Danh sách các công ty truyền thông - giải trí nổi tiếng nhất Việt Nam

Ngành truyền thông - giải trí Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian qua. Các công ty cũng được thành lập và phát triển theo xu thế đó. Họ chính là những người đứng sau các hoạt động truyền thông - giải trí của nước ta. Dưới đây là 10 công ty truyền thông - giải trí hàng đầu Việt Nam.

1

Flypro

Flypro là công ty chuyên về tổ chức sự kiện, đào tạo nghệ thuật, dịch vụ truyền thông, PR thương hiệu, sản xuất âm nhạc - phim truyện, dịch vụ thương mại. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật giải trí, sáng tạo, Flypro tự tin có thể mang lại nguồn sinh khí mới cho các thương hiệu Việt. Tiêu chí hàng đầu của công ty là “Hết lòng vì khách hàng”.

Với khách hàng cá nhân:
  • Đào tạo nghệ thuật 
  • Sản xuất sản phẩm giải trí
  • Truyền thông và quảng cáo khối cá nhân
Với khách hàng doanh nghiệp:
  • Tổ chức sự kiện
  • Cung cấp nhân sự
  • Sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện
  • Truyền thông và quảng cáo khối doanh nghiệp
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ FLY PRO
Trụ sở chính: 891/10 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TPHCM.
Cơ sở 2: 891/14 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TPHCM.
Website: flypro.vn
Flypro có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Điền Quân Media & Entertainment

Điền Quân được coi như một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam. Các chương trình và nội dung do Điền Quân sản xuất có ở nhiều lĩnh vực như tin tức kinh tế - xã hội, văn hóa, giải trí, tài liệu, kí sự, phim ảnh, phim truyền hình. Điền Quân không chỉ được biết đến với các chương trình giải trí, mà còn cung cấp nhiều nội dung tin tức cho các đài lớn, truyền thông trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ:
Công ty Truyền thông và giải trí Điền Quân
Địa chỉ: 34 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Website:dienquan.com
Điền Quân nổi tiếng với nhiều chương trình giải trí nổi tiếng.
3

Viva Network

Nắm bắt xu thế giải trí hiện nay là online và video marketing, Công ty TNHH Viva Network được thành lập, đầu tư và phát triển trên nền tảng hợp tác của Cát Tiên Sa và Netlink. Trong đó Viva sẽ là đơn vị quản lí, khai tác độc quyền trên mạng xã hội, nội dung âm nhạc giải trí bản quyền trên Youtube. Viva còn cung cấp các dịch vụ quản lí fanpage, đưa ra giải pháp truyền thông cho các thương hiệu. Hướng đi chính của Viva vẫn là sản xuất các chương trình truyền hình ăn khách như The Face Việt Nam, Thần tượng Bolero, The Voice nhí.

Liên hệ:
Địa chỉ:179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCM.
Website: viva.vn
Email: [email protected]
Chương trình "Sing my song - Bài hát hay nhất" đã giúp Viva Network trở nên nổi tiếng hơn.
4

Đông Tây Promotion

Đông Tây Promotion được thành lập như công ty đầu tiên sản xuất các chương trình trò chơi của nước ngoài tại Việt Nam. Thành lập năm 2000, Đông Tây cung cấp nội dung các chương trình truyền hình: gameshow, ca nhạc, du lịch, truyền hình thực tế. Các chương trình truyền hình đáng chú ý do Đông Tây sản xuất có thể kể tới: Thử thách cùng bước nhảy, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Việt Nam Idol, Sao mai điểm hẹn, Song ca cùng thần tượng, Tôi là người dẫn đầu…

Liên hệ:
Công ty Cổ phần Xúc tiến Đông Tây
Địa chỉ: 200 Pasteur, P.5, Q. 3, TP HCM
Email: [email protected]
Website: www.dongtay.com
Đông Tây Promotion rất nổi tiếng với các chương trình truyền hình ăn khách.
5

Wepro Entertainment Group

Wepro là một trong những công ty giải trí nổi tiếng từ đầu những năm 2000. Trong giai đoạn hình thành đầu tiên (từ 2002 – 2011), nhiều lời ca, hình ảnh, các sân khấu lớn do Wepro sản xuất đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Wepro đã thành công khi cho ra mắt các nghệ sĩ như Ưng Hoàng Phúc, H.A.T, Ngô Quỳnh Anh, Phạm Quỳnh Anh, Weboys, Hamlet Trương.
Đến thời gian gần đây, Wepro rất thành công khi đưa ca sĩ Sơn Tùng MTP đến với khán giả từ năm 2015. Wepro hiện tại phục vụ khách hàng trên 3 lĩnh vực chính là show truyền hình, phim ảnh và phát triển tài năng.

Liên hệ:
Email: [email protected]
Website:wepro.com.vn
Sơn Tùng M-TP được xem là thành công lớn nhất của Wepro.
6

Eye Media

Eye Media có nhiều kinh nghiệm để thực hiện các video nội dung đặc sắc, mỹ thuật nhằm xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm khách hàng. Eye Media sở hữu một đội ngũ quay phim chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Quay phim sẵn sàng làm việc trong các đại hội lớn, ca nhạc, event, kết hợp thao tác nhuần nhuyễn của ekip, tính kỉ luật cao của nhân viên.

Liên hệ:
Địa chỉ: 436A/73 Đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP HCM.
Website:www.eyemedia.vn
Email:[email protected]
Đội ngũ làm việc của Eye Media luôn chuyên nghiệp, hiệu quả.
7

Color Entertainment

Color Entertainment  chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo và quản lí tài năng trong nhiều lĩnh vực như hài kịch, âm nhạc, phim, MC, người mẫu. Với nhiều chương trình đình đám hiện nay như: Người hùng tí hon, Tuyệt chiêu siêu diễn, Giọng ải giọng ai, Color Entertainment được kì vọng sẽ làm phong phú thêm cho ngành truyền thông nước nhà.

Liên hệ:
Website: colorentertainment.vn
Email: [email protected]
Địa chỉ:15A Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
Color Entertainment đang dần nổi tiếng, trở thành cái tên quen thuộc nhờ nhiều chương trình truyền hình đặc sắc.
8

Pops Music

Pops Music đượcthành lập năm 2007, và đi tiên phong trên lĩnh vực âm nhạc và nội dung giải trí bản quyền. Về nội dung số, nội dung của POPS Worldwide có mặt trên các nền tảng kĩ thuật số hàng đầu như Apple iTunes, Google Play, Amazon Prime Music, Spotify…
Pops Music cũng là đối tác được chứng nhận của Youtube từ 2012. POPS Music trở thành một mạng lưới đa kênh, đa nền tảng thông qua các kênh đối tác, sở hữu kho tàng khổng lồ các nội dung âm nhạc, giải trí thuộc lĩnh vực hài kịch, phim ngắn, làm đẹp, thời sự.POPS Worldwide cũng cung cấp các dịch vụ kĩ thuật số toàn diện nhờ đội ngũ chuyên nghiệp.

Liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 4, B – 3, 268 Tô Hiến Thành, P. 15, Q. 10.
Website: www.popsww.com  
Kênh Youtube của Pops Music đang là một trong những kênh truyền hình được theo dõi nhiều nhất ở Việt Nam.
9

Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo MCV

Hoạt động ở Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90, nhưng công ty quảng cáo của Nhật MAC & CINO và đối tác MIRAI VIETNAM chỉ dừng lại ở các hoạt động điều tra khảo sát và cung cấp thông tin. Đến năm 2006, 2 công ty này cùng đối tác SANGHIA Corp làm thủ tục và thành lập công ty cổ phần truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam (MCV). Đến năm 2007 công ty chính thức đi vào hoạt động. MCV luôn mang tới các chương trình truyền hình với mục đích không chỉ giải trí, mà còn phải mang tới các giá trị về nhân văn. MCV mong muốn khán giả xem chương trình của mình sẽ có niềm vui, hạnh phúc, tin yêu cuộc sống và hướng thiện. Một số chương trình nổi tiếng: Bạn muốn hẹn hò, Con đã lớn khôn, Hành trình kết nối những trái tim.

Liên hệ:
Địa chỉ: 18bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Email: [email protected]
Website: www.mcv.com.vn
MCV đang khẳng định vị thế qua chương trình ăn khách nổi bật như "Bạn muốn hẹn hò".
10

Cát Tiên Sa

Cát Tiên Sa luôn là một trong những công ty truyền thông giải trí hàng đầu của Việt Nam. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực: tổ chức sự kiện và các chương trình truyền hình, xây dựng thương hiệu, các dịch vụ quảng cáo, sản xuất phim nhựa và phim truyền hình.

Liên hệ:
Địa chỉ: 5B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
Website: www.cattiensa.com
Cát Tiên Sa nổi tiếng với hàng loạt chương trình đình đám.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd