Danh sách các Đặc sản Khánh Hòa bạn không nên bỏ qua

Khánh Hòa có bờ biển dài hơn 200 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều vịnh biển đẹp như Vân Phong, Nha Trang (một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới), Cam Ranh... với khí hậu ôn hòa, nhiệt độ trung bình 26⁰C, có hơn 300 ngày nắng trong năm, và nhiều di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Ponagar, thành cổ Diên Khánh, các di tích của nhà bác học Yersin…. Với những lợi thế đó Khánh Hòa đã trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam và được nhiều du khách ghé thăm. Nếu bạn là một người đam mê ẩm

1

Tôm hùm Bình Ba

Ca ngợi đặc sản Khánh Hòa, dân gian lưu truyền câu: "Yến sào Hòn Nội, vịt lội Ninh Hòa, tôm hùm Bình Ba, nai khô Diên Khánh, cá tràu Võ Cạnh, sò huyết Thủy Triều". Trong những món ngon đó, nổi bật lên hương vị biển cả từ tôm hùm Bình Ba. Bình Ba là đảo nhỏ xinh đẹp thuộc địa phận TP Cam Ranh. Không chỉ quyến rũ du khách bởi nét đẹp hoang sơ, nơi đây còn được ví là "đảo tôm hùm", cho sản vật tôm hùm chất lượng cao, hương vị đặc trưng. Đến đây bạn có thể thưởng thức được nhiều món chế biến từ tôm hùm như cháo hoặc hấp, đặc biệt hơn là sashimi vì độ tươi sống khỏi bàn cải của tôm hùm ở Bình Ba.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa điểm: Đảo Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
Tôm Hùm tươi sống
Tôm Hùm hấp
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vịt Ninh Hòa

Về với vùng quê Ninh Hòa – Khánh Hòa, du khách sẽ có dịp vừa tham quan cảnh đẹp, lại được ngắm nhìn hàng ngàn đàn vịt được chăn thả trên các cánh đồng lớn và có cơ hội, tận mắt chứng kiến quá trình chế biến món vịt thành các món ăn hấp dẫn đa dạng.


Vịt ở Ninh Hòa được nuôi chăn thả tự nhiên nên thịt rất săn chắc và ngọt thơm. Đến Ninh Hòa nhất định bạn phải thưởng thức món cháo vịtvịt nấu chao để thấy được nét đặc biệt trong ẩm thực Ninh Hòa chắc chắn sẽ đọng lại ấn tượng khó quên trong bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ 1: Các quán ăn tại đường Âu Cơ hay cầu Dứa, tp Nha Trang.
  • Địa chỉ 2: Các quán ăn tại huyện Ninh Hòa để thưởng thức các món ăn từ vịt.
Vịt nấu cháo
Cháo vịt
3

Bún sứa Nha Trang

Nếu có ai hỏi: "Đến Khánh Hòa ăn gì?" chắc chắn sẽ có nhiều du khách nhắc đến món bún sứa nổi tiếng. Bún sứa là một trong những món ngon du khách không thể bỏ qua khi đến Nha Trang, Khánh Hòa. Nguyên liệu nổi bật nhất của món ăn có lẽ là phần thịt sứa màu trắng trong hoặc trắng đục, dày bản, cắn vào nghe giòn sần sật, thanh mát. 


Thường, tô bún sứa còn có thêm chả cá, nạc cá, rau thơm... và chan ngập nước dùng ngọt thanh. Bạn có thể thêm ớt xay, chanh để tô bún của bạn thêm phần hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa điểm 1: Bún Sứa Và Chả Cá Chợ Đầm, Lý Quốc Sư, Tp. Nha Trang
  • Địa điểm 2: 24 Nguyễn Công Trứ , Tp. Nha Trang
  • Địa điểm 3: 57 Nguyễn Thái Học , Tp. Nha Trang
  • Địa điểm 4: Bún Cá Sứa – Hàn Thuyên, 24 Hàn Thuyên , Tp. Nha Trang
  • Địa điểm 5: Bún Cá Sứa – Bún Sứa Nha Trang, 3 Tăng Bạt Hổ, P. Vạn Thạnh, Tp. Nha Trang
Bún sứa Nha Trang
Bún cá sứa Nha Trang
4

Nhum Khánh Hòa

Hải sản vốn là món ăn quen thuộc và nổi tiếng đối với các du khách khi đến Khánh Hòa. Trong số các loại hải sản nổi tiếng ở Khánh Hòa có Nhum biển là món hải sản để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách nhất.


Nhum biển hay còn gọi là nhím biển, chúng có vẻ ngoài gai góc, có thể gây tổn thương cho người bắt nếu như bạn chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, ẩn sâu trong nhum là lớp thịt nhum chất lượng, có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau, bao gồm gỏi nhum, cháo nhum, hay nướng mỡ hành. 


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ 1: Quán của cô Vy tại số 39 Nguyễn Thị Minh Khai, tp Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Địa chỉ 2: Quán cô Hạnh Xuân, nằm dọc bờ kè phía Bắc của cầu Trần Phú.
  • Địa chỉ 3: Quán Nhật Phong, số 67 Cù Lao Trung, tp Nha Trang.
Nhum biển tươi
Chế biến nhum biển (ảnh minh họa)
5

Bánh căn

Bánh căn là món ăn khá phổ biến và quen thuộc với người dân ở các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ. Tùy mỗi địa phương thì món cánh căn có mỗi cách biến tấu khác nhau. Đến Khánh Hòa, món bánh căn trở nên đặc sắc hơn với bánh căn mực, bánh căn tôm hoặc kết hợp trứng với mực. Bánh căn thường đổ bằng bột gạo thêm trứng, hải sản cho chống ngán. Món bánh căn có ngon hay không phần lớn phụ thuộc vào nước chấm. Nước chấm ăn kèm là nước mắm hơi ngọt ngọt không gắt kèm mỡ hẹ và hành phi, có một số địa điểm có thêm xíu mại béo ngậy làm món ăn thêm hấp dẫn hơn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  •  Địa chỉ 1: Quán bánh căn tại số 151 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang
  •  Địa chỉ 2: Bánh căn cô Tư trên đường 7A Tháp Bà, chân cầu Xóm Bóng
  •  Địa chỉ 3: Quán bánh căn gần ngã ba Nguyễn Trãi, Cao Bá Quát
  •  Địa chỉ 4: Quán bánh căn số 48 Hoàng Hoa Thám
Bánh căn trứng mực
Bánh căn đầy đủ các loại topping
6

Bún mực Vạn Ninh

Khánh Hòa nổi tiếng với nhiều món ăn ngon nổi tiếng như bán cá, bún sứa, nem nướng, bánh canh,... trong số những món ăn nổi tiếng đó món Bún mực Vạn NinhBún mực Vạn Ninh là món ăn mà du khách nhất định phải thưởng thức khi ghé qua vùng biển Đại Lãnh phía Bắc Khánh Hòa. Món ăn này cực kỳ đơn giản, dễ nấu nhưng hương vị lại đặc biệt thơm ngon mà không phải nơi nào cũng có được. 


Vừa nhắc đến cái tên thì ta đã biết nguyên liệu chính để nấu món bún mực đó là mực. Người nấu sẽ lựa chọn những con mực không lớn quá, cỡ 2 – 3 ngón tay. Nước lèo dùng trong món ăn này phải phụ thuộc vào độ tươi của mực, mực càng tươi thì nước lèo càng ngọt. Ngoài ra còn có các nguyên liệu rất đơn giản như cà chua, thơm, rau ngổ, hành lá…Có thể nói bún mực Vạn Ninh là món ăn “đậm chất quê hương” và là niềm tự hào của người dân vùng biển Đại Lãnh. Thưởng thức một tô bún mực Vạn Ninh, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống giản dị, dân dã của người dân vùng biển nơi đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa điểm: Các quán ăn bắt đầu từ đèo Cổ Mã, nằm dọc theo quốc lộ 1A đến vùng Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh
Đến Đại Lãnh - Thưởng thức món bún mực
Bún mực (ảnh minh họa)
7

Nai khô Diên Khánh

Khánh Hòa ngoài nổi tiếng các món ăn từ hải sản còn nổi tiếng các món ở vùng huyện miền núi Diên Khánh tiêu biểu là món Nai khô Diên Khánh.


Thịt nai ở đây được chế biến, tẩm ướp đầy đủ các loại gia vị cho thấm đều, sau đó được nướng và đem đi phơi khô, thành quả là các miếng thịt nai khô thơm ngon và có mùi vị rất riêng biệt. Nếu có cơ hội đến với vùng núi này, du khách hãy nhớ mua món đặc sản này về làm quà cho người thân trong gia đình vì món nai khô này là “của hiếm” tại Khánh Hòa đó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ 1: Du khách có thể ghé mua tại các cửa hàng bán đặc sản khô tại tp Nha Trang, ven đường có khá nhiều.
  • Địa chỉ 2: Mua trực tiếp từ người dân huyện Diên Khánh nếu bạn tham quan vùng đất này.
Nai khô - mồi nhậu khó cưỡng
Nai khô Diên Khánh
8

Bánh canh lá hẹ

Bánh canh lá hẹ là một món ăn không mấy xa lạ gì với các bạn ở TP.HCM nhưng chắc chắn một điều rằng bánh canh lá hẹ ở TP.HCM không mang được mùi vị đặc trưng của biển cả giống như bánh canh lá hẹ ở Khánh Hòa. Vì vậy đến Khánh Hòa bạn tuyệt đối không nên bỏ qua món bánh canh lá hẹ.


Đến Khánh Hòa, chỉ từ 15.000 - 30.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức một tô bánh canh lá hẹ đặc biệt đầy đủ các topping như: cá dằm, chả cá, trứng cút,... Nước dùng được nấu từ cá nhồng, cá thu còn tươi xanh màu biển cả nên nước dùng có vị ngọt từ cá tự nhiên. Sợi bánh canh ở đây được làm từ gạo cọng dài nhỏ, dai ăn kèm với nước dùng được nấu từ cá cùng với topping đặc sắc và phần quan trọng không thể thiếu đó là một lớp hẹ xanh mướt trên cùng góp phần tạo nên mùi vị đặc trưng cho món ăn. 


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa điểm 1 : Bánh canh hẹ Vạn Gĩa - 1 Tô Hiến Thành, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Địa điểm 2: Bánh canh Hai Quẳng - 20 Đinh Tiên Hoàng, thị trấn Vạn Giã, Vạn Ninh, Khánh Hòa
  • Địa điểm 3: Bánh Canh Hai Cá - 156 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
Bánh canh lá hẹ Khánh Hòa
Bánh canh lá hẹ
9

Yến sào Hòn Nội

Yến sào là sản vật quý giá, bổ dưỡng của Khánh Hòa, trở thành thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Khai thác yến sào từ lâu đã trở thành nghề truyền thống của vùng đất này. Có nhiều loại tổ yến khác nhau như yến huyết, yến bã trầu, yến trắng, yến vàng… Người ta có thể sử dụng yến sào để chưng đường phèn, hạt sen, tiềm gà ác, bồ câu, nấu súp cua, vi cá, nấu chè ngũ quả.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ 1: Cửa hàng 248 Thống Nhất, tp Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Địa chỉ 2: Cửa hàng 90 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Địa chỉ 3: Cửa hàng phố đi bộ tại Phố đi bộ, tp Nha Trang, Khánh Hòa.
Yến trắng
Đảo Yến Hòn Nội
10

Nem nướng Ninh Hòa

Nem nướng Ninh Hòa là đặc sản trứ danh của Khánh Hòa. Địa danh Ninh Hòa hiện là thị xã trực thuộc tỉnh này. Nem được chế biến từ thịt nạc giã nhuyễn, có thêm chút mỡ và gia vị, nướng trên than hồng. Khi ăn, người ta dùng bánh tráng mỏng cuốn nem nướng nóng hổi, thơm lừng cùng ram (bánh tráng cuốn nhỏ chiên giòn), các loại rau thơm, dưa, xoài, chuối chát... chấm nước chấm pha chế theo công thức riêng, tùy người chế biến.


Nem nướng Ninh Hòa vốn là món ăn nổi tiếng của vùng đất Khánh Hòa được nhiều du khách biết đến. Vì là món ăn nổi tiếng nên nem nướng Ninh Hòa được nhiều tỉnh thành trong cả nước bán nên có phần biến tấu về nước chấm cũng như rau và topping ăn kèm. Vậy nên khi đến Khánh Hòa bạn nhất định phải ăn nem nướng Ninh Hòa để thưởng thức được trọn vị của món ăn nổi tiếng này nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa điểm 1: Nem Nướng Ninh Hòa Đặng Văn Quyên - Phan Bội Châu, 02 – 04 Phan Bội Châu,  Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Địa điểm 2: Bà Năm - Nem Chả Ninh Hòa, 62 Lê Lợi,  Ninh Hòa, Khánh Hoà
  • Địa điểm 3: Nem nướng Đặng Văn Quyên, 16A Lãn Ông, Nha Trang và số 2-4 Phan Bội Châu, Nha Trang.
  • Địa điểm 4: Nem nướng Dì Nương – Nem Nướng Nha Trang, 29-31 Lê Lợi, Nha Trang, Khánh Hòa 
Nem nướng Ninh Hòa
Ảnh minh họa
11

Gỏi Cá Mai

Đến với vùng biển Khánh Hòa, du khách không thể bỏ qua các món đặc sản từ cá, tôm, đặc biệt là món gỏi cá mai. Với hương vị đặc biệt, không có vị tanh như các loại cá khác, gỏi cá mai có vị khá lạ lẫm, vị thanh ngọt, thơm bùi ngon miệng, vô cùng hấp dẫn. Gỏi cá mai được ăn cùng các loại rau thơm, xoài xanh giúp cho món ăn được hòa trộn hài hòa. Đến Khánh Hòa mà không thử gỏi cá mai thì thật là đáng tiếc đấy nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: Các quán hải sản trên đường Ngô Sĩ Liên, đường Hai tháng tư hoặc đường Tháp Bà.
Gỏi cá mai - đặc sản Khánh Hòa
Ảnh minh họa

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

14/03/2024

Category: N/A

Tóc hư tổn do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như: tác động của hóa chất, nhiệt, môi trường,... Điều đó khiến tóc không còn mịn phẳng nữa mà trở nên khô ... xem thêm...xơ, chẻ ngọn, dễ gãy. Vì vậy, việc phục hồi tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe và và bóng mượt. Chính vì điều đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Khánh Hòa hiện nay.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Cam Ranh, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/02/2024

Category: N/A

Như mọi người thường nghĩ, chụp ảnh thẻ thì đợi rất lâu mới có hình, khoảng 4 - 5 ngày. Nhưng thực tế, hiện nay có rất nhiều tiệm chụp ảnh thẻ lấy liền trong ... xem thêm...vòng từ 4 - 5 phút với một mức giá phải chăng. Nếu bạn ở Cam Ranh, Khánh Hòa thì không thể bỏ qua top 3 địa điểm chụp ảnh thẻ bên dưới này nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/01/2024

Category: N/A

Vấn đề sức khoẻ luôn là việc quan trọng phải ưu tiên hàng đầu. Do đó ngày nay khám nam khoa cũng đang dần được chú ý. Vậy tại Khánh Hoà đâu là phòng khám nam ... xem thêm...khoa chất lượng, uy tín nhất? Hãy để Chúng tôi bật mí cho bạn ngay sau đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

19/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage là loại hình thư giãn phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nó giúp con người tận hưởng cảm giác thoái mái, giảm mệt ... xem thêm...mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng đặc biệt là dịch vụ massage body. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Spa Đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Để chăm sóc cơ thể kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi thì spa Đông y trị liệu là đểm đến được nhiều người lựa chọn hiện nay vì độ hiệu quả cao. Hãy tham ... xem thêm...khảo bài viết sau để lựa chọn một nơi có chất lượng tốt nhất tại Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

13/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản đồ dùng và thực phẩm mà còn góp phần quan trọng vào việc tạo nên vẻ đẹp và tiện nghi của căn bếp. ... xem thêm...Chính vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thiết kế và thi công tủ bếp là một quá trình không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy về thiết kế và thi công tủ bếp tại Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: N/A

Bạn muốn tạo ra một không gian hiện đại, sạch sẽ cho không gian nhà bếp của mình. Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thi công tủ bếp inox nhưng lại lo ngại về chất ... xem thêm...lượng và uy tín của đơn vị thực hiện. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp uy tín tại tình Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Các bệnh viện lớn nhỏ hiện nay rất chú trọng tới khâu vệ sinh bệnh viện. Và một trong những giải pháp vệ sinh bệnh viện hiệu quả nhất được các cơ sở khám chữa ... xem thêm...bệnh lựa chọn đó là thuê dịch vụ vệ sinh bệnh viện. Sau đây là một số dịch vụ vệ sinh bệnh viện tốt nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau khi hoàn thiện xây dựng là một phần không thể thiếu để mang lại vẻ đẹp và sự hoàn hảo cho mọi công trình. Việc loại bỏ các vết bẩn, mảng bám và vật ... xem thêm...liệu xây dựng còn sót lại không chỉ nâng cao mỹ quan mà còn đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn chất lượng cho không gian. Và để tìm một địa chỉ uy tín tại Khánh Hòa có đủ những tiêu chí trên thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

23/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size thật khó? Bạn sẽ không còn khó khăn khi biết ở đâu bán đồ size lớn cho người mũm mĩm nữa. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán đồ big size ... xem thêm...đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

22/11/2023

Category: Giải Trí

Khánh Hòa - thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp và đa dạng các hoạt động giải trí, không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan tuyệt vời mà còn bởi sự phong ... xem thêm...phú của các hoạt động câu cá giải trí. Nếu bạn là một người yêu thích câu cá và đang tìm kiếm những địa điểm uy tín để thỏa mãn niềm đam mê, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top địa chỉ câu cá giải trí uy tín nhất ở Khánh Hòa nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một trường tiểu học phù hợp là một quyết định quan trọng trong việc đảm bảo tương lai học tập và phát triển của con bạn. Hiện nay, xu hướng cho ... xem thêm...con học trường tư thục ở Khánh Hòa ngày càng tăng. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh danh sách những trường tiểu học tư thục tốt nhất Khánh Hòa trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Khánh Hòa, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Khánh Hòa.

Danh sách các Nhà hàng buffet lẩu, nướng được yêu thích nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

01/11/2023

Category: N/A

Những món nướng và lẩu luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng đến mọi người. Thưởng thức buffet lẩu, nướng luôn là lựa chọn hàng đầu và được đông đảo thực khách ... xem thêm...yêu thích mỗi khi có dịp tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn còn đang phân vân tìm địa chỉ buffet lẩu, nướng ngon và giá cả hợp lý tại Nha Trang thì bài viết này sẽ mang lại những lựa chọn hợp lý cho bạn đấy.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

30/10/2023

Category: N/A

Bạn yêu thích thú cưng và mong muốn học cắt tỉa lông thú cưng. Chăm sóc kỹ bộ lông cũng như da cho các bé và nên chọn các kiểu cắt nào để bảo vệ các bé không ... xem thêm...bị nấm, bị nóng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tại Khánh Hòa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/10/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo trì, bảo dưỡng các công trình nhà máy, máy móc công nghiệp tại mỗi công ty. Việc làm này không chỉ ... xem thêm...giúp cho môi trường làm việc của mỗi nhà máy đảm bảo sạch sẽ, trong lành mà còn giúp các chủ doanh nghiệp bảo vệ khối tài sản cố định, tăng tuổi thọ máy móc, giảm chi phí kinh doanh. Hãy cũng Chúng tôi điểm qua top các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Khánh Hòa nhé!

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

29/09/2023

Category: N/A

Bìa kẹp hồ sơ và hợp đồng là những sản phẩm quan trọng trong việc lưu trữ tài liệu quan trọng của các doanh nghiệp. Để đảm bảo sự an toàn và bảo quản tốt cho ... xem thêm...các tài liệu này, việc lựa chọn chất liệu bìa hồ sơ là điều quan trọng và được nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách các dịch vụ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

25/09/2023

Category: N/A

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Khánh Hoà có thể ... xem thêm...khá khó khăn khi bạn không biết đơn vị cung cấp nào là uy tín nhất. Để giúp bạn dễ dàng tìm thấy máy chạy bộ ưng ý, Chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa chỉ bán máy chạy bộ chất lượng nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

20/09/2023

Category: N/A

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ che kín miệng và mũi, có gắn phin lọc để ngăn chặn khí độc hoặc tấm lọc bụi, virus. Tùy theo loại khí độc, hóa chất mà chọn ... xem thêm...phin lọc phù hợp và cũng tùy theo bụi hay virus mà chọn tấm lọc phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chất lượng tại Khánh hÒa thì hãy theo dõi bài viết sau

Vay tien cmnd