiên từ dầu tràm có khả năng ức chế virus cúm H5N1 tốt.

Theo quy định của Dược điển Việt Nam III, hàm lượng Cineol trong dầu đạt 40%- 60% là Dầu Tràm; >60% là đạt tinh dầu tràm. TINH DẦU TRÀM HOA NÉN với hàm lượng cineol chiếm 67,5% (theo Dược điển Việt Nam III), đã được Sở Y tế Thừa Thiên Huế kiểm định chất lượng và đã được Chi cục đo lường chất lượng xác nhận công bố chất lượng sản phẩm.

CÔNG DỤNG VÀ HƯỞNG DẪN SỬ DỤNG CỤ THỂ DẦU TRÀM/TINH DẦU TRÀM:


Từ xưa đến nay, dầu tràm/tinh dầu tràm được xem là biệt dược thiên nhiên rất tốt cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và sản phụ. Với đặc tính không nóng, không gây phản ứng phụ, không có chống chỉ định, dầu tràm được nhiều người lựa chọn trong tủ thuốc của gia đình.

Tác dụng nổi bật nhất của dầu tràm nguyên chất là phòng ho, tránh gió, trị cảm, chống đầy hơi. Lưu ý các mẹ nên tránh thoa vào những vùng da nhạy cảm của bé như mắt, vùng vết thương hở.


  • Dầu tràm tránh gió, phòng cảm lạnh:


Thời tiết chuyển mùa, các trẻ nhỏ thường dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Để bảo vệ cơ thể vào những lúc thời tiết chuyển mùa, bạn dùng một ít dầu tràm hòa với nước ấm để tắm hàng ngày cho trẻ để tránh gió, cảm lạnh. Khi tắm nên đảm bảo nhiệt độ nước vừa phải, hòa từ 3-4 giọt dầu tràm vào nước ấm rồi hòa đều. Sau đó tắm nhanh cho trẻ (vào những lúc trời lạnh). Lưu ý khi tắm với dầu tràm cho trẻ không nên để dầu vương vào mắt trẻ.

Sau khi tắm xong bạn có thể massage phần lưng, chân, tay cho trẻ với dầu tràm nhằm giúp cơ thể trẻ luôn ấm, tinh thần thoải mái, tạo giấc ngủ sâu cho trẻ lúc về đêm.


  • Dầu tràm phòng, trị ho, long đờm:


Khi trời trở lạnh ngoài việc giữ ấm cơ thể trẻ bằng việc mặc áo ấm, tránh gió máy cho trẻ, bạn dùng dầu tràm thoa vào lưng (tránh thoa trực tiếp vào xương cột sống trẻ) trẻ sẽ giúp cơ thể trẻ ấm lên một cách tự nhiên và tự giữ ấm nhiệt độ cho cơ thể trẻ, đặc biệt là lúc về đêm. Trẻ nhỏ thường có thói quen đạp chăn và không thích đắp chăn lúc ngủ. Bạn cũng có thể giữ ấm cổ cho bé bằng cách cho ít dầu tràm vào khăn sữa của bé rồi quàng vào cổ cho bé hoặc để trước mũi cho bé thở hít vào hay cho một vài giọt dầu tràm nguyên chất vào gối nằm của trẻ, thoa vào gan bàn chân trẻ để giúp cơ thể bé không bị lạnh.

Có thể dùng dầu tràm để xông họng, hít mũi. Dầu tràm có tác dụng làm tan đàm nhớt, trị ho hiệu quả.


  • Dầu tràm phòng khò khè:

Khi trẻ bị ho hay bị lạnh trẻ thường có chịu chứng xổ mũi, nghẹt mũi, thở dốc, khó ngủ lúc về đêm. Những lúc như vậy sẽ khiến các ông bố bà mẹ vô cùng lo lắng. Bởi vì những triệu chứng trên sẽ làm cho bé kém ăn, mất ngủ. Để tăng sức đề kháng cho bé lúc bé bị khò khè các mẹ không nên thoa dầu tràm nguyên chất trực tiếp lên mũi bé mà cho dầu tràm vào khăn sữa rồi đưa bé ngửi hay cho ít dầu tràm vào bông rồi để ở đầu giường, mùi thoang thoảng dịu nhẹ sẽ giúp bé lưu thông mũi dễ dàng.

Nếu thấy thời tiết chuyển mùa thì bạn nên phòng cho bé để bé không bị khò khè bằng cách giữ ấm, massage bằng dầu tràm nguyên chất cho bé trước khi đi ngủ ở gan bàn chân, lưng.


  • Dầu tràm phòng đầy hơi, trướng bụng, khó tiêu, ợ chua:

Khi bé bị khò khè sẽ dẫn đến việc bé ăn dễ bị trớ, khó tiêu, nhác ăn. Đối với những bé như vậy việc đầu tiên các mẹ không nên ép bé ăn no, nên nấu cháo lõang dễ nuốt cho bé ăn. Sau đó, thoa dầu tràm lên lưng, xoa đều quanh bụng theo chiều kim đồng hồ kèm theo vài động tác massage nhẹ cho bé sẽ giúp bé không bị khó tiêu, đầy bụng.

Còn đối với các trường hợp bé bị đầy hơi, khó tiêu mà nguyên nhân không phải do bị ho, khò khè thì các mẹ chỉ cần thoa dầu tràm nguyên chất vào bụng, gan bàn chân cho bé, chỉ ít phút sau bé sẽ thấy thoải mái.


  • Dầu tràm phòng và trị muỗi đốt, côn trùng cắn:


Thoa dầu tràm (pha loãng trong nước ấm) lên da của bé sẽ giúp tránh được muỗi cắn – cách đơn giản hơn là cho bé tắm với nước có tinh dầu tràm. Nếu chẳng may bé lỡ bị muỗi cắn rồi thì thoa dầu tràm lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh. Thoa 1 vài giọt dầu tràm vào chỗ bị muỗi, côn trùng đốt, sẽ hết bị ngứa và hết bị sưng, đỏ. Lưu ý, không thoa dầu vào khu vực mặt và thái dương cho bé. Bởi vì như đã nói ở trên, dầu cũng có độ nóng nhất định nên sẽ làm cay mắt bé.


  • Dầu tràm Kháng khuẩn:


Để giữ cho không khí trong lành, không có mùi ẩm mốc, thoáng khí, sạch sẽ, bạn có thể dùng tinh dầu tràm nguyên chất để xông phòng bằng đèn xông tinh dầu. Hay bạn có thể sử dụng một ít bông gòn cho vài giọt dầu tràm nguyên chất rồi để góc phòng, mùi hương dịu nhẹ của dầu tràm nguyền chất sẽ làm cho không gian căn phòng bạn thoáng, bạn cảm thấy thư thái dễ chịu và giúp bé hít thở không khí trong lành, không bị ngạt mũi, khò khè và tránh các loại côn trùng, muỗi đốt. Bạn có thể xông phòng với Dầu tràm với dụng cụ là đèn xông tinh dầu.


  • Giảm đau:

Dầu tràm có tác dụng giảm đau nên có thể dùng cho người già khi bị nhức mỏi xương khớp. Cho một giọt tinh dầu tràm vào ly nước ấm để uống cũng giảm cơn đau bụng.

Tóm lại, dầu tràm tốt cho sức khỏe của bé và cả gia đình. Dầu tràm được giới y khoa khuyến khích sử dụng vì nó lành tính (khác với dầu gió bị chống chỉ định trong nhiều trường hợp).


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Duy Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

Điện thoại: 0989 876 167

Facebook: https://www.facebook.com/pg/hoanenquangbinh/posts/

Tinh Dầu Tràm Huế Nguyên Chất Hoa Nén
5

Tinh dầu tràm nguyên chất Quảng Bình

Bạn chưa biết mua dầu tràm nguyên chất ở đâu tốt nhất? Để chọn được một lọ tinh dầu tràm chất lượng không pha trộn bằng mắt thường bạn cần biết những gì? Tinh dầu tràm bán ở đâu uy tín gần nơi bạn sống nhất? Giá dầu tràm hiện nay có phải là vấn đề bạn quan tâm?

Tinh dầu tràm nguyên chất được lấy từ lá cây tràm. Đặc tính nổi trội của tràm là khả năng khử trùng, sát khuẩn, chống nấm, kháng virus rất mạnh (có thể kháng được cả virus H5N1). Với những ưu điểm trên thì đây là sản phẩm có bày bán rất nhiều trên thị trường. Điều đáng nói là đâu mới là địa chỉ chất lượng nhất để mua tinh dầu tràm khi có đầy giẫy những thương hiệu hàng giả và kém chất lượng đang trà trộn vào.

Như đã nói, bạn có thể mua dầu tràm nguyên chất ở rất nhiều cửa hàng bán các loại tinh dầu. Tuy nhiên, không phải mua dầu tràm ở đâu bạn cũng được đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất. Dầu tràm đã bị pha các chất độn, các chất phụ gia, tạp chất rất nhiều gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Do đó, với mục đích cung cấp cho bạn và gia đình những sản phẩm tinh dầu nguyên chất có chất lượng tốt nhất. Bạn hãy ghé đến xem và mua dầu tràm nguyên chất tại Tinh dầu tràm nguyên chất Quảng Bình. Shop luôn cam kết chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Ưu điểm nổi bật của tinh dầu tràm tại Tinh dầu tràm nguyên chất Quảng Bình:


Thành phần:
100% tinh dầu tràm
Công dụng:
sát khuẩn, diệt nấm mốc, virus, sát trùng vết thương.



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 098 300 43 56

Facebook: https://www.facebook.com/dautram01/

Ảnh minh hoạ
6

Dầu tràm Con Yêu

Dầu tràm Con Yêu có chiến lược mở rộng khắp cả nước nên Quảng Bình cũng là một trong những Thành Phố lớn mà Dầu tràm Con Yêu nhắm tới, cũng như một thị trường rộng lớn cho Dầu tràm Con Yêu tiến vào.


Trong nền công nghiệp dược phẩm rộng lớn như hiện nay thì thực để có một sản phẩm 100% nguyên chất, lành tính và những công dụng vượt trội như Dầu tràm không nhiều. Dầu tràm Con Yêu được phiếu phân tích, kiểm nghiệm lành tính trên cả da trẻ sơ sinh không nóng rát như các loại dầu gió trên thị trường hiện nay đồng thời có khả năng kháng khuẩn, sát trùng cao trị được cảm cúm, ho, sổ mũi, khò khẻ ở trẻ nhỏ và đặc biệt trị côn trùng cắn, muỗi đốt hiệu quả còn có khả năng xua muỗi, côn trùng độc hại. Chính vì những công dụng hữu ích như vậy Dầu tràm Con Yêu ngày càng được các mẹ bỉm tin dùng hơn.


Tinh dầu tràm Con Yêu là một trong những thương hiệu uy tín chất lượng của miền đất Cố Đô, được chiết xuất theo phương pháp chưng cất truyền thống, đảm bảo 100% nguyên chất, giữ nguyên mùi hương cây tràm.


Hướng dẫn sử dụng: Cho vài giọt vào thau nước ấm rồi tắm cho bé/mẹ. Xoa dầu vào lòng bàn tay, chân, lưng bụng, cổ gáy. Cho 10 đến 15 giọt dầu vào cục bông gòn hoặc đèn xông hơi cho vào góc nhà để sát khuẩn giúp không khí trong lành. Không được uống.

Còn bạn thì sao, bạn đã sử dụng sản phẩm tinh dầu tràm Con Yêu chưa? Nếu bạn đang ở Quảng Bình, đừng ngần ngại đến ngay địa chỉ mua tinh dầu tràm ở Quảng Bình gần nhất ở trên mang về những chai tinh dầu nguyên chất, để cùng trải nghiệm tinh hoa của miền đất Huế và bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân bằng những sản phẩm thiên nhiên nhất.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 32 Quang Trung, Hải Đình, Tp Đồng Hới, Quảng Bình
  • 309 Trần Hưng Đạo, Nam Lý, Tp Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0909778377 & 09155172 51 & 0903015315
Website: 
https://conyeuviet.com/

Dầu tràm Con Yêu

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd