Danh sách các Công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại Bình Dương

Hiện nay, đồ nhựa đang ngày càng chiếm ưu thế và là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng sản xuất bao bì bằng đồ nhựa để tối giản chi phí, bền và đẹp hơn. Nó thay thế đồ thủy tinh dễ vỡ, thay thế túi nilon độc hại, lại có trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ nên được tin dùng. Nhưng bạn có biết về những công ty sản xuất ra những sản phẩm nhựa đó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1

Công Ty TNHH MEGA PLASTICS Việt Nam

Công TY TNHH Mega Plastics Việt Nam thành lập năm 2007 bằng vốn từ Công ty TNHH Kopacks Hàn Quốc Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất tấm nhựa PP có sóng Hàn Quốc, Mega Plastics Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại nhập từ Hàn Quốc đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, không ngừng cải tiến, công ty tự hào trở thành nhà cung cấp cho rất nhiều khách hàng trong, ngoài nước như: Nhật Bản, Úc cùng một số nước Đông Nam Á.

Với phương châm luôn đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng, công ty tin rằng khi đến với công ty bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm, cung cách phục vụ của công ty. 


Địa chỉ: Lô A-3J-CN, KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
Số điện thoại:
0274-3553 552
Gmail:
[email protected]
Website:
 www.megaplastics.com.vn

Công Ty TNHH MEGA PLASTICS Việt Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam

Công ty TNHH Bao Bì và Mực in Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên về sản xuất bao bì nhựa mềm tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1993. Trên chặng đường hơn 20 năm phát triển, với không ít khó khăn, thử thách, cho đến nay, công ty đã có được những thành công nhất định, đạt được tín nhiệm từ khách hàng trong lẫn ngoài nước. 

 Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại, năng lực sản xuất trên 2.000 tấn một năm, lực lượng 200 nhân công lành nghề, đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì nhựa, đặc biệt với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại.  Công ty sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm bao bì nhựa từ đơn giản đến phức tạp, cao cấp, từ bao bì nhựa tái chế đến bao bì tự phân hủy được. Trong suốt thời gian qua, sản phẩm bao bì nhựa của công ty đã cung cấp ở khắp các thị trường trong nước lẫn ngoài nước như Châu Âu, Nhật Bản, Châu Á.  

 Với phương châm “Thành công cùng với khách hàng”. Công ty rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ khách hàng trong thời gian tới, tin tưởng rằng khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.


Địa chỉ: Số 441, Đường Khánh Bình 44, KP. Bình Khánh, P. khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương
Số điện thoại:
(0274) 3686 750
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://vinapackink.com.vn

Sản phẩm của Bao Bì Mực In Việt Nam
3

Công Ty Bao Bì Nam Việt

Công Ty Bao Bì Nam Việt là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất bao bì với 10 năm kinh nghiệm. Công ty có cơ sở sản xuất lớn với dàn máy móc hiện đại, tân tiến trong ngành bao bì gồm: máy thổi PE, HD, PP đa dạng các loại khổ, máy cắt liên hoàn, máy in màu, máy sóng...

10 năm kinh nghiệm trong ngành bao bì, công ty đã khẳng định vị thế của mình trong mảng bao bì nhựa nông nghiệp, màng phủ nông nghiệp có chỉ tiêu chống nắng chống lão hóa UV, màng nhà kính, bao bì nhựa thương mại theo yêu cầu, hàng thương mại khổ lớn, phức tạp. Công ty là đối tác tin cậy của hàng loạt những công ty lớn trong Đại Đăng, Mỹ Phước, Đồng Nai trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chiết khấu cao.

Văn phòng chính của công ty nằm tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một xưởng sản xuất chính nằm tại Bắc Tân Uyên, Bình Dương, thuận tiện cho việc giao nhận hàng. Xưởng sản xuất đạt chuẩn về đăng ký an toàn vệ sinh môi trường, các tiêu chuẩn chất lượng.


Địa chỉ: 79/2 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại:
0274 3821356
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://namvietbaobi.com.vn/lien-he/

Dây chuyền sản xuất của Công Ty Bao Bì Nam Việt
4

Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành

Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn, cung cấp nội địa, xuất khẩu các loại túi Nilon như: túi xốp HDPE, túi PP, túi PE khổ lớn, túi giấy Kraft, túi PA, túi zipper, PP kiếng, túi CPP,...với công nghệ in Flexo, in ống đồng. Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng trong, ngoài nước tại Việt Nam.

Nhằm phát triển không ngừng để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, phát triển niềm tin đối với khách hàng. Công ty luôn nỗ lực để cải thiện công nghệ sản xuất với công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại luôn tạo ra những dòng sản phẩm như: Màng PE Foam, bao bì nhựa, băng dính, băng keo, sản phẩm dịch vụ, bao HDPE, bao PE, bao PP tráng PE, bao PP dệt, màng bọt, màng xốp hơi,... chất lượng cao, đa dạng về kiểu mẫu, phù hợp với người tiêu dùng.

Công ty mong muốn mang đến cho khách hàng có thêm sự lựa chọn mới và công ty có thêm khách hàng thân thiết mới.


Địa chỉ: 102 A Nguyễn Đình Chiểu, KP Đông A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại:
0969 342 470
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://baobikimthanh.com/gioi-thieu.html

Sản phẩm của Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành
5

Công Ty TNHH EUC PACK

Công Ty TNHH EUC PACK là công ty chuyên sản xuất, cung ứng các loại bao bì nhựa, cuộn nhựa, túi zipper các loại, túi hút ẩm,các loại thùng carton có in màu. Phương châm của công ty “Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ” là nền tảng cơ bản cho sự phát triển của công ty. Đặt chữ tín lên hàng đầu, EUC PACK luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cùng với tinh thần phục vụ nhiệt tình chu đáo thỏa mãn nhu cầu mong đợi của quý khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình công nhân kỹ thuật lành nghề, năng lực máy móc, thiết bị hiện có công ty tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật có thâm niên lâu năm, nắm vững kỹ thuật công nghệ hiện đại của thế giới, đội ngũ công nhân được đào tạo lành nghề trong lẫn ngoài nước, công ty luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật của sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng


Địa chỉ: 380 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại:
0988695053
Gmail:
[email protected]
Website: 
baobivietnam.com.vn

Hệ thống máy móc ở Công Ty TNHH EUC PACK

Danh sách các Địa chỉ bán phụ tùng máy công trình uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp ngày nay sẽ gây ít nhiều khó khăn cho việc lựa chọn các loại phụ tùng công trình phù hợp. Giữa bao nhiêu đơn vị ... xem thêm...cung cấp phụ tùng lớn nhỏ tại Bình Dương, bạn đã lựa chọn cho mình được đơn vị nào ưng ý chưa. Theo chân Chúng tôi cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/04/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, lắp đặt các hệ thống làm mát, phun sương, tưới tiêu đang là nhu cầu thiết yếu đối với mọi người dân. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt các hệ thống này ... xem thêm...tại Bình Dương thì hãy để Chúng tôi giúp bạn liệt kê ra những công ty có dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương uy tín nhất nhé !

Danh sách các Công ty thực phẩm uy tín và nổi tiếng tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/04/2024

Category: N/A

Thực phẩm là nhu cầu thiết yếu của con người chúng ta từ trước đến nay, còn được gọi là đồ ăn. Thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, thực vật và vi sinh vật, ... xem thêm...chúng bao gồm các chất dinh dưỡng như: chất bột, chất béo, chất đạm và nước. Đây là những chất thường sẽ có trong đồ ăn của chúng ta giúp bổ sung đầy đủ các chất hằng ngày cho cơ thể.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/03/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

02/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

26/02/2024

Category: N/A

Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

22/02/2024

Category: N/A

Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/02/2024

Category: N/A

Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/02/2024

Category: N/A

Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

18/01/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

17/01/2024

Category: Dịch Vụ

Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: N/A

Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Vay tien cmnd