Danh sách các Địa chỉ ăn ngon nhất trên phố Nguyễn Đức Cảnh, Hải Phòng

Ở con đường Nguyễn Đức Cảnh của Hải Phòng nên dừng chân tại đâu cho buổi hẹn của mình đây? Chúng tôi đã tìm hiểu và gửi đến bạn thông tin về những điểm quán ăn thu hút nhiều thực khách tại con đường này. Qua bài viết, nhiều cái tên chất lượng sẽ được nhắc đến để bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé.

1

Bánh mì trứng 12 Nguyễn Đức Cảnh

Đối với nhiều người, bánh mì thường sẽ là một món điểm tâm, ăn sáng tiện lợi. Song, đến với quán bánh mì trứng đường Nguyễn Đức Cảnh (Hải Phòng), bánh mì không còn là một bữa ăn sáng vội, mà là một món ăn chiều tối thơm ngon, bổ dưỡng để bạn đổi khẩu vị.


Quán bánh mì trứng này phục vụ những phần ăn đầy ắp và hấp dẫn, khiến bạn vị cuốn hút từng ánh nhìn.

Phần bánh mì ở đây rất giản dị, thường có trứng ốp la, pate, chả quế... Khi phục vụ mang những chiếc chảo ốp la đến bàn sẽ kèm theo một dĩa rau, dưa leo để thực khách ăn kèm, món ăn cũng sẽ bắt vị hơn.


Bạn sẽ cảm nhận được rất rõ vị bùi bùi của bánh mì, vị beo béo của trứng, vị mằn mặn của pate...Ổ bánh mì to, giòn thơm cũng là một điểm cộng cho quán bánh mì trứng Nguyễn Đức Cảnh.


Ngay tại con đường trung tâm thành phố lại có một địa chỉ ăn uống bình dân, giản dị như quán bánh mì trứng này, thật hiếm hoi, vô tình lại làm nên một vẻ đẹp rất đáng để bạn trải nghiệm.

Thông tin về quán bánh mì trứng 12 Nguyễn Đức Cảnh:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 16:00 - 21:00

Mức giá: 5.000đ - 20.000đ

Bánh mì trứng 12 Nguyễn Đức Cảnh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cháo lòng Nguyễn Đức Cảnh

Một bát chào lòng nóng hổi, đầy ăm ắp đồ ăn, phục vụ tận tình với mức giá 20.000đ – 50.000đ thì hoàn toàn hợp lí đúng không nào? Bạn có thể cân nhắc địa chỉ cháo lòng 71/117 Nguyễn Đức Cảnh (Ngõ Hàng Gà), cho bữa ăn của mình.


Quán chỉ bán khung giờ từ sáng đến tầm trưa thôi, nên thực khách thường đến đây ủng hộ vào buổi sáng là chủ yếu. Thưởng thức Cháo lòng tại địa chỉ này, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi. Vị cháo vừa vặn, lòng được làm sạch, bạn sẽ không cảm thấy vị đọng lại quá đắng, hay tanh gì cả.


Món cháo lòng của con ngõ Hàng Gà này đã hấp dẫn không biết bao người, vì vậy quán thường hết khá nhanh. Bạn sẽ nhận được một bát cháo lòng thơm ngon cho một bữa ăn tuyệt vời. Đây là một địa chỉ bạn nên đến trải nghiệm khi có dịp đến con đường Nguyễn Đức Cảnh của Hải Phòng nhé.


Với những bát cháo lòng Nguyễn Đức Cảnh, sao bạn không dùng thử một lần?  Một lần trải nghiệm, biết đâu bạn lại tìm ra chân ái ẩm thực của mình thì sao.


Thông tin về quán cháo lòng 71/117 Nguyễn Đức Cảnh:

Địa chỉ: 71/117 Nguyễn Đức Cảnh (Ngõ Hàng Gà), Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 06:00 - 12:30

Mức giá: 20.000đ - 50.000đ

Cháo lòng Nguyễn Đức Cảnh
3

Tàu hủ Sài Gòn

Tàu hủ là món ăn giản dị, dinh dưỡng và không kén người ăn. Ở Hải Phòng, nếu bỗng dưng bạn thèm món tàu hủ phong cách Sài Gòn, hay chỉ đơn giản là bạn muốn thử món ăn này theo phong cách miền Nam thì phải đi đâu bây giờ?

Chúng tôi gợi ý một cái tên cho bạn nhé, hãy đến quán Tàu hủ Sài Gòn tọa lạc tại số 44 Nguyễn Đức Cảnh – một con đường ẩm thực nổi tiếng của Hải Phòng.


Quán mở cửa từ 15:00 – 22:00, vào buổi chiều mát mẻ thưởng thức những phần tàu hủ trắng mềm mịn, thêm chút nước đường, vị của món ăn này thật thanh và dễ chịụ.


Món tàu hủ cũng có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhất là đối với những thực khách đến quán vào buổi tối, thì món tùa hủ của nơi đây thật có lợi cho đường tiêu hóa của bạn. Buổi tối, ăn chút gì nhẹ nhàng sẽ giúp ta thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn đúng không nào.


Chủ quán rất thân thiên và nhanh nhẹn, cho nên đã có rất nhiều người quyết định trở thành khách quen của Tàu hủ Sài Gòn sau lần đầu tiên đến đây.


Thông tin về quán Tàu hủ Sài Gòn:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 15:00 - 22:00

Mức giá:15.000đ - 30.000đ

Tàu hủ Sài Gòn
4

Bánh đa bò

Hải Phòng nổi tiếng với các loại bánh đa, thông thường chúng ta thường được nghe nhiều về món bánh đa cua của nơi này. Bánh đa cua rất hấp dẫn, thơm ngon nhưng Hải Phòng còn có một loại bánh đa khác cũng đặc biệt không kém, đó chính là bánh đa bò.


Nếu bạn chưa từng thưởng thức món bánh đa bò của Hải Phòng thì có thể tìm đến địa chỉ 108 Nguyễn Đức Cảnh để trải nghiệm nhé.


Điểm khác biệt giữa bánh đa cua và bánh đa bò xuất phát từ nước dùng của món ăn. Phần sợi bánh vẫn như thông thường, dai dai, sợi to và dẹp. Nước dùng rất đậm đà vị thịt bò, trên mỗi bát cũng có thịt bò kèm theo. Một bát bánh đa bò tại quán 108 Nguyễn Đức Cảnh khá hoành tráng, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


Món bánh đa bò tại quán này cũng là một cứu cánh hữu hiệu cho những tín đồ ẩm thực không may bị dị ứng với hải sản, chọn bánh đa bò vẫn giúp họ có được những trải nghiệm với món ăn đặc sản là bánh đa.

Thông tin về quán bánh đa bò 108 Nguyễn Đức Cảnh:

Địa chỉ: 108 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Mức giá: 20.000đ - 25.000đ

Bánh đa bò
5

Bánh cuốn 44 Nguyễn Đức Cảnh

Trong danh sách những món ăn được yêu thích tại Hải Phòng chắc hẳn không thể thiếu món bánh cuốn đặc trưng của vùng đất này. Muốn thưởng thức bánh cuốn hãy đến với số 44 Nguyễn Đức Cảnh.


Bánh cuốn được chủ quán đổ rát khéo léo, mỏng và nhìn rất trong, có độ dai chứ không bị đứt ra từng mảnh. Trên mỗi phần bánh cuốn được rắc thêm hành phi và đậu phộng, giúp món ăn thêm beo béo, bùi bùi, người ăn thêm ngon miệng hơn. Phần nước chấm cũng được pha chế theo cách riêng của quán, nên rất hòa với vị bánh cuốn, giúp nó không hề đơn điệu mà rất hấp dẫn.


Nhiều thực khách đến đây để mua những phần bánh cuốn cho buổi chiều hay ăn đêm. Bởi vì quán bán vào 17:00 – 22:00, vào giờ tan tầm, quán rất đông đúc. Dù rất bận rộn nhưng cung cách phục vụ rất tốt, nhiệt tình và vui vẻ với khách đến ăn.

Chắc hẳn bạn đã có chút hứng thú với những phần bánh cuốn tại đây rồi, còn chờ gì nữa mà không lên lịch hẹn với “đồng bọn’ và bắt đầu khám phá con đường Nguyễn Đức Cảnh ngay thôi.


Thông tin về quán bánh cuốn 44 Nguyễn Đức Cảnh:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, P. An Biên, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 17:00 - 22:00

Mức giá: 20.000đ - 40.000đ

Bánh cuốn 44 Nguyễn Đức Cảnh
6

Goofoo Gelato - Kem Đảo Dừa

Sau khi thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon, no căng bụng với những món chính rồi thì chúng ta nên dùng tráng miệng để bữa ăn thêm trọn vẹn đúng không nào? Chúng tôi nghĩ rằng, kem là một món ăn được rất nhiều bạn dành cho một tình cảm đặc biệt đúng không nào.


Người dân và nhiều tín đồ ẩm thực của con đường Nguyễn Đức Cảnh cũng đã dành cho kem một sự ủng hộ rất lớn. Nhắc đến kem, sao có thể quên địa chỉ kem đảo dừa Goofoo Gelato được.


Goofoo Gelato là một quán kem xinh xinh được đánh giá tích cực về chất lượng của kem và phục vụ. Không gian thoáng mát, phục vụ của quán là những bạn trẻ rất năng động và nhiệt tình.


Kem dừa của quán Goofoo Gelato vị không quá ngọt, có độ đông vừa vặn không quá cứng, kèm theo mỗi phần kem là rất nhiều topping ở phía trên. Mọi thứ thêm vào đều khá hợp lí, kem ăn cũng rất tuyệt. Cảm nhận những viên kem mát lạnh, ngọt thanh của quán, bạn sẽ hiểu vì sao nó được yêu thích nhiều như vậy.


Tự thưởng cho mình những phần kem mát lạnh tại Goofoo Gelato sẽ giúp bạn sảng khoái và lấy lại tinh thần đấy.


Thông tin về quán kem Goofoo Gelato:

Địa chỉ: 127 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa 08:00 - 23:00

Mức giá: 15.000đ - 50.000đ

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/goofoogelatohouse/

Goofoo Gelato - Kem Đảo Dừa
Goofoo Gelato là một quán kem xinh xinh được đánh giá tích cực về chất lượng của kem và phục vụ
7

Thịt xiên nướng 58 Nguyễn Đức Cảnh

Món thịt xiên nướng có sức hấp dẫn ra sao thì chúng ta không còn gì để nhận xét thêm nữa. Tại Hải Phòng, món thịt xiên nướng cũng rất thu hút thực khách, trong và ngoài nước.


Nếu bạn muốn thưởng thức những xiên thịt nướng thơm phức, đậm vị với mức giá siêu bình dân, thì có thể đến số 58 Nguyễn Đức Cảnh, nơi mà những xiên thịt nướng sẵn sàng chờ đợi.


Chúng tôi nghĩ rằng thực khách sẽ bị quyến rũ với những xiên thịt nướng đầy đặn, thơm mềm. Từ cái nhìn đầu tiên, các bạn đã bị thu hút bởi màu sắc hấp dẫn của những xiên nướng đều trên bếp than, không dừng lại ở vẻ ngoài bắt mắt mà hương vị của nó cũng đậm đà và độ mềm. Món ăn này nên được dùng ngay khi nóng, kèm với chút tương ớt sẽ khiến vị ngon trọn vẹn hơn đấy.


Với mức giá chỉ từ 8.000đ – 15.000đ, bạn đã có trong tay những xiên thịt “xịn xò”. Nhanh tay lưu lại địa chỉ thịt xiên nướng ngon và rẻ tại số 58 Nguyễn Đức Cảnh nào các tín đồ ăn vặt ơi!


Thông tin về quán thịt xiên nướng 58 Nguyễn Đức Cảnh:

Địa chỉ: 58 Nguyễn Đức Cảnh, P. An Biên, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 07:30 - 20:45

Mức giá: 8.000đ - 15.000đ

Thịt xiên nướng 58 Nguyễn Đức Cảnh
 Với mức giá chỉ từ 8.000đ – 15.000đ, bạn đã có trong tay những xiên thịt “xịn xò”
8

Bún thái Bề Bề Linh Sang

Bún thái Bề Bề Linh Sang là một quán bún thái bề bề bình dân, xuất hiện khá lâu ở thành phố du lịch Hải Phòng.

 Thật sự, quán không có quá nhiều điểm nổi bật đến mức khiến bạn bất ngờ, nhưng nếu thực khách nào đang có ý định có một bữa ăn ngon đổi khẩu vị thay cơm, mức giá dễ chịu dưới 30.000đ mà vẫn no bụng, thì địa chỉ này sẽ đáp ứng được.

Đây là một trong những địa chỉ ăn ngon trên con đường Nguyễn Đức Cảnh được nhiều người ủng hộ, đối tượng chính của quán là giới trẻ và những cô chú có mức thu nhập tầm trung. Tuy giá rẻ nhưng tô bún thái bề bề của quán vẫn được chăm chút rất kĩ.


 Bún thái có vị chua cay đúng chuẩn, sợi bún trơn dài không bị bở, bề bề cũng được rửa sạch và thêm vào mỗi tô. Nước dùng chua cay đã làm cho những nguyên liệu có trong bún thêm phần kích thich vị giác.


Bún thái bề bề Linh Sang không quá sôi nổi, tấp nập nhưng đổi lại nó có một vị trí ổn định trong lòng thực khách, được tin tưởng chọn lựa nhiều lần.


Thông tin về quán bún thái bề bề Linh Sang:

Địa chỉ: 187 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Mức giá: 20.000đ - 35.000đ

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Laulinhsang/

Bún thái Bề Bề Linh Sang
9

Ohh! Potato

Đối với những tín đồ của những món fasst food thì Ohh! Patato là điểm dừng chân lí tưởng, nơi mà những phần gà rán, khoai tây chiên đang mời gọi không ngừng. Trên con đường Nguyễn Đức Cảnh, Ohh! Patato nổi bật với màu vàng, quán lấy màu vàng làm tông màu chủ đạo, nhìn rất bắt mắt, trẻ trung và năng động.


Vẻ ngoài của địa chỉ này có thể là nơi check in những bức ảnh hết sức đáng yêu cho mà xem. Bạn có muốn có được những bức ảnh từ nơi này không?


Món ăn của quán chủ yếu là những món rán, đều được rán vàng đều tay, hương vị nêm nếm cũng khá ổn nên thực khách sẽ không bị ngán quá nhanh. Khoai tây chiê, gà rán… là những món của Ohh! Patato thường xuyên ủng hộ.


Từ không gian quá đến món ăn đều được đảm bảo an toàn vệ sinh, quán cũng có điều hòa nên khá mát mẻ và mang lại được sự thoải mái cho khách hàng khi ăn. Đồng thời, nhân viên chuyên nghiệp cũng là một lợi thế của Ohh! Patato, để nơi đây thu hút càng càng nhiều người đến hơn.


Thông tin về quán Ohh! Patato:

Địa chỉ: 52 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

Mức giá: 10.000đ - 50.000đ

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Product-Service/Ohh-Potato-Vietnam-551849025235005/

Ohh! Potato
10

Bánh đa cua

Bạn cần gì cho những bữa ăn trong chuyến du lịch Hải Phòng lần này? Thơm ngon, giá ổn mà còn là món đặc sản của phố cảng, như vậy đã tuyệt vời chưa nào? Ngõ 49 Nguyễn Đức Cảnh nơi có quán bánh canh cua lâu đời, nổi tiếng thơm ngon sẽ là địa chỉ để bạn có được sự trải nghiệm món đặc sản này.


Những bát bánh canh cua của địa chỉ này sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ, bởi với số tiền chi trả cho một lần ăn tại đây chỉ dưới 25.000đ mà thôi, những món ăn lại rất chất lượng.


Bánh canh dai vừa, không mềm đến vụn, sợi được cắt vừa vặn chứ không quá dài để thực khách thưởng thức dễ dàng. Nước dùng có vị ngon rất đậm, thịt cua trong bát cũng khá nhiều, so với mức giá thì món ăn như vậy là rất đáng để bạn thử nhé.


Không chỉ là thưởng thức món ăn đặc sản mà một bát bánh cua cho chiếc bụng đói của bạn là đủ rồi nhé. Bạn cứ yên tâm với gợi ý này của Chúng tôi nhé, cứ đến thử để cảm nhận rõ ràng hơn.


Thông tin về quán bánh canh cua ngõ 49 Nguyễn Đức Cảnh:

Địa chỉ: Ngõ 49 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 07:00 - 20:00

Mức giá: 15.000đ - 20.000đ

Bánh đa cua
Những bát bánh canh cua của địa chỉ này sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/04/2024

Category: N/A

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn 4 sao sang trọng nhất Cát Bà, Hải Phòng nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

12/04/2024

Category: N/A

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Vay tien cmnd