Danh sách các Địa chỉ ăn chay ngon, chất lượng nhất tại Cần Thơ

Ngày nay có rất nhiều người thích ăn chay. Một số chọn cách ăn này vì muốn thanh lọc cơ thể, có một số người vì lý do tôn giáo hoặc mong muốn giảm sát sinh… Nhưng vẫn không biết ở đâu có quán ăn chay ngon, đúng chất ăn chay. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số quán ăn chay tại cần thơ.

1

Quán Chay Oanh - Đề Thám

Quán Chay Oanh cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các bạn thích đồ ăn chay, quán nằm cuối đường Đề Thám, rất dễ tìm. Nhân viên phục vụ rất vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình. Đồ ăn của quán ngon và chất lượng cực kỳ luôn nhé bạn. Tuy giá cả ở đây cũng có phần cao hơn mấy quán cơm chay bình dân khác 1 ít nhưng bù lại đồ ăn ở đây rất ngon, tuy là đồ chay thật nhưng ăn cực kỳ ngon miệng và hấp dẫn.


Quán Chay Oanh có nhiều đồ ăn chay cho bạn lựa chọn trong đó có món cơm tấm,món lẩu, phở chay.  Dĩa  cơm có giá 20.000 đồng, còn dĩa thập cẩm thì 22.000 đồng và chỉ quán mới có dùng nước mắm chua ngọt để ăn cơm mà bạ khó có thể tìm ở một quán nào khác. Nước mắm ngon, đậm đà hương vị những quan trọng nó vẫn đảm bảo là đồ ăn chay,  bạn chan vào cơm là ăn y hệt đồ mặn luôn. Đồ ăn rất nhiều và phong phú, cực kì đa dạng, chả, sườn, bì làm giống các món ăn mặn, nêm nếm cũng rất là ngon. Cơm chay thập cẩm có đồ ăn đa dạng cầu kì nhiều món làm như đồ mặn màu sắc món ăn rất đẹp mắt , ăn vào rất ngon miệng.


Sự kết hợp giữa chất lượng thức ăn ở nơi đây với sự phục vụ nhiệt tình tận tâm với khách hàng, Quán Chay Oanh đã đem đến cho từng khách hàng những món ăn ngon, chất lượng. Từng bước một quán đi vào lòng của khách hàng, làm cho khách hàng muốn quay lại với quán vào những lần kế tiếp. Chính vì thế bạn hãy đến thử với quán để thưởng thức món ăn ở đây.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 98 Đề Thám, Phường Tân An,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá: 15.000 đồng - 30.000 đồng

Quán Chay Oanh - Đề Thám
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cơm Chay Bách Thảo - Đề Thám

 Cơm Chay Bách Thảo - Đề Thám là một trong những quán ăn chay nổi tiếng nằm trên đường Đề Thám, Ninh Kiều. Nơi đây có không gian thoáng mát, sáng, trang trí nhẹ nhàng hài hòa, bắt mắt. Trên những bức tường của quán còn dán lời răn dạy của Phật, thư pháp hay chia sẻ về tác dụng của việc ăn chay… Quán luôn được nhiều khách hàng ghé vào ăn và đều nhận xét chất lượng thức ăn nơi đây và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nơi đây.


Quán Cơm Chay Bách Thảo có thực đơn phong phú và đa dạng với cách lựa chọn nguyên liệu cầu kỳ, kỹ lưỡng để đảm bảo chế biến ra một món ăn ngon và chất lượng. Hầu hết tất cả đồ ăn chay đều do quán tự chế biến và thường xuyên đổi món để khách không cảm thấy ngán. Nơi đây được nhiều người ví như con thuyền chở đầy những món tươi ngon, hấp dẫn. Đến với quán bạn có thể chọn một số món đặc trưng tại quán như: bún măng chay, bún thái chay, lẩu kim chi Hàn Quốc, lẩu nấm hay cơm phần. Giá dao động từ 15.000 đồng đối với món thường và 50.000 đến 120.000 đồng đối với lẩu.


Phần cơm suất của quán Cơm Chay Bách Thảo có hương vị rất đậm đà, ngon, còn có thêm rau và bạn có thể chọn các món ăn chay đậm đà hương vị như càri, bò khô, vịt tiềm. Các loại bún ở đây như bún riêu, bún bò khi ăn sẽ khiến cho bạn không nghĩ đây là đồ chay vì hương vị khá giống đồ mặn, có chả lụa, chả chiên đầy đủ, và tất cả đồ ăn chay đều ngon ngang ngửa đồ mặn nhưng vẫn đúng nghĩa là ăn chay. Nếu có cơ hội thì bạn hãy đến với quán để thưởng thức nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 86A Đề Thám,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: (84)7103821143 

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Giá: 
15.000 đồng - 120.000 đồng

Cơm Chay Bách Thảo
3

Quán cơm chay Sen Vàng

Quán cơm chay Sen Vàng là một trong những quán ăn chay ngon tại Cần Thơ luôn được rất nhiều khách hàng ghé vào quán để thưởng thức các món ăn chay. Không gian của quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bày trí đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, bàn ghế cao và rộng rãi, menu được in to dán lên tường rất tiện cho bạn lựa chọn món. Phục vụ lịch sự và nhã nhặn, ăn nói rất điềm đạm, nhiệt tình.


Tại cơm chay Sen Vàng bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn về món chay từ các món nước tới món khô và các loại cơm, các món xào, món lẩu. Đặc biệt là ở đây có nhận đặt tiệc chay cho tiệc sinh nhật, tiệc cưới... Phần cơm suất có giá tầm 17.000 đồng với đồ ăn là các món mặn , xào , luộc...bạn có thể tự lựa chọn theo sở thích của mình, kèm theo 1 chén canh. Đồ ăn được ăn với cơm rất vừa ăn, vị ngon, đa dạng. Bún huế ở đây cũng rất ngon không kém ở nơi khác. Ngoài ra còn có canh rong biển , bún riêu , cơm niêu , cơm cá mặn , mì... cũng rất ngon. Quán cơm chay Sen Vàng  cũng có các món lẩu thập cẩm được nêm nếm vừa, nhiều đồ ăn. Cơm rang cũng rất ngon miệng, vị vừa phải không quá mặn, nước soup canh thì ngon ngọt


Những ai muốn thanh lọc cơ thể, ít ăn đồ béo để giữ sức khỏe, đem đến sự thư thái cho tinh thần thì đồ ăn chay rất quan trọng và cần thiết. Chính vì vậy khi các bạn chán với đồ ăn mặn và muốn ăn đồ chay thì hãy thử đến với quán cơm chay Sen Vàng để thưởng thức các món ăn chay đúng nghĩa. Quán cơm chay Sen Vàng sẽ không làm bạn thất vọng từ đồ ăn đến phục vụ đâu nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cơ sở 1: 214/28 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
              Cơ sở 2: 233 Đường 30 Tháng 4,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.                                        

Số điện thoại: 01282898586
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá: 50.000 đồng - 100.000 đồng

cơm chay Sen Vàng
cơm chay Sen Vàng
4

Diệu An - Buffet Chay Tự Chọn

Diệu An - Buffet Chay Tự Chọn là một quán ăn chay tại Cần Thơ, được nhiều khách biết đến và thưởng thức các món ăn tại quán. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, dễ chịu với nhanh nhẹn lắm, không gian nơi đây thoáng mát, sạch sẽ, nằm ngay trên đường lớn nên cũng khá dễ tìm. 


Các món ăn chay ở Diệu An - Buffet Chay Tự Chọn  khá đa dạng để thực khách lựa chọn đặc biểu là món cơm chay kiểu buffet ngon cho bạn tự do chọn đồ ăn mình thích. Đến với quán bạn sẽ thưởng thức lẩu chay chỉ với giá 60.000 đồng, vừa rẻ vừa ngon và vị đậm đà. Cơm chay tự chọn có đồ ăn rất phong phú đa dạng, cơm mềm xốp ăn không ngán.


Đến với quán Diệu An - Buffet Chay Tự Chọn có một đặc điểm khác biệt hẳn so với các quán là đến đây bạn được tự lấy  đồ ăn thoải mái bạn ăn bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu. Tất cả đồ ăn đều mang dáng dấp của các món mặn nhưng hoàn toàn làm từ nguyên liệu chay như đều mang hình bóng của đồ ăn mặn. Nên quán cơm chay Hữu Thiện là một ý kiến hay cho sự lựa chọn của bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 517 Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00 

Giá: 15.000 đồng -  30.000 đồng

Diệu An - Buffet Chay Tự Chọn
5

Cơm Chay Đạt

Cái tên được nhắc đến cuối cùng này là quán Cơm Chay Đạt. Quán Cơm Chay Đạt là một quán ăn chay nằm ở quận Ninh Kiều, quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, thoải mái chuyên phục vụ các món cơm chay có giá bình dân đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của mỗi thực khách khác nhau. Mấy bạn sinh viên bán vui vẻ, nhiệt tình, kiên nhẫn chờ khách chọn món.


Đồ ăn của quán Cơm Chay Đạt rất hấp dẫn với nhiều món đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn chỉ với giá 10.000 đồng một hộp. một suất cơm 10.000 đồng bạn có thể lựa được 3 món ăn và 1 phần rau, đồ ăn với cơm nhiều lắm, thỏa sức mà chọn lựa món, nhìn đã thấy ngon. Đồ ăn được nêm nếm vị khá vừa ăn, canh cũng ngon nữa, vừa ngon vừa ngọt. Hãy đến với quán cơm Chay Đạt để ăn đồ ăn chay, thưởng thức đồ ăn chay nhưng lúc nhìn thì trông như là đồ ăn mặn, ngon và đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn chay.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 170 Đường 3/2,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá: 10.000 đồng - 20.000 đồng

Quán Cơm Chay Đạt
6

Quán chay Nấm Rơm

Quán chay Nấm Rơm cũng là một quán ăn chay được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn là quán ăn chay đồng hành. Quán chay Nấm Rơm là một quán ăn chay khá nhỏ nhưng nhìn bề ngoài thì không thể đánh giá được chất lượng các món ăn được nhé các bạn, vì quán nhỏ nhưng đồ ăn ở đây thì khỏi chê nha bạn. Minh chứng rằng đã có rất nhiều khách đến và để lại comment là “Đừng nhìn bề ngoài thấy quán nhỏ mà đánh giá sai nha. Mình mua đồ chay ở đây ăn được một lần là tự động mấy lần sau đến mua tiếp”. Nhân viên của quán Quán chay Nấm Rơm phục vụ chu đáo, nhiệt tình, vui tính, cởi mở với khách.


Quán chay Nấm Rơm Cơm có đồ ăn thì rất ngon, nhiều loại đồ ăn khác nhau, thường đến ăn tại quán hoặc mua về vì quán hơi nhỏ một tý. Các món nước ở quán như bún, bún riêu, bún mắm, bún quảng, bún bò, bún măng nữa. Ngoài ra các thức uống ở quán có là cafe đá, sữa đá, đậu nành, nha đam đường phèn, sâm,..


 Cách sắp xếp đồ ăn ở Quán chay Nấm Rơm Cơm trông rất bắt mắt chiếm trọn cảm quan lúc nhìn vào là muốn ăn, đồ ăn có nhiều màu sắc như xanh đỏ nhìn hấp dẫn, nhưng bạn yên tâm là màu thực phẩm tự nhiên của nguyên liệu nha bạn. Phần cơm suất có nhiều đồ ăn nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn, tàu hủ vừa giòn bên ngoài, vừa mềm bên trong, ăn có đậu que thêm nên không có bị ngán. 


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ                           

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Giá: 
30.000 đồng - 50.000 đồng

Quán chay Nấm Rơm Cơm
Quán chay Nấm Rơm Cơm
7

Thiện Duyên - Cơm Chay

Thiện Duyên - Cơm Chay cũng là một trong những cái tên trong số quán ăn chay ngon ở Cần Thơ được rất nhiều người biết đến. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, đồ ăn đa dạng, nấu rất ngon và rẻ, phục vụ nhanh nên quán lúc nào cũng khá đông khách ghé vào quán. 


Thực đơn của quán Thiện Duyên - Cơm Chay rất đa dạng và phong phú nên bạn có thể lựa chọn thức ăn phù hợp với mình như cơm, phở, bún khô, bún nước, bún măng,bánh lọt, hủ tiếu, mì, miến...và có rất nhiều đồ uống cho bạn. Cơm chay của quán có giá một hộp là 16.000 đồng, cơm khá là ngon, đồ ăn cũng nhiều và rất đa dạng bạn có thể vào quán mà lựa chọn, tàu hủ ướp chay rất ngon vị vừa ăn, rau cải xào cũng tươi ngon.


Thiện Duyên - Cơm Chay nổi tiếng không chỉ về đồ ăn chay ngon mà còn về sự từ bi ở đây, nơi này luôn có phát cơm chay, đồ quần áo hay đồ dùng xài cho người nghèo ( bán vé số, vô gia cư, ăn xin,...) tất cả đều được chào đón ở đây. Bên cạnh đó đồ ăn ở đây cũng rất ngon, giá thì rẻ không đắt lắm, bạn hãy tới đây và thưởng thức đồ ăn nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 262 Đường 30/4,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá: 20.000 đồng - 55.000 đồng

Quán Thiện Duyên - Cơm Chay
8

Cơm chay Cường – Đề Thám

Cùng với quán Cơm Chay Bách Thảo thì quán Cơm chay Cường cũng là một quán ăn chay nằm trên đường Đề Thám, quận Ninh Kiều. Chất lượng đồ ăn của quán cũng không kém quán Cơm Chay Bách Thảo nên bạn cũng có thể ghé vào quán để thưởng thức đồ ăn chay nhé. Nơi đây có không gian thoáng đãng, sử dụng tông màu nâu trầm ấm của gỗ nên tạo được sự dễ chịu cho thực khách, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình.


Thực đơn của quán Cơm chay Cường khá phong phú như cơm chiên, lẩu nấm, mì căn xào sả ớt, mì xào rau củ quả, gỏi cuốn, bò lá lốt cho đến... Món bò Huế của quán ăn rất ngon không điểm chê với nước soup ngon, hương vị đậm đà và cực nhiều đồ ăn, ngoài bò viên ra thì còn có rất nhiều thức ăn mà thức ăn nào cũng ngon, Với cả giá chỉ 15.000 đồng/ tô thì đúng quá rẻ và  luôn nhé.


Ngoài ra, quán Cơm chay Cường còn phục vụ món lẩu chay, được nêm nếm gia vị vừa phải, làm vừa lòng những thực khách khó tính. Giá một phần lẩu chay khoảng 90.000 đồng. Quán cơm chay Cường với giá cả các món ăn của quán vừa phải, chất lượng đồ ăn của quán cũng rất ngon, nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng khi đã tới quán. Nên có cơ hội thì bạn hãy đến với quán Cơm chay Cường để thưởng thức đồ ăn chay nha.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Giá: 20.000 đồng - 55.000 đồng

Quán Cơm chay Cường
Quán Cơm chay Cường
9

Hỷ Lạc Chay - Đường 30 Tháng 4

Hỷ Lạc Chay cũng là một quán ăn chay tại cần thơ được nhiều người biết đến theo mô hình vỉa hè. Quán nằm gần đèn xanh đèn đỏ của cầu Hưng Lợi, cùng phía với bên cao đẳng Cần Thơ, quán rất đông khách vào buổi tối, với những giờ tan tầm, sau giờ cơm một chút vì chính thức ăn nơi đây đã thu hút rất nhiều người ghé vào quán để thưởng thức đồ ăn chay. Ở đây bán cũng nhiều loại đồ ăn, giá bình dân tầm 17.000 đồng - 20.000 đồng tùy phần.


Menu của quán Hỷ Lạc Chay hầu như toàn mấy món gần giống như quán ăn mặn, nhưng vẫn đúng nghĩa là ăn chay. Ở đây vừa có cơm nhiều món, vừa có bán các loại đồ ăn nước, nổi bật là món miến. Hiện nay thì không có quá nhiều quán có món miến này, đa số là kinh doanh hủ tiếu, nhưng miến ở đây trong và dẻo, trông ngon và bắt mắt. Một tô đầy đủ thức ăn từ chả tới rau củ, chả chay, tàu hủ ki với nấm, nếu thích thì bạn có thể gọi thêm chén tỏi phi thêm cho đậm vị, một tô miến có thể cung cấp cho bạn đủ dinh dưỡng cho 1 bữa chay. Hủ tiếu ở đây cũng rất ngon với nước súp của quán rất ngọt luôn, có nấm đông cô và tàu hủ ki của quán, ngoài ra còn có cả phần chả dai ngon. Một tô nui thì có tàu hủ, tàu hủ ky, rồi nấm, cá viên chay, rau


Đến với quán Hỷ Lạc Chay bạn sẽ được nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, được thưởng thức món ăn chay ngon, bắt mắt ngay cái nhìn đầu tiên. Quán đã được nhiều người dân tin dùng là minh chứng cho đồ ăn nơi đây có sức hút bởi chính chất lượng của từng món ăn. Bạn thử đến với quan Hỷ Lạc Chay để trải nghiệm các món ăn chay của quán.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

Giá: 1.000 đồng - 30.000 đồng

Quán Hỷ Lạc Chay - Đường 30 Tháng 4
10

Bún Chay An Lạc

Bún Chay An Lạc được biết đến là một quán ăn chay tại đường Huỳnh Cương, Cần Thơ. Quán có không gian thoáng mát, sáng, có mặt tiền ra hồ nên mát mẻ, ngồi ăn đồ chay rồi nhìn ra bờ hồ làm tâm hồn thoải mái, làm cho bạn có cảm giác hưởng thụ. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, niềm nở, chu đáo sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi đến đây.


Bún Chay An Lạc có menu đa dạng với các món bún như: bún khô chả giò, chả giò thêm, bún riêu, bún rong biển, hủ tiếu, miến, phở, nui, bún măng, bún mắn nhưng đều là phiên bản đồ ăn chay. Bún khô có nước mắm riêng của đồ chay, sợi bún to, trong tô bún có thêm rau, miếng tàu hủ ky, và cuốn chả giò, một tô bún khô có giá trị 20.000 đồng. Bún rong biển có nước soup ngon và vừa miệng, tô bún có rất nhiều chả giò, và đặc biệt có thêm rong biển, rong biển có thể cung cấp cho bạn nhiều dưỡng chất cần thiết mà trong quá trình ăn chay bạn có thể bổ sung thiếu cho cơ thể của mình. Bún măng cũng không kém phần hấp dẫn, bún khi ăn măng không bị ngấy, không khai, xắt mỏng, chả siêu ngon và dai, nước dùng thanh, ngọt, ai ăn mặn thì nêm thêm gia vị để đầy đủ trên bàn.


Đến với Bún Chay An Lạc để thưởng thức những món bún ngon đậm đà, ở đây bạn vừa thưởng thức món ăn chay vừa có thể ngắm nhìn ra bờ hồ để kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Chính vì thế còn chần chừ gì nữa mà bạn hãy đến với Bún Chay An Lạc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 245 Huỳnh Cương, An Cư,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Giá: 15.000 VNĐ - 25.000 VNĐ

Bún Chay An Lạc
Bún Chay An Lạc

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/01/2024

Category: N/A

Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

Vay tien cmnd