Danh sách các địa chỉ ăn sushi ngon nhất tại Đà Nẵng

Ẩm thực Nhật Bản được ví như một môn nghệ thuật, chú trọng trọng đến việc làm nổi bật hương vị tinh khiết, tươi ngon tự nhiên của mỗi món ăn, mà không mất đi sự tinh tế ở hình thức. Chính bởi đó, Nhật Bản đã tạo nên những món ăn độc đáo, trong đó có sushi. Du nhập vào Việt Nam từ lâu, sushi đã trở thành một món ăn không thể thiếu, nhất là với những ai yêu thích đất nước hoa anh đào. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa điểm thưởng thức sushi ngon nhất Đà Nẵng, để tự tìm cho mình những lựa chọn phù hợp nhé.

1

Akataiyo Mặt Trời Đỏ

Nhắc đến địa điểm thưởng thức sushi ngon ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua Akataiyo Mặt Trời Đỏ. Với 15 năm kinh nghiệm và hơn 250 món ăn truyền thống chuẩn vị Nhật Bản, Akataiyo Mặt Trời Đỏ là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực Nhật tại Đà Thành. Ngoài sasimi, tempura, okonomi, takoyaki, ramen..., sushi là món ăn không thể không thử khi tới nơi đây. Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu như cơm dẻo, rong biển, cá hồi, , cá trích ép trứng, bạch tuộc, cá kiếm, mực, tôm,... và nước sốt Nhật đã mang đến cho thực khách những miếng sushi nhỏ xinh, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Trong khi sushi lăn hạnh nhân bùi bùi, miếng sushi lăn trứng tôm ngon ngọt, bắt mắt thì sushi bạch tuộc giòn giòn lại khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Các nguyên liệu trước khi chế biến đều được chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo độ tươi ngon cho từng miếng ăn.


Nằm ngay trên đường Nguyễn Du, Akataiyo Mặt Trời Đỏ mang đến một nét đẹp thuần Nhật giữa lòng Đà Nẵng, từ cách phục vụ, bài trí cho đến quầy bếp, với tông màu đen – đỏ đặc trưng. Không gian ấm cúng với bàn ghế trải đệm, dụng cụ ăn uống được sắp xếp cẩn thận và ngọn đèn chong cao đã tạo cho thực khách tới đây cảm giác dễ chịu và hài lòng. Đặc biệt, khu vực lầu trên của quán còn được thiết kế thành những phòng nhỏ với giấy dó và gỗ, kết hợp màu sắc hài hòa, mang đậm chủ nghĩa asceticism, mang đến một cảm giác đúng chất xứ sở Phù Tang.


Với sự phục vụ chu đáo, sự hấp dẫn của những dư vị tinh tế cùng một không gian mang đậm phong cách Nhật Bản, Akataiyo Mặt Trời Đỏ thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Không gian rộng gồm một tầng trệt và hai tầng lầu, sức chứa lên tới 90 khách, còn gì phù hợp hơn cho những buổi tụ họp bạn bè hay họp mặt gia đình.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Du, Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h – 14h và 16h30 – 22h
  • Khung giá: 70.000 VND – 200.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/akataiyo/
Akataiyo Mặt Trời Đỏ
Akataiyo Mặt Trời Đỏ mang đến một nét đẹp thuần Nhật giữa lòng Đà Nẵng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bushido Restaurant

Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại Đà Nẵng. Chỉ cần 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố, nhà hàng Bushido sẽ xuất hiện tại đoạn giao đường 2 Tháng 9 và Nguyễn Thiện Thuật. Ấn tượng đầu tiên khi tới nơi đây có lẽ là cái tên của nhà hàng, được viết bằng tiếng Việt và tiếng Nhật nổi bật bằng bẳng màu đen trắng: Võ Sĩ Đạo – cái tên đã thể hiện tinh thần của vị tướng quân đầu tiên của Nhật Bản từ những năm 1600. Bushido có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ... Lựa chọn thưởng thức món ăn tại ban công tầng 3, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn.


Bushido có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Bushido là hải sản tươi sống, đánh bắt tại biển Đà Nẵng, và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản.


Khi đến với Bushido, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng, và Bushido vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 90 đường 2 tháng 9, Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Khung giá: 150.000 VND – 300.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bushido.restaurant
Bushido Restaurant
Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn...
3

Fune Sushi

Nằm gần khu vực trường Đại học Kinh tế, hướng đến khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên, Fune Sushi được bày trí khá đơn giản, chỉ gồm mấy bộ bàn ghế nhỏ kê cạnh nhau. Nhưng không phải ngẫu nhiên nơi đây lại thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức như thế. Tất cả là nhờ những món ăn được chế biến khéo léo, đảm bảo chất lượng, và còn chuẩn vị Nhật Bản. Tại Fune Sushi, bếp được đặt ngay giữa quán, nên bên cạnh việc thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật, bạn còn có thể trực tiếp quan sát đầu bếp chế biến thức ăn. Và bạn sẽ thấy mỗi món ăn ở Fune Sushi như là một tác phẩm nghệ thuật, không hề thua kém các nhà hàng sang trọng khác.


Lựa chọn Fune Sushi làm điểm đến, đừng quên thử sushu cuộn. Từng miếng sushi được cuộn chắc chắn và đầy đặn, nhất là món sushi cuộn tôm bơ, cá hồi cuộn bơ; từng lớp bơ xanh ngắt xếp chồng lên nhau, cuốn hút thực khách. Đặc biệt, cơm ở đây được nấu từ gạo Nhật, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác khó quên.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 11h – 21h
  • Khung giá: 25.000 VND – 70.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FUNE-SUSHI-%E1%BA%A8m-Th%E1%BB%B1c-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-281443232187772/
Fune Sushi
Lựa chọn Fune Sushi làm điểm đến, đừng quên thử sushu cuộn.
4

Dasushi restaurant

Nhắc đến nhà hàng mang phong cách Nhật Bản ở Đà Nẵng, là một thiếu sót nếu không điểm tên Dasushi. Toạ lạc tại tuyến đường đông nhất thành phố, Dasushi thu hút các thực khách cả trong và ngoài thành phố, cùng với các du khách quốc tế. Nhận thức được rõ ẩm thực Nhật Bản không chỉ là món ăn, nó còn ẩn chứa tâm tình và nét văn hóa Nhật Bản, Dasushi luôn cố gắng chuyên nghiệp hóa trong khâu chế biến, đem đến tinh túy và sự tươi ngon trong từng món ăn của mình. Có lẽ bởi thế, điểm thu hút thực khách đến với nhà hàng, phải kể đến đầu tiên, có lẽ là thực đơn phong phú, mang đậm phong vị Nhật Bản. Sashimi, sushi, yaki niku, tempura, hotpot, donburi..., tất cả đều được chọn lựa kĩ càng, chế biến cẩn thận, trang trí đẹp mắt, thu hút người thưởng thức.


Với sushi, Dasushi mang đến hai loại chính là Maki sushi và Nigiri sushi. Maki sushi tại sử dụng cơm trộn giấm làm nguyên liệu chính, cuộn lại với rong biển hay các loại cuộn khác như cuộn tôm và phô mai, cuộn sò điệp và bơ, cuộn cá hồi khè lửa, bên trong là cá sống, trứng cá, rau củ và mù tạt. Còn maki sushi, đơn giản là những nắm cơm hình bầu dục, phủ các loại thịt ở trên, như bụng cá hồi, cá saba ngâm dấm, cá saba khè lửa, cá ngừ, sò điệp và trứng cá khè tái, bơ... Nhưng dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh  mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người.


Điểm cộng của Dasushi còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Dasushi.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: + 150 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

+ 194 – 196 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Lô A11 – 01 Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h30
  • Khung giá: 30.000 VND – 200.000 VND
  • Website: https://www.dasushi.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dasushi.vn/
Dasushi restaurant
Với sushi, Dasushi mang đến hai loại chính là Maki sushi và Nigiri sushi.
5

Edo Sushi

Nếu bạn vẫn nghĩ sushi là một món ăn xa xỉ và đắt đỏ, Edo Sushi sẽ thay đổi ý nghĩ ấy của bạn. Bởi đến với nơi đây, dẫu trong tay có chưa đến 300 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc sushi mang phong cách Nhật Bản đúng nghĩa. Nhưng giá rẻ, không đồng nghĩa với nguyên liệu không tươi, chất lượng món ăn không tốt. Edo Sushi có sẵn một khu vực chế biến đặt ngay trước quán, để thực khách có thể quan sát cách cắt – cuốn của đầu bếp. Khu vực này luôn được đảm bảo vệ sinh đến mức tối đa. 


Thực khách đến đây ắt hẳn sẽ ấn tượng bởi tay nghề chuyên nghiệp người đầu bếp, khi xử lý miếng cá hồi rất vừa vặn bằng những đường dao thoăn thoắt. Miếng sushi được cuộn chặt cùng cá hồi, rong biển, không có chuyện cá ít, cơm nhiều. Đặc biệt, cá hồi ở  Edo luôn giữ trọn vị tươi mới, béo ngậy, cho dù bạn ăn đầu ngày hay cuối ngày, đủ làm hài lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, đến với Edo, đừng bỏ qua món gừng tráng miệng đủ vị chua ngọt cay đắng, hòa quyện vừa phải, giúp trung hòa vị giác.


Điểm đặc biệt của Edo Sushi là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng Đà Nẵng. Ngoài sushi, Edo Sushi còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi... Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Một điểm trừ nho nhỏ là quán đôi khi hơi đông, nên thời gian phục vụ không được nhanh. Tuy nhiên với nhân viên nhiệt tình và thân thiện, việc chờ đợi cũng không gây quá nhiều khó chịu đâu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 27 Thái Phiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 và 17h30 – 21h30
  • Khung giá: 35.000 VND – 120.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/EDO-SUSHI-983053751705450/
Edo Sushi
6

The Sushi Bar Thiên Quế - Đà Nẵng

Thuộc chuỗi nhà hàng The Sushi Bar Thiên Quế, The Sushi Bar Thiên Quế Đà Nẵng cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sushi. Quán có không gian bên ngoài hoành tráng gây ấn tượng, không gian bên trong lại đơn giản không chút cầu kì, kết hợp với ánh đèn vàng, tông màu tối, chỗ ngồi chia thành từng khu riêng biệt, mang lại sự riêng tư cho khách hàng. Đây là địa điểm thích hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè hay những bữa ăn gia đình đầm ấm. Phong cách phục vụ của nhân viên tại The Sushi Bar Thiên Quế cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Ngồi ở phòng riêng, muốn gọi nhân viên, bạn chỉ cần nhấn chuông thôi, là sẽ có ngay những phục vụ như mong muốn.


Thực đơn tại The Sushi Bar Thiên Quế rất đa dạng và phong phú. Dường như cả nền ẩm thực Nhật Bản được gói gọn trong cuốn menu đầy sang trọng ấy. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, tinh tế đến lạ. Sushi tại The Sushi Bar Thiên Quế được cuộn chắc tay, cá hồi tươi và ngọt, cá ngừ mềm thơm, như tan ngay trong miệng. Và đừng quên thử sushi da cá hồi chiên, gồm da cá chiên và trứng cá đầy ắp, ăn khá lạ miệng. Ngoài ra, The Sushi Bar còn có những món sushi dành riêng cho những tín đồ ăn chay, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay The Sushi Bar Thiên Quế.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Lô 3 - A 5,6 Khu Công Viên Bắc Tượng Đài, Đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h – 23h30
  • Khung giá: 50.000 VND – 200.000 VND
  • Website: https://sushibar-vn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheSushiBar3/
The Sushi Bar Thiên Quế - Đà Nẵng
Thực đơn tại The Sushi Bar Thiên Quế rất đa dạng và phong phú.
7

Michi Sushi & BBQ

Tiếp tục là một nhà hàng mang phong cách Nhật với giá cả phải chăng ở Đà Nẵng. Michi Sushi & BBQ là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ mê đồ ăn Nhật Bản, với các món sushi hấp dẫn, nhiều màu sắc, được chế biến tinh tế và khéo léo theo công thức đặc biệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi bơ... với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng ở một mức giá bất ngờ. 


Ngoài ra quán cũng có nhiều loại combo thích hợp cho 3 - 4 người ăn, tùy loại mà giúp thực khách vừa được thử các món ăn ngon, vừa được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Đặc biệt, đến với Michi Sushi & BBQ, bạn sẽ ấn tượng bởi cách trình bày món ăn nơi đây, khi sushi được xếp trong những con thuyền nhỏ, và có các combo thuyền A, thuyền B, thuyền C... để thực khách gọi. Vừa thỏa mãn vị giác, vừa ưu ái thị giác, có phải không nào?


Không gian sang trọng, thoải mái; nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, làm sao có thể từ chối một địa điểm như Michi Sushi & BBQ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Số 329 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h – 14h và 16h – 22h
  • Khung giá: 50.000 VND – 200.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MICHI-SUSHI-BBQ-489005701259187/
Michi Sushi & BBQ
Đặc biệt, đến với Michi Sushi & BBQ, bạn sẽ ấn tượng bởi cách trình bày món ăn nơi đây, khi sushi được xếp trong những con thuyền nhỏ

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd