Danh sách các công việc có mức lương cao nhất trong ngành Công nghệ Thông tin (CNTT)

Công nghệ thông tin hay còn gọi là IT, là một ngành khá hot hiện nay khi thế giới đang trở nên "phẳng hơn" và sự bùng nổ về công nghệ kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, ở trong lĩnh vực này, lại có rất nhiều ngành nghề khác nhau cùng với các cơ hội làm việc khác nhau. Vì vậy trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những ngành trong lĩnh vực IT có mức lương cao để bạn cân nhắc lựa chọn.

1

Chuyên gia phân tích hệ thống máy tính

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 30% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 120.400 việc làm
  • Lương trung bình: 79.000 USD

Một chuyên gia gia phân tích hệ thống máy tính có nhiệm vụ giúp cho một công ty hay tổ chức sử dụng công nghệ máy tính một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Người đó sẽ tích hợp công nghệ mới vào hệ thống hiện tại của công ty. Phân tích chi phí và lợi ích để xác định xem liệu việc đó có cần thiết và tương xứng với chi phí tài chính bỏ ra hay không? Việc nâng cấp đó có phục vụ cho các công việc, hoạt động của công ty hay tổ chức đó hay không?


Với một công ty có quy mô lớn phải thực hiện nhiều công việc khác nhau thì sự phụ thuộc vào công nghệ ngày càng tăng, họ cần được trang bị một hệ thống máy tính thống nhất. Đây chính là công việc của những chuyên gia phân tích hệ thống máy tính. Họ sẽ đảm nhiệm thiết kế, xây dựng các hệ thống máy tính đảm bảo sự ổn định của hệ thống máy tính trong công ty. Khi tổ chức tiếp tục gia tăng thì sự phụ thuộc vào công nghệ, hệ thống máy tính ngày càng lớn, cơ hội việc làm cho vị trí này cũng sẽ trở nên đa dạng và phong phú hơn. Bộ Lao Động Hoa Kỳ cũng dự đoán sự gia tăng 43% trong hệ thống phân tích tuyển dụng ở các công ty tư vấn IT, có thể chuyển một số lượng lớn cơ hội làm việc tự do và làm việc theo hợp đồng.

Chuyên gia phân tích hệ thống máy tính
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quản trị mạng

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 28% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 96,600 việc làm
  • Lương trung bình: 69.000 USD

Hiện nay các ngành công nghiệp trên toàn thế giới đều sử dụng mạng máy tính để phục vụ cho việc kinh doanh của họ. Và các mạng máy tính đó cần một người quản trị viên có thể tiếp cận và xử lý các sự cố của máy tính. Điều này có nghĩa là: trong ngắn hạn, nếu bạn đang tìm cách để thâm nhập vào một ngành công nghiệp có tiềm năng tăng trưởng dài hạn, thì quản trị mạng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Quản trị mạng được định nghĩa là các công việc quản trị mạng lưới bao gồm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, đảm bảo mạng lưới hoạt động hiệu quả, đảm bảo mạng lưới cung cấp đúng chỉ tiêu định ra. Người quản trị hệ thống mạng phải có khả năng tự thiết lập một mạng máy tính, cấu hình mạng, điều chỉnh hiệu năng hoạt động mạng máy tính, vận hành hệ thống mạng, giải quyết sự cố mạng và nắm được các phương pháp để bảo vệ mạng trước nguy cơ virus, worm, trojan, spam, cũng như các biện pháp chống xâm nhập, ăn cắp thông tin, phá hoại mạng.


Công việc cụ thể của một quản trị mạng sẽ tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp. Thông thường, những doanh nghiệp ứng dụng CNTT quy mô lớn như ngân hàng, bảo hiểm, hàng không, các công ty về lĩnh vực thương mại điện tử thì cần phải tới 1 phòng quản trị mạng với số nhân viên lên tới vài chục, thậm chí là hàng trăm. Các doanh nghiệp quy mô vừa cần khoảng 4-5 người, các doanh nghiệp nhỏ cũng cần ít nhất một nhân viên chuyên phụ trách hệ thống mạng. Ở các công ty quy mô nhỏ, số lượng máy tính ít thì người quản trị mạng phải biết và làm đủ mọi thứ để duy trì hoạt động thông suốt của mạng, bao gồm cả việc theo dõi cập nhật nội dung của Website đơn vị. Trong khi đó, nếu được làm tại các công ty với quy mô lớn, người làm quản trị mạng được phân công một công việc cụ thể như quản trị mạng chuyên về bảo mật, chuyên về thiết kế mạng hay chuyên về bộ phận theo dõi, giám sát, vận hành máy chủ.


Ngành quản trị mạng trong những năm gần đây đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ đam mê về công nghệ theo học. Tuy nhiên với đặc thù công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên sâu nên rất ít người có thể đáp ứng được, cộng thêm với yếu tố cần của thị trường là lớn. Nhận thấy rằng nhu cầu tuyển dụng các nhân viên quản trị hệ thống mạng máy tính và kiêm nhiệm quản trị website khá lớn.

Quản trị mạng
3

Kĩ sư phần mềm

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 30% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 270,900 việc làm
  • Lương trung bình: 90.000 USD

Các Kỹ sư phần mềm là những người tạo ra phần mềm và hệ thống trên máy tính. Họ sử dụng các kĩ thuật toán học, khoa học, công nghệ, thiết kế và thường phải kiểm tra, đánh giá phần mềm của mình hoặc của người khác. Kỹ sư phần mềm thường có bằng cấp về khoa học máy tính. Họ có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, họ luôn muốn chủ động trong tìm kiếm, học hỏi những kiến thức mới và có kĩ năng giao tiếp. Từ quan điểm của khách hàng, các kỹ sư phần mềm sẽ gặp gỡ khách hàng để phân tích nhu cầu của họ và hiểu chính xác phần mềm mà họ sắp tạo ra cần những yếu tố nào. Một khi các tiêu chí được xác định, thì lập trình viên sẽ bắt đầu thiết kế phần mềm, điều này sẽ bao gồm phát triển các thành phần khác nhau của phần mềm và làm cho chúng hoạt động cùng nhau. Là một phần của quá trình này, lập trình viên sẽ tạo ra các mô hình khác nhau về cách phần mềm sẽ hoạt động và trông như thế nào.


Bên cạnh đó kỹ sư phần mềm sẽ phải kết nối với nhiều bộ phận công việc khác để phát triển sản phẩm. Một khi họ đã tạo ra được bản thiết kế ban đầu, họ sẽ chuyên qua cho bộ phận lập trình viên và bắt đầu viết code cho phần mềm hoạt động. Các kỹ sư phần mềm sẽ đồng thời phải kết nối , hiểu khách hàng và các bộ phận khách liên quan quan trọng khi cần thiết.


Trong giai đoạn cuối cùng, các Developer phần mềm sẽ hỗ trợ trong quá trình khi tích hợp phần mềm vào một doanh nghiệp cụ thể. Sau đó, họ sẽ cung cấp hỗ trợ quản lý liên tục và đề xuất các bản cập nhật hệ thống trong khi vẫn đảm bảo rằng các programme vẫn có thể sử dụng được trong khi công việc bảo trì đang diễn ra.

Kĩ sư phần mềm
4

Quản trị cơ sở dữ liệu (Database Administrator)

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 31% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 33.900 việc làm
  • Lương trung bình: 82.000 USD

Nhân viên quản trị cơ sở dữ liệu là người chịu trách nhiệm cài đặt, sao lưu, kiểm soát, xử lý, duy trì hệ thống dữ liệu cho các tổ chức thuộc cả khu vực công và tư nhân. Họ là những người thiết kế, chăm sóc hệ thống thông tin, tìm ra cách lưu trữ hiệu quả nhất, nhằm đưa thông tin tới người cần sử dụng thông tin vào đúng thời điểm. Họ xác định nhu cầu của người sử dụng thông tin, thiết lập cơ sở dữ liệu máy tính và đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt. Thông tin, dữ liệu sẽ được bảo vệ toàn vẹn, sao lưu, bảo mật và các sự cố cũng sẽ được xử lý. Quản trị viên cơ sở dữ liệu thường được gọi tắt là DBA.


Nhân viên quản trị cơ sở dữ liệu làm gì?

  • Tìm hiểu nhu cầu của người dùng và giám sát việc truy cập cũng như bảo mật khi truy cập của người dùng. Giám sát hoạt động và quản lý các thông số để đảm bảo thông tin nhanh chóng đến với người dùng.
  • Thiết kế, lên ý tưởng quản trị cơ sở dữ liệu và tinh chỉnh các thiết kế sao cho hợp lý để có thể dịch sang một mô hình dữ liệu cụ thể. Về lâu dài cần lắp đặt, thử nghiệm các phiên bản mới của DBMS (hệ quản trị dữ liệu).
  • Viết tài liệu về cơ sở dữ liệu, bao gồm các dữ liệu chuẩn, quy trình và định nghĩa, v.v.
  • Kiểm soát quyền truy cập và các quyền ưu tiên.
  • Phát triển, quản lý và kiểm tra thử các kế hoạch sao lưu, phục hồi; bảo đảm rằng các quy trình lưu trữ hoạt động chính xác. Thường xuyên phối hợp với các nhân viên kỹ thuật, vận hành, ứng dụng để đảm bảo cơ sở dữ liệu toàn vẹn, bảo mật.
Quản trị cơ sở dữ liệu (Database Administrator)
5

Thiết kế game video

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 30% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 270,900 việc làm
  • Lương trung bình: 80.000 USD

Ngành công nghiệp game trị giá hơn 565 tỷ đô la đã tăng gấp 3 lần so với thập kỷ trước và không có dấu hiệu chậm lại. Ngoài các thị trường đang bùng nổ trên console truyền thống và PC, sự phổ biến tăng lên, sức mạnh xử lý và khả năng đồ họa của các thiết bị di động đã mở ra một thế giới mới về cơ hội làm việc cho các nhà thiết kế trò chơi, họa sĩ và lập trình viên. Các nhà thiết kế game video cùng với các chuyên gia phát triển phần mềm điện thoại, đặc biệt là sau khi điện thoại thông minh và máy tính bảng như iphone và ipad, tiếp tục thay đổi cách tiếp cận và chơi game video. Các lập trình viên thiết kế game sẽ được hưởng lợi từ nhu cầu khu vực công cộng và tư nhân phát triển cho các chương trình mô phỏng thông minh, ví dụ mô phỏng chuyến bay quân sự.


Điển hình cho nền công nghiệp game là sự phát triển mạnh mẽ của hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2 cùng các giải đấu với giải thưởng lên đến hàng triệu USD và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Có thể thấy lợi nhuận đến từ ngành công nghiệp giải trí này là vô cùng khủng khiếp, còn chưa kể đến sự phát triển của game di động, đây chính là cơ hội nghề nghiệp khá lí tưởng với mức lương khủng cho các lập trình viên thiết kế game.

Thiết kế game video
6

Chuyên gia bảo mật

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 22% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 65.700 việc làm
  • Lương trung bình: 87.000 USD

Công việc chính của một chuyên gia bảo mật mạng là thiết kế, vận hành và đảm bảo sự duy trì ổn định cho các hạ tầng, hệ thống mạng, đồng thời có những giải pháp chiến lược nhằm khắc phục các đợt tấn công, các sự cố về an ninh mạng, bảo mật. Ngoài ra, còn một số công việc khác như thiết kế mô hình mạng, data, phân tích lỗ hổng…nhằm đảm bảo sao cho việc an toàn và bảo mật được diễn ra tốt nhất, tránh những trường hợp xâm nhập, hackers tấn công.


Để theo đuổi và trở thành một chuyên gia bảo mật mạng thì có rất nhiều con đường. Trong đó phải kể đến chương trình đào tạo chuyên gia bảo mật của Cisco (một trong những hệ thống chứng chỉ được toàn thế giới công nhận). Để bắt đầu bạn cần phải có kiến thức tổng quan về hạ tầng mạng. Nắm vững các kiến thức cơ bản như định tuyến, chuyển mạch, các cơ chế hoạt động của các thiết bị như Router và Switch. Chương trình CCNA Routing & Switching phù hợp cho các bạn chưa biết gì và có hoài bão theo đuổi đam mê bảo mật. Sau khi có đầy đủ kiến thức về hạ tầng mạng các bạn sẽ bắt đầu giấc mơ chuyên gia bảo mật của mình bằng khóa học CCNA Security. Đây là khóa học cơ bản nhất dành cho những bạn đam mê bảo mật. Các bạn sẽ được tiếp xúc với các thiết bị bảo mật của Cisco như ASA, Firewall...


Theo Gartner (Tập đoàn nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới) cho biết đến năm 2020 ngành bảo mật mạng sẽ khát nhân lực đến hơn 50% trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Do vậy ngay từ bây giờ các bạn trẻ đam mê công nghệ và bảo mật mạng có thể bắt đầu trau dồi cho mình những kiến thức để sớm bắt kịp theo công nghệ và tạo tiền đề để trở thành những chuyên gia bảo mật mạng trong tương lai.

Chuyên gia bảo mật
7

Phát triển và thiết kế website

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 22% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 65,700 việc làm
  • Lương trung bình: 91.000 USD

Nhà thiết kế website tạo ra chất lượng bố cục trang web và đồ họa chất lượng cao để truyền đạt một thông điệp hiệu quả đến đối tượng mục tiêu khách hàng của họ. Họ phát triển duy trì các trang web và máy chủ của họ để đảm bảo chức năng thích hợp của trang web. Thiết kế website cũng tạo ra và thử nghiệm chuyển hướng, xuất hiện, và các ứng dụng đa phương tiện trên các trang web để đảm bảo rằng du khách có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.


Thông thường, các nhà thiết kế website là các cá nhân nghệ thuật và sáng tạo những người chú ý đến từng chi tiết. Không chỉ họ phải tạo ra các trang web duy nhất cho mỗi khách hàng của họ, nhưng họ phải đảm bảo rằng các trang web đáp ứng các nhu cầu của thị trường mục tiêu khách hàng của họ. Nhiều lần, các nhà thiết kế website sẽ phải thay đổi toàn bộ diện mạo của trang web hiện tại của họ, vì họ không thực hiện như mong đợi.


Ngoài ra, họ phải học và thực hành một loạt các đối tượng như các công cụ web hay, HTML, các tiêu chuẩn web, ứng dụng phần mềm, các nguyên tắc thiết kế cơ bản, quản lý nội dung trang web, hình ảnh, JavaScript, mã hóa, công nghệ đa phương tiện và các ứng dụng, truyền thông hình ảnh và xuất bản kỹ thuật số.

Phát triển và thiết kế website
8

Lập trình ứng dụng điện thoại

  • Dự đoán tăng trưởng trong 10 năm: tăng 32% trung bình mỗi năm
  • Số lượng việc làm trong 10 năm: 292,000 việc làm
  • Lương trung bình: 95,000 USD

Trong khoảng thời gian gần đây, lập trình di động đang là một ngành hot. Các Công ty thường đăng tin tuyển dụng Android developer, iOS developer, … với mức lương khá cao, không thua kém gì lập trình web hay lập trình hệ thống nhúng. Ngoài ra, nếu biết cách lập trình ứng dụng, bạn cũng có thể làm freelance, hoặc tự phát triển ứng dụng và kiếm tiền thông qua ứng dụng của mình.


Ứng dụng Android được viết bằng ngôn ngữ Java, do đó các bạn lập trình viên Java có thể dễ dàng chuyển hướng qua mảng này. Lập trình viên Android cũng đang là mục tiêu được các công ty săn đón. Các mẩu tin tuyển dụng Android developer chiếm tỉ trọng lớn nhất trong số các tin tuyển dụng của mảng mobile.


Số lượng tuyển dụng iOS ít hơn Android, tuy nhiên lương cho lập trình viên iOS lại nhỉnh hơn bên Android chút đỉnh. Lý do không phải vì iOS tốt hơn Android, mà chỉ đơn thuần là qui luật cung cầu: Lập trình viên iOS hiếm hơn lập trình viên Android nên họ có giá cao hơn. Để tiếp cận iOS, bạn cần máy ảo hoặc máy Mac để cài hệ điều hành MacOS. Ứng dụng iOS được viết bằng ngôn ngữ Objective-C (Giống C nhưng có thêm OOP) hoặc Swift. Việc code và debug trên iOS phức tạp hơn Android. Bạn phải cài đặt Xcode, mua tài khoản Apple Developer mới có thể test ứng dụng và đưa ứng dụng lên Apple Store. Bộ phận kiểm duyệt của Apple Store cũng khắt khe hơn Google Play Store, nhiều khi bạn phải chờ khá lâu để ứng dụng của mình được duyệt.

Lập trình ứng dụng điện thoại

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd