Danh sách các địa chỉ bán sữa chua túi ngon nhất tại Hà Nội

Sữa chua túi là một món quà ăn vặ rất được ưa thích và tốt cho sức khỏe vì sữa ủ chua có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, vị sữa chua lên men thơm ngon sẽ giúp giải khát cho những ngày hè nóng nực. Hãy cùng Chúng tôi ghi lại những địa chỉ ăn sữa chua túi ngon nhất Hà Nội.

1

Thúy Nem Chua

Sữa chua túi là món ăn ngon vặt nhỏ gọn và tiện dụng để bạn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu. Vừa dễ làm lại tốt cho sức khoẻ và giúp giảm bớt cái oi nóng ngày hè. Địa chỉ Facebook Thúy Nem Chua cung cấp các loại đồ ăn vặt: Nem chua rán, xúc xích, khoai tây chiên, khoai lang kén, sữa chua uống, sữa chua túi các loại rất được tín đồ ăn vặt yêu thích.


Kem sữa chua túi ở đây thơm mùi sữa chua, ngậy vị sữa, không ngọt quá và khi mua về có thể để tủ đông cho kem cứng hẳn lại rồi mút mát cho đến hết, tận hưởng vị những miếng kem sữa chua mịn và thơm ngon. Chỉ cần được thưởng thức các túi kem như vậy là mùa hè đã trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Bạn lưu ý, vì là shop online nên bạn cần liên hệ “chủ tiệm” trước để trao đổi về việc mua hàng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lĩnh Nam, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 4.000đ
  • Điện thoại liên hệ: 0932662234
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/Thanhhuong9994/
Thúy Nem Chua
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hai Yen Nguyen

Mùa hè nắng nóng mà được thưởng thức những túi sữa chua thơm mát tại nhà thì còn gì tuyệt vời hơn, vừa ngon lại tiện lợi nhỏ xinh, sau khi sữa chua đã được làm lạnh hoặc làm đá thì chỉ cần lấy ra để thưởng thức. Địa chỉ Facebook Hai Yen Nguyen cung cấp các loại sữa chua túi được mix hoa quả vừa ngon, vừa rẻ lại là loại đồ ăn vặt giúp làm đẹp da, đẹp dáng lại tốt cho hệ tiêu hóa. Hãy tận hưởng những túi sữa chua hoa quả mịn, thơm thơm, ngậy ngậy và ngọt dịu, thanh mát để giải nhiệt mùa hè.


Ngoài sữa chua túi hoa quả, địa chỉ Facebook Hai Yen Nguyen còn bán nhiều loại đồ ăn vặt khác được ưa thích vào mùa hè: Dừa dầm Hải Phòng, dừa dầm khúc bạch, chè bưởi An Giang, khoai cốm, chè thốt nốt, chè sầu Liên Đà Nẵng, nước nha đam, cafe cốt dừa... Nếu đã chọn được mặt hàng muốn mua, hãy liên hệ trước để đặt hàng ngay thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 157 Đức Giang, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 4.500đ
  • Điện thoại liên hệ: 0965958196
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/yen.yen.1511?fref=search&__tn__=%2Cd%2CP-R&eid=ARDer_3vCQVmOfqsy2J5AoUAhJTJpizEsxk6ZuBjaJ3MpTkKKXiKdgEg8oPBkSc6IQQZKVOQMRwkf6XG
Hai Yen Nguyen
3

Sữa chua hoa quả - Puppys House

Sữa chua trong túi vừa ngon, vừa tiện khỏi phải rửa cốc rửa ly. Sữa chua hoa quả handmade tại sữa chua hoa quả - Puppys House vừa đảm bảo vệ sinh, vừa tươi ngon, thơm mát lại rất bổ dưỡng, đẹp dáng, đẹp da ai cũng thích. Sữa chua hoa quả - Puppys House chuyên cung cấp sản phẩm sữa chua hoa quả được mix vị hoa quả các loại: Xoài, chanh leo, dâu, dứa, phúc bồn tử, kiwi, táo...


Sữa chua túi rất mềm mịn và không bị đá dăm, thơm sữa chua và ngậy hương vị đặc trưng với bí quyết đặc biệt. Chất lượng và giá cả sữa chua túi tại đây được đánh giá rất tốt, một nhận xét về sữa chua hoa quả - Puppys House: “Rất thích mua hàng nhà Bạn vì lý do đồ ăn ngon như được về với tuổi thơ khi ngồi nhâm nhi túi sữa chua mua 10 túi ăn thử sau đó lại phải mua thêm. Và thích nhất cách chăm sóc khách hàng k màu mè hoa lá nhưng có sự tin tưởng trong đó, Cảm ơn Bạn”. Là địa chỉ bán online hoặc mua hàng trực tiếp, không có hàng quán nên các bạn có thể liên hệ trước khi đến nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 32 Phùng Khoang, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 4.000đ - 4.500đ
  • Điện thoại liên hệ: 0985933045
  • Link Facebook: https://www.facebook.com/Suachuauongvihoaqua/
Sữa chua hoa quả - Puppys House
4

Sữa chua túi hoa quả ngõ 68 Đội Cấn

Sữa chua túi hoa quả ngõ 68 Đội Cấn là địa chỉ bán sữa chua túi có vị truyền thống thơm ngon được nhiều bạn trẻ biết đến. Ở đây mix sữa chua túi có nhiều vị để bạn có thể thay đổi như: Nếp cẩm, bơ, mít, matcha, việt quất, sữa, chanh leo, cafe, mãng cầu, xoài, chuối...


Khi bạn thưởng thức sẽ cảm nhận được vị sữa chua thơm dẻo đậm vị chứ không phải toàn đá, khi được mix thêm vị hoa quả lại càng thơm ngon hấp dẫn. Sữa chua túi hoa quả ngõ 68 Đội Cấn chỉ bán online nên các bạn có nhu cầu mua sữa chua túi thì liên hệ trước khi đến hoặc đặt mua qua số điện thoại để đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngõ 68 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 10.000đ
  • Điện thoại liên hệ: 0963781995 
Sữa chua túi hoa quả ngõ 68 Đội Cấn
5

Su Chu 3K

Những ngày nóng nực thế này mà nhâm nhi chút sữa chua mát lạnh thì còn gì bằng, với món sữa chua đóng túi ta có thể cắn một góc túi mà mút dần đến khi tan hết, cảm nhận từ từ vị chua dịu và thơm mát của sữa chua. Bạn có thể thưởng thức sữa chua đóng túi để giải nhiệt hoặc làm đồ tráng miệng cho bữa trưa. Vị sữa chua túi của Su Chu 3K rất đặc biệt, mang vị ngọt ngọt, man mát, thơm thơm của đào, trà xanh, ngọt ngào của chocolate. Su Chu 3K có nhiều vị sữa chua túi mix như: Matcha, thạch dừa trắng,vị đào, vị chocolate, vị sữa chua trắng truyền thống.


Ngoài sữa chua đóng túi, Su Chu 3K còn có khô gà xé cay, khô gà cũng là đồ ăn vặt rất được ưa thích. Nếu bạn muốn tìm lại chút hoài niệm ăn quà vặt của ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy thưởng thức sữa chua túi của Su Chu 3K nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Cơ sở 1:

Địa chỉ: 40 Hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

  • Cơ sở 2:

Địa chỉ: 112 C5, ngõ 4, Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

  • Giá tham khảo: 3.000đ
  • Điện thoại liên hệ: 0932311898 hoặc 0936272398
  • Instagram: https://www.instagram.com/s.u.c.h.u_3k/
Su Chu 3K

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chuyên nghiệp nhất tại Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy ... xem thêm...phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Đống Đa, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy hiện đại uy tín hiện nay nhé!

Danh sách các Quán bún riêu ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bún riêu là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún ... xem thêm...riêu có vị ngon rất đặc biệt. Nước dùng trong, đậm đà với vị ngọt của xương ống, mùi thơm của riêu cua, vị chua nhẹ của giấm bỗng cùng các loại rau ăn kèm sẽ làm hài lòng bạn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán bún riêu ngon tại Quận Long Biên nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

31/03/2024

Category: N/A

Máy tính, laptop là những thiết bị không thể thiếu trong trong việc và cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên vì là hàng điện tử lên máy tính không thể hoạt động mãi ... xem thêm...mãi mà nó có quy định thời gian sử dụng cùng từng thiết bị. Sau thời gian sử dụng đó, máy tính có thể sẽ gặp những lỗi nhỏ hoặc thậm chí là những lỗi rất nghiêm trọng. Những lúc như vậy, việc tìm kiếm những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín sẽ đảm bảo máy của bạn được thay mới bởi những linh kiện chính hãng và

Vay tien cmnd