Danh sách các địa chỉ ăn cơm ngũ vị ngon nhất tại Hà Nội

Bạn đã chán những bữa cơm trắng với một món mặn, một món canh thông thường. Bạn muốn thay đổi khẩu vị, song vẫn muốn thưởng thức món cơm truyền thống. Tại sao không thử cơm ngũ vị, để mang đến những trải nghiệm vị giác hoàn hảo nhất? Hãy theo dõi Chúng tôi, để tìm thấy những quán cơm ngũ vị ngon nhất Hà Thành nhé.

1

Bếp của mẹ

Chỉ cần nghe cái tên thôi, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được biết bao gần gũi, thân thương trong những món ăn tại Bếp của mẹ. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức đủ loại cơm, bún, phở, mỳ, lẩu, nướng, nhưng cũng đừng quên dùng thử cơm rang gà ngũ vị hay cơm sườn ngũ vị. Cơm được đảo đều, vàng ruộm, gà ướp đậm đà, thêm sốt ngũ vị, có khác chi cơm mẹ nấu. Mỗi suất cơm như thế sữ được dùng kèm với kim chi chua cay và một bát nước canh để trung hòa vị giác.


Tuy nằm ngay đầu ngõ, nhưng Bếp của mẹ vẫn khá khó tìm với những người lần đầu đến quán. Quán cũng không lớn, lượng khách lại đông, nên đôi khi đến đây, bạn phải đứng đợi khá lâu, đặc biệt là buổi trưa khi sinh viên các trường đại học xung quanh tan học. Một lời khuyên cho bạn là nên đến đây vào lúc chiều muộn, để có thể thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn, mà không phải nhanh chóng để có chỗ cho những vị khách đến sau. Và mặc dù có dịch vụ giao hàng tận nơi, quán vẫn sẽ từ chối giao hàng vào giờ cao điểm, từ 11 giờ đến 14 giờ, bạn nên chú ý nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: + Kiot 4, Chung cư N01, ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h
  • Khung giá: 25.000 VND – 100.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BepCuaMe.ChuaLang/
Bếp của mẹ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cơm Ngũ Vị

Nhắc đến quán cơm ngũ vị ngon nhất Hà Nội, không thể không nhắc đến Cơm Ngũ Vị. Và cũng không phải ngẫu nhiên khi quán cơm này lại thu hút gần 16 nghìn lượt theo dõi qua facebook. Có lẽ bởi ai đến nơi đây, cũng được thưởng thức những món ăn ngon như nhà làm với giá cả phải chăng, khi đã quá chán với những đồ ăn bụi và những đồ ăn nhanh không mấy ngon miệng, mà lại chưa có thời gian nấu ăn ở nhà.


Với ba cơ sở tại Hà Nội, ngoài không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, Cơm Ngũ Vị còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú, như: cơm bò lúc lắc, cơm bò sốt tiêu đen, cơm cá thu chiên mắm, cơm gà chanh dây, cơm gà cari... Và đến với Cơm Ngũ Vị, thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món cơm ngũ vị, gồm cơm gà ngũ vị, cơm sườn ngũ vị, cơm móng giò hầm ngũ vị, cơm cá kho ngũ vị. Mỗi loại thức ăn, thực khách có thể chọn cơm đảo, cơm trắng hoặc cơm niêu. Hạt cơm mềm thơm, nóng hổi, thưởng thức cùng thịt gà đậm đà, sườn nướng giòn tan, móng giò béo ngậy, ăm kèm chút rau xanh, thực sự cuốn hút lòng người. 


Thêm vào đó, sự nhiệt tình, niềm nở, chu đáo của nhân viên cũng là điểm cộng của Cơm Ngũ Vị. Một chú ý khi đến cơ sở Vạn Phúc, nơi đây có cả chỗ ngồi ngoài trời lần trong nhà. Nếu muốn có những trải nghiệm mới, đừng ngại ngần chọn chỗ ngồi ngoài trời, trong khung cảnh sân vườn, để hòa mình với thiên nhiên nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: + 100 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

+ 37 Khương Trung Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

+ 90 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Khung giá: 40.000 VND – 80.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Comnguvi/
Cơm Ngũ Vị
3

Cơm ABC

Xuất hiện như người tiên phong cho các quán cơm văn phòng tại Hà Nội, Cơm ABC đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều người. Điểm cộng của Cơm ABC có lẽ là ở thực đơn đa dạng, với hơn 100 món cơm văn phòng mang hương vị Á Âu, với đủ các loại gà, thịt, tôm, cá, mực... Và các món được ưa chuộng nhất ở đây là cơm sườn, cơm gà, đặc biệt là cơm sườn ngũ vị. Bát cơm trắng, nóng hổi, sườn to ngon đậm vị, ăn kèm với chút rau luộc và kim chi, là đủ cho một bữa ăn ngại tự nấu ở nhà.


Lựa chọn ăn ở Cơm ABC, bạn có thể đến tận quán ăn hoặc đặt giao hàng tận nơi. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, điều hòa mát rượi, nhân viên niềm nở, nhiệt tình, thật đúng là một địa điểm lý tưởng cho ngày hè. Nếu ngại ra đường, Cơm ABC cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi 5km tính từ hai cơ sở ở Hàng Bài và Ông Ích Khiêm. Tuy nhiên, cơm ở Cơm ABC thường có giá từ 70 nghìn đồng trở lên, được đánh giá khá cao so với các quán cơm văn phòng tại Hà Nội. Đồ ăn ở đây đôi khi cũng nhận được đánh giá là hơi ngọt quá so với khẩu vị của nhiều người.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: + Số 53A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • + Số 16-18 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h30
  • Khung giá: 60.000 VND – 100.000 VND
  • Website: https://www.comabc.vn/
Cơm ABC
4

Nấm Việt Hà Thành

Khi mới nghe tên, có lẽ bạn cũng chỉ nghĩ đây là một nhà hàng chuyên phân phối nấm chăng. Tuy nhiên, đến với Nấm Việt Hà Thành, một thiên đường ẩm thực sẽ mở ra trước mắt bạn. Cơm sườn, cơm gà, lẩu nấm, bún, miến, mỳ nấm và đặc biệt là cơm hấp nấm trứ danh sẽ níu bước chân bạn tại nơi đây. Và đến Nấm Việt Hà Thành, đừng bỏ lỡ cơ hội thử cơm sườn ngũ vị hay cơm hấp nấm sườn ngũ vị. Tuy đây không phải là món ăn độc đáo nhất của nhà hàng, nhưng chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng, bởi hương vị tươi ngon, béo ngọt, chua thanh quấn quít mãi trên đầu lưỡi.

Nấm Việt Hà Thành có không gian quán rộng rãi với 4 tầng thoáng mát, khang trang, tiện nghi. Nhân viên nơi đây cũng ghi điểm bởi sự thân thiện, nhiệt tình, từ chú trông xe đến nhân viên phục vụ. Nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ miễn phí giao hàng trong bán kính 3km với hóa đơn từ 200 nghìn đồng, 5km với hóa đơn từ 500 nghìn đồng, và giao hàng liên tục từ 11 giờ đến 22 giờ. Tuy nhiên, theo nhiều phản ánh của khách hàng, thời gian chờ đợi để có đồ ăn khá lâu. Nếu khắc phục được điểm này, có lẽ Nấm Việt Hà Thành sẽ thu hút thêm nhiều thực khách đến thưởng thức hơn nữa.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ:  Số 11 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h
  • Khung giá: 50.000 VND – 200.000 VND
  • Website: https://namviethathanh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NamViet.HaThanh
Nấm Việt Hà Thành
5

Cơm 67

Lại là một địa chỉ hoàn hảo cho những ai thèm ăn cơm ngoài, đặc biệt là cơm ngũ vị. Tới Cơm 67, làm sao có thể bỏ qua cơm gà xì dầu – sườn ngũ vị hay cơm sườn quay ngũ vị. Và dường như cơm đảo tại đây là món được thực khách trông chờ nhất, khi hạt cơm được đảo đều tay, săn lại, vừa giòn lại không mất đi độ dẻo của nó. Ăn một miếng cơm đậm vị, cắn thêm miếng sườn sốt ngũ vị ngọt ngào béo ngậy, mọi hương vị như quyện lại, đánh thức vị giác của người thưởng thức.


Ngoài cơm ngũ vị, Cơm 67 còn mang đến một thực đơn phong phú với các loại cơm gà, cơm sườn, cơm vịt, cơm bò, cơm xá xíu, cơm chiên trứng muối khác nhau, nhưng điểm chung là được đánh giá cao về chất lượng. Điểm đặc biệt nhất tại Cơm 67 có lẽ là buffet salad miễn phí, được thay đổi theo ngày, làm giảm độ ngấy cho từng món ăn. Không gian của Cơm 67 khá rộng rãi, trang trí lịch sự, đẹp mắt. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn tại tầng 1 hoặc tầng 3 của nhà hàng, trong khi tầng 2 là khu vực chế biến và chuẩn bị thức ăn. Sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên Cơm 67 cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, với nhiều thực khách, món ăn của Cơm 67 vẫn hơi thiếu vị cay. Song với chất lượng cùng giá tiền hợp lý, đây vẫn là một địa điểm đáng để đặt chân đến thử.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: Số 16 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h
  • Khung giá: 35.000 VND – 55.000 VND
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comngon67/
Cơm 67

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd