Danh sách các Địa chỉ ăn Tôm càng xanh ngon nhất nhất Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam đối với cả du khách trong nước lẫn quốc tế. Nơi đây không chỉ có sức hút bởi những bãi biển và danh thắng tuyệt đẹp mà còn làm say đắm lòng người bởi những món ăn tươi ngon từ nguồn hải sản phong phú. Tháng Bảy mùa nước nổi, mùa “nước lên nước ngập cả đồng”, cũng chính là mùa tôm càng xanh, đặc sản chỉ có vùng sông nước miền Tây Nam Bộ. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa chỉ ăn Tôm càng xanh ngon và uy tín nhất Đà

1

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng 4U Biển

Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, nhà hàng 4U-For You Seafood toạ lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước.


Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về 4U Seafood, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska , Sò Điệp Nhật , Bào Ngư Hàn Quốc , Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món Tôm Càng Xanh được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán món Tôm càng xanh ngon, hút khách, được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức món Tôm càng xanh nướng, Tôm càng xanh sốc tỏi, và nhiều món ăn hải sản khác mà đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Lô 9 +10 Đường Trường Sa – Biển Mỹ Khê – Tp.Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 140.000vnđ – 250.000vnđ / 1 người
  • Điện thoại: 02363 552 685
  • Website: https://4useafood.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4UBien/
Tôm Càng Xanh nướng than
Nhà hàng 4U- For You Seafood
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cajun - Ẩm Thực Mỹ

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực chắc chắn đã từng nghe qua cái tên Cajun. Những loại gia vị nồng nàn, đầy màu sắc và hương vị được hòa quyện một cách hoàn hảo để làm nên nét đặc sắc riêng cho món ăn của người Mỹ. Và tại Việt Nam đã xuất hiện những quán ăn mang phong cách ẩm thực này.


Do sử dụng nhiều gia vị như ớt, tiêu nên món ăn trong ẩm thực Cajun thường thơm và cay. Tuy nhiên, theo đánh giá, vị cay này nồng đượm, nhẹ nhàng không gây tê tái đầu lưỡi như món ăn Ấn hay món Á. Chút cay nhẹ nhưng có tác dụng kích thích vị giác và cuốn thực khách vào món ăn. Không có bất kì một quy tắc nào trong cách chế biến món ăn trong ẩm thực Cajun. Người đầu bếp tự do sáng tạo dựa trên những kinh nghiệm vốn có để mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.


Chính những loại gia vị đã làm nên sự phong phú cho ẩm thực Cajun nên có thể bạn sẽ thấy rằng chỉ với một món ăn nhưng có đến hàng chục cách chế biến khác nhau. Một bữa ăn theo ẩm thực Cajun sẽ bao gồm ba phần chính: phần tinh bột với cơm và bánh mì bắp, phần no bụng với một món chính từ thịt cá, còn lại là rau quả theo mùa. Không sử dụng rượu hay những nguyên liệu đắt tiền trong bữa ăn mà thay vào đó là dùng các loại rau quả đơn giản, quen thuộc như ớt chuông, ớt cayenne, quả mâm xôi, dưa chuột, chanh, su su, nho musca, mướp tây, quả quất, khoai lang, cà chua…


Đến với Đà Nẵng, bạn được quên qua các cơ sở của Cajun để thưởng thức món tôm càng xanh được chế biến đặc biệt theo phong cách M, thơm ngon, tê tê đầu lưỡi này nhé.


Thông tin tham khảo

  • Cơ sở 1: K18/17 Nguyễn Văn Thoại,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 25/4 Lý Thường Kiệt,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  15:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 100.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/cajundanang2/
Tôm Càng Xanh Cajun
3

Tôm Càng Xanh Mang Đi

Nếu bạn nào là fan của những món chế biên từ tôm càng xanh tại Đà Nẵng thì không thể nào bỏ qua được chuỗi các tiệm Tôm Càng Xanh Mang Đi được. Với  thực đơn là một loại những món ngon như tôm càng xanh xóc bơ tỏi, tôm càng xanh hấp Bắc Mỹ, các món từ tôm hùm, cua thịt,… sẽ khiến bạn mê mẩn khi thưởng thức.


Được gọi là “ Tôm Càng Xanh Mang Đi” bởi các khách hàng đến đây phần lớn là  đặt rồi mang về. bạn cũng có thể ở nhà rồi đặt hàng qua internet nếu cần vì hệ thống đã có dịch vụ đặt hàng và Now.vn.  Tôm càng xanh ở đây có thể chế biến thành các món khác nhau nhưng món ăn ưa thích vì giữ được bản chất ngon ngọt của tôm là món tôm càng xanh hấp Bắc Mỹ- một món ăn hấp dẫn tươi ngon giàu dinh dưỡng.


Với món tôn càng xanh xóc bơ tỏi cũng khiến thực khách khen không ngớt bởi bị béo, đậm đà, và thơm lừng , công thêm vị ngọt thịt của những con tôm tươi ngon.


Thông tin tham khảo

  • Cơ sở 1: 165 Nguyễn Hoàng,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 106 Phan Đăng Lưu,  Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 340 Trần Cao Vân,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Cơ sở 4: 233 Đống Đa,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 29.000đ - 59.000đ
Tôm Càng Xanh sốt me
Những con Tôm Càng Xanh Vàng rộm hấp dẫn
4

Tôm Càng Xanh Quán - Hải Sản Tươi Sống

Mang đến những món ăn hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống, phong phú trong chủng loại từ tôm sú, tôm tít, hàu, nghêu, ghẹ, mực,... với đa dạng cách chế biến như hấp, chiên, xào, nướng, rang muối, nấu lẩu, nhà hàng Tôm Càng Xanh – Nguyễn Văn Thoại là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn khi tới tham quan thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp, Tôm Càng Xanh Quán rất phù hợp để tổ chức tiệc, các bữa tụ tập bạn bè, sum họp gia đình…. Tôm càng xanh v cũng như những loại hải sản ở đây rất tươi và được chế biến ngon miệng, trình bày cũng rất đẹp mắt, khiến cho thực khách rất hài lòng.


Bên cạnh món ăn ngon, không gian thoáng đãng, mộc mạc và gần gũi tại nhà hàng Tôm Càng Xanh chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái cho bạn và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá ngay địa điểm hấp dẫn này nha!


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Thoại, P. Mỹ An,  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  09:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 400.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/T%C3%B4m-C%C3%A0ng-Xanh-Qu%C3%A1n-243467979815771/
Món ăn tại Tôm Càng Xanh Quán
Nguồn hải sản tại Tôm Càng Xanh Quán luôn tươi ngon
5

A Việt Seafood Restaurant

A Việt Seafood Restaurant là một địa chỉ ăm tôm càng xan ngon và uy tính nhất Đà Nẵng. Tôm càng xanh ở đây đảm bảo lấy từ nguồn tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn và giá cả hợp lý.


Không gian quán rộng, thoáng mát, thực đơn chủ yếu là hải sản chế biến các kiểu hấp, nướng, chiên, hoặc theo yêu cầu khách. Hải sản ở quán nổi tiếng tươi, và chất lượng. Món ngon nhất của quán là vẹm nướng mỡ hành, rất thơm và rất ngon.


A Việt Seafood Restaurant là địa chỉ lý tưởng để có thể hẹn hò, nhậu nhẹt hay gặp gỡ đối tác. Đến với A Việt Seafood Restaurant, thực khách thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản cho đến các món ăn ngon mang đậm hương vị đồng quê. Tất cả những món ăn đấy được chế biến từ bàn tay giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết của các chuyên gia đầu bếp tại quán.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Lô 22 Phạm Văn Đồng,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 500.000đ
Tôm Càng Xanh rất chắc và ngọt thịt
6

Nhà Hàng Cua Cớm

Là thương hiệu ẩm thực còn khá mới tại TP. Đà Nẵng, nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng từ món ăn đến không gian, nhà hàng Hải Sản Cua Cớm – số 10 Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, đã nhanh chóng thu hút và được sự đón nhận của nhiều thực khách sành hải sản nơi đây.


Sở hữu thực đơn hải sản tươi ngon, phong phú với rất nhiều chủng loại, từ cao cấp như: Cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, tu hài, bào ngư… cho đến các loại phổ biến như: cua thịt, cua gạch, tôm sú, mực ống, ốc hương… Cua Cớm cũng đều có đủ. Khám phá thực đơn món ăn đặc sắc tại đây, một vài cái tên tiêu biểu được nhà hàng gợi ý cho bạn là: Cua hoàng đế hấp/ cháy tỏi, Tôm hùm Alaska sốt Singapore/ nướng phô mai, Tôm hùm đút lò, Cua gạch sốt Singapore, Cá bơn nấu cháo/ sashimi, Bào ngư nấu cháo/ sashimi, Tu hài hấp tỏi, Cá mú hấp Hồng Kông,...Và đặc biệt không thể bỏ qua các món từ Tôm Càng Xanh như Tôm càng xanh nướng, hấp, rang muối, hoặc sốt tương.


Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Cua Cớm ngày càng cố gắng và hoàn thiện chất lượng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150,000đ - 350,000đ
  • Điện thoại: 02363.99.77.88
  • Website: https://cuacom.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuacom.vn
Không gian nhà hàng Cua Cớm rọng rãi, sang trọng
Món Tôm Càng Xanh nướng tại Cua Cớm
7

Nhàng Seafood - Tôm Càng Xanh

Nếu bạn là một người thích ăn món tôm càng xanh thì nhất định phải tới Nhàng Seafood nhé. Nhiều bạn đã phải “ hối hận” khi đến đây bởi mỗi khi tới quán đều không tránh được “ hao tài” vì gọi món và ăn mãi không chán.


Quán có rất nhiều món ngon như các món cua, mực, tôm hùm, và đặc biệt tầm tháng 7 này sẽ có món Tôm Càng Xanh mà rất nhiều bạn yêu thích. Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại sự hấp dẫn từ món ăn này, những thớ thịt tôm săn chắc hòa quyện cùng các loại gia vị khác nhau hương thơm vương vấn như tan nơi đầu lưỡi. Nếm thử 1 miếng, vị ngọt ngào thấm vào nơi cuống họng, thật không thể từ chối trước sức hấp dẫn của những chú tôm vàng tươi, căng đầy sức sống.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 6 Đống Đa,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  16:00 - 21:00
  • Giá Tham khảo: 29.000đ - 59.000đ
Tôm Càng Xanh nướng chấm muối ớt
Tôm Càng Xanh tươi
8

Nơm Bistro - Món Việt

Cùng với ý tưởng nâng tầm món ăn dân dã, Nơm đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Việt độc đáo thông qua các món ăn được chế biến từ những nguồn nguyên liệu dân dã được đánh bắt từ chính chiếc nơm như tôm, cua, lươn, ếch, ốc… theo phong cách Asian fusion – kết hợp tinh hoa. Sự kết hợp mới lạ từ hương vị lạ lẫm tới thân quen, giữa các loại nguyên liệu từ độc đáo tới bình dân khiến người ăn thích thú từ vị giác tới cảm quan, một cách thật đặc biệt và lôi cuốn.


Toạ lạc trong khu biệt thự đẳng cấp của Đà Nẵng với vị thế ngay bên bờ sông Hàn, Nơm được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp với không gian hiện đại, có sân vườn mở đón nắng và gió trời tự nhiên, view ngắm ra sông Hàn và cầu Trần Thị Lý. Khi đến với Nơm, bạn sẽ được tận hưởng một không khí thoải mái và dễ chịu để thưởng thức những món ăn Việt Nam tinh tế và độc đáo chỉ có ở Nơm được sáng tạo bởi đầu bếp có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, nhà hàng 5 sao.


Với món Tôm Càng Xanh – đặc sản của miền Tây Nam Bộ, Nơm sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất, tươi nhất, giá cả hợp lý nhất, và chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ra về.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Lô A1 - 04 Khu Biệt Thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo:  50,000đ - 300,000đ 
  • Điện thoại: 0236 3799 944
  • Facebook: https://www.facebook.com/nombistro/
Nhà hàng Nơm Đà Nẵng
Những con Tôm Càng Xanh tươi rói
9

Nhà Hàng Hải Sản Sabaku

Tọa lạc tại địa chỉ lô 01-A10 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà – vị trí giao thông thuận tiện và nằm trên con đường hướng ra biển du lịch Mỹ Khê, Đà Nẵng, nhà hàng Hải Sản Sabaku sở hữu không gian 2 tầng rộng, thoáng với sức chứa lên tới 400 khách. Không gian ấn tượng được thiết kế theo phong cách hiện đại và lịch sự, luôn chan hòa ánh sáng bởi hệ thống cửa kính lớn bao quanh. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có 3 phòng riêng, sức chứa 30 khách/phòng. Với tất cả những yếu tố ấy, nhà hàng Hải Sản Sabaku sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.


Là một trong những nhà hàng phục vụ món Tôm càng xanh ngon nhất Đà Nẵng, Sabaku luôn được khách hàng yêu thích với phong cách sang trọng, gần gũi, đặc biệt menu cực kì ấn tượng với hơn 100 món hải sản được biến tấu hương vị đa dạng từ Á đến Âu thơm ngon, hấp dẫn, Sabaku được ví như “thiên đường hải sản” thử là mê ăn là ghiền, một khi thưởng thức ngay cả những khẩu vị khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Lô 01-A10 Võ Văn Kiệt, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng/người
  • SĐT: 093 588 91 07
  • Website: https://www.sabaku.vn/nhahang/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hải-Sản-Sabaku-927588097424143/
Nhà hàng hải sản Sabaku
Món Tôm Càng Xanh luôn được thực khách yêu thích

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/01/2024

Category: N/A

Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

28/12/2023

Category: N/A

Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/12/2023

Category: N/A

Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/12/2023

Category: N/A

Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

21/12/2023

Category: N/A

Việc bắn mắt laser là một phương pháp điều trị mắt thông qua sử dụng ánh sáng laser để sửa chữa các vấn đề về thị lực. Bằng cách tác động vào mô mắt một cách ... xem thêm...chính xác và kiểm soát, quá trình bắn mắt laser có thể giúp cải thiện tầm nhìn cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề như cận thị, viễn thị, hoặc astigmatism. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng nhé!

Vay tien cmnd