Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô dâu trẻ. Thế nhưng, thuê váy cưới ở đâu đẹp và uy tín? Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại Vũng Tàu nhé!

1

CALLA LILY Studio

Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì CALLA LILY Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với CALLA LILY Studio, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Chúng tôi khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!


  • VÁY CƯỚI KẾT HOẠ TIẾT BẰNG ĐÁ, SEQUINS ÁNH KIM: Lấp Lánh, nổi bật và chắc chắn bạn sẽ luôn luôn là tâm Điểm rạng rỡ nhất.
  • VÁY CƯỚI TỐI GIẢN TINH KHÔI: Với thiết kế tối giản trên nền chất liệu cao cấp sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tạo nền làm nổi bật gương mặt hạnh phúc cho cô dâu.
  • VÁY VỚI PHẦN CỔ ÁO KHOÉT SÂU: GỢI CẢM, QUYẾN RŨ nhưng cũng không kém phần THANH LỊCH là những tính từ dành cho kiểu váy này. Đường khóe cổ áo sâu hoắm hình chữ V đang là xu hướng được những nhà mốt nổi tiếng lăng xê gần đây
  • ĐUÔI ÁO DÀI THƯỚT THA CÙNG KHĂN VOAN MẠNG CHE MẶT: Hãy tưởng tương bạn sẽ có những bức hình trông thật LỘNG LẪY, KIỂU KỲ với góc chụp từ sau đuôi váy dài, hay với mạng che mặt.
  • KIỂU DÁNG ÁO CHOÀNG NGẮN: Ngược lại, Chiếc Áo Choàng Ngắn sẽ tô điểm cho bạn nét DỊU DÀNG, THANH THOÁT. Vừa hợp với nhưng cô gái muốn dấu đi đôi vai hơi mảnh, giữ ấm trong ngày trở gió.
  • VÁY TRỄ VAI: Kiểu TRỄ VAI đang là xu hướng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, KKết hợp với phần tay nhỏ hoặc tay phồng bồng bềnh sẽ khá điệu đà, tinh tế đó.
  • VÁY CƯỚI 2 MẢNH: Khác với những chiếc đầm dài thướt tha, kiểu dáng váy cưới 2 mảnh áo với phần áo thân trên thường là dáng crop-top, kết hợp cùng chân váy phía dưới bồng bềnh dài từ ngang gối tới chấm gót.

Nhất là vào mùa hè, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới ren của Víkk Studio để thoáng mát, nhẹ nhàng dễ cử động mà lại vô cùng thanh lịch và quyến rũ.


Chất liệu ren vốn mềm mại, nhẹ nhàng, các họa tiết hoa lá trên các mẫu vải điểm thêm vài nét điệu đà cho cô dâu mùa hè thêm phần rạng rỡ và yêu kiều. Với một chiếc váy ren thanh lịch, bạn dễ dàng thể hiện được gout thẩm mỹ của mình tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Những thiết kế váy cưới ren của CALLA LILY Studio luôn khơi gợi được những cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại ấy. Các thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế cùng với chất liệu ren nhật khẩu cao cấp sẽ là lựa chọn mới cho các nàng dâu của CALLA LILY Studio.


Tham quan CALLA LILY Studio để thử miễn phí thoải mái các mẫu áo cưới Cao Cấp được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất hiện nay với bộ sưu tập áo cưới thần thánh, còn gì tuyệt hơn nữa phải không các nàng?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lê Hồng Phong, P4, TP Vũng Tàu
Điện thoại: 096 777 6563 - 09 0678 0679
Fanpage: https://www.facebook.com/studio.callalily/

CALLA LILY Studio
CALLA LILY Studio
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

May Studio

Với mỗi người, tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian quý giá nhất và đó cũng chính là khoảng thời gian mà mỗi khi nhắc lại, con người ta đều sẽ có một nỗi luyến tiếc khó lòng mà quên được. Thanh xuân của một người con gái không kéo dài, một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ lấy lại được. Cũng vì thế mà ai cũng muốn lưu giữ trong mình những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời. Nhất là trong thời khắc mà họ trở thành một Cô Dâu, được sánh vai bên người đàn ông mà họ yêu và cũng là người yêu họ nhất, cùng nhau bước lên lễ đường.

Khi ấy, chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Thời khắc mà cuộc đời họ bước sang một trang mới, một trang với giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ ra đời. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, May Studio luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu thì May Studio cũng là một cái tên nổi bật mà Chúng tôi muốn nhắc đến.


Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới 2020 các nhà thiết kế đã nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế 2020 đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của May Studio cũng muôn màu muôn vẻ.


Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của May Studio còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 981 941

Fanpage: https://www.facebook.com/MAYStudioVT/

May Studio
May Studio
3

Duong Nguyen Wedding

“Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT, gã cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cướii rất đẹp, lỗng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Duong Nguyen Wedding chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.

Tại Duong Nguyen Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Duong Nguyen Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Duong Nguyen Wedding bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Phải chăng đã quá ưu ái nếu gọi Duong Nguyen Wedding là thiên đường váy cưới? Nếu vẫn còn băn khoăn về điều này thì đừng ngần ngại tìm đến Duong Nguyen Wedding, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Hoàng Văn Thụ, Vũng Tàu

Hotline: 0703982892

Facebook: https://www.facebook.com/chuphinhcuoidepvungtau/

Duong Nguyen Wedding
Duong Nguyen Wedding
4

THÀNH VINH Bridal

Trong ngày vui trọng đại của đời mình, các cô gái làm sao thiếu được một chiếc váy cưới thật lộng lẫy, đúng không nào? Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến THÀNH VINH Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tính tế. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu của toplist ngày hôm nay.


Tại THÀNH VINH Bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2020, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Với xu hướng mùa cưới năm nay, THÀNH VINH Bridal muốn đưa đến cho khách hàng một phong cách chụp thật trẻ trung và năng động nhưng cũng không thể bỏ các bức chụp hình váy cưới thướt tha mà thay vào đó là những mẫu váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế trong bộ sưu tập 2020 của mình.


Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với THÀNH VINH Bridal để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặt biệt không lo về giá. Chắc chắn rằng, gợi ý này của Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 94 Nguyễn Văn Trỗi, P4, Tp Vũng Tàu

Hotline: 0945224749 - 0944637681

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhVinhBridal/

THÀNH VINH Bridal
THÀNH VINH Bridal
5

Áo cưới Thanh Duyen

Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời, mọi cô dâu đều mong muốn sẽ khoác lên mình những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, lung linh nhất, khiến bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Quả thật, chiếc váy cưới sẽ điểm tô thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc mỹ mãn cho các cô dâu khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, không phải chiếc váy cưới nào cũng phù hợp với bạn? Và thực tế đã cho thấy rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để các cô dâu chọn lựa, tìm ra một mẫu váy cưới ưng ý nhất. Bạn đang băn khoan, đắn đo chọn lựa một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Vũng Tàu? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là Áo cưới Thanh Duyen.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Áo cưới Thanh Duyen tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Áo cưới Thanh Duyen chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


Váy cưới tại Áo cưới Thanh Duyen luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Áo cưới Thanh Duyen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 485 Trần Phú, Phường 6, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0937176887

Facebook: https://www.facebook.com/duyen.thanh.144

Áo cưới Thanh Duyen
Áo cưới Thanh Duyen
6

ORi Wedding

Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để ORi Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Chúng tôi trong danh sách này, giúp bạn.

Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại ORi Wedding.

Váy cưới bồng xòe công chúa:
Vì hầu như cô gái nào cũng có một giấc mơ được trở thành công chúa từ thuở nhỏ nên luôn không thể bỏ qua kiểu váy này trong ngày cưới. Dáng xòe phồng to làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của nàng dâu. Các chi tiết đính váy cầu kì và lấp lánh khiến các nàng dâu mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên.


Váy cưới chữ A: Không quá khó để lý giải vì sao kiểu dáng váy này luôn nằm trong danh sách best seller của các nhà mốt bởi tính ứng dụng cao. Với thiết kế ôm sát phần thân áo, xòe nhẹ từ eo trở xuống, váy cưới chữ A phù hợp với mọi cô dâu, đặc biệt là các cô dâu mũm mĩm vì nó có thể che được khuyết điểm vòng 2, vòng 3 và kéo dài thân một cách tự nhiên.

Váy cưới đuôi cá: Mẫu váy có sức hấp dẫn đặc biệt với hầu hết các nàng dâu vì vẻ sang chảnh, kiêu sa, nhưng không phải ai cũng mặc được nó. Thiết kế váy ôm sát từ phần ngực cho đến đầu gối nên thường chỉ hợp với những cô dâu có vòng hai phẳng, số đo các vòng cân đối.


Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì Lọ Lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại ORi Wedding và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoắc lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 09, Chu Mạnh Trinh, Vũng Tàu

Điện thoại: 0936.646.922 - 0128.323.4340

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/OriWedding/

ORi Wedding
ORi Wedding
7

Ipro studio

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Ipro studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Ipro studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Vũng Tàu hiện nay.


Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Chúng tôi khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Ipro studio, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Ipro studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Ipro studio cho bạn tha hồ khám phá!

Đặc biệt, Ipro studio còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì Ipro studio chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá mới 2018 đang thịnh hành tại Vũng Tàu, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.


Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Ipro studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Lý Tự Trọng, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Hotline: 02546.550.330

Fanpage: https://www.facebook.com/iprostudiovt/

Ipro studio
Ipro studio
8

FOXY studio

Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Vũng Tàu chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua FOXY studio - lời gợi ý tiếp theo mà Chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.


Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của FOXY studio đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của FOXY studio đáp ứng đầy đủ các tiêu chí Đẹp - Độc - Lạ - Sang Trọng - Đẳng Cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


Bạn biết đấy, "Váy Cưới " là chiếc váy ĐẸP nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ ĐẸP thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, FOXY studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


Mùa cưới 2020 chính thức bắt đầu, FOXY studio vẫn tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất, dịch vụ make up tốt nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 463 Nguyễn An Ninh , Phường 9, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0986 603 373 _ Mrs Hương

Fanpage: https://www.facebook.com/FOXY-studio-chụp-ảnh-cưới-Vũng-Tàu-1055762691131955/

FOXY studio
FOXY studio
9

Tâm Bùi Bridal

Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Với những thông tin dưới đây, hãy để Chúng tôi giúp bạn:


  • Một chiếc váy đẹp và phù hợp không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp thêm tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của đời mình.
  • Bạn cần hiểu rõ vóc dáng của bạn và chú trọng đến dáng của chiếc váy.
  • Bạn cần những lời nhận xét khách quan nhất từ bạn bè hoặc nhân viên tư vấn, chụp ảnh và xem với nhiều góc độ của váy.
  • Bạn nên quan tâm nhiều đến phần thân váy vì là phần eo luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.
  • Và sẽ còn rất nhiều điều bạn cần quan tâm để chọn cho mình chiếc VÁY CƯỚI thật phù hợp, lộng lẫy và sang trọng nhất.

Quả thật, có quá nhiều thứ để quan tâm và điều đó khiến bạn cảm thấy bối rối. Thế nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần tìm đến một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Vũng Tàu, là nơi có những mẫu thiết kế hàng đầu, là nơi có những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn một cánh phù hợp nhất cả về vóc dáng lẫn tài chính của bản thân thì mọi vấn đề đều được giải quyết. Cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách ngày hôm nay của Chúng tôi, Tâm Bùi Bridal chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.

Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại Tâm Bùi Bridal.


Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Tâm Bùi Bridal đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng tin Chúng tôi đi, khi bước vào Tâm Bùi Bridal, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?


Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản – chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác – nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần.


Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Tâm Bùi Bridal giúp bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN 1: 58 nguyễn tri phương f7 tp VT
  • CN 2: 337 CMT8 phước nguyên tpBR

Hotline: 0908.255.977- 0981.255.977

Zalo: 0908.255.977
Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitambui/

Tâm Bùi Bridal
Tâm Bùi Bridal

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

28/02/2024

Category: N/A

Bạn gặp khó khăn vì không thể tìm được salon phục hồi tóc tốt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ... xem thêm...hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi lần bạn hoặc người thân đi khám lại phải mất nửa ngày. Thế nhưng, đôi lúc bạn thật sự bận. Bạn không có thời gian đi khám, việc khám bệnh cứ thế bị trì ... xem thêm...trễ, ảnh hưởng đến việc phát hiện và điều trị bệnh sớm. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

21/02/2024

Category: N/A

Bánh mì chảo đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng mỗi nơi bánh mì chảo lại mang một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng biệt. Đối với vùng đất Vũng Tàu ... xem thêm...nắng gió, bánh mì chảo luôn mang hương sắc khó quên với mỗi thực khách, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa - Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

19/02/2024

Category: N/A

Có lẽ món beefsteak đã vô cùng quen thuộc với đại đa số thực khách, đây là một món ăn thơm ngon, thịt mềm hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo hấp dẫn. Bài viết ... xem thêm...này Chúng tôi gợi ý đến bạn những nhà hàng beefsteak tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Quán bún ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

02/02/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua những quán bún ngon nổi tiếng, không thể bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về những quán bún ngon nhất định phải thử tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thú cưng cũng như một thành viên đáng yêu, đem lại niềm vui cho gia đình. Vào mỗi dịp Tết, mặc dù rất yêu quý và không nỡ rời xa chúng nhưng nhiều người ... xem thêm...lại không thể chăm sóc chu đáo vì họ cần thời gian đi chơi hoặc về quê. Để giúp đỡ các con sen trong dịp đi xa, dịch vụ trông giữ chó, mèo ngày Tết xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày Tết uy tín nhất ở Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/01/2024

Category: N/A

Trái cây có nhiều công dụng như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá,... ... xem thêm...Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu hiện nay trong bài viết dưới đây

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

24/01/2024

Category: Giải Trí

Câu cá giải trí không những giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên, mà còn rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung và khéo léo. Bạn có thể câu ... xem thêm...cá ở nhiều nơi khác nhau, như hồ, sông, biển hay các trang trại nuôi cá. Bài viết này của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ câu cá nổi tiếng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tìm kiếm một địa chỉ gara ô tô có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu không hề đơn giản chút nào, nhất là khi đang có hàng trăm vệ ... xem thêm...sinh nội thất và chăm sóc ô tô “mọc lên như nấm”. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: N/A

Bạn đam mê thú cưng và muốn biến niềm đam mê ấy thành một nghề nghiệp đầy ý nghĩa? Nhưng ngày nay có quá nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông bạn vẫn chưa biết ... xem thêm...lựa chọn những nơi nào chất lượng. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay đang trở thành một phần quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau khi sinh. Hậu quả của sự tắc ... xem thêm...nghẽn tia sữa có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho người mẹ và bé. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa điểm dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất TP. Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

15/01/2024

Category: N/A

Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên ... xem thêm...rối ren. Trong bài viết này Chúng tôi giúp sức bằng việc gợi ý cho bạn những địa chỉ bán vịt quay ngon nhất Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

10/01/2024

Category: Dịch Vụ

Nhu cầu sử dụng các đồ điện tử, điện lạnh trong những ngày nắng nóng luôn cao hơn bình thường. Do vậy, tìm nơi sửa chữa cho các thiết bị này cũng là vấn đề ... xem thêm...được nhiều người quan tâm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... mang lại hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn. ... xem thêm...Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt và không gây đau nhức. Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có rất nhiều nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một số nha kho

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là một loại hình xây dựng được thiết kế và sản xuất trước tại nhà máy, sau đó được vận chuyển và lắp ráp tại công trình. Nhà tiền chế có nhiều ưu ... xem thêm...điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công, đảm bảo chất lượng và an toàn. Sau đay Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

22/12/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những công ty xây dựng chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng lại chưa biết đơn vị nào thực sự uy tín cả. Hôm nay, Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu những công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

20/12/2023

Category: N/A

Ngày sinh nhật là một ngày ý nghĩa đối với bất kỳ ai. Vì thế, việc tổ chức một buổi sinh nhật chỉnh chu để lưu giữ ký ức luôn được chú trọng. Để buổi tiệc được ... xem thêm...sang trọng, thanh lịch và đẹp mắt nhất, nhiều bạn trẻ lựa chọn đến biển Vũng Tàu để tổ chức, vừa làm sinh nhật tiện thể đi du lịch luôn. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi dạo quanh các địa điểm nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu dưới đây nhé!

Danh sách các Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/11/2023

Category: N/A

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Chúng tôi xem thử top các quán gỏi cuốn Bà Rịa - Vũng Tàu ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

Vay tien cmnd