Danh sách các cuốn sách gây xúc động mạnh về tình yêu cha mẹ

Tình yêu của cha mẹ dành cho con cái không nơi nào không hiện hữu. Tình yêu ấy bao la, không lẫn chút tạp chất, không đòi hỏi báo đáp, luôn được cho đi vô điều kiện. Còn chúng ta càng lớn, dường như trái tim càng nhỏ đi, mấy phần trong trái tim chúng ta hướng về mẹ cha nữa? Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cuốn sách gây xúc động mạnh nhất về tình yêu vô bờ bến của cha mẹ.

1

Ngoài kia giông bão, lòng mẹ bình yên - Cheon Myeong Kwan

Nước biển mệnh mông không đong đầy tình mẹ

Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha.


Cho dù là thời nào, xã hội nào thì tình yêu thương mà cha mẹ dành cho con cái không ai có thể phủ nhận và diễn tả được. Con cái dù lớn vẫn là con của cha mẹ, vẫn là nỗi bận tâm lớn nhất trong lòng cha mẹ. Người mẹ trong "Ngoài kia giông bão, lòng mẹ bình yên" cũng như vậy. Đây được coi là một trong những cuốn sách hay nhất về tình mẫu tử của nhà văn xứ sở kim chi Cheon Myeong Kwan. Câu chuyện xoay quanh người đàn ông In Mo đã gần 50 tuổi - một người đang gặp liên tiếp những trắc trở, công việc thì thất  bại, vợ thì bỏ đi và sắp bị đuổi vì không có tiền trả tiền thuê nhà. Trong lúc tưởng chừng như chạm đến tận cùng của sự tuyệt vọng thì ông nhận được điện thoại của mẹ già gọi về ăn canh gà. Về nhà, được ăn món ăn yêu thích In Mo quyết định ở lại "ăn bám" mẹ. Câu chuyện đâu chỉ như vậy, người mẹ già ấy đang nuôi ông anh của In Mo từng ra tù vào tội nhiều lần, không làm ăn gì và sống dựa dẫm mẹ suốt nhiều năm qua. Được một thời gian, cô em gái bỏ chồng dẫn theo cô con gái ngỗ nghịch về và cũng ăn bám mẹ già. Ba đứa con lần lượt thất bại, bị xã hội gọi là "đồ bỏ đi" quay về sống dựa vào đồng lương ít ỏi của một bà già, nhưng người mẹ ấy không hề oán thán một câu, vẫn dang rộng cánh tay chở che những đứa con tội nghiệp. 


Quyển sách không kêu gào chúng ta hãy yêu mẹ đi, cũng không hô hào những khẩu hiệu về gia đình, về tình thương giữa cha mẹ con cái anh em, nó giáo dục ta, đánh thức tình cảm thiêng liêng xuất phát từ trong con tim của mỗi người. Liệu rằng với tình thương yêu của người mẹ có giúp những người con đó làm lại cuộc đời? 

Tình yêu thương vô bờ bến của mẹ trong cuốn "Ngoài kia giông bão lòng mẹ bình yên"
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mẹ điên

Cuốn sách Mẹ Điên - do Trang Hạ dịch là tập hợp những mẩu chuyện ngắn, dài từ văn học mạng được nhiều lượt đọc nhất. Những câu chuyện này đều lấy đi nước mắt của người đọc, gieo vào trong lòng độc giả một nỗi niềm khó tả, những suy nghĩ về quá khứ, hiện tại, tương lai… Cảm nhận được nỗi đau mà các nhân vật trong sách phải gánh chịu, nhẹ nhõm với trái ngọt của hạnh phúc mà họ được hưởng. 


Ấn tượng nhất có lẽ là câu chuyện "Người mẹ điên", một người phụ nữ không bình thường nhưng yêu thương con mình như bao người phụ nữ bình thường khác. Mẹ luôn sẵn sàng làm bất cứ việc gì cho con, chẳng màng gian nan cực khổ, bất chấp nguy hiểm hay phải hi sinh cả mạng sống của mình cho con, vì con chuyện gì mẹ cũng làm dù cho những hành động đó, có thể chỉ xuất phát trong vô thức. Danh dự, hủ tục nơi làng quê và sự nghèo khó có thể ngăn cản, nhưng chẳng thể nào ngăn cản mãi được, bởi dây yêu thương giữa mẹ và con là không thể nào đứt. Thế đấy, tình yêu của mẹ luôn tỉnh táo, một người mẹ điên có thể đi bộ hàng chục cây số, xuyên nắng, xuyên tuyết, xuyên cái rét thấu đến tận xương để mang thức ăn cho con mình suốt 3 năm trời ròng rã. Cho dù kết cục câu chuyện mọi đau đớn đến với mẹ …Mẹ sống mà không một ngày được hưởng sung sướng, chịu đựng mọi sự khổ cực, đến chết cũng vì con nhưng đã làm người con trai nhận ra tình yêu của mẹ dành cho mình trong muộn màng. 


Mẹ điên – Cuốn truyện nên đọc qua một lần! Rất nhiều truyện ngắn khác nhau, tất cả đều thật tuyệt vời. Phải nói sao nhỉ? Mỗi truyện một chủ đề, mỗi truyện một giọng kể. Để từ đó con người ta nhận ra rằng trên đời này tình mẫu tử nơi đâu cũng giống nhau. Tình mẫu tử một tình cảm thân thuộc nhất của mỗi chúng ta, nhưng có mấy ai nhận ra điều đó, thứ tình cảm thiêng liêng nhất luôn được đề cao hơn bao giờ hết.

Màn giới thiệu cuốn sách Mẹ Điên tại một trường THPT.
3

Cha và con – Tony Parsons

Cuốn sách là tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Tony Parsons, và đã được độc giả đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất về tình cha. Nhân vật Harry Silver có vợ đẹp, con khôn, sự nghiệp đang lên, gia đình êm ấm… chỉ vì một phút yếu lòng mà xảy ra tình một đêm với đồng nghiệp. Khi vợ anh phát hiện đã bỏ đi Nhật và đây cũng là nguyên nhân chính kéo theo mọi rắc rối về sau này của ông bố trẻ đơn thân bất đắc dĩ.


Cha và con, câu chuyện nói về mối quan hệ giữa Harry và con trai, giữa Harry và cha. Anh và cha rất khác nhau về quan niệm sống, tính cách và những điều đã trải qua. Harry Silver luôn cho rằng mình đã trưởng thành và cha anh phần nào không thể hiểu được cuộc sống của những người hiện đại. Với giọng văn hài hước, hóm hỉnh, sắc sảo mà không thiếu những sâu lắng trầm ngâm, Tony Parsons khiến độc giả được trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc cùng nhân vật Harry với vô vàn tình huống éo le khi làm một ông bố đơn thân. Làm mẹ đơn thân đã khó nhưng làm ông bố đơn thân còn khó gấp nhiều lần. Chẳng hạn ngay cả những công việc nhỏ nhặt nhất như: tắm gội cho con, quản lý việc xem phim của con, đưa con đi nhà trẻ... đối với ông bố cũng đầy thử thách. Harry còn phải đối mặt với việc: nếu tìm việc thì không ai chăm con còn nếu chăm con thì không thể có tiền thanh toán những hóa đơn,....


Rồi cú sốc khi người cha mất đi đã dội thẳng vào Harry để từ đó anh trưởng thành hơn, có cái nhìn khác về tình phụ tử. Tình cảm gia đình mà ngày ngày cha và mẹ anh cùng chắt chiu vun đắp, cách cha anh trân trọng từng giây phút được ở bên con cháu... lại là bài học ý nghĩa nhất về cuộc sống mà cha dạy cho anh.

Cha và con” không đề cao hay ủng hộ cuộc sống của thế hệ nào, nó đơn thuần lột tả những cảm xúc, những khó khăn thực để mọi người biết trân trọng hơn cuộc sống của mình. Con người khi đứng trước tình yêu, lý trí và bản năng sẽ phải lựa chọn điều gì?

Cuốn sách "Cha và con" như kể lại cuộc đời của tác giả.
4

Tôi bị bố bắt cóc - Mitsuyo Kakuta

"Tôi bị bố bắt cóc" là cuốn sách thích hợp với lứa tuổi thiếu niên nhưng không thể phủ nhận giá trị nhân văn mà tác giả Mitsuyo Kakuta đã truyền tải được đến bạn đọc trong đó có cả những người đang làm cha mẹ. Câu chuyện kể về cô bé Haru 11 tuổi sống cùng mẹ sau khi bố mẹ ly hôn. Từ đó tình cảm cha con không còn gần gũi và ngày càng xa cách. Một ngày nóng nực, cô bé bất ngờ gặp cha mình ngồi trên ô tô đang chìa tay ra "Xin mời tiểu thư" khi cô đang đứng mua kem ở cửa hàng. Chuyến "bắt cóc" chính thức bắt đầu từ giây phút đó. Suốt hành trình cùng với cha, nhiều lần Haru mệt mỏi và có ý nghĩ sẽ đến đồn cảnh sát trình bày việc mình bị bắt cóc. Nhưng chính sự yêu thương và kiên nhẫn của người cha đã giúp Haru nhận ra rằng cho dù xa cách nhau nhưng ông vẫn luôn quan tâm và dành rất nhiều tình cảm cho mình. Ông đã giúp cô con gái có những trải nghiệm tuyệt vời ở vùng nông thôn mà khi sống ở thành phố cô  bé chưa từng có được. 


Cô bé Haru 11 tuổi đã khám phá được nhiều điều mới mẻ, nhiều bài học thấm thía từ cuộc sống. Qua đó, cô thêm yêu thương cha mình, cảm thấy cuộc sống còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi. Cuốn sách "Tôi bị bố bắt cóc" không có gì kịch tính nhưng dường như làm cho người đọc bị cuốn hút bởi chính những điều nhỏ nhặt, đời thường. Tuy rằng không thể sống cùng cả cha và mẹ nhưng cô con gái vẫn luôn nhận được đầy đủ tình yêu của cha mẹ.

Một cuốn sách mang phong cách gần gũi, đời thường.
5

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 – Park Lee Jeong

“Điều kì diệu ở phòng giam số 7” là một trong những bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Park Lee Jeong đã đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử phim điện ảnh Hàn Quốc, là một câu chuyện cảm động và đầy ắp tính nhân văn. 


Đó là câu chuyện giữa người cha bị thiểu năng trí tuệ Lee Yong-Goo và cô con gái 6 tuổi đáng yêu Ye Sung. Chỉ vì muốn mua cho con gái chiếc cặp Thủy thủ Mặt Trăng mà Yong Gu bị đổ oan tội giết người, cưỡng dâm trẻ em, bị vào tù cùng án tử hình. Nhờ sự giúp đỡ của các bạn tù, Ye Sung được đưa vào gặp bố trong một thùng giấy. Từ đó từ một nơi chỉ có sự tuyệt vọng và nỗi giày vò đã trở nên đầy ắp tiếng cười khi người với người xích lại gần nhau hơn. Tất cả mọi người kể cả vị traị trưởng đều nỗ lực minh oan cho Yong –Goo vì họ biết anh vô tội. Thế nhưng người cha ngờ nghệch tin rằng chỉ cần nhận tội thì con gái sẽ được bình yên. Tiếng cười trong câu chuyện đã tắt mà thay vào đó là cảm xúc đau đớn dâng lên trong lòng người đọc, thương cho người cha tội nghiệp Yong Goo, thương cho cô bé đáng yêu Ye Sung và sự căm phẫn đối với những kẻ lộng quyền và sự bất công của luật pháp.


Cuốn sách “Điều kì diệu ở phòng giam số 7” sẽ đưa bạn trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc và nhận ra rằng, tình yêu thương của cha mẹ dành cho mình là vô bờ bến.

Một trong những cuốn sách được chuyển thể thành phim thành công nhất.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd