Danh sách các Công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại Hưng Yên

Hiện nay, trên địa bàn Hưng Yên có rất nhiều công ty sản xuất bao bì nhựa hoạt động. Nhu cầu tìm kiếm đối tác sản xuất, cung cấp bao bì đang ngày càng tăng, các công ty không còn phụ thuộc vào những thông tin có sẵn mà chủ động hơn trong việc tìm kiếm công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi cung cấp địa chỉ một số công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất Hưng Yên.

1

Công Ty TNHH Mạnh Tùng

Công ty TNHH Mạnh Tùng là nhà cung cấp những mặt hàng bao bì nhựa, các sản phẩm của công ty đã có mặt trên thị trường từ 2006 đến nay. Công ty đã tích lũy được những kinh nghiệm quý giá, cho ra các sản phẩm đạt chất lượng cao. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tin cậy.

Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình cùng công nhân lành nghề, dây chuyền hiện đại đã làm giảm thiểu chi phí sản xuất. Từ đó công ty đã cho ra đời các sản phẩm đạt chất lượng tốt, giá cả mang tính cạnh tranh.               

Các sản phẩm của công ty gồm: Các loại bao bì túi PP, LDPE, HDPE dùng đựng các sản phẩm cao cấp, các loại giỏ, túi xách dùng trong siêu thị, các loại màng phủ dùng trong thủy sản, nông nghiệp...              

Quy cách hàng hóa, bao bì sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn thiết kế yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, chất lượng sản phẩm bảo hộ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo đơn đặt hàng, nhận, giao hàng chậm nhất trong vòng 07 ngày kể từ khi đặt hàng.

Công ty sẵn sàng cung cấp khách hàng đầy đủ tài liệu, hướng dẫn kỹ thuật trong việc sử dụng sản phẩm. 


Địa chỉ: Thôn Minh Khai, TT. Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
Số điện thoại:
0221.3985634
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://www.mtp.com.vn

Giám đốc Công Ty TNHH Mạnh Tùng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Nhật Thái

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nhật Thái là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ in ấn, sản xuất bao bì phục vụ các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, nông nghiệp, dược phẩm, hóa mỹ phẩm... In bao bì Nhật Thái chính là một trong ít đơn vị sản xuất đa dạng những mặt hàng bao bì, với nhiều chất liệu khác nhau từ bao bì màng đơn, bao bì nhựa, bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp,… Công ty với đội ngũ cán bộ công nhân trẻ tuổi, với lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo công ty đang dần khẳng định vị thế của mình.


Một doanh nghiệp khi muốn đưa ra sản phẩm mới thì nhất thiết phải chuẩn bị hệ thống nhận diện thương hiệu như: Logo, brochure, catalogue cùng vấn đề then chốt không thể thiếu chính là linh hồn của sản phẩm chính là bao bì đựng. Đây được coi là yếu tố tiền tiêu để sản phẩm tiếp cận khách hàng. 


Công ty ra đời với nhiều giải pháp mang tính đột phá giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị. Với Nhật Thái thành công, giá trị thương hiệu của khách hàng là điều sống còn quan trọng nhất. Công ty luôn coi chất lượng là yếu tố tiên quyết phát triển: Tuân thủ nghiêm túc văn bản pháp quy, các tiêu chuẩn quy phạm của Nhà nước, trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Triển khai đồng bộ có hệ thống công tác đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ nhân viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tuyển dụng lao động đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh: Đủ về số lượng, giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp về phong cách.


Tiếp cận, áp dụng kịp thời, có hiệu quả những tiến bộ kỹ thuật, công nghệ trong mọi hoạt động Công ty, chú trọng đầu tư chiều sâu, cải thiện môi trường làm việc người lao động. Thiết lập mối quan hệ gắn bó với thị trường, khách hàng, tăng cường, mở rộng quan hệ với những đối tác trong lẫn ngoài nước trên mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty.
Thực hiện đổi mới không ngừng công tác quản lý, áp dụng có hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế, trở thành hoạt động tất yếu trong quá trình sản xuất, xây dựng tiêu chí văn hóa chất lượng tại công ty.


Địa chỉ: Số 292 Thị Trấn Văn Giang, Hưng Yên
Số điện thoại:
0977.107.199
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://baobinhatthai.com

Sản Xuất Và Thương Mại Nhật Thái
3

Công Ty TNHH EPP Việt Nam

Công ty TNHH EPP Việt Nam thành lập tháng 2 năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu những sản phẩm bao bì nhựa như: Bao bì brochure, Jumbo Bag, hạt nhựa PP, LLDPE, HDPE, LDPE, màng OPP… dựa trên nền tảng sản xuất bao bì nhựa từ năm 2004.

Công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm Hạt nhựa PP, LLDPE, HDPE, LDPE, màng OPP phục vụ sản xuất, cung cấp cho các nhà máy bao bì nhựa Việt Nam. Đồng thời, công ty cung cấp các sản phẩm bao PP, BOPP, Jumbo Bag, dùng cho ngành Thực phẩm, Thức ăn chăn nuôi, Nông Sản, Phân Bón, Hóa chất, Xi măng, Than, Quặng, Khoáng sản…tại thị trường nội địa, xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Canada…

Với 15 năm kinh nghiệm, công ty xây dựng đội ngũ lao động có năng lực, chuyên môn cao; máy móc hiện đại; kênh bán hàng hiện đại; chủ động nguồn tài chính, nguyên liệu. Từ đó, công ty cam kết mang tới khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những sản phẩm “Chất lượng ổn định, giá bán cạnh tranh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp”.


Địa chỉ: Phòng 1905, tòa C, Westbay, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Số điện thoại: +84 982 318 233
Gmail: [email protected]
Website:
 www.epp.vn

Công Ty TNHH EPP Việt Nam
4

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Bao Bì Đồng Phát

Công ty Cổ phần sản xuất bao bì Đồng Phát sáng lập bởi những thành viên làm việc trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất in ấn bao bì, nhựa, giấy, tài chính kinh doanh. Sự ra đời của Đồng Phát là sự kết hợp giữa ngành nghề, kinh nghiệm về quản trị tài chính, điều hành doanh nghiệp theo tư duy kinh doanh mới kết hợp cùng đam mê kinh doanh để tạo nên công ty sản xuất bao bì có hướng đi đột phá riêng. 

Với tinh thần cầu thị, mong muốn khẳng định năng lực tập thể Đồng Phát luôn thiện trí, kỳ vọng được hợp tác với mọi khách hàng, nhà cung cấp… với tất cả giá trị cốt lõi mà công ty theo đuổi.

Trong bối cảnh Việt Nam đã gia nhập WTO, mở cửa thị trường vào cuối năm 2015, tham gia những hiệp định FTA, TPP… buộc những doanh nghiệp trong nước cạnh tranh với những đối thủ lớn. Đồng Phát kỳ vọng những đóng góp của mình sẽ hỗ trợ phần nào các đối tác thêm phần sức mạnh, cùng tạo nên những chân kiềng vững chắc cho doanh nghiệp Việt Nam.


Địa chỉ: KCN phố nối B, Yên Mỹ, Hưng Yên
Số điện thoại:
043 225 2669
Gmail:
[email protected]
Website: 
https://dongphatpackaging.com.vn

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Bao Bì Đồng Phát

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Quán ăn ngon ở Hưng Yên được yêu thích nhất -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/03/2024

Category: N/A

Mỗi một vùng miền lại có những quán ăn ngon là địa chỉ lui tới quen thuộc cũng như là niềm tự hào để khỏe với mọi người xung quanh. Nếu có cơ hội ghé qua Hưng ... xem thêm...Yên một lần, các bạn hãy cố gắng thử ngay những quán ăn nổi tiếng sau đây nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

21/02/2024

Category: N/A

Hiện tại trên thị trường cung cấp nhiều loại tủ bếp với các chất liệu khác nhau, tuy nhiên trong số đó tủ bếp inox hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn, ... xem thêm...bởi tủ bếp inox có nhiều ưu điểm như nhiều tính năng và thẩm mỹ, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi không gian bếp. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây là phương pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài sứ và dây cung để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. Phương pháp này có ưu điểm là tính ... xem thêm...thẩm mỹ cao, mắc cài sứ có màu sắc trắng trong suốt, khó bị phát hiện so với mắc cài kim loại. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

25/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là điều rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Hiểu được điều đó, sau đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top c

Danh sách các Trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói tốt nhất tại Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

07/08/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Hưng Yên và đang có nhu cầu tìm một trung tâm dạy trẻ tự kỷ, chậm nói uy tín nhất mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...của Chúng tôi nhé, chắc chắn sẽ mang lại những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán cặp chống gù chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

09/06/2023

Category: N/A

Balo như là người bạn đồng hành cùng các bạn học sinh những ngày tới trường. Hiện nay, các bậc phụ huynh càng quan tâm hơn đến việc lựa chọn cặp sách không chỉ ... xem thêm...chất lượng tốt mà còn tốt cho cột sống của con. Vì vậy, hãy tham khảo các cửa hàng bán cặp chống gù tại Hưng Yên dưới đây nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Hưng Yên hay nhất -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/04/2023

Category: N/A

Hưng Yên là vùng đất văn hiến, hiếu học, trọng nhân tài, quê hương của nhiều nhà khoa bảng của đất nước. Hưng Yên cũng là đề tài xuất hiện trong rất nhiều bài ... xem thêm...thơ, câu hát. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Hưng Yên hay nhất.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

15/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh, thư giãn là một hình thức chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tự nhiên. Điều này không chỉ dưỡng tóc mà còn giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả. ... đọc tiếpChính vì vậy mà dù dịch vụ này còn mới mẻ nhưng ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hưng Yên để bạn tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Bạn muốn có một buổi hôn lễ với không gian trang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn muốn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất được lưu giữ trong khung cảnh thật đẹp. Bạn muốn hôn lễ của mình được diễn ra trong không gian sang trọng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Hưng Yên góp phần tạo nên những không gian đám cưới như bạn mong muốn nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/02/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được hầu hết các gia đình ưa thích và lựa chọn. Ghế massage tích hợp cho mình những bài massage tương tự như bàn tay con người. Tác động vào những vị trí trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái và thư giãn nhất. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

13/02/2023

Category: N/A

Thiết bị cho mùa đông ấm áp chính là thiết bị sưởi ấm. Máy sưởi trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Hưng Yên và đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy sưởi tốt, phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

31/01/2023

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Bạn đang cần mua rượu vang ở Hưng Yên mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Trong bài viết này, Chúng tôi tổng hợp một vài địa chỉ bán rượu vang uy tín tại Hưng Yên để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

14/12/2022

Category: N/A

Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp hiện đại mang đến sự tiện dụng cho các hộ gia đình sau bữa ăn. Ngoài ra, sử dụng máy rửa bát còn giúp tiết kiệm công sức và tài nguyên, từ đó giảm được các chi phí khác. Vì thế, máy rửa bát rất được chú trọng sản xuất và phát triển, và để giúp bạn tìm mua được máy rửa bát tốt, Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

16/11/2022

Category: N/A

Bạn muốn mua một chiếc xe máy nhưng lại không có đủ kinh tế để chi trả? Vậy mua xe trả góp là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nếu bạn ở Hưng Yên đang phân vân không biết nên mua xe trả góp ở đâu vậy thì cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Hưng Yên nhé.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

16/11/2022

Category: N/A

Người tiêu dùng tại Hưng Yên hiện đang khó khăn khi lựa chọn showroom mua gạch ốp lát để hoàn thiện ngôi nhà, dự án của mình. Bởi có nhiều cửa hàng gạch tại tỉnh nhưng lại không biết được đâu là nơi bán gạch chất lượng tốt và chính hãng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top các cửa hàng gạch ốp lát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên nhé.

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

24/09/2022

Category: N/A

Nám, tàn nhang là vấn đề muôn thuở của biết bao chị em phụ nữ. Dù bất kỳ lý do gì thì vết nám cũng khiến chị em cảm tấy mất tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, Chúng tôi mong muốn chia sẻ đến bạn những địa chỉ chuyên trị nám tốt nhất. Hãy cùng tham khảo một số địa chỉ trị nám tốt nhất Hưng Yên dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

30/08/2022

Category: N/A

Bạn đang trong quá trình hoàn chỉnh căn nhà của bạn? Bạn có nhu cầu hoàn thiện căn nhà với những vách ngăn trong phòng ngủ hay phòng vệ sinh? Trên thị trường hiện nay có không ít các doanh nghiệp kinh doanh các loại vách ngăn nhập khẩu hay sản xuất tại xưởng. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm được một đơn vị uy tín thì không phải điều dễ dàng. Vậy hãy cũng với Chúng tôi khám phá những đơn vị cung cấp vách ngăn CNC Hưng Yên đáng tin cậy trên thị trường hiện nay nhé.

Danh sách các Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Hưng Yên

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

29/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thiết kế ngoại thất ngày càng tăng lên. Các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ ngoại thất ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị này cũng có đủ năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc để hỗ trợ tối đa dịch vụ thiết kế ngoại thất tốt nhất. Vì vậy, bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những công ty thiết kế ngoại thất uy tín nhất tại Hưng Yên nhé!

Vay tien cmnd