Danh sách các địa chỉ ăn tối ngon nhất tại Nam Định

Ngoài những đặc sản ai ai cũng biết đến về Nam Định như: kẹo sìu châu, bánh gai, bánh nhãn,… thì Nam Định cũng là một “thế giới ăn uống” với những món ăn truyền thống, những món ăn mang tính chất vùng miền, những món ăn vặt mới mẻ phù hợp với các bạn teen. Ban ngày bạn quá bận rộn, không có thời gian khám phá những món ăn độc đáo ở đất Thành Nam thì đến tối tìm đến những địa chỉ nào để có những món ăn thơm ngon? Cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn tối ở Nam Định trong bài viết này nhé.

1

Bánh cuốn 44 Minh Khai

Trong các món ăn chơi, món bánh cuốn luôn khiến người ta thổn thức. Ở thành phố Nam Định, người ta nhắc nhiều đến bánh cuốn 44 Minh Khai. Bánh cuốn ở đây chuẩn bánh cuốn truyền thống, đem đến những bữa tối ngon miệng cho thực khách.


Bánh cuốn được tráng mỏng tang, mềm mịn, đẹp mắt. Bánh cuốn tráng mỏng, bỏ ra mâm cuốn thêm mộc nhĩ, hành phi và thịt. Cắn miếng bánh cuốn ở đây bạn sẽ chẳng muốn ăn bánh cuốn ở bất kì quán nào nữa. Để cuốn được tấm bánh ngon như thế chắc chắn quán phải có công thức pha bột riêng. Pha bột không khéo bánh sẽ bị dày hoặc bị nhão, bánh sẽ không ngon. Bánh cuốn 44 Minh Khai ngon hơn khi ăn kèm với nước mắm chua, cay, ngọt và chả giò. Bánh cuốn là thức ăn vặt có thể thay cơm, chiều tối ghé 44 Minh Khai làm suất bánh cuốn thêm quả trứng vịt lộn đảm bảo bạn sẽ chẳng thể ăn cơm ở nhà được nữa.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 44 Minh Khai, thành phố Nam Định, Nam Định
  • Giá: 15.000 đồng/ đĩa
Bánh cuốn 44 Minh Khai
Bánh cuốn được tráng mỏng tang, mềm mịn, đẹp mắt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bún riêu cua bà Yến

Người dân Nam Định mê bún nước lắm, đặc biệt bún nấu từ tôm, từ cua lại càng được ưa chuộng. Nói về bún riêu cua, người Nam Định rỉ tai nhau về bát bún bà Yến vừa ngon, vừa chất lượng. Gánh hàng bà Yến mở bán đã hơn 20 năm, vị ngon của bún đã in đậm dấu ấn tuổi thơ của biết bao người con Nam Định. Qua năm tháng chỉ có giá cả bún thay đổi chứ vị ngon vẫn mãi như thế.


Bà Yến mở bán từ 3 giờ chiều đến khi hết hàng, vậy nên thình thoảng buổi tối những tín đồ ăn vặt Nam Định nhớ ghé qua ủng hộ món này nhé. Các thực khách thường khen bún ở đây chuẩn vị nhà làm và rất sạch sẽ. Nước dùng có vị thanh thanh của cua, vị chua dịu dàng từ mẻ rất hợp khẩu vị người ăn. Bát bún béo ngậy gạch cua, có chút mắm tôm nên khá dậy mùi. Ít rau sống thái nhỏ tra vào tô bún nữa là chuẩn tô bún riêu bà Yến, tô bún riêu Nam Định. Đặc biệt giá cả mỗi tô bún chỉ từ 10.000 đồng – 15.000 đồng thôi, quá rẻ cho một bát bún chất lượng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Cửa Trường, thành phố Nam Định, Nam Định
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00
  • Giá: 10.000 đồng – 15.000 đồng
Bún riêu cua bà Yến
3

Bánh mì pate bà Lâu 26 Lý Thường Kiệt

Đến Nam Định mà không ghé 26 Lý Thường Kiệt ăn bánh mì pate thì thật sự đáng tiếc. Quán bánh mì này là quán tủ của rất nhiều sinh viên, học sinh đất dệt. Quán mở bán cả ngày nhưng đông đúc nhất lúc chiều tối khi học sinh, sinh viên tan tầm.


Bánh mì pate Nam Định khác biệt với nhiều tỉnh thành khác, bánh mì to, xốp ruột và vỏ giòn ăn kèm với có pate, ruốc, hành phi mỡ lợn, dưa chuột và rau mùi. Nói về bánh mì pate có lẽ cái hồn nằm ở pate. Bánh mì pate bà Lâu 26 Lý Thường Kiệt có cách làm pate hấp dẫn lắm. Bánh mì pate bà Lâu có phần pate thơm ngon, với hai lớp chỉ mỡ, ai cũng muốn xin thêm cái lớp mỡ ấy, nó ngậy ngậy và hơi sần sật độ mỡ. Quán bà Lâu cò bán riêng phần pate để phục vụ thực khách mua về ăn cùng xôi hay cơm. Nếu nói về bánh mì pate mà quên gia vị cộng hưởng là muối tiêu rang và tương ớt thì quả là thiếu sót. Muối bà Lâu được rang thơm với tiêu loại ngon rồi đem xay nhuyễn sau đó mới xay chút mì chính.


Bánh mì còn nóng rút từ lò ra cầm dao rạch ở bụng, lấy một lớp muối rắc đều lên bánh mới quết pate thêm ruốc, hành phi dưa chuột, rau mùi. Cầm chiếc bánh mì pate bà Lâu đưa lên miệng cắn, vụn bánh rơi lả tả, mùi hành phi và pate thơm nức mũi, tương ớt cay xè. Món bánh này được mệnh danh là món ăn ngon nhất luôn thuộc về "ký ức" của nhiều người dân thành phố Nam Định.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 26 Lý Thường Kiệt, Bà Triệu, thành phố Nam Định, Nam Định
  • Điện thoại: 094 234 72 72
  • Giá: 10.000 đồng – 20.000 đồng
Bánh mì pate bà Lâu 26 Lý Thường Kiệt
4

Bún chả 44 Hai Bà Trưng

Mùi thơm nghi ngút của thịt nướng tỏa ra từ quán bún chả dễ dàng khiến người ta siêu lòng mà tạt vào gọi ngay một phần bún. Quán bún chả 44 ngõ Hai Bà Trưng nổi tiếng ở Nam Định lắm. Quán nằm trong một ngôi nhà 2 tầng cũ kỹ, mở bán cho khách qua đường và người xung quanh từ trưa cho đến đêm tối. Buổi tối ghé quán, nhìn ánh than hồng xì xèo nướng những vỉ thịt thích lắm. Bún chả của quán chinh phục mọi khẩu vị, nhưng thật tiếc khi quán chỉ có một số bộ bàn ghế đơn sơ. Thế nên, lúc quán đông đúc khách đành mua mang về, khi mang về thịt đã nguội, phần nào đánh mất vị ngon.


Một phần bún chả dọn ra gồm: 1 đĩa bún, 1 bát nước chấm kèm nộm đu đủ, 1 đĩa thịt nướng, 1 đĩa rau thơm. Cũng chỉ là những sợi bún có thể mua ở bất kì chợ nào nhưng không hiểu sao trong quán bún chả này những sợi bún ấy lại hấp dẫn đến thế. Những miếng thịt nướng được quạt vừa chín vẫn còn giữ nguyên màu thịt, chỉ có một lớp rộp mỏng nổi lên ở mặt miếng chả. Ăn mềm và ngọt, cái ngọt của thịt. Đu đủ xanh thái đều miếng, ngâm vừa đủ độ, ăn vừa mềm vừa giòn.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 44 Ngõ Hai Bà Trưng, thành phố Nam Định, Nam Định
  • Giá: 15.000 đồng – 30.000 đồng
Bún chả 44 Hai Bà Trưng
5

Cháo tim 262 Hoàng Văn Thụ

Muốn ăn cháo tim buổi tối thì tìm đến địa chỉ 262 Hoàng Văn Thụ bạn sẽ có bát cháo tim ưng ý. Đây là một quán cháo nhỏ, chủ quán cũng trung tuổi, nấu cháo rất khéo lại luôn thân thiện với khách. Bát cháo ở đây giá cả phải chăng mà vị ngon hiếm quán cháo nào ở Nam Định có được.


Cháo nấu vừa miệng lắm, hạt cháo nhừ, nở bung, có lẽ cháo được nấu trong nước hầm xương thế nên vị cháo lại càng thêm tuyệt hảo. Tim lợn được chủ quán thái mỏng trộn cùng với cháo. Tim mềm mềm, dai dai, chuẩn vị ngọt của thịt. Mùa cải cúc, chủ quán còn tra thêm rau cải cúc nữa. Sự kết hợp của cháo tim và cải cúc đem lại bát cháo thơm ngon, bổ dưỡng. Nhiều vị khách khi ăn còn nhắc chủ quán thêm quả trứng gà trần nữa. Khách ghé quán cháo này ăn tại quán cũng đông mà mua về cũng nhiều. Những ngày se lạnh hay những hôm mệt mỏi có tô cháo tim 262 Hoàng Văn Thụ thì đúng là hết ý. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm chân gà luộc và miến ngan nữa.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 262 Hoàng Văn Thụ, thành phố Nam Định, Nam Định
  • Giờ mở cửa:  Chiều tối
  • Giá: 25.000 đồng/ bát
Cháo tim 262 Hoàng Văn Thụ
6

Bún ốc Trường Chinh

Team mê bún ốc ở Nam Định mau chóng lần tìm đến quán bún ốc Trường Chinh để nếm thử những bát bún ốc “làm mưa, làm gió” ở thành phố Nam Định thôi. Quán bún ốc này mở bán được khá lâu rồi, vị không chuẩn chỉnh như bún ốc Hà Nội nhưng có nhiều ưu điểm đáng khen lắm. Quán chỉ mở chiều tối thôi. Chiều tối, đi bộ quanh hồ Vị Xuyên hóng gió sau đó đến quán bún ốc này làm một tô thì đảm bảo vừa no vừa đủ dinh dưỡng.


Bát bún ốc dọn ra đầy đặn lắm kèm một đĩa rau sống ăn kèm nữa. Bát bún đầy ăm ắp mà chỉ 20.000 đồng, cả bún, cả ốc đều nhiều. Chủ quán còn thêm vào mấy miếng đậu rán vàng ươm nữa. Nước dùng ở đây đậm đà, khi ăn không thấy mùi tanh của ốc mà chỉ thơm phức mùi hành phi. Ốc dai, đậu mềm. Gía rẻ, bún chất lượng, nếu mê món ăn bình dị này các bạn nhớ qua ủng hộ quán nhé.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Trường Chinh, Thành phố Nam Định, Nam Định
  • Giờ: 16:30 - 22:00
  • Giá: 20.000 đồng - 30.000 đồng
Bún ốc Trường Chinh

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

25/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp góp phần tô điểm cho không gian phòng bếp, việc sắp xếp các món đồ khoa học và gọn gàng giúp cho quá trình nấu ăn được nhanh chóng và thuận tiện. Vì vậy ... xem thêm...mà nó cần được lựa chọn một cách kĩ càng, tỉ mỉ từ chất liệu, màu sắc, phong cách cho đến đơn vị thi công uy tín. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nam Định nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

22/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

28/11/2023

Category: N/A

Với một người phụ nữ có phong cách, tủ đồ của bạn không thể thiếu đi những chiếc áo khoác thời trang. Công dụng của chúng không chỉ dừng ở việc giữ ấm cho cơ ... xem thêm...thể của bạn mà còn góp phần định hình phong cách sống của phái nữ. Hầu hết các mẫu áo khoác cho nữ trên thị trường đều đi theo hai phong cách nữ tính và cá tính mạnh mẽ. Tùy vào phong cách mà nữ giới đang muốn theo đuổi mà chọn cho mình được những mẫu áo khoác phù hợp. Sau đây Chúng tôi giới thiệu các cửa hàng bán áo

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

13/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người đam mê chơi bida, nhưng chưa tìm được nơi lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê đó? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán bida giá rẻ tại ... xem thêm...Nam Định.

Danh sách các Homestay view đẹp và tốt nhất ở Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

03/07/2023

Category: N/A

Du lịch Nam Định hiện đang là xu hướng chung của đông đảo du khách thập phương. Bởi nơi đây sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cũng như nền ẩm thực ... xem thêm...độc đáo, đa dạng. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi lưu trú chất lượng khi du lịch đến đây thì hãy xem qua bài giới thiệu các homestay view đẹp và tốt nhất ở Nam Định mà Chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí đẹp nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

21/06/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn trang trí cho ngôi nhà thêm phần đặc sắc và nổi bật hơn mang đến không gian sống thư giãn và thoải mái nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi đi tìm kiếm trong nội dung bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

09/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Nam Định nhé.

Danh sách các Quán chè ngon nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

25/05/2023

Category: N/A

Chè là một trong những món ăn vặt có nguồn gốc từ Việt Nam được ưa thích ở nhiều nơi, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những ... xem thêm...quán chè ngon nhất tại Nam Định nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Nam Định hay nhất -

Tỉnh/Thành: Nam Định

20/04/2023

Category: N/A

Được mệnh danh vùng đất “địa linh nhân kiệt”, Nam Định là tỉnh thành mang ý nghĩa lịch sử lớn lao ở Việt Nam. Đã có rất nhiều bài thơ hay ngợi ca quê hương Nam ... xem thêm...Định. Cùng Chúng tôi khám phá ngay top các bài thơ viết về Nam Định hay nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

03/04/2023

Category: N/A

Mùa kỷ yếu đang tới gần và những bạn học sinh, sinh viên đang vô cùng băn khoăn xem nên chọn địa chỉ chụp hình kỷ yếu nào uy tín. Nếu bạn đang ở Nam Định, hôm ... xem thêm...nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua cá Koi Nhật, cá Koi F1 uy tín nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

10/03/2023

Category: N/A

Cá Koi vốn là dòng cá mang biểu tượng của sự may mắn, tài lộc do người Nhật quan niệm dần được phổ biến ra các nước trong đó có Việt Nam. Nhờ vậy mà những năm gần đây thú chơi cá Koi ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, với người mới chơi thì việc mua được cá Koi đẹp, tiêu chuẩn và không bị lỗi lại là rất khó vì có rất nhiều địa chỉ không đáng tin cậy cung cấp cá Koi kép chất lượng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn với những lời gợi ý tuyệt vời nhất trong bài viết về các địa chỉ mua cá Koi Nhật, cá Koi F1 tại Nam Định ngay sau đây.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

28/02/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh cũng là một trong những cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt hơn mỗi ngày. Việc gội đầu dưỡng sinh giúp thư giãn đầu óc, xả stress cũng như giúp đỡ nhức mỏi, nhức đầu, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc tốt hơn. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất Nam Định qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

27/02/2023

Category: Dịch Vụ

Sự ra đời của các công ty dịch thuật đã giúp mọi người gần nhau hơn. Không chỉ cung ứng các dịch vụ dịch thuật văn bản, chứng từ mà còn giúp các doanh nghiệp, tổ chức hiểu hơn về văn hóa của các nước trên thế giới. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Nam Định? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

15/02/2023

Category: N/A

Trong mùa lạnh, nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm tăng cao, và nhiều khách hàng đang tìm đến các mẫu máy sưởi giúp bảo vệ thân nhiệt thêm ấm áp hơn. Vậy những địa chỉ nào tại Nam Định cung cấp các sản phẩm máy sưởi uy tín, chất lượng với giá cả hợp lí? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

12/01/2023

Category: N/A

Bạn đang có kế hoạch xây dựng hay cải tạo lại ngôi nhà của mình mà vẫn chưa chọn được đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín ở Nam Định. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một vài địa chỉ gạch lát nền tại Nam Định uy tín giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

28/12/2022

Category: Dịch Vụ

Thuê xe tự lái khi đi du lịch được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì mang lại sự thoải mái, tiện nghi cũng như dễ sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Hơn nữa, giá cả lại còn hợp lí, quy trình thủ tục đơn giản. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điểm thuê xe tự lái Nam Định nhất định phải thử một lần.

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

29/09/2022

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có ý định mở nhà hàng, quán cafe nhưng chưa có ý tưởng gì đặc biệt hay độc đáo. Bạn muốn tìm một đơn vị thi công, thiết kế nhưng lại có nhiều sự lựa chọn không biết nên chọn công ty nào? Đừng lo, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Dưới đây là top những công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Nam Định uy tín bạn nên biết.

Danh sách các Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

29/08/2022

Category: N/A

Nhu cầu về một căn nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao cả trong lẫn ngoài. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ thiết kế ngoại thất. Vậy đâu mới là những công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Nam Định? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Nam Trực, Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

08/08/2022

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Nam Trực, Nam Định đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới. Chính vì vậy mà các trung tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Và bạn phân vân không biết chọn trung tâm nào học? Chúng tôi sẽ điểm qua những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Nam Trực, Nam Định để giúp bạn tìm được địa chỉ học phù hợp với mình nhất.

Vay tien cmnd