Danh sách các địa chỉ ăn chè bưởi ngon nhất Sài Gòn

Chè bưởi là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị rất đặc trưng của nó. Vào tiết trời nắng nóng tại Sài Gòn thì có một ly chè bưởi vàng, thơm, mát mát, ngọt ngọt là một điều tuyệt vời hơn cả. Chúng tôi dưới đây xin được giới thiệu một số địa chỉ chè bưởi Sài Gòn ngon, hấp dẫn mọi lứa tuổi.

1

Chè bưởi Sài Gòn - Khương Trung

Nắng nóng của mùa hè, tìm ăn một cốc chè bưởi là điều không còn xa lạ, trời mát mẻ mà thưởng thức chè thì lại còn cảm thấy ngon chuẩn vị hơn nữa. Chè bưởi Sài Gòn - Khương Trung là chè bưởi siêu cùi dẻo, giòn, dai chuẩn vị. Nếu bạn đã từng thưởng thức chè bưởi và biết cách chế biến chè bưởi thì chè ở đây được lấy cùi từ những quả bưởi gần chín, để cùi không còn quá nhiều vị cay nồng.


Cùi bưởi được chủ cửa hàng làm sạch, bóc tách cùi, gọt bỏ phần vỏ xanh để đảm bảo không còn đắng. Tiếp theo đó, cùi sẽ được chế biến để giữ lại được vị giòn. Đỗ xanh được ngâm nở và ninh kĩ. Nấu cùng với bột năng, tạo độ dẻo và dai cho món chè. Chè bưởi được dùng trong bát bằng sứ, dùng kèm với nước cốt dừa và dừa tươi nên rất ngậy và thơm.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 107 A1 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000 đồng
  • Giá hàng trên Now
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hệ thống chè bưởi Vĩnh Long

Món chè bưởi là món tráng miệng phổ biến ở miền Nam và là món ăn đơn giản mà ai cũng có thể chế biến được, nhưng để có thể thưởng thức một cốc chè ngon thì bạn sẽ phải lựa chọn đúng quán..

Hệ thống chè bưởi Vĩnh Long với phần chè bưởi trong suốt và đỗ ninh nhừ cộng với cùi bưởi dùng kèm với nước cốt dừa. Cùi bưởi vừa sên xong cùng với bột năng, tạo thành món chè thơm ngát mùi vỏ bưởi lại thanh mát. Đỗ xanh được hấp chín và nở kĩ, nên khi cho vào miệng rất mềm, ngon. Chè sánh, ăn cùng với đá.


Thông tin tham khảo:


  • Chi nhánh 1: 414 Trường Sa, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 399 Thống Nhất, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Chi nhánh 3: 220 Tô Hiến Thành, P. 15, Quận 10, TP. HCM
  • Chi nhánh 4: 161 - 163 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 44.000 đồng
  • Giá hàng trên Now
Ảnh minh họa
3

Chè bưởi Bến Tre – Hòa Bình

Chè bưởi Bến Tre - Hòa Bình chuẩn vị gốc Bến Tre, được mọi người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Chè khá đặc sánh, miếng cùi bưởi giòn, có thêm nhiều sợi bưởi tươi ngon, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt như một số quán khác.


Thật thú vị khi tụ tập bạn bè thưởng thức những cốc chè bưởi mát lạnh vừa tán gẫu dăm ba câu chuyện. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo. Nếu bạn không ghiền các món chè ngọt thì cũng nên một lần thử đến đây và thưởng thức món chè bưởi đảm bảo bạn sẽ rất thích món ăn này đấy.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 78B Hòa Bình, quận Tân Phú, TP HCM
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá hàng trên Now
Món chè bưởi thanh đạm, giải nhiệt tốt vào mùa hè
4

Chè bưởi Đồng Tháp

Chè bưởi Đồng Tháp là quán chè ăn vặt đường phố. Thưởng thức chè ở đây bạn sẽ thấy khá thoáng, mát và dễ chịu. Món chè bưởi giòn, kèm với bột năng dẻo dai. Chất chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị he, ăn vào sần sần, rất đã miệng.


Phục vụ trong bát con cùng với nước cốt dừa do quán tự nấu, không đường và đá. Vị của món chè bưởi ở đây hơi ngọt nên bạn nếu là người không hảo ngọt thì có thể cân nhắc dùng thêm đá nha.

Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 139 Ngô Thị Thu Minh, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 35.000 đồng
Ảnh minh họa
5

Chè bưởi Tứ sắc

Cái tên quán chè bưởi Tứ sắc cũng đã giúp mọi người có thể hình dung ra được điểm đặc biệt là món chè bưởi ở đây sẽ có 4 màu sắc khác nhau trong một cốc, trông khá bắt mắt. Chè bưởi được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa… ngoài ra còn có món chè bưởi sầu riêng cũng vô cùng ngon và được mọi người đánh giá cao.


Những sợi bưởi giòn tươi hòa quyện trong nước cốt dừa đậm đà nhưng không có cảm giác ngấy. Món ăn được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên không có vị đắng của cùi bưởi, rất hợp khẩu vị của nhiều người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 222/13 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP HCM
  • Điện thoại: 0902342117
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoitusac/
Món chè hấp dẫn tại quán
6

Quán chè bưởi 340

Món chè bưởi có nhiều cách chế biến với sự kết hợp nguyên liệu khác nhau tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Chè bưởi 340 với cách chế biến thông thường nhưng lượng đỗ ở đây được thêm khá nhiều giúp cho món chè trở nên bùi và thơm mát hơn.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè đều được. Cùi bưởi ở đây được làm từ những quả bưởi gần chín để giảm bớt vị cay nồng và hoàn toàn không có vị đắng, ăn rất thơm ngon. Nước cốt dừa không quá ngọt, nên bạn sẽ không có cảm giác ngấy.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 340 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7, TP HCM
  • Điện thoại: 038 569 9770
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoi340
Cốc chè bưởi đầy ắp
7

Ngọc Hà – Chè bưởi và Tàu hủ đá

Ngọc Hà là một quán chè lâu năm tại Sài Gòn nổi tiếng với món chè bưởi và tàu hủ đá dân dã nhưng rất ngon. Cùi bưởi ở đây được chế biến một cách khéo léo, ko đắng, dai dai, sật sật. Đỗ xanh được ninh bở, mềm, không hề bị cứng. Lượng bột năng được cho vừa phải nên không tạo cảm giác dính, khi ăn trộn đều với đá cho hợp khẩu vị.


Quán nằm trong hèm nhỏ nhưng dễ tìm, vào buổi tối quán khá đông khách nên có thể sẽ phải chờ hơi lâu một xíu. Hương vị chè bưởi ở đây bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, có nhiều người là khách hàng quen của quán đã ăn ghiền rồi nên không muốn tìm chỗ khác nữa. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay “cạ cứng” của mình tới thưởng thức món chè bưởi thơm ngon này.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 145 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP HCM
  • Giá tham khảo: 10.000 – 20.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30
  • Giá hàng trên Now
Chè bưởi nhìn thôi đã thấy thèm
8

Chè bưởi Mẹ siêu nhân

Chè bưởi Mẹ siêu nhân là một quán chè nổi tiếng ở Sài Gòn với menu khá đa dạng, đặc biệt món chè bưởi ở đây cực kì thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Sợi bưởi tươi, cùi bưởi sần sật, vừa được sên xong cùng với phần đỗ được ninh nhừ, rất mềm, nước cốt dừa ngọt thơm tạo thành món chè thanh mát và tốt cho sức khỏe.


Chè bưởi ở đây được đựng trong những chiếc ly trong suốt, cách trang trí cũng khá đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng hơn. Không gian quán thoáng mát, chỗ ngồi rộng và thoải mái, một ly chè ở đây có giá từ 15.000 VNĐ, với mức giá bình dân như vậy nhưng chất lượng ở đây cực kỳ tốt nên quán rất đông khách.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: số 207 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Điện thoại: 0868 112 463
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/207chuvanan/
Chè bưởi thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi
Chè bưởi mẹ siêu nhân là thương hiệu nổi tiếng ở Sài Gòn
9

Chè bưởi Homemade

Chè bưởi Homemade khá bùi và ngọt. Vẫn là cách chế biến thông thường của món ăn vặt chè bưởi, tuy nhiên, lượng đỗ ở đây khá nhiều, giúp cho món chè trở nên bùi hơn, thơm mát hơn. Lượng cùi bưởi được làm sạch, sau đó sử dụng cách chế biến đặc trưng của chủ quán làm cho cùi trong suốt và vẫn giữ được sự dai ngon


Món chè bưởi tứ sắc tại chè bưởi Homemade là món ăn được nhiều người yêu thích. Khi ăn, bạn sẽ được dùng kèm với nước cốt dừa và đá để món chè trở nên béo ngậy và mát lạnh.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 122/17 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 8.000 - 30.000
  • Giá hàng trên Now
Ảnh minh họa

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd