Danh sách các Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Từ lâu, các nhà hàng buffet đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách, trong mỗi dịp đặt tiệc, tiếp khách, tụ họp bạn bè, ăn gia đình... Vì vậy, Chúng tôi đã tổng hợp từ rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ buffet ngon tại Rạch Giá – Kiên Giang để có được danh sách những nhà hàng buffet ngon, rẻ và nổi tiếng nhất dưới đây.

1

Kichi Kichi – Phú Cường Rạch Giá

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


Tại Rạch Giá- Kiên Giang bạn có thể thưởng thức lẩu buffet Kichi Kichi tại Lô TM3 Đường 3/2, Khu đô thị Phú Cường. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn.


Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn buffet lẩu.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô TM3 Đường 3/2, Khu đô thị Phú Cường, P. An Hoà, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00
  • Giá tham khảo: 169.000đ – 199.000đ
  • Điện thoại: 0297 3855 997
  • Facebook: https://www.facebook.com/kichiphucuongrachgia/
Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam
Đặc biệt tại buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Gogi House Rạch Giá

Gogi House là một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng rất nổi tiếng tại Rạch Giá, chỉ với mức giá 189k – 239k là bạn đã được ăn thỏa thích hơn 20 loại thịt nướng đậm đà, thơm ngất ngây cùng cực nhiều món ăn kèm chuẩn Hàn không thể bỏ lỡ với xuất buffet Xèo Xèo chỉ có tại Gogi. GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) đưa bạn đến Seoul với những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn.


Khi nói đến Hàn Quốc, ẩm thực là nét văn hóa đặc trưng không thể bỏ qua và thịt nướng Hàn Quốc luôn được “truyền tai” về độ tươi ngon, đậm đà qua những trang cẩm nang du lịch hay những bộ phim Hàn gây bão như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Cùng đến với  GoGi House tìm hiểu lí do nào khiến thịt nướng Hàn Quốc có thể “vi hành” đến khắp nơi trên thế giới như vậy nhé.


Các món ăn Hàn Quốc thường không quá khó để chế biến nhưng công cuộc chuẩn bị lại cực kì công. Thịt dùng chuẩn Korean BBQ vì vậy thường được ướp sốt đậm, thậm chí thịt tại GoGi còn được ướp sốt trong 48 tiếng để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt.


Mỗi loại sốt mà các tín đồ thịt nướng đã được thưởng thức tại GoGi như Sốt galbi, Sốt đặc biệt, Sốt mật ong, Sốt cay ..v..v đều sở hữu một công thức riêng mới có thể cho ra những hương vị thơm ngon, lạ miệng dậy vị nướng Hàn đấy nhé.

Về Lẩu thì có đến vài loại cho bạn chọn bạn sẽ chọn Lẩu Bulgogi, Lẩu Kimchi hay Lẩu Quân Đội để làm bữa nướng thêm trọn vẹn. Sau khi ăn phủ phê thịt nướng mà cảm thấy “háo nước” thì có thể chọn ăn Lẩu Bulgogi hoặc lẩu Kim chi trước khi dùng món tráng miệng để hạ màn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô TM3, đường 3 tháng 2, khu đô thị Phú Cường, phường An Hoà, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 189.000đ – 589.000đ
  • Điện thoại: 0297 3855995
  • Facebook: https://www.facebook.com/Gogi-House-R%E1%BA%A1ch-Gi%C3%A1-2585569598136564/
Gogi House là một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng rất nổi tiếng tại Rạch Giá
Không gian quán lịch sự, sang trọng
3

Buffet TOT

Thêm một quán buffet vừa ngon vừa rẻ tại Tp.Rạch Giá, Kiên Giang mà mình muốn giới thiệu cho mọi người là Buffet TOT. Các bạn sẽ bất ngờ, bởi chỉ cần trả 109k là bạn đã có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet đa dạng và phong phú không kém so với những địa điểm khác.


Các món ăn ở đây được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi  để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực, hoa quả… đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Buffet TOT là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P1. 11 – 12 đường 3/2, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 49.000đ – 159.000đ
  • Điện thoại: 02973900202-0944632474-0947373047
  • Facebook: https://www.facebook.com/BuffetTOT/
Các bạn sẽ bất ngờ, bởi chỉ cần trả 109k là bạn đã có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet đa dạng và phong phú
Các món ăn ở đây được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực, hoa quả
4

Soowon BBQ Rạch Giá – Buffet lẩu nướng

Buffet là mô hình phổ biến của những quán ăn hiện nay. Buffet tạo ra tâm lí thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa vì thực tế khách hàng khi đến với Soowon BBQ Rạch Giá chỉ cần bỏ 1 số tiền nhất định mà không có bất kì phát sinh gì ngoài đồ uống,khách có thể tha hồ chọn lựa những đồ ăn mà mình thích trong phạm vi gói buffet khách đã chọn, không giới hạn số lần gọi tuy nhiên là không được mang về. Các khách hàng có thể ăn thoả thích đến khi no bụng thì thôi.


Trong khi đã có rất nhiều quán mở ra phục vụ với hình thức buffet lẩu nướng thì Soowon BBQ Rạch Giá ra đời sẽ là một điểm đến mới mẻ mang phong cách quán ăn đậm chất của người Hàn, là nơi checkin cho giới trẻ cũng như là nơi quây quần ấm áp cho cả gia đình.


Các bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều các loại thịt bò nướng nhập khẩu từ mỹ với gia vị tẩm ướp đến từ đất nước đại Hàn. Ngoài ra không thể kể đến lẩu kim chi và lẩu thái cũng rất ngon nhé. Soowon là thương hiệu mới nhưng đã rất thành công ở chuỗi cửa hàng Hải Dương, Quảng Ninh, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc và tới đây là Rạch Giá, còn chần chừ gì mà không tới Soowon để tụ tập ngay thôi nào.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô G8-33+34 đường 3/2 - Đối diện cục thuế Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Sáng 9h - 13h, Chiều 16h - 22h
  • Giá tham khảo: 199.000đ
  • Điện thoại: 0374.66.3333
  • Facebook: https://www.facebook.com/Soowon-BBQ-R%E1%BA%A1ch-Gi%C3%A1-Buffet-L%E1%BA%A9u-N%C6%B0%E1%BB%9Bng-102909697750194/
Đến với Soowon BBQ Rạch Giá chỉ cần bỏ 1 số tiền nhất định mà không có bất kì phát sinh gì ngoài đồ uống,khách có thể tha hồ chọn lựa đồ ăn, không giới hạn
Soowon BBQ Rạch Giá ra đời sẽ là một điểm đến mới mẻ mang phong cách quán ăn đậm chất của người Hàn, là nơi checkin cho giới trẻ cũng như là nơi quây quần ấm áp cho cả gia đình
5

King BBQ Rạch Giá Kiên Giang

Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng 2 hình thức trải nghiệm đặc sắc là  King BBQ Alacarte (Gọi món) và King BBQ Buffet (Tự chọn)


King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để  khách lựa chọn món ăn. Các khách hàngcó thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet của King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn.


King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Đặc biêt, bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, vì vậy hương vị món ăn ở đây mang nét độc đáo riêng mà không đâu có được.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng L4, TTTM Vincom Kiên Giang Lô A12, đường Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 199.000đ – 349.000đ
  • Điện thoại: 0297 3900 997
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-739264689782945/
  • Web: https://kingbbq.com.vn/
Thực đơn Buffet của King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn
6

Lava BBQ &Hotpot

Buffet là một hình thức ẩm thực được nhiều người lựa chọn. Bởi vì trong bữa tiệc bạn được thưởng thức nhiều món ngon với nhiều hương vị khác nhau. Đối với những ai thích ăn buffet lẩu nướng thì Lava BBQ &Hotpot  là một địa chỉ không thể bỏ qua.


Menu tại Lava BBQ &Hotpot gồm 20 món nướng, 15 món nhúng lẩu, 5 món salad , 7 món Hàn Quốc, kèm theo các món tráng miệng chắc chắn thỏa mãn chiếc bụng đói của các bạn.


Quán nằm ở chỗ rất dễ thấy, không gian rộng rãi thoáng mát. Quán cũng có chất riêng như bàn đen, chén dĩa sứ trắng, nhìn vừa nổi bật mà vẫn không mất đi thẩm mĩ. Nhân viên của quán lịch sự, dễ thương, tận tình giới thiệu menu đến khách hàng. Các món ăn chủ yếu là thịt bò và trong đó có món dẻ sườn bò rất ngon và được tẩm ướp khéo léo, các món khách cũng được đầu bếp ở đây chế biến khá ngon, từ món nướng đến món lẩu. Lava BBQ &Hotpot quả thật rất thích hợp với các khách hàng đi theo nhóm đông, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả thì thật ấm cúng phải không nào.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô E8 49-50 đường 3/2 Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 199.000đ -249.000đ
  • Điện thoại: 0946668801, 0932101068.
  • Facebook: https://www.facebook.com/LavaBBQ/
Đối với những ai thích ăn buffet lẩu nướng thì Lava BBQ &Hotpot là một địa chỉ không thể bỏ qua
Các món ăn chủ yếu là thịt bò và trong đó có món dẻ sườn bò rất ngon và được tẩm ướp khéo léo, các món khách cũng được đầu bếp ở đây chế biến khá ngon, từ món nướng đến món lẩu
7

Kachu Buffet nướng 99k

Chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiên khi chỉ với 99k - 119k thôi, mọi người sẽ được thưởng thức tiệc buffet  với hơn 40 món có đủ từ hải sản tươi sống cho đến rau xanh bổ dưỡng, nếu bạn còn chưa biết đến địa chỉ này, hãy tới ngay Kachu Buffet tại P7-14-15 KĐT Phú Cường. Đặc biệt, nếu các bạn đi vào những dịp có khuyến mại, thì giá cho bạn còn rẻ hơn thế.


Thực đơn tại Kachu Buffet sẽ được thay đổi đa dạng, liên tục từ nướng, chiên, hấp, luộc đủ các thể loại luôn. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm ăn uống ở Rạch Giá hot nhất trong thời gian tới. Kể sơ sơ cho mọi người nghe nha, nào là bò cuốn lá lốt, nghêu hấp thái, gỏi xà lách, nào là sò huyết xào tỏi, súp cua, thịt cuộn nấm kim châm, ốc các loại…và rất nhiều rất nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng khác đang đợi bạn ở Kachu BBQ Rạch Giá.


Tất cả những nguyên liệu tại đây được chế biến, tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon tự nhiên của hải sản, điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của tất cả khách hàng. Không gian lịch sự, sạch sẽ dưới ánh đèn sắc nâu - vàng lung linh và lãng mạn cùng nhiều chi tiết trang trí độc đáo hết sức ấn tượng luôn phù hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay liên hoan, sinh nhật,...


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P7-14-15 KĐT Phú Cường, Đường 3/2-Tp. Rạch Giá - Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 119.000đ
  • Điện thoại: 0943424964
  • Facebook: https://www.facebook.com/kachurachgia/
Thực đơn tại Kachu Buffet sẽ được thay đổi đa dạng, liên tục từ nướng, chiên, hấp, luộc đủ các thể loại luôn
Tất cả những nguyên liệu tại đây được chế biến, tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Kiên Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Kiên Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là một trong những liệu trình làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để giúp mái tóc trở nên óng ả, mượt mà và chắc khỏe hơn sau một thời gian dài chịu ... xem thêm...tổn thương từ việc thay đổi kiểu tóc bằng các phương pháp như duỗi, uốn, nhuộm, tẩy tóc, bấm tóc. Vậy phục hồi tóc ở đâu tốt tại Kiên Giang, cùng Chúng tôi khám phá một số salon phục hồi tóc tốt nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tuyệt vời để trang trí sinh nhật tại Kiên Giang thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi Chúng tôi sẽ giới thiệu các đơn vị cung ... xem thêm...cấp dịch vụ trang trí sinh nhật với sự sáng tạo để giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là thức uống lâu đời mang giá trị thưởng thức và văn hóa tại các nước phương Tây. Hiện nay, tại Việt Nam vang đã trở nên quen thuộc trong các bữa ... xem thêm...tiệc, bàn ăn hay thậm chí là một món quà biếu ý nghĩa. Việc lựa chọn một chai rượu vang phù hợp với khẩu vị và ngân sách, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng đòi hỏi nhiều tâm tư, công sức. Vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại dần thay đổi, làm đẹp cũng có nhiều lựa chọn hơn khiến chị em luôn băn khoăn về chất lượng và lưỡng lự khi đưa ra quyết định. ... xem thêm...Không phải lo lắng quá lâu, bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là điều trăn trở của nhiều bậc phụ huynh tại tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có hệ thống giáo dục đa dạng với nhiều ... xem thêm...trường tiểu học công lập, tư thục, song ngữ và quốc tế. Mỗi trường đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, đáp ứng nhu cầu và điều kiện khác nhau của các gia đình. Vậy trường tiểu học nào tốt nhất tỉnh Kiên Giang, sau đây hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

08/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là vấn đề tế nhị nhưng không thể xem nhẹ. Việc tìm kiếm một địa chỉ y tế đáng tin cậy để khám và chăm sóc sức khỏe là ưu tiên ... xem thêm...hàng đầu của phái mạnh. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu các phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang được người dân tin tưởng hiện nay.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

Danh sách các Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: N/A

Panna cotta ghi điểm với hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán với nhiều mức giá. Nếu ... xem thêm...như bạn đang ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món tráng miệng này thì đừng bỏ qua bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: Tết

Tết là thời điểm để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến những người thân yêu. Một ... xem thêm...món quà Tết sang trọng, ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì hãy tham k

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

27/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu cần được đào tạo và sát hạch lái xe ô tô. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tận tâm và chất lượng cũng ... xem thêm...không hề đơn giản. Sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc top những địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Kiên Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Quần áo là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống, một phong cách thời trang phù hợp đôi khi sẽ giúp bạn tô điểm hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, ... xem thêm...hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán áo khoác nữ thời trang đẹp nhất ở Kiên Giang. Cùng theo dõi bài viết để tham khảo thêm các cửa hàng bán áo khoác thời trang uy tín phù hợp với mình nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

09/12/2023

Category: N/A

Khi thú cưng mắc bệnh chúng cũng cần những sự chăm sóc chu đáo như con người vậy. Và ta cần tìm một phòng khám thú y uy tín để khám cho cho nó. Nhưng để biết ... xem thêm...được địa chỉ nào uy tín là điều không mấy dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Danh sách các Homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

20/11/2023

Category: N/A

Hòn Sơn, Kiên Giang một hòn đảo hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Với những vẻ đẹp còn hoang sơ, tự nhiên, Hòn Sơn hứa hẹn sẽ đem lại những ... xem thêm...trải nghiệm thú vị nhất cho du khách. Dưới đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp một số homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang để bạn có thể tham khảo cho các kì nghỉ dưỡng và chuyến đi du lịch của mình nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

21/07/2023

Category: N/A

Những quán ốc ngon và giá hợp lý luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang món ốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã là một tín ... xem thêm...đồ đam mê các món ốc thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Vay tien cmnd