Danh sách các công ty cung cấp dịch vụ thuê xe vận tải chở hàng tại Hồ Chí Minh

Với cuộc sống hiện nay, sự phát triển mạnh của nhiều công ty vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa do đó việc chọn cho mình một dịch vụ vận tải trong thời đại phát triển có thể xem là tương đối dễ dàng nhưng thực sự điều đó không phải như vậy bởi một dịch vụ vận tải tốt cần rất nhiều yếu tố như xe chất lượng, an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo... Nếu bạn quan tâm hãy cùng Chúng tôi tham khảo 1 số địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe vận tải chở hàng tại Hồ Chí Minh dưới đây nhé.

1

Công Ty TNHH DV - Vận Tải Trọng Tấn

Công Ty TNHH  Dịch Vụ – Vận Tải TRỌNG TẤN là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và Logistics. Được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2005, có trụ sở chính tại TP. HCM và  4 chi nhánh tại:  Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 265 người.


Ngành nghề kinh doanh:


  • Vận chuyển hàng hóa đường bộ trong nước
  • Vận chuyển hàng sản xuất công nghiệp, hàng xuất nhập khẩu
  • Vận chuyển hàng cơ khí, máy móc, hàng công trình  xây dựng
  • Cho thuê xe tải từ 500kg đến 35 Tấn,
  • Vận chuyển hàng Container
  • Dịch vụ bốc xếp, Dịch vụ đóng gói đóng kiện
  • Dịch vụ khai hải quan, thông quan

Sở hữu đội xe 127 chiếc với nhiều loại tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn Trọng Tấn đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng 200 đến 300 tấn mỗi ngày đạt 8000 tấn mỗi tháng. Các mặt hàng vận chuyển không bị giới hạn bao gồm các mặt hàng gia dụng, hàng quảng cáo, hàng sản xuất công nghiệp, hàng kim khí điện máy và các mặt hàng máy móc vật liệu xây dựng quá khổ quá tải

Hệ thống nhà kho lưu trữ hàng hóa rộng hơn 3000m tại trung tâm quận 12, TP. HCM, với đầy đủ phương tiện xếp dỡ và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container, rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa và bảo quản an toàn tuyệt đối.


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa với 100% hàng giá trị cao được công ty mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Trọng Tấn kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo. Những trường hợp hư hao, mất mát trong quá trình vận chuyển công ty đảm bảo chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại theo đúng cam kết trên hợp đồng.


Địa chỉ: số M7, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh 
Số điện thoại:
 (84) 08 62590488
Gmail:
 [email protected]
Website:
 https://trongtanvn.com

Công Ty TNHH DV - Vận Tải Trọng Tấn
Công Ty TNHH DV - Vận Tải Trọng Tấn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Nguyên Lợi

Được thành lập từ ngày 29 tháng 09 năm 2012, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Nguyên Lợi hoạt động trên lĩnh vực vận tải đường bộ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Nam bộ lân cận, với những dịch vụ chính bao gồm:


  • Dịch vụ Chuyển văn phòng. 
  • Dịch vụ Chuyển nhà. 
  • Dịch vụ Cho thuê xe tải. 
  • Dịch vụ Taxi tải. 

Khi sử dụng dịch vụ của Vận Tải Nguyên Lợi, khách hàng sẽ được:


  • Tư vấn đúng nhu cầu: Tùy vào nhu cầu và tình hình thực tế của Bạn, nhân viên tư vấn sẽ lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Vì tính chất dịch vụ chuyển dọn bao gồm nhiều yếu tố để cấu thành giá, nên nhân viên Nguyên Lợi cần xin thông tin chi tiết thì mới có thể báo giá chính xác cho bạn.
  • Giá cả minh bạch, duy nhất: Nguyên Lợi không cam kết sẽ mang đến mức giá rẻ nhất trên thị trường nhưng đây sẽ là mức giá hợp lý nhất và tương xứng với chất lượng dịch vụ. Nói không với “chi phí ẩn”, vì vậy giá cả Nguyên Lợi đưa ra sẽ là giá thống nhất và không phát sinh chi phí không rõ ràng vào phút chót.
  • Trách nhiệm, tận tâm phục vụ: Nhân viên của Nguyên Lợi sẽ phục vụ khách hàng với sự tận tâm, trách nhiệm trong từng công việc nhỏ nhất và Nguyên Lợi cam kết bồi thường 100% giá trị đồ đạc nếu xảy ra hư hỏng, mất mát xuất phát từ lỗi của công ty.
  • Thân thiện: Bên cạnh chuyên môn công việc tốt, nhân viên Nguyên Lợi còn tạo bầu không khí thân thiện để Bạn thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ. 

“… Luôn có thể tốt hơn!” là khẩu hiệu mà Nguyên Lợi tâm đắc để không ngừng nâng cao bản thân và đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ với chất lượng cải tiến không ngừng.


Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Nguyên Lợi hy vọng sau mỗi hành trình vận chuyển, sẽ góp phần cùng Bạn hướng đến một cuộc sống mới tốt đẹp hơn, hoàn thiện và trọn vẹn.


Địa chỉ: 23 đường số 2, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0933.027.420 – 1800.6596
Gmail: 
[email protected]
Website: 
https://thuexetai.info

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Nguyên Lợi
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Nguyên Lợi
3

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Kim Phú

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Kim Phú là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, logistic. Công ty thành lập năm 2012 với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, công ty khẳng định có đủ năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu vận tải hàng hóa của khách hàng. 


Công ty ở vị trí thuận lợi trên Quốc Lộ 1A, kho chứa hàng rộng, hiện đại với phương tiện nâng hạ hàng hóa bằng xe nâng, xe cẩu cùng đội ngũ nhân viên trẻ đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng. 


Dịch vụ vận tải của công ty:


  • Dịch vụ cho thuê xe tải
  • Vận chuyển đường bộ
  • Vận chuyển nội thành
  • Vận chuyển miền Đông
  • Vận chuyển miền Tây
  • Dịch vụ kho bãi

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực vận tải đường bộ trong nước với phương châm ”vận chuyển nhanh, an toàn, giá cạnh tranh”đã tạo nên một thương hiệu Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Kim Phú trên thị trường ngành vận tải trong nước.


Công ty rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của khách hàng dù là rất nhỏ để công ty Vận Tải Kim Phú có cơ hội là một trong những đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất để đem lại sự thành công của khách hàng cũng như của công ty Kim Phú


Địa Chỉ: Số 2 Bis Quốc Lộ 1A, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

Văn Phòng: Số 2 Bis Quốc Lộ 1A, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM 

Kho: Số 2 Bis Quốc Lộ 1A, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM 

Điện Thoại: (028) 3717 6905 - (028) 3717 6908 - (028) 3620 6904 - (028) 3636 9337

Fax: (028) 3717 6909 

Di động: 0973.232.787 

Email: [email protected] 

Website: kimphutrans.com

Facebook: https://www.facebook.com/vantaikimphu/

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Kim Phú
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Kim Phú
4

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Kim Thanh Phát

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Kim Thanh Phát thành lập năm 2015 với quy mô vừa, nhỏ, số vốn đăng ký ban đầu 1.400.000.000 đồng.


Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0313128375 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp. Công ty chính thức đi vào hoạt động vào ngày 05/02//2015. Từ khi thành lập là một công ty nhỏ về vốn lẫn quy mô, công ty Kim Thanh Phát luôn cố gắng tìm hướng đi riêng mình để phát triển, đứng vững trên thị trường cạnh tranh như ngày nay.


Ngành nghề kinh doanh:


  • Hợp đồng chở khách đi tham quan, du lịch....
  • Vận tải hàng hóa đường bộ nội, ngoại thành.
  • Cho thuê xe du lịch từ 7 - 45 chỗ, xe đưa rước đám cưới, đám hỏi .
  • Gia nhập đầu xe du lịch từ 7 - 45 chỗ, xe vận tải từ 500kg trở lên, đầu container 20, 40 feet....

Công ty luôn mong muốn mang lại lợi ích thiết thực cho quý khách hàng, phát triển, quảng bá thương hiệu vì vậy công ty nỗ lực hết sức để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng, một cách chuyên nghiệp, chất lượng cao với uy tín hàng đầu.


Địa chỉ: 97 Dương Khuê, P. Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh 
Số điện thoại: 
(08) 3973 8486 - (08) 3973 8603

Fax: (08) 3973 6962
Gmail:
 [email protected]
Website:
 https://kimthanhphattrans.com

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Kim Thanh Phát
Ảnh minh họa
5

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Vận Tải Quỳnh Anh

Công Ty MTV TM Vận Tải Quỳnh Anh là một doanh nghiệp chuyên về các dịch vụ vận tải, được hội tụ bởi những con người tâm huyết yêu nghề với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là phương tiện vận chuyển được trang bị tốt nhất. Vận tải Quỳnh Anh sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất cho các dịch vụ vận chuyển sau:


  • Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải
  • Vận chuyển hàng hóa liên tỉnh
  • Cho thuê xe tải
  • Dịch vụ vận tải du lịch
  • ...
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vận tải Quỳnh Anh cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa với đầy đủ các chủng loại xe: xe tải ( xe tải 1.25 tấn, xe tải1.4 tấn, xe tải 1.9 tấn, xe tải 3.5 tấn, xe tải 5tấn, ... ), xe khách 24 chỗ, 29 chỗ, 45 chổ...Với đầy đủ các chủng loại về xe tải và xe cẩu, Công Ty MTV TM Vận Tải Quỳnh Anh đã và đang đóng góp một phần không thể thiếu trong ngành vận tải Việt Nam. Trong quá trình hoạt động không ngừng phát triển và tạo uy tín với khách hàng, Vận tải Quỳnh Anh đang khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của mình trong thế giới vận tải. Công Ty MTV TM Vận Tải Quỳnh Anh không ngừng cải tiến, nâng cao đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị chất lượng,... nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng dịch vụ tốt nhất - chất lượng nhất - uy tín nhất. Đến với Vận tải Quỳnh Anh là khách hàng đã đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa hoàn hảo.

Với tiêu chí CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI - GIÁ CẢ HỢP LÝ - DỊCH VỤ HOÀN HẢO – HẬU MÃI DÀI LÂU chắc chắn sẽ làm Quý khách an tâm và hài lòng khi đến với Công Ty MTV TM Vận Tải Quỳnh Anh. Rất mong nhận được sự hợp tác và phục vụ Quý khách để Công Ty MTV TM Vận Tải Quỳnh Anh trở thành đối tác tin cậy và dài lâu của quý khách.



Địa chỉ: 112A, Cao Thắng, Phường 17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 
Số điện thoại:
 08 3 99 030 44 - 0903 992 967
Gmail:
 [email protected]
Website:
 https://vantaiquynhanh.com

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Vận Tải Quỳnh Anh
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Vận Tải Quỳnh Anh

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Vay tien cmnd