Danh sách các địa chỉ bán bàn bóng bàn chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội

Bóng bàn là một trong những môn thể thao rèn luyện sức khỏe dẻo dai,tạo tính kiên trì cho người tập. Người chơi môn thể thao này thường xuyên sẽ nhận thấy sự thay đổi của cơ thể trong môt thời gian ngắn. Để duy trì cảm hứng chơi môn thể thao này yếu tố quan trọng nhất là phải lựa chọn được bàn bóng bàn và vợt phù hợp với bạn. Muốn sở hữu được bàn và vợt chất lượng bạn cần địa chỉ bán uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ bán bàn bóng bàn uy tín, chất lượng nhất tại

1

Hùng Hà bóng bàn

Với 1 thập niên kinh doanh dụng cụ bóng bàn tai Việt Nam với ý nghĩa niềm vui của khách hàng là niềm vui của Hùng Hà bóng bàn nên trong những năm qua Hùng Hà bóng bàn đã được nhiều người chơi bóng bàn trên cả nước biết đến và tin tưởng là nhà cung cấp dụng cụ bóng bàn uy tín, và Hùng Hà bóng bàn cũng hân hạnh là nhà cung cấp dụng cụ cho đội tuyển bóng bàn quốc gia Việt Nam trong những năm qua; chính vì vậy khi đến với Hùng Hà bóng bàn, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, thái độ phục vụ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57 Kim Mã, Ba Đình - Hà Nội (Cạnh nhà hát chèo Kim Mã)

Điện thoại: 0988005556 - 0243.7368960

Website: https://hunghabongban.com.vn

Hùng Hà bóng bàn là địa chỉ cung cấp bàn bóng bàn tin cậy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

TÀI PHÁT SPORT

Môn bóng bàn không chỉ là một môn thể thao giải trí, đem lại niềm vui mà còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, rèn luyện tính dẻo dai cơ thể, tăng sự nhạy bén tay chân,... nên được nhiều người lựa chọn. Không chỉ trong những cuộc thi, bóng bàn đã dần quen thuộc với mọi người khi có thể bắt gặp hình ảnh chơi bóng bàn tại công viên, khu dân cư, trường học,...

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua những chiếc bàn bóng bàn để luyện tập hay thi đấu. Trên thị trường Việt Nam có nhiều mẫu mã của nhiều hãng sản xuất như bàn bóng bàn Song Ngư, Thăng Long, Double Fish, Mofit Sport,... do đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mình nhất. Tài Phát sport - đơn vị chuyên cung cấp bàn bóng bàn chính hãng với giá cả rẻ nhất trên toàn quốc. Những sản phẩm của Tài Phát hiện đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn hiện nay. Với uy tín của mình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị dụng cụ thể thao, Tài Phát sport cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm bàn bóng bàn chất lượng với những chế độ hậu mãi tốt nhất.


TÀI PHÁT SPORT - Là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị thể dục thể thao, thể hình, thẩm mỹ tại Việt Nam. Tài Phát sport xin cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm được cung cấp như sau:

  • Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
  • Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  •  Mọi sản phẩm niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Tài Phát sport khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng.
  • Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn).
  • Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  •  Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. Tài Phát sport cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.
  •  Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới Quản lý bán hàng: 0947 616 888 hoặc có thể gửi email về hòm thư điện tử: [email protected]
  • Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  • Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  •  Số 3 ngõ 45 Đường Nguyên Hồng, Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 41 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02466 575 999

Tel: 0947 616 888

Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

Bàn bóng bàn Đức Long PT 07
3

Minh Phú Sport

Bạn đang muốn mua bàn bóng bàn? Nhưng bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại bàn nào tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của mình? Bạn đang tìm một cửa hàng bán bàn bóng bàn uy tín, giá tốt? Minh Phú là địa chỉ số tin cậy bán dụng cụ bóng bàn sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn giải quyết tất cả mọi băn khoăn và lo lắng trên một cách nhanh chóng nhất.

Công ty thể thao Minh Phú là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại bàn đánh bóng bàn chính hãng của tất cả các hãng sản xuất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ thể thao, Minh Phú cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn bóng bàn chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.


Tại sao nên mua bàn bóng bàn tại Minh Phú Sport?

  • Đến với Thể thao Minh Phú, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc bàn đánh bóng bàn phù hợp và ưng ý nhất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành.
  • Khi mua bàn đánh bóng bàn tại Minh Phú, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ chế độ bảo hành linh hoạt. Tất cả các sản phẩm bàn bóng bàn đều được cam kết bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, Minh Phú còn hỗ trợ dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • Nếu bạn muốn có những dụng cụ thể thao tốt nhất, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý nhất hãy đến với Minh Phú. Tin chắc với sự uy tín và chuyên nghiệp, Minh Phú sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng. Thể Thao Minh Phú là công ty uy tín lâu năm chuyên cung cấp các loại bàn bóng bàn chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Vinasport, DHS, Double Fish, Thăng Long, Xiom…tại Hà Nội. Cam kết luôn bán hàng chính hãng và mới 100% đến từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 tổ 22 Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • showroom 1: Số 10, Ngõ 198, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Cổng đình Trung Tự, Kim Liên mới)
  • Showroom 2: Số 603 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Liên hệ: 0243 572 0324 / 0948 892 678 Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: 0985 761 115

Website: https://thethaominhphu.com/

Công ty thể thao Minh Phú là đơn vị cung cấp bàn bóng bàn chính hãng giá tốt
4

Phobongban.vn

Cửa hàng được phát triển và thành lập năm 2012 tính đến nay là được hơn 7 năm kinh nghiệm cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm lĩnh vực Bóng bàn. Phobongban.vn đang không ngừng nỗ lực cố gắng để mang lại những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh cùng với đó là chất lượng dịch vụ tận tâm.

  • Phố Bóng Bàn chuyên cung cấp các loại bàn bóng bàn, máy bắn bóng chính hãng, giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng như Double Fish, Xiom, DHS,…
  • Với hơn 7 năm hoạt động, Phobongban.vn là địa chỉ uy tín luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng mức gái rẻ nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Ngõ 199/1 số 22, Trần Quốc Hoàn, Cầu giấy (Cửa hàng trong ngõ ). Điện thoại: 0906.601988
Hà Nội:
68 Cầu diễn - (Cạnh Ủy ban P Phúc Diễn). Điện thoại: 0788.601988
Hà Nội
: 353 Lương Thế Vinh. Điện thoại: 0789.601988
Website: http://phobongban.vn
Fanpage:
 https://www.facebook.com/phobongban.vn/
Phobongban.vn
5

Sport Online

Sport Online được thành lập từ năm 2013 đến nay đã được hàng nghìn khách hàng trên cả nước ủng hộ và tin tưởng. Sport Online hy vọng với sự tận tâm, uy tín sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sứ mệnh trong tương lai của Sport Online luôn hướng đến sự hài lòng về sản phẩm và sự phục vụ tốt hơn nữa, nhiều hơn nữa các khách hàng trên toàn quốc. Phấn đấu trở thành nhà cung cấp thiết bị dụng cụ thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Sport Online chuyên phân phối các dòng bàn bóng bàn trong nước cũng như hàng nhập khẩu. Với nhiều mẫu mã, mức giá Sport Online

 mong sẽ cung cấp đến tất cả khách hàng những sản phẩm phù hợp và hữu ích nhất tới mỗi người.

Hiện nay, Sport Online chuyên phân phối các dòng sản phẩm như: Vinasport, Đức Long, Việt Pháp, Double Fish, MP, Thiên Trường… Từ các loại bàn tập luyện cho tới thi đấu chuyên nghiệp, Sport Online đều cung cấp trên toàn quốc.


Tại sao nên mua bàn bóng bàn tại Sport Online

  • Giá cả hợp lý, đúng giá thị trường
  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội
  • Cam kết hàng chính hãng
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn
  • Hổ trợ bán hàng cho khách hàng tỉnh xa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10 ngõ 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Thanh Xuân: Số 603 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0912.63.33.63
Cửa hàng:
0243 852 77 88
 Email
: [email protected]
Website
: https://sportonline.vn
Fanpage:
 https://www.facebook.com/sportonline.vn/
Bóng Bàn Double Fish 203M
Bàn bóng bàn MP99
6

24HSPORT

24hsport.vn được biết đến là một trong những hệ thống bán hàng hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, dụng cụ thể hình, ghế tạ, xà đơn, bàn bóng bàn, xe đạp tập, máy chạy bộ, gym, boxing, võ thuật và các bộ môn thể thao khác. Đồng thời nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam khẳng định được vị thế tại Hà Nội, đánh dấu mốc son tự hào trên con đường chinh phục thị trường của 24hsport.vn.


Với hơn 1000 sản phẩm gắn liền với quá trình hoạt động và phát triển của 24h là chính sách kinh doanh, dịch vụ tốt như: Đưa sản phẩm chính hãng giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng, phục vụ theo phương châm ``Khách hàng là Thượng đế, chính sách bảo hành dài hạn tại nhà Qúy khách, Dịch vụ giao hàng miễn phí và lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Đặc biệt luôn có các chính sách khuyến mại, ữu đãi hỗ trợ khách hàng trong và ngoài tỉnh mua hàng tại Hệ thống 24hsport.vn với giá bán lẻ rẻ như bán buôn.


Đến với Hệ thống bán hàng thể thao 24hsport.vn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung, năng động. Khách hàng được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm trang thiết bị máy tập thể thao. Nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện cho cá nhân, tổ chức cơ quan văn phòng, phòng tập gym...vv. 24hsport.vn cam kết và luôn thực hiện để khách hàng hài lòng nhất như: Nhãn hiệu tốt - Chất lượng tốt - Giá bán tôt - Bảo hành tốt - Dịch vụ tốt.


Lợi ích của Qúy khách khi mua bàn bóng bàn tại Hệ thống bán hàng thể thao 24hsport.vn:

  • Giá rẻ nhất, hàng chính hãng, chất lượng vượt trội.
  • Miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng 12 -24 tháng tại nhà Qúy Khách.
  • Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng ngoại tỉnh được tạo điều kiện mua hàng thuận tiện và đơn giản nhất.
  • Tư vấn, phục vụ với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại hấp hẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 26, Ngõ 70 Phố Thái Hà, Đống Đa - Hà Nội

Hotline: (04) 6687 5599 - 0936 237 327
Website:
 https://24hsport.vn
Fanpage
: https://www.facebook.com/Dungcuthethao24hsport/


Bàn bóng bàn MP 201
7

Thể thao Thiên Trường

Thể thao Thiên Trường là địa chỉ bán bàn bóng bàn giá rẻ và uy tín nhất tại Việt Nam. Thể thao Thiên Trường có bán tất cả các mẫu bàn bóng bàn của các thương hiệu uy tín như Song Ngư (Double Fish), Thiên Trường, DHS (Song Hỷ), Vinasport, Đức Long... Khi mua bàn bóng bàn tại Thiên Trường Sport, Thể thao Thiên Trường xin cam kết:


  • Bán bàn bóng bàn chính hãng, đảm bảo chất lượng theo các thông số đã được đưa ra trên website.
  • Giá thành rẻ nhất so với các cửa hàng khác trên toàn quốc vì Thể thao Thiên Trường là đơn vị nhập khẩu trực tiếp.
  • Trực tiếp vận chuyển và lắp đặt tại nhà đối với khách hàng ở 3 thành phố gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TpHCM. Với khách hàng có nhu cầu mua bàn bóng bàn ở các tỉnh còn lại như Hải Phòng, Cần Thơ, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh (Nghệ An),... Thể thao Thiên Trường sẽ hỗ trợ vận chuyển qua xe hàng, chành xe.
  • Bảo hành 1 năm với tất cả các sản phẩm bàn và có đầy đủ phụ kiện thay thế (mặt bàn, chân bàn, cọc lưới) khi xảy ra hỏng hóc.
  • Ngoài ra, khi mua bàn bóng bàn tại Thiên Trường Sport bạn sẽ được khuyến mại 1 bộ cọc lưới và 1 hộp bóng thi đấu. Riêng 2 mẫu bàn bóng bàn Đức Long PT 05 và và bàn bóng bàn Đức Long PT 04 được khuyến mại thêm 1 vợt bóng bàn 729 FX.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại:
02435667337 - Mr Quân: 0983080786

Website: https://www.thethaothientruong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaothientruong.vn/

bàn bóng bàn Đức Long PT 04.
Bàn bóng bàn Double Fish 308
8

Siêu thị thể thao Việt Nam

Bạn là người yêu thích môn thể thao bóng bàn, hay bạn là một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp? Bạn đang tham gia vào các câu lạc bộ bóng bàn hay chỉ đơn giản là bạn chơi bóng bàn với mong muốn là rèn luyện sức khỏe và rèn luyện độ dẻo dai của đôi tay và độ phản xạ của cơ thể. Dù bạn có là người chơi bóng bàn nghiệp dư hay là chuyên nghiệp thì điều không thể thiếu đó là hiểu được các loại bàn bóng bàn hay các loại vợt. Bàn bóng bàn giờ đây không còn xa lạ với người dân việt nam như cách đây 8 năm mà nó đã rất quen thuộc với từng người từ trẻ nhỏ đến các bậc phụ huynh cao tuổi. Rèn luyện thể dục khi chơi bóng bàn giúp chúng ta tăng cường sức khỏe và độ nhanh nhạy phản xạ của cơ thể. Vậy đâu là loại bàn chất lượng nhất và ở đâu là địa chỉ tin cậy bán bàn bóng bàn? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Hệ thống siêu thị thể thao Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thiết bị phòng gym, bàn bóng bàn. Thành lập năm 2009 đến nay siêu thị thể thao Việt Nam đã cung cấp ra thị trường hơn 200 mã sản phẩm các loại. Các sản phẩm được cung cấp ra từ hệ thống của Siêu thị thể thao việt Nam đều có tem bảo hành, giấy tờ xuất xứ rõ ràng, kèm phiếu bảo hành của sản phẩm. Siêu thị thể thao Việt Nam cam kết sản phẩm bán ra đúng chủng loại, nguồn gốc, xuất xứ và là sản phẩm tốt chính hãng 100%. Cán bộ và nhân viên của siêu thị thể thao Việt Nam nói không với hàng nhai hàng kém chất lượng vì chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm là thành công lâu dài của một doanh nghiệp.


  • Với gần 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực bàn bóng bàn và cung cấp ra thị trường hơn 30 mã bóng bàn các loại từ bàn nhập khẩu đến bàn sản xuất trong nước siêu thị thể thao Việt Nam tự hào là nhà phân phối hàng đầu 2 hãng bóng bàn nối tiếng là Song Ngư và MOFIT, chắc hẳn 2 cái tên này không còn xa lạ với những người chơi bóng bàn bởi chất lượng và giá cả mà nó mang lại. Chuyên cung cấp ra thị trường các loại bàn bóng bàn đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhất đi kèm với chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín hàng đầu Việt Nam chắc chắn khi đến với các siêu thị thể thao Việt Nam bạn sẽ hài lòng. 
  • Với đội ngũ tư vấn là các chuyên gia trong lĩnh vực bóng bàn siêu thị thể thao Việt Nam tin tưởng rằng sẽ đem đến cho các bạn sự tư vấn chính xác và tối ưu nhất dành cho bạn. Hiện tại với nhu cầu của thị trường Siêu thị thể thao Việt Nam là nhà phân phối hàng đầu bàn bóng bàn song ngư, bàn bóng bàn mofit, bàn vina sport, bàn đức long… tại Việt Nam. 
  • Các sản phẩm siêu thị thể thao Việt Nam bán ra thị trường cam kết chính hãng nhà sản xuất, đúng chủng loại, quy cách sản phẩm và màu sắc của sản phẩm. Với mong muốn đem đến cho người chơi những chiếc bàn bóng bàn tốt, bền, đẹp nhất siêu thị thể thao Việt Nam cam kết rằng không bán các sản phẩm bàn bóng bàn nhái, bàn kém chất lượng không đúng xuất xứ và chất lượng. 
  • Khi cần tư vấn về bàn chơi bóng bàn các bạn đừng chần chừ mà hãy nhấc máy gọi ngay đến HOTLINE của siêu thị thể thao Việt Nam 09 789 65 236 để nhận được tư vấn chính xác nhất. Để biết them về các sản phẩm bàn bóng bàn siêu thị thể thao Việt Nam phân phối vui lòng truy cập https://thethaovn.com.vn/ban-bong-ban.
  • Siêu thị thể thao Việt Nam tự hào là nơi mang đến cho bạn những trận đấu bóng bàn sôi nổi nhất và chất lượng nhất. Với mục đích nhu cầu của khách hàng là trên hết tại siêu thị thể thao Việt Nam luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá và quà tặng dành cho Qúy khách. Vui lòng truy cập https://thethaovn.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 84 Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Khu vực Quận Cầu Giấy: Lô E6, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội (Cạnh tòa nhà Keangnam)

Điện thoại: 0243 990 5526 – 094.880.8687 | Fax: 0243 990 5525 | Zalo: 09789.65.236

Website: https://thethaovn.com.vn
Fanpage
: https://www.facebook.com/sieuthithethaovietnam/


Bàn Bóng Bàn chính hãng MP 9903
Bàn bóng bàn cao cấp KAMITO 6825
9

Đại Việt Sport

Đại Việt Sport Là Công Ty hàng đầu về phân phối các loại sản phẩm dụng cụ thể thao về  bóng bàn như : Bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, cốt vợt bóng bàn cùng hàng ngàn các phụ kiện bóng bàn khác.


  • Đại Việt Sport là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất.
  • Đại Việt Sport đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng và sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, Đại Việt Sport sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Khi mua hàng tại Đại Việt Sport các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty.
  • Đại Việt Sport Cam kết bán đúng mẫu mã đã giới thiệu trên website và giá thành rẻ nhất.
  • Đại Việt Sport có dịch vụ chuyển hàng trực tiếp tận nhà tại Hà Nội,Hải Phòng, Đà Nẵng, TpHCM và hỗ trợ giao hàng theo hình thức chuyển qua nhà xe ở các tỉnh thành còn lại.
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7 và có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp hẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 125 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02462.605.567
Hotline:
0972.854.384
Email:
[email protected]
Website
: https://thethaodaiviet.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/thethaodaiviet.vn


Bàn VinaSport MDF 25 ly
10

Anh Dũng Sport

Cuộc sống ngày càng phát triển thì tập thể dục nâng cao sức khỏe và làm đẹp ngày càng được quan tâm. Và chơi bóng bàn đang là sự lựa chọn của nhiều đối tượng, hoạt động này đòi hỏi sự tập trung, phối hợp và luyện tập. Chúng ít tốn sức hơn nhưng vui vẻ và mang tính cộng đồng, điều này thậm chí còn giúp bạn trông hấp dẫn hơn nhiều. Trên thị trường hiện nay có không ít nhà cung cấp bàn bóng bàn với nhiều hãng, nhiều chất lượng khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng trong nước bị “hoa mắt” khi lướt qua một vài trang web bán sản phẩm vì không biết phải chọn loại nào vừa tốt mà giá thành lại phải chăng, do giá thành bàn bóng bàn có giá không thấp cho người mua. Chính vì vậy bạn hãy đến Anh Dũng Sport để được tư vấn miễn phí và nhiệt tình từ mua đến sử dụng sản phẩm. 


Tại sao mua bàn bóng bàn ở Anh Dũng Sport là tốt nhất?

  • Cửa hàng phân phối uy tín: Với trên 5 năm kinh nghiệm cung cấp dụng cụ bóng bàn, bàn bóng bàn nói riêng và các dòng máy tập thể dục, dụng cụ thể thao nói chung, Anh Dũng Sport luôn đặt mình vào vị trí khách hàng.
  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá tốt nhất: nhập khẩu và lấy hàng trực tiếp qua ít trung gian nhất nên khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ có giá thành tốt nhất
  • Cung cấp nhiều bàn bóng bàn giá rẻ các hãng khác nhau như: Thăng Long, bàn bóng bàn Song Ngư, Bàn bóng bàn Đức Long, Bàn bóng bàn Vinasport, Bàn bóng bàn DHS, song ngư, double fish …. Với nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng theo nhu cầu khác hàng
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt, rõ ràng cùng chính sách ưu đãi với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 30 Ngõ 216 ĐỊNH CÔNG, Q. HOÀNG MAI, TP.HÀ NỘI (Đường bờ sông mới giữa cầu Định Công và cầu Lê Trọng Tấn)

Điện thoại: 0977 986 885

Gmail: [email protected]

Website: https://anhdungsport.com

Fanpage: https://www.facebook.com/anhdungsport.giare/

Bàn bóng bàn Thiên Trường

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd