Danh sách các địa chỉ ăn lẩu hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Lẩu nói chung hay lẩu hải sản nói riêng tuy không phải là món ăn truyền thống của Việt Nam nhưng ngày nay, nó đã trở nên khá phổ biến tại tất cả cả vùng miền. Còn gì tuyệt vời hơn dưới cái lạnh mùa đông cùng người thân, bạn bè quây quần quanh nồi lẩu, thưởng thức vị ngon ngọt của các thực phẩm tươi sống cũng như vị đậm đà của nồi nước dùng. Và nếu bạn còn đang băn khoăn ở Hải Phòng ăn lẩu đâu ngon thì hãy ghé qua tham khảo danh sách top 5 địa chỉ ăn lẩu hải sản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng mà TOPLIST chia sẻ dưới đây

1

Food Centre - Hải Phòng

Thêm một địa điểm ăn lẩu với đầy ắp những món hải sản chất lượng ở Hải Phòng cho mọi người tham khảo nhé. Food Center sẽ là một nhà hàng lí tưởng cho những ai còn đang băn khoăn kiếm tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình, bạn bè cùng tới để thưởng thức nhé.


Quán nằm ngay trên con phố Hoàng Văn Thụ - ngay trung tâm thành phố nên cực dễ tìm. Không gian rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên khá chu đáo và nhanh nhẹn, tư vấn các set lẩu rất nhiệt tình cho khách. Những set lẩu hải sản được bày biện cực đầy đặn và bắt mắt. Giá cho mỗi set hải sản sẽ khác nhau tùy theo sự lựa chọn của bạn nha. Một set lẩu gồm có bề bề, tôm, mực, bạch tuộc, rau, váng đậu, phù trúc, nấm,... tha hồ vỗ căng bụng cho cả mình cùng gia đình và bạn bè.


Quán gây ấn tượng với thực khách bởi nước lẩu. Nước dùng chua cay đậm đà vừa húp vừa thổi đã cực kì. Ai có sở thích ăn cay hơn nữa thì bỏ thêm chút xíu sa tế nữa vào là bao ngon. Hải sản tươi ngon lại chất lượng, phù hợp với tất cả lứa tuổi của khách hàng nha. Đến với Hải Phòng thì đừng bỏ lỡ Food Centre nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 15 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • SĐT: 085 897 9555
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá bình quân: 100.000đ - 150.000đ / người
  • Facebook: https://www.facebook.com/FOODcentreHaiPhong/
Nồi lẩu hải sản siêu to và hấp dẫn
Lẩu phệt cho đại gia đình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lẩu Hơi Hương Cảng

Nhắc đến lẩu hơi là người ta sẽ nghĩ ngay đến một bàn tiệc đầy ắp hải sản nào là bề bề, tôm, cua, ghẹ, ốc, ngao,... Và một trong những quán lẩu hơi được đánh giá là ngon và cực được lòng thực khách ở Hải Phòng đó là Lẩu hơi Hương Cảng. Lẩu Hơi Hương Cảng đúng như cái tên của nó, mang đậm hương vị đất Cảng Hải Phòng. Với phương châm "Thức tỉnh hương vị của biển", đến nay Hương Cảng vẫn luôn làm tốt vai trò của mình.


Hải sản ở đây lúc nào cũng trong trạng thái tươi sống 100%, đảm bảo về chất lượng luôn. Chỉ khi khách đến gọi đồ thì quán mới mang ra và trực tiếp tự tay cho vào nồi hấp bằng hơi cho khách. Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về đồ ăn của Hương Cảng. Những chú tôm mập mạp, chắc thịt và đỏ tươi nhìn bắt mắt cực, ăn con nào là nhớ con đấy. Đồ ăn được làm chín với lẩu hơi, độ ngọt, ngon của tôm vẫn được giữ nguyên mà ăn lại không bị ngấy. Bề bề to, ngon và chắc thịt còn cua thì rất nhiều gạch. Khi ăn chấm cùng với nước chấm riêng đặc biệt của quán sẽ làm tăng thêm độ hấp dẫn cho món ăn.


Quán nằm trên mặt đường Trần Khánh Dư, cực dễ để khách hàng tìm đến với quán nhé. Nhân viên quán nhiệt tình, cởi mở và phục vụ rất tận tình. Không gian quán thì khỏi chê, rộng rãi, thoáng mát. Có cả phòng ăn gia đình cho bạn lựa chọn. Một nơi chất lượng tốt mà giá cả hữu nghị thế này thì chần chờ gì mà không ghé qua bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 118 Trần Khánh Dư, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • SĐT: 0869 745 888
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá bình quân: 150.000đ / người
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Lẩu-Hơi-Hương-Cảng/
Những chú tôm mập mạp thích mắt
Không gian ấm cúng cho đại gia đình hay nhóm bạn bè
3

Talata Seafood Restaurant

Talata là chuỗi nhà hàng hải sản được thành lập từ năm 2017. Đến nay Talata đã có 3 cơ sở, đặt tại cái thành phố lớn của miền Bắc như Hà Nội, Hạ Long và Hải Phòng. Ở Hải Phòng cũng như các thành phố khác, nhà hàng này rất được yêu thích. 


Hải sản ở đây được nhập bởi các cơ sở đánh bắt, nuôi trồng uy tín và đảm bảo nên rất tươi ngon và hấp dẫn. Các loại hải sản cao cấp thì được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam nên thực khách không cần lo lắng về chất lượng thực phẩm ở đây. Nói về các món lẩu ở nhà hàng thì khá đa dạng, bạn có thể gọi lẩu từng loại hải sản như lẩu tôm hùm, lẩu bề bề, lẩu ghẹ... hay mix lẫn các loại hải sản tùy thích. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Nước lẩu ở đây chua cay vừa phải, thơm ngon, hải sản được sơ chế sạch sẽ, tươi ngon và dịu độ tanh rất ổn. Khi nhúng lẩu, hải sản chín mềm, thịt dai và ngọt. 


Đây là một trong những nhà hàng hải sản có không gian rộng rãi, sang trọng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng tốt nhất Hải Phòng. Nhạc du dương tạo cảm giác ấm cúng, ngồi tại bàn ăn bạn có thể nhìn được vào gian bếp rất chuyện nghiệp và sạch sẽ. Mùa hè mà ăn lẩu không hề cảm thấy khó chịu, oi bức vì hệ thống điều hòa của nhà hàng rất tuyệt, trong nhà hàng còn được bày trí cây xanh nên càng tạo cảm giác mát mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 20 Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
  • SĐT: 1900636822 - 0986 711 719
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Giá bình quân: 150.000đ / người
  • Facebook: https://www.facebook.com/TalataSeafoodRestaurant/
Lẩu tôm hùm bông
Lẩu bề bề
4

Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ

Địa chỉ tiếp theo mà TOPLIST muốn đưa bạn đến chính là Nhà hàng buffet Lẩu nướng HP3 BBQ. Đến đây bạn sẽ thoải mái lấp đầy trước bụng trống của mình mà không phải lăn tăn sợ phát sinh thêm chi phí dự kiến ban đầu. Đây là một trong những địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Hải Phòng. Vậy nên có dịp ghé qua đừng bỏ lỡ nhé!


Buffet ở đây rất đa dạng, có đủ các loại thịt lẫn hải sản nhưng chủ yếu là các loại hải sản được yêu thích nhiều hơn vì đây là thành phố biển mà. Hải sản có rất nhiều loại như tôm, mực, bề bề, ngao, ghẹ, cá hồi... Chính vì thế mà đến đây thưởng thức một nồi lẩu hải sản khổng lồ được mix đủ các loại thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Nước lẩu chua cay, thanh thanh khá vừa miệng, món ăn kèm cũng đa dạng. Đến đây, nhớ thưởng thức thêm cả đồ nướng cũng rất tuyệt đó. Hơn nữa, đến đây bạn không phải lo lắng vì mùi đồ ăn ám vào quần áo đâu nhé! Vì ở đây hoàn toàn không có khói đồ ăn một chút nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: CS1: Tầng 2 - 107 Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng , TP Hải Phòng - 0225 3426 772

                        CS2: Tầng 1 - Big C Hải Phòng, lô 1/20 Khu đô thị mới, Ngã 5 sân bay Cát Bi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng - 0225 3821 430

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:00 - 22:00
  • Giá bình quân: từ 209.000đ / người
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hp3bbq/
    Nồi lẩu đầy đặn với đủ loại hải sản
    Khay đồ nướng bắt mắt
    5

    Fresh House - Lẩu Hơi Hải Sản

    Fresh House là địa chỉ tiếp theo TOPLIST muốn giới thiệu với bạn. Đây là địa chỉ rất được yêu thích tại Hải Phòng với không gian sang trọng, lịch sự và rộng rãi. Chất lượng đồ ăn được bảo từ nguyên liệu cho đến khâu vệ sinh, chế biến. Nơi đây phù hợp với tất cả các dịp trọng đại từ sinh nhật cho đến hội họp hay chỉ đơn giản là những bữa ăn đoàn viên. 


    Quán nằm trên con phố Lương Khánh Thiện, ngay gần ga tàu hỏa nên đến thăm Hải Phòng bằng phương tiện tàu hỏa thì bạn có thể đi đến ngay đây để thưởng thức hương vị biển của Hải Phòng. Quán chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản, đặc biệt là lẩu. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi được lẩu bò khi đến đây. Hải sản ở đây được đựng trong các lồng kính sục khí để luôn tươi ngon. Khi thực khách order đồ xong, hải sản mới được vớt ra sơ chế nên độ tươi ngon luôn được đảm bảo. Chính vì đồ ăn ở đây được làm chín bằng hơi nên tôm, bề bề, ngao hay mực đều giữ được vị ngọt, dai ngon vừa phải. Nước chấm vừa miệng và rất hòa quyền với đồ ăn càng làm món lẩu hơi thêm hấp dẫn. Hãy đến và cùng thưởng thức bạn nhé!
     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 35 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
    • SĐT: 090 288 19 87
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    • Giá bình quân: 150.000đ / người
    • Facebook: https://www.facebook.com/LauHoiHaiSanHongKong/


    Tôm, mực, ngao, rau củ đều được làm chín bằng hơi
    Không gian ấm cúng và sang trọng

    Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    12/04/2024

    Category: N/A

    Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    25/03/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

    Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    06/03/2024

    Category: N/A

    Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

    Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/02/2024

    Category: N/A

    Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

    Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/02/2024

    Category: N/A

    Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    21/02/2024

    Category: N/A

    Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

    Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    29/01/2024

    Category: N/A

    Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    30/12/2023

    Category: N/A

    Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

    Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    26/12/2023

    Category: N/A

    Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

    Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    19/12/2023

    Category: N/A

    Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    01/12/2023

    Category: N/A

    Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

    Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

    Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

    Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    22/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    16/10/2023

    Category: Dịch Vụ

    Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

    Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    25/09/2023

    Category: N/A

    Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

    Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    24/09/2023

    Category: Shop

    Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

    Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    11/09/2023

    Category: N/A

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

    Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    30/08/2023

    Category: N/A

    Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

    Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    29/08/2023

    Category: N/A

    Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

    Vay tien cmnd