Danh sách các địa chỉ ăn vặt ngon và rẻ nhất Hà Nam

Về mảnh đất Hà Nam bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời con sông Châu Hiền chảy hòa thơ mộng, uốn khúc quanh co, những bãi bồi ven sông, những ao cá nhỏ nằm rải rác làm cho nơi đây mang đậm nét hoang sơ, dân dã của miền quê yên bình và tĩnh lặng. Bên cạnh đó nếu đã từng có cơ duyên đặt chân đến mảnh này đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món đặc sản Hà Nam trứ danh. Hà Nam nổi tiếng là vùng đất có nhiều đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng và từng được tiến vua. Mặc dù đã trải qua hàng nghìn năm, nhưng những món

1

Sữa chua nếp cẩm

Vẫn là những nguyên liệu cũ như nếp cẩm, sữa chua, đá nhưng do được chế biến hoàn toàn thủ công nên vị rất ngon. Hạt nếp cẩm mềm và dẻo quánh. Sữa chua cũng được gia đình chủ quán tự tay ủ nên có màu trắng sữa, hơi dẻo chứ không loãng và vữa như nhiều quán vẫn làm. Khi ăn, vị nếp cẩm quyện với sữa chua và một chút sữa đặc tạo độ ngọt thanh, tự nhiên. Nhâm nhi hạt nếp cẩm tan trong miệng cùng vị mềm mịn của sữa chua, vị man mát của đá xay nhuyễn vào những ngày hanh khô thế này là tuyệt nhất. Trong thành phố Phủ Lý có nhiều quán sữa chua nếp cẩm, nhưng ngon nhất, và đáng “đồng tiền bát gạo” nhất vẫn là quán nằm ngay đầu ngõ 24, đường Biên Hòa. Không gian trong quán được tận dụng từ tầng 1 ngôi nhà ở của gia đình nên rộng rãi, thoáng mát. Ngoài sữa chua nếp cẩm, quán cũng bán nhiều loại kem, chè, sữa chua khác. Đặc biệt có món sữa chua rau câu khá mới lạ rất hút khách.

  • Địa chỉ: Đầu ngõ 24 Biên Hòa, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng/cốc
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thịt xiên, xúc xích nướng

Thịt xiên, xúc xích nướng là hai trong vô số các món ăn vặt mà giới trẻ khó có thể bỏ qua. Tại Hà Nam các bạn trẻ có thể đến và thưởng thức hai món ăn thơm ngon này ở đối diện nhà thờ, Phủ Lý, Hà Nam với giá vô cùng rẻ chỉ từ 3.000- 5000 đồng/xiên. Thịt xiên ở đây được lựa chọn từ thịt vai mềm, được tẩm ướp hương vị kỹ lưỡng, rất vừa vặn, được nướng trên bếp than nên hương vị rất hấp dẫn. Xúc xích nướng thì màu vàng ươm, sau khi được nướng, mùi thơm của khói trong xúc xích như được đánh thức bằng cái nóng của lửa, mùi của than củi. Chấm xúc xích với tương ớt càng làm đậm đà hương vị của thịt và khói. Quả thực rất tuyệt vời.


  • Địa chỉ: Đối diện nhà thờ, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 3000 - 5000 đồng/xiên
Ảnh minh họa
3

Bánh đa Kiện Khê

Nổi tiếng là một trong những đặc sản và cũng là món ăn vặt của nhiều người dân Hà Nam, bánh đa Kiện Khê nhiều vừng giòn tan và bùi thơm nhất tỉnh. Nhai lâu trong miệng, bánh đa để lại vị ngọt thanh giản của bột gạo tự nhiên. Khác với bánh đa của nhiều địa phương trên cả nước, người dân còn tạo ra hương vị riêng cho bánh bằng cách kết hợp nó với những món sẵn có như chuối tiêu, cùi dừa. Khi kết hợp ăn kèm với chuối chín, vị ngọt mềm của chuối chín trứng cuốc làm dịu cái khô giòn của bánh đa nhưng tăng độ ngọt quả là một sáng tạo đầy bất ngờ. Trong khi đó, cùi dừa làm bánh đa đã bùi vừng nay còn béo và thơm lừng hơn nữa cũng là giải pháp đầy hương vị.


  • Địa chỉ: Kiện Khê, Hà Nam.
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 9.000 đồng/chiếc
Bánh đa Kiện Khê
4

Rau câu dừa xiêm

Trong tiết trời nóng nực như thế này thì còn gì tuyệt vời hơn món rau câu dừa xiêm mát lịm. Không những có tác dụng giải khát nhất thời, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích, quả là món ăn ngon – bổ –  rẻ phải không nào. Nếu là tín đồ của món ăn thơm ngon này thì hãy đến ngay quán 53 Biên Hòa, cạnh quán Đất Hà Nam. Quán phục vụ quanh năm, món rau câu ở đây được chế biến từ quả dừa xiêm, bột rau câu và nước dừa. Miếng thạch trắng, sóng sánh, khi đưa vào miệng mát rười rượi, tan chảy từ từ lan tỏa đến từng vị giác. Rau câu ở đây có độ ngọt vừa phải nên mặc dù rất to nhưng ăn không hề bị ngán.


  • Địa chỉ: 53 Biên Hòa, cạnh quán Đất Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 30.000 đồng/quả
Rau câu dừa xiêm
5

Bún bò Huế

Bún bò Huế là món ăn nổi tiếng ở Huế nhưng rất được thực khách Hà Nam yêu thích và tìm đến thưởng thức. Món ăn thơm ngon này có mặt ở 90 Lê Công Thanh, Hà Nam. Quán thu hút thực khách bởi hương vị ngọt ngào, thơm nức mùi sả của nước dùng cùng với chân giò béo ngậy. Trong tiết trời se lạnh, thưởng thức một bát bún nóng hổi cùng những lát thịt bò thái mỏng, giò heo ninh mềm là sở thích của nhiều thực khách. Bát bún dọn ra lớn với những sợi bún thơm mùi gạo lẫn trong thứ nước dùng sóng sánh nước béo. Miếng chân giò được ninh mềm vừa phải và miếng mọc thịt, bò thái miếng lẫn trong màu xanh mướt của hành lá. Ăn bún bò kèm với chút giá sống, hoa chuối và tương ớt tự chế của quán chắc chắn khiến thực khách khó lòng mà quên được. 


  • Địa chỉ: 90 Lê Công Thanh, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
6

Bánh mì Mít

Khi mới nghe, nhiều người nghĩ chắc hẳn bánh mỳ ở đây có nhân mít đặc biệt, nhưng thực ra đó chỉ là tên quán bánh mỳ thôi. Bánh được “om” trong lò vi sóng nên lúc nào cũng nóng và giòn tan. Giá bán cũng rất sinh viên, chỉ 5.000 đồng/bánh pa tê, 7.000 đồng/bánh trứng, 10.000 đồng/bánh mỳ thịt, vì vậy quán lúc nào cũng “đắt như tôm tươi”. Quán nằm ở đầu đường Trường Chinh giáp Lê Công Thanh. Bánh ở đây không quá to nhưng đặc ruột, có nhiều loại tùy theo nhu cầu của khách hàng, như bánh mỳ pa tê, trứng, thịt... Bánh còn được kẹp thêm nộm su hào, hành khô phi vàng giòn, rau thơm và được rắc thêm một chút hạt tiêu nữa. Bánh mì mít cũng là một trong những món ăn vặt ngon rẻ bạn không nên bỏ lỡ khi tới Hà Nam. 


  • Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 5.000 - 120.000 đồng/suất
Bánh mì mít
7

Bún bò Huế

Ở Hà Nam ngoài quán Bún bò Huế ở 90 Lê Công Thanh còn một quán bún bò Huế nữa mà giới trẻ cũng vô cùng yêu thích và tìm đến thưởng thức tại số 106 Bùi Dị, Hà Nam. Tô bún bò Huế ở đây khá lớn, rất nhiều thịt, rau sống ăn kèm thoải mái, nếu hết rau bạn có thể xin thêm và hoàn toàn miễn phí. Sợi bún mềm, Thịt bò ngon, mềm và dai vừa phải, gân ngon giòn, nước lèo vừa miệng, ớt sa tế để riêng bạn có thể nêm thêm cho hợp khẩu vị. Hương vị đậm đà không khác gì bún bò Huế gốc.


  • Địa chỉ: 106 Bùi Dị, Hà Nam.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng/bát
Bún bò Huế
8

Kem cuộn Thái Lan

Kem cuộn Thái Lan là một món ăn lạ miệng, rất hút mắt đến từ xứ chùa Vàng được đông đảo giới trẻ Hà Nam yêu thích. Cách thức chế biến của món này cũng đặc biệt, ăn vào rồi bạn sẽ bị nghiền hương vị của nó, vừa béo vừa dẻo, thơm ngon. Kem cuộn Thái Lan được làm từ các nguyên liệu tươi như trái cây tươi, kem sữa, mứt thơm ngọt và ăn kèm sữa trái cây tươi, cốm, bánh kẹo  …Chỉ với 15.000-20.000 đồng là bạn đã có một phần kem cuộn thơm ngon, béo.


  • Địa chỉ: 89 Châu Cầu, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 12.000 - 18.000đ
Ảnh minh họa
9

Trứng cút lộn

Mùa đông là mùa của đồ ăn vặt. Ngoài những món ăn quen thuộc được nhiều người ưa chuộng vào đông như ốc luộc, thịt xiên nướng… thì trứng cút lộn cũng là món ăn hấp dẫn. Ở Hà Nam thì có một địa chỉ được coi là quán ruột của teen Hà Nam chính là quán bác Hoa Quảng, dốc hàng Chuối. Trứng ở đây rất to và ngon, hầu hết là trứng mới bán trong ngày nên chất lượng đảm bảo, trứng ăn với chút gừng và rau răm quả thực rất ngon. Món trứng cút lộn ngon nhất bạn có thể thưởng thức đó chính là món cút lộn xào me. Quả trứng nhỏ xinh, ngấm đượm vị sốt chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay... chính là một sự kết hợp hương vị vô cùng tuyệt vời.


  • Địa chỉ: Dốc hàng Chuối, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng/suất
Cút lộn xào me
10

Ốc Hoàng Thắng

Chắc chắn nói đến các món ăn vặt tại Hà Nam, ngoài bánh xèo, bún riêu cua, bún cá ra.. thì một món ăn hấp dẫn nữa mà teen Hà Nam không thể bỏ qua chính là món ốc Hoàng Thắng ở Đinh Tiên Hoàng, Hà Nam. Ốc tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi sống, rất sạch, béo múp và ngọt, sau khi chế biến được chấm cùng bát nước chấm thơm lừng chua ngọt, thơm mùi gừng, sả, ớt, xắt ít lá chanh. Điểm “hút khách” ở đây chính là chất lượng ốc và cách chế biến. Ốc tươi và chắc thịt được chế biến sạch sẽ theo công thức gia truyền nên thơm ngon và hấp dẫn hơn hẳn. Ở đây được đánh giá là có món ốc nhồi xào măng và nem chua rán ngon trứ danh.


  • Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hà Nam.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000/món
Ảnh minh họa
11

Bún sốt vang

Nếu bánh mì sốt vang hay phở bò sốt vang đã quá quen với nhiều người tại Hà Nam, thì món bún bò sốt vang này dường như còn khá mới mẻ. Quán bún sốt vang ở 39 Lê Công Thanh là một trong những nơi hiếm hoi ở Hà Nam bán món này. Một bát bún bò sốt vang ở đây, ngoài bún và thịt bò thái mỏng như bình thường sẽ có thêm phần sốt vang đã được ninh nhừ. Đây chính là điểm mới lạ khiến món bún bò sốt vang này trở nên lạ lẫm trong mắt mọi người. Bát bún thật sự rất giản dị. Không có các loại thịt chế biến đa dạng, cũng chẳng được trình bày cầu kỳ đẹp mắt. Điều làm người ta ấn tượng, có lẽ chính là bởi sự lạ lẫm khi kết hợp bún với sốt vang và cũng bởi một bát bún đầy ắp.


  • Địa chỉ: 39 Lê Công Thanh, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 35.000 - 49.000 đồng/suất
Bún bò sốt vang
12

Chè bà Phóng

Quán chè bà Phóng có tuổi đời gần 20 năm ở đường Châu Cầu là một địa điểm ăn ngon có tiếng tại Phủ Lý. Chè có khá nhiều loại: từ chè thập cẩm, chè cung đình Huế, chè bưởi An Giang, chè Sài Gòn, chè đậu đen, đậu đỏ… với rất nhiều các hương vị khác nhau. Cũng từ những nguyên liệu như đỗ đen, đỗ xanh, ngô, khoai, sắn, các loại hoa quả hay một số loại thạch…nhưng ở mỗi một vùng miền khác nhau thì lại có những loại chè được chế biến đặc trưng, phù hợp với khẩu vị của vùng miền đó. Chỉ từ 10-15 nghìn đồng/cốc bạn có thể thưởng thức những loại chè thơm ngon tại đây.


  • Địa chỉ: Số 1, đường Châu Cầu, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000 đồng/cốc
Ảnh minh họa
13

Xôi cô Sen

Từ lâu xôi đã là món ăn rất quen thuộc trong làng ẩm thực Việt Nam. Món ăn mang đậm đặc trưng nền văn minh lúa nước của dân tộc, một món ăn đơn giản, thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Ở Hà Nam có một địa chỉ khiến teen thích mê đó là quán Cô Sen. Xôi cô sen với rất nhiều loại, nào là xôi ruốc hành phi, xôi trứng, xôi trứng cút chiên, xôi thịt...thoạt nhìn sẽ không đặc biệt thế nhưng, chỉ cần bỏ vào miệng miếng xôi đầu tiên, thực khách sẽ cảm nhận được đầy đủ mùi vị đậm đà, thơm ngọt của từng món ăn kèm quyện với hạt xôi dẻo mềm, ăn cùng chút dưa leo, tương ớt và thứ nước sốt của quán thì khó có món ăn đồng quê nào hấp dẫn hơn được. Cũng bởi thế mà ăn xôi ở đây có thể không cần thêm bất kỳ loại nước chấm nào mà vẫn vừa miệng.


  • Địa chỉ: 128 Lê Công Thanh, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng/suất
Xôi cô Sen
14

Bánh tráng trộn, nướng

Bánh tráng trộn và nướng là hai món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Với các tín đồ mê đồ ăn vặt Hà Nam thì chắc hẳn không ai là không biết quán bánh tráng trộn và nướng ở 286 Trường Chinh, Hà Nam. Bánh tráng trộn ở đây với nguyên liệu rất đơn giản bao gồm muối tôm, trứng cút, khô bò, khô mực, khô bò đen, tắc, xoài bằm. Và một ít nước khô bò và sa tế khi trộn vào là tất cả những nguyên liệu này lại hòa hợp một cách kì lạ và tạo nên hương vị hài hòa đặc trưng khó quên của món bánh tráng trộn tại đây. Bánh tráng nướng ở đây khá mỏng, vị khá lạ và không ngấy như bánh thường, ngược lại rất thơm ngậy, lại còn nóng hổi, giòn tan. Món này ăn cùng với sốt tương ớt và mật nên càng tăng vẻ mới lạ. Khi thưởng thức chiếc bánh tráng nướng này bạn có thể cảm nhận được đủ loại mùi vị: có vị thơm của phô mai, hành hoa, vị ngậy của trứng, rồi thịt bò, thịt gà, xúc xích dai mềm, thơm phức.


  • Địa chỉ: 286 Trường Chinh, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000đồng/suất
Bánh tráng nướng
15

Chân gà nướng

Chân gà nướng là món ăn vặt không thể thiếu trong danh sách các món ăn vặt của giới trẻ Hà Nam. Quán được giới trẻ tìm đến nhiều nhất là quán nằm ở Dốc nhà thờ, Phủ Lý, Hà Nam. Chân gà ở đây vàng tươi, dày dặn được tẩm ướp khéo léo với chút muối hạt, đường, ớt, quết một lớp mật ong đưa lên bếp than nướng vừa chín tới, mùi thơm phức tỏa ra khắp nơi. Lớp da, thịt bên trong dai dai, mềm mềm ăn rất ngon. Vị giòn, mềm dai của chân gà kết hợp với nước chấm chua chua, ngọt ngọt khiến cho món ăn này thật sự lôi cuốn, hấp dẫn ngay từ khi mới thưởng thức những miếng đầu tiên. Món này có mùi vị khác với chân gà nướng thông thường, bởi cái mùi ớt tươi quyện với hạt muối nướng đã khô lại vừa có chút cay cay, lại bùi bùi, rất đậm đà.


  • Địa chỉ: Dốc nhà thờ, Phủ Lý, Hà Nam.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng/ người


Chân gà nướng
16

Bánh mì chảo - Chipu quán

Du nhập vào giới ẩm thực chưa lâu, nhưng “bánh mì chảo” đã rất được mọi người yêu thích. Lâu lâu đổi món một lần thay vì cơm, bún, phở,… đi ăn bánh mì chảo no căng bụng mà đầy đủ tại Chipu quán ở 169 Nguyễn Văn Trỗi. Bánh mì chảo tại quán được đánh giá thơm ngon và đẹp mắt. Xá xíu tại đây được ướp cẩn thận, mềm mại và hòa quyện cùng với nước sốt cà chua vừa miệng. Pate tại quán cũng khá ngon, được dùng cùng hành tây, xúc xích. Sự tổng hòa của các màu sắc của pate xém vàng, cà chua đỏ, hành tây trắng, trứng vàng, hành lá xanh làm nên sự đẹp mắt cho món ăn.


  • Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Trỗi, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 75.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
17

Bánh cuốn chả

Bánh cuốn chả vốn là thức bánh quen thuộc của người dân khắp nơi nhưng bánh cuốn chả Phủ Lý có hương vị rất riêng, gần gũi với ẩm thực Hà Nội, nhẹ nhàng mà tinh tế. Bánh cuốn chả Phủ Lý thường là loại bánh không nhân, ăn kèm với chả nướng. Để làm nên những miếng chả thơm ngậy, người ta tẩm ướp thịt với gia vị rồi xiên vào que tre trên than hồng chứ không nướng đại trà trong vỉ sắt. Món ăn tuyệt ngon khi thêm vài giọt tinh dầu cà cuống. Đây là món ăn không thể bỏ qua cho những người khởi động hành trình ở Hà Nội và dừng lại Hà Nam để điểm tâm sáng.


  • Địa chỉ: 188 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng/suất
Bánh cuốn chả
18

Bún mọc - Quán Báu Béo

Bún mọc là món ăn sáng quen thuộc của người dân ở rất nhiều nơi trên đất nước Việt Nam và ở Hà Nam thì nó cũng là món ăn không thể thiếu được. Bún mọc Quán Báu Béo, Hà Nam từ lâu đã ghi được rất nhiều dấu ấn với thực khách khi đến thưởng thức tại đây. Ở đây món bún mọc gọi là bún mọc nhưng thông thường người thưởng thức không chỉ dùng bún với duy nhất những viên mọc căng tròn mà còn ăn kèm nhiều thứ khác như thịt gà, sườn, măng hay dọc mùng... món ngon này đã ghi dấu trong lòng thực khách bởi vị nước dùng ngọt mà thanh, mọc, chả không hàn the vẫn ngon, thơm mùi thịt, nấm mèo. Đặc biệt toàn bộ nguyên liệu đều do quán tự chế biến để đảm bảo chất lượng.


  • Địa chỉ: 169 Lê Công Thanh, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
19

Bún cá

Bên cạnh các món bún ngon như bún bò, bún ngan, bún mọc... thì một loại bún nữa mà khiến ai cũng mê đó chính là bún cá. Bát bún cá thơm phức mùi hương thì là cho bữa sáng đặc biệt là mùa lạnh đảm bảo sẽ hấp dẫn tất cả mọi người. Và ở Hà Nam cũng có một quán bún cá được rất nhiều người biết đến, đó chính là quán bún nằm ở 157 Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam. Bún cá được chủ quán lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng và được chế biến bằng bí quyết riêng, tạo nên hương vị đặc trưng. Giá cả hợp lý nên rất hút khách.


  • Địa chỉ: 157 Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 15:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng/suất
Bún cá
20

Bánh cuốn chả kẹp bánh đa

Bánh cuốn vốn là thức bánh quen thuộc của người dân Hà Thành, nhưng không giống bánh cuốn Thanh Trì, bánh cuốn làng Kênh Nam Định…bánh cuốn Phủ Lý có hương vị rất riêng, gần gũi với ẩm thực Hà Nội, nhẹ nhàng mà tinh tế.

Bánh cuốn Phủ Lý ăn kèm với chả nướng. Thịt tẩm ướp gia vị rồi xiên vào que tre đem nướng trên than hoa hồng rực tỏa mùi thơm phức. Những miếng thịt xèo xèo trên than, vàng ruộm, thỉnh thoảng những giọt mỡ ngậy chảy xuống làm than lại rực cháy. Chả khi chín phải vàng xém cạnh, thịt săn lại, chỉ cần ngửi mùi quạt chả của chủ quán, nhiều thực khách đã thòm thèm. Nét độc đáo nữa là có thể ăn kẹp bánh cuốn với bánh đa nướng. Một miếng bánh cuốn nóng sẽ được kẹp trong hai lớp bánh đa quạt vừng, bẻ ra từng miếng nhỏ đặt trên đĩa. Cắn miếng bánh đa vừng giòn rụm bùi bùi quyện với lớp bánh cuốn mịn béo, ngon là lạ thật thú vị.


  • Địa chỉ: Quán Hùng Nụ, Kiện Khê, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
21

Kimbap Hàn Quốc

Kimbap Hàn Quốc là một món ăn ưa chuộng tại Hàn Quốc và rất nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam nó có mặt ở rất nhiều nơi từ nhà hàng sang trọng cho đến quán bình dân. Nếu bạn đang ở Hà Nam mà muốn thưởng thức món ăn thơm ngon này hãy đến với quán tại 48 Trần Hưng Đạo, Hà Nam. Kimbap tại đây được cuốn rất khéo léo, với gạo trắng dẻo và thơm khi nấu chín được trộn thêm một chút vừng rất thơm, các nguyên liệu dùng trong món kimbap đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe và có cân bằng các giá trị dinh dưỡng như: Trứng, Xúc xích, dưa leo, cà rốt... Món này gồm rất nhiều rau, theo nguyên tắc thì thực phẩm rau phải chiếm khoảng 70% cả chiếc kimbap. Vì vậy mà kimbap ăn rất thanh và không hề ngán.


  • Địa chỉ: 48 Trần Hưng Đạo, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng/suất
Kimbap Hàn Quốc
22

Hoa quả sữa chua

Nếu có dịp ghé qua Hà Nam. Bạn chớ quên quán Hoa quả sữa chua ở 73 Trường Chinh, Hà Nam. Cốc hoa quả dầm sữa chua ở đây thường có thể hơi thiếu thanh với một số người vì có sữa đặc và ít cốt dừa. Khi thêm sữa chua vào, độ thanh tăng thêm đáng kể. Sữa chua thì rất tốt nhưng nếu ăn mỗi nó thì khá đơn điệu nên ăn hoa quả dầm với sữa chua là một trong những cách kết hợp hay ho để thưởng thức. Một cốc hoa quả dầm sữa chua không những đầy đủ dưỡng chất từ hoa quả mà còn bổ sung được các lợi khuẩn cho đường tiêu hóa nên rất được yêu thích.


  • Địa chỉ: 73 Trường Chinh, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng/cốc
Ảnh minh họa
23

Bánh xèo miền Nam

Những món ăn vặt bạn nên thưởng thức ở Hà Nam – bánh xèo được coi là món ăn “tự hào” của giới trẻ nơi đây. Bánh được làm từ loại bột chuyên dụng nên khi ăn, bạn sẽ có cảm giác giòn tan trong miệng. Bánh có màu vàng tươi, bên trong nhân có hành khô, tôm và giá. Bánh xèo thường ăn kèm với các loại rau củ như: Rau cải, dưa chuột, rau húng, rau xà lách… và một bát nhỏ su hào nộm nên ăn không hề ngấy. Nước chấm được pha chế vừa, không quá cay cũng không quá ngọt ăn rất ngon và vừa miệng.


  • Địa chỉ: Trước cổng nhà thờ, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng/suất
Bánh xèo
24

Bún riêu cua

Bún riêu cua đối diện trường mầm non Hoa Sen, Phủ Lý sẽ là gợi ý món ăn sáng tuyệt vời cho bạn. Bún riêu cua ở đây khá đặc biệt, được đong bằng những tô cỡ lớn đầy đặn. Nhìn tô bún đủ màu sắc trắng, xanh, vàng, đỏ, nâu của bún, cà chua, chả lá lốt, gạch cua, hành hòa quyện với nhau chưa ăn đã thấy vô cùng ngon mắt. Nước dùng ở đây quả thật là rất ngon, vừa ngọt lại hơi chua, hơi caỵ thêm chút nồng nồng của mắm tôm. Gạch cua thì được phi hành mỡ thật thơm, vàng đều, tạo nên mùi vị và màu sắc rất riêng của bún riêu. Chỉ cần cho thêm chút tương ớt, chút giấm là ta được một bữa ăn sáng hoặc bữa ăn khuya ngon miệng. Và đừng quên bát rau muống chẻ, bắp chuối bào, rau quế, ngò gai, rau kinh giới… xanh non ngăn ngắt là bát bún thêm đủ vị.


  • Địa chỉ: Đối diệp trường mầm non Hoa Sen, Phủ Lý, Hà Nam
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng/suất
Bún riêu cua

Danh sách các Cửa hàng đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

17/03/2024

Category: N/A

Cùng với thắt lưng da, giày hoặc túi xách thì đồng hồ cũng sẽ là một phụ kiện cần thiết của mỗi chúng ta. Nó mang đến một diện mạo cân đối hài hoà và trang ... xem thêm...nhã. Vì thế dù là nam hay nữ giới thì viêc sở hữu nhưng chiếc đồng hồ đẹp ưng ý cũng là điều cần thiết mang đến nét đẹp thanh lịch và thu hút ánh nhìn của đối phương. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những địa chỉ cung cấp đồng hồ đẹp và chính hãng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

29/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

22/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp là một trong số những đồ nội thất cần thiết phải có trong phòng bếp. Nó không chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ mà còn có giá trị vì độ tiện lợi khi sử ... xem thêm...dụng. Trong đó, tủ bếp inox được nhiều người lựa chọn vì giá thành thấp, độ bền cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

19/12/2023

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Hà Nam. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

24/11/2023

Category: N/A

Hiện nay tại Hà Nam có vô vàn shop bán áo khoác nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những cửa hàng ... xem thêm...bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

13/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Nhưng lại chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu để được đảm bảo chất lượng và chọn được những sản phẩm phù hợp với không ... xem thêm...gian, tài chính của mình. Vậy thì chắc chắn những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nam mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Bài thơ viết về Hà Nam hay nhất -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/06/2023

Category: N/A

Hà Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều thắng cảnh tự nhiên đẹp, cũng là nơi nổi tiếng với các khu di tích lịch sử, làng nghề truyền thống gắn với nền ... xem thêm...văn hiến lâu đời của người Việt. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Hà Nam hay nhất sau đây.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hà Nam -

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/04/2023

Category: N/A

Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín ... xem thêm...tại Hà Nam nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

02/04/2023

Category: N/A

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt ... xem thêm...vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Phủ Lý, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

20/03/2023

Category: N/A

Trà sữa hiện đang trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều thương hiệu và nhiều hương vị khác biệt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán trà ... đọc tiếpsữa chất lượng với nhiều góc sống ảo tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam thì đây chính là một bài viết dành cho bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

10/02/2023

Category: N/A

Máy sưởi điện là loại máy được sử dụng nhiều trong mùa đông chủ yếu tại Miền Bắc. Khi không khí lạnh tràn về, nhiệt độ giảm thấp thì nhiều gia đình tìm đến các cơ sở bán máy sưởi để làm ấm trong những ngày đông giá lạnh. Tại Hà Nam, nhiều địa chỉ bán máy sưởi ra đời đáp ứng nhu cầu cao, trong đó phải kể đến top những địa chỉ trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

30/01/2023

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lí do nào đó mà phải dừng việc học của mình để đi làm. Nếu có được một công việc tốt, bạn vẫn có thể kiếm được mức thu nhập ổn định lo cho bản thân và gia đình. Tìm những ngành nghề phù hợp bạn sẽ có được một tương lai rộng mở và nhiều cơ hội. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Hà Nam trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

27/09/2022

Category: N/A

Gạch ốp chính là loại vật liệu xây dựng để hoàn thiện nhà cửa, không gian các phòng của ngôi nhà. Gạch ốp lát chính là dòng nguyên vật liệu hoàn thiện vô cùng quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín tại Hà Nam nhé

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

26/09/2022

Category: N/A

Phủ Lý, Hà Nam là một thành phố nhỏ, vậy làm sao để có thể tìm được những địa chỉ mua bán, chăm sóc kính mắt chất lượng tốt nhất ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

21/09/2022

Category: N/A

Giáo dục tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách một số trường tiểu h�

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì tiếng Anh có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có cơ hội và bước thăng tiến cao trong công việc mà còn tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Do đó, rèn luyện các kĩ năng về ngoại ngữ là điều hết sức quan trọng. Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nam mà chưa biết học trung tâm tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam tốt thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Chúng tôi xin bật mí cho bạn danh sách các trung tâm học tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nam chất lượng hàng đầu hiện nay.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Phủ Lý, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay mà học sinh, sinh viên mọi lứa tuổi đều phải học. Việc sử dụng thành thạo ngôn ngữ này sẽ mang đến bạn nhiều cơ hội trong học tập và làm việc. Hàng loạt các trung tâm mọc lên đáp ứng nhu cầu học tập của giới trẻ. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay, phục vụ cho cả học tập và làm việc. Số lượng trung tâm xuất hiện ngày càng nhiều ở hầu hết các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng anh ở mọi lứa tuổi. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm tiếng anh tốt nhất Lý Nhân, Hà Nam.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng anh đóng vai trò hết sức quan trọng trong học hành lẫn công việc. Nhận thức được điều này, hàng loạt các trung tâm tiếng anh mọc lên đáp ứng nhu cầu của học viên. Tuy nhiên việc lựa chọn trung tâm nào mới đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng băn khoăn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những trung tâm dạy Tiếng Anh tốt nhất Duy Tiên, Hà Nam.

Danh sách các Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Tỉnh/Thành: Hà Nam

04/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng lên. Các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ nội thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa cũng như cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết hôm nay của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nam nhé!

Vay tien cmnd