Danh sách các công ty cung cấp máy móc, thiết bị ngành may uy tín nhất Hồ Chí Minh

Bất kì ai khi có niềm đam mê với may vá thêu thùa hẳn các bạn rất muốn biết những loại máy may, máy chuyên dụng có liên quan đến ngành may mặc xem giá cả ra sao, có những loại máy may phổ biến nào, công dụng ra sao phải không? Hay bạn muốn mua máy móc thiết bị cho xưởng, công ty của mình với số lượng lớn. Nếu bạn ở quanh khu vực Hồ Chí Minh hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới này nhé.

1

Công Ty TNHH Thành Hưng

Công Ty TNHH Thành Hưng thành lập từ năm 2001, nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp thiết bị may công nghiệp.


Nắm bắt được nhu cầu chuyển đổi công nghệ để thực hiện những mã hàng, đơn hàng nhanh hơn, chất lượng cao hơn, chi phí sản xuất thấp hơn, nên việc đầu tư máy móc thiết bị cũng có sự lựa chọn hợp lý về chủng loại, xuất xứ, vốn đầu tư. Với phương châm là cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất để khách hàng có thể đạt được hiệu quả cao nhất, toàn bộ cán bộ, nhân viên đã nỗ lực không ngừng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng từ những đơn hàng có số lượng nhỏ đến số lượng lớn nhằm thỏa mãn yêu cầu của quý khách hàng.


Công ty đặc biệt quan tâm đến chiến lược phát triển khách hàng của thị trường trong nước lẫn ngoài nước. Sự tín nhiệm của khách hàng đối với những sản phẩm máy móc thiết bị cung cấp ngày càng cao, công ty đã được khẳng định trên thị trường trong lẫn ngoài nước. Hầu hết sản phẩm máy móc mà công ty cung cấp đều là của những nhà sản xuất lớn, uy tín nhất của Nhật, Đài Loan, Trung Quốc như: JUKI, KANSAI, CHING HORNG, SUMIT, CHENG FENG, TAKING, GENKI, GOLD EAGLE,... các nhà sản xuất đã đạt được hầu hết chứng chỉ về yêu cầu chất lượng như ISO9002, CE, Good Design, TUV, China Top Brand,... được phép xuất khẩu máy vào thị trường có yêu cầu kỹ thuật cao như Mỹ, Nhật, EU và đều được công ty đăng ký độc quyền tại Việt Nam nhằm hạn chế việc nhập khẩu hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của nhà sản xuất, nhà cung cấp.


Đến với Thành Hưng khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu đầu tư máy móc thiết bị may công nghiệp của mình với giải pháp đầu tư tốt nhất để đạt được hiệu quả cao nhất. 


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 6 – 8 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (+84.28) 38 45 36 27
  • Gmail: [email protected]
  • Website: https://thanhhung.vn
    Công Ty TNHH Thành Hưng
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Công Nghệ Nhất Tín

    Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Công Nghệ Nhất Tín có đội ngũ Kỹ sư chọn lọc, được đào tạo chính quy từ các hãng CAD - CAM nổi tiếng trên thế giới như: FK Group, ALGOTEX, Gemini CAD, Lectra, ZÜND và những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà công ty đã cùng làm việc, học tập, nghiên cứu, tích lũy được trong hơn một thập niên qua từ các hãng này.


    Nhất Tín hiện là nhà phân phối, cung cấp dịch vụ cho hãng ZÜND, FK Group, ROMANSCAD, SULFET, ALGOTEX, Gemini CAD, Sinajet ở Việt Nam, đồng thời là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ, giải pháp CAD - CAM cho các ngành công nghiệp may mặc, giày da, túi sách, bao bì, quảng cáo. 


    Với tiêu chí sản phẩm có chất lượng cao, hiệu quả, uy tín hàng đầu, cùng với nhà sản xuất, công ty không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện hơn nữa nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng số 1 trên thế giới cùng với dịch vụ hậu mãi chu tất, để xứng đáng là đối tác tin cậy của khách hàng. 


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 122A Đường số 47, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh 
    • Số điện thoại: +84 (8) 3775 3678
    • Gmail: [email protected]
    • Website: www.ntcad-cam.com.vn
    Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Công Nghệ Nhất Tín
    3

    Công Ty TNHH MTV Máy May Anh Em

    Qua hơn 7 năm hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, Công Ty TNHH MTV Máy May Anh Em đã phục vụ, hỗ trợ nhiều khách hàng, làm hài lòng với tất cả các nhu cầu của khách hàng về may mặc. 


    Công ty cung cấp đa dạng các loại thiết bị máy may gia đình hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng, bao gồm máy may cơ bản, máy may điện tử, máy thêu điện tử với công nghệ tiên tiến nhất. Khi đến với công ty các bạn sẽ được tận tay chạm vào những chiếc máy may đa năng, trải nghiệm nhiều hình dáng trên những đường chỉ may, trên những chiếc máy thêu thông minh. Không những thế, các bạn còn có cơ hội làm việc chung với những bậc thầy máy may, hòa mình vào lớp học, lớp đào tạo do công ty cung cấp cùng với các thầy cô vô cùng thân thiện, gần gũi. Tại công ty các bạn có thể tham gia các lớp học hướng dẫn sử dụng các loại máy may, cách thức may thêu, cách thức tạo các sản phẩm thủ công như túi, ví, ba lô,... 


    Công Ty TNHH MTV Máy May Anh Em cam kết về chất lượng sản phẩm, đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu, với tiêu chí khách hàng là gia đình, cùng nhau đưa cộng đồng may mặc ngày một càng phát triển, với đội ngũ kỹ thuật viên, thiết kế viên chuyên nghiệp, công ty sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu của bạn về may thêu, tin rằng có thể đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất từ những thiết bị, dịch vụ mà công ty cung cấp.



    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 168-170 KP5, Đường Tân Thới Nhất 1A, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: (+84) 868 350 330
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://anhem.com.vn
    Công Ty TNHH MTV Máy May Anh Em
    4

    Công Ty TNHH Liên Doanh GMB

    Công Ty TNHH Liên Doanh GMB  là công ty liên doanh giữa Hàn Quốc với Việt Nam, chuyên kinh doanh, sản xuất các loại máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành may. Hàng hóa của công ty được cung cấp bởi những nhà sản xuất từ Nhật, Hàn, Trung Quốc. Công ty cung cấp các loại thiết bị như: 

    • Máy ủi ép hơi, ủi căng, ép keo, tẩy vải, hút chỉ, cắt vải, bàn hút chân không,... 
    • Thiết kế, sản xuất: băng tải chuyển hàng, hệ thống treo hàng, hệ thống điện, khí nén,... 
    • Thiết kế, thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, chung cư cao tầng, văn phòng làm việc,... 

    Trải qua 10 năm thành lập, với nhiều kinh nghiệm, tinh thần làm việc nghiêm túc, không ngừng cải tiến công ty đã tạo được uy tín đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty và hy vọng công ty có cơ hội được phục vụ thêm nhiều khách hàng mới hơn nữa. 


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 157A Lê Thị Riêng (TA28) Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
    • Số điện thoại: +84 8 3712 8276
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://gmb.com.vn
    Công Ty TNHH Liên Doanh GMB
    5

    Tân Hưng Thịnh - Công Ty TNHH Tân Hưng Thịnh

    Với hơn 28 năm kinh doanh thiết bị may công nghiệp, Công Ty TNHH Tân Hưng Thịnh chuyên tư vấn, lắp đặt các loại thiết bị chuyên dụng , phù hợp với khả năng đầu tư và tiết kiệm tối đa nguồn vốn cho khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong sản xuất.


    Nhằm cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, công ty với đội ngũ kỹ sư điện tử - kỹ sư cơ điện chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ giao nhận, bảo trì cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

    Công ty luôn theo nguyên tắc uy tín, chất lượng, đúng hẹn cùng các loại thiết bị cung cấp đa dạng , giá cả cạnh tranh, chất lượng tin cậy. Công ty chắc chắn có thể đóng góp vào sự thành công của khách hàng.


    Công Ty TNHH Tân Hưng Thịnh xin được gởi lời tri ân đến khách hàng thân thiết, đối tác trên khắp thế giới, bạn bè đồng nghiệp đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để công ty được phát triển như ngày hôm nay.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 382 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh 
    • Số điện thoại: (084) 38110674
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://tanhungthinh.com.vn
    Tân Hưng Thịnh - Công Ty TNHH Tân Hưng Thịnh
    6

    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Ngọc Khang Vina

    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Ngọc Khang Vina được thành lập năm 2012 là một cty chuyên kinh doanh, sản xuất hàng nội thất công nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã thực hiện nhiều dự án công trình dân dụng, công nghiệp trên khắp cả nước, tạo được sự tin tưởng và uy tín từ những công ty, đối tác lớn nhỏ.


    Sản xuất bàn ghế công nghiệp ngành may, nội thất là thế mạnh của công ty, sản phẩm của công ty được gia công tốt, tỉ mỉ, đạt chất lượng quốc tế không những được lưu hành trong nước mà còn được xuất khẩu sang những nước lân cận như Campuchia, Indonesia,...


    Với một đội ngũ kỹ sư, thợ thi công chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, công ty hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Với phương châm hoạt động uy tín - chất lượng Ngọc Khang Vina cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với thời gian thi công nhanh nhất.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ:  312/11 Đ.TX13, KP.6, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh 
    • Số điện thoại: (028) 371 657 23
    • Fax: (028) 371 657 23
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://www.ngockhangvina.com
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Ngọc Khang Vina
    7

    Công Ty TNHH Tín Huy

    Cùng đội ngũ kỹ sư được đào tạo tại  những trường đại học danh tiếng, đội ngũ kỹ thuật với tinh thần không ngừng học hỏi, kinh nghiệm làm việc tại công lớn, được đào tạo tại những hãng danh tiếng như Microsoft, IBM, Cissco, Gerber, HP, Lectra...


    Công Ty TNHH Tín Huy Là sự chung vai sát cánh của những con người giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề; với sự ủng hộ của những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, các bậc thầy từ nhiều trường đại học với tâm huyết xây dựng nền công nghiệp nước nhà ngày hùng mạnh.


    Công ty cung cấp giải pháp toàn diện về hệ thống công nghệ thông tin trong doanh nghiệp, gồm hệ thống mạng, hệ thống CAD/CAM trong ngành may, bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu. Công ty liên tục cập nhật, đánh giá để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất của những hãng uy tín trên toàn cầu để giới thiệu phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Số 1/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 
    • Số điện thoại: 028.22169083
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://tinhuy.vn
    Công Ty TNHH Tín Huy
    8

    Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Sen Việt

    Được thành lập vào năm 2005, Công ty CP Thiết bị Công nghiệp Sen Việt là nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như: Tháp giải nhiệt, bể chứa nước lắp ghép cho ngành xây dựng, sản phẩm khác như băng tải, vật liệu, máy móc cho ngành công nghiệp bao bì, dệt may. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, công ty đưa ra những giải pháp linh hoạt tốt nhất để thỏa mãn yêu cầu từ phía khách hàng. Hơn nữa, công ty hy vọng chia sẻ những ý tưởng hiện thực, tầm nhìn lâu dài, là đối tác đáng tin cậy với khách hàng ở hiện tại cũng như tương lai. 


    Ngày nay, khách hàng luôn hiểu rõ sản phẩm, có nhiều sự lựa chọn, đưa ra những yêu cầu khắc khe về chất lượng, đánh giá đúng chất lượng sản phẩm. Mục tiêu của công ty Sen Việt là tập trung hướng đến sự hài lòng của quý khách hàng về chất lượng.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 207 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân bình, TP Hồ Chí Minh 
    • Số điện thoại: (028) 221 683 57
    • Fax: (028) 381 567 97
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://sinec.com.vn
    Công Ty CP Thiết Bị Công Nghiệp Sen Việt
    9

    Công Ty TNHH Thương Mại Vĩnh Lợi Thông

    Công Ty TNHH Thương Mại Vĩnh Lợi Thông thành lập năm 2005, hiện là tổng đại lý chính thức phân phối thiết bị ngành may công nghiệp nhãn hiệu PUFU. Khách hàng mua sản phẩm sẽ nhận được sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng, giá cả tốt nhất.

     

    Mục tiêu của công ty là phát triển, giữ được khách hàng, do vậy luôn mong muốn ghi nhận sự đóng góp ý kiến chân thành từ khách hàng để chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, để giải quyết khi khách hàng đang có nhu cầu sản xuất cấp bách những đơn đặt hàng mới nhưng chưa kịp đầu tư trang thiết bị. 


    Công ty có thêm dịch vụ cho thuê máy trong thời gian ngắn hay dài hạn. Với nguyên tắc "Uy tín - Chất lượng" cùng thiết bị cung cấp đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng tin cậy, công ty chắc chắn có thể đóng góp vào sự thành công của khách hàng. Một lần nữa, công ty xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tất cả khách hàng, hy vọng rằng với quan hệ chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau chúng ta cùng chia sẻ sự thành công.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 256 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh 
    • Số điện thoại: 08.3507 4808
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://www.vinhloithong.com
    Công Ty TNHH Thương Mại Vĩnh Lợi Thông
    10

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Huy Hoàng

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Huy Hoàng là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối, cung cấp, cho thuê thiết bị may, thiết bị phụ trợ ngành may có uy tín, chất lượng hàng đầu phục vụ ngành may công nghiệp. Với phương châm chữ tín đặt hàng đầu, sau 20 năm không ngừng phát triển, được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, nhà cung cấp, công ty đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong kinh doanh thiết bị may công nghiệp. 


    Với sự nỗ lực, hoàn thiện không ngừng nghỉ, hiện nay công ty đã có một lượng lớn bạn hàng là những công ty trải rộng khắp cả nước như Tổng công ty CP May Nhà Bè, công ty CP May Sài Gòn, Công ty CP 28 Quãng Ngãi, Công ty CP Xuất Khẩu May Phan Thiết, công ty May Hữu Hoàng,... Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã, với nhiều chức năng ưu việt phù hợp cho khách hàng may hàng dày, khách hàng may hàng mỏng khác nhau.


    Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy bởi chuyên gia Đài Loan, dày dạn kinh nghiệm, được tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn nghiệp vụ sẽ hướng dẫn, hỗ trợ, bảo trì kỹ thuật tận nơi, công ty tin là sẽ làm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. 


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: Lô 2 - 3 Đường CN1, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh 
    • Số điện thoại: (08)38 112 165
    • Hotline: 0913 1216 78
    • Gmail: [email protected]
    • Website: https://nguyenhuyhoang.com
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Huy Hoàng

    Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/03/2024

    Category: N/A

    Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

    Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    21/02/2024

    Category: N/A

    Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

    Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    31/01/2024

    Category: N/A

    Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

    Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/01/2024

    Category: N/A

    Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

    Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/10/2023

    Category: Shop

    Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    11/09/2023

    Category: N/A

    “Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

    Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/07/2023

    Category: N/A

    Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    13/06/2023

    Category: Thể Thao

    Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    01/06/2023

    Category: N/A

    Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    15/05/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2023

    Category: Dịch Vụ

    Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    25/04/2023

    Category: N/A

    Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

    Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    20/04/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

    Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    09/04/2023

    Category: N/A

    Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/04/2023

    Category: N/A

    Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/04/2023

    Category: N/A

    Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    31/03/2023

    Category: N/A

    Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

    Vay tien cmnd