Danh sách các công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín nhất Bình Dương

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao ở những tòa nhà khác nhau nhưng lại có đội ngũ bảo vệ đồng phục giống nhau không? Là bởi họ được thuê từ cùng một công ty bảo vệ đấy. Đây là một hình thức cho thuê lại lao động phổ biến ngày nay. Nó mang lại nhiều lợi ích cho người lao động, công ty bảo vệ cũng như người đi thuê. Chính vì vậy mà loại hình này mà rất nhiều công ty bảo vệ phát triển. Trong bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 12 công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Bình Dương uy tín chất lượng nhất.

1

Á Châu - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Á Châu

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Á Châu hoạt động từ ngày 22 tháng 12 năm 2005. Trong suốt thời gian qua Công ty đã không ngừng phát triển, luôn thực hiện tốt chính sách, chủ trương của nhà nước, địa phương, là đơn vị có nhiều thành tích trong bảo vệ an ninh tổ quốc, trật tự an toàn xã hội. Công ty có đội ngũ bảo vệ được tuyển chọn hội tụ đủ phẩm chất đạo đức, đảm bảo không tiền án tiền sự, được huấn luyện, bồi dưỡng, rèn luyện nghiệp vụ qua những trường lớp chính quy chuyên nghiệp.

Đội ngũ cán bộ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc thực tế tại những khu công nghiệp trong tỉnh và những tỉnh lân cận. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Do đó khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, tin tưởng, hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của Công ty. 


Địa chỉ: 171 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại:
(0274) 3812.210
Gmail:
[email protected]
Website: 
https://www.baoveachaubinhduong.com.vn

Dịch Vụ Bảo Vệ Á Châu
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hải Long Sơn

Với mong muốn đem lại cho khách hàng một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn cao nhất trong quản lý tài sản, con người, đảm bảo an ninh trật tự trong sản xuất, kinh doanh. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hải Long Sơn cam kết đem lại cho khách hàng một dịch vụ với nhiều lợi ích: 

  • Luôn lắng nghe, đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. 
  • Giữ gìn an ninh 24/24.
  • Đảm bảo tuyệt đối thông tin nội bộ cho khách.
  • Công ty là đối tác tin cậy về đảm bảo an ninh, trật tự cho khách hàng trong quá trình sản xuất, kinh doanh. 
  • Bảo vệ vận chuyển các tài sản có giá trị bằng phương tiện vận chuyển theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Trung tâm giám sát báo động 24/24 luôn hoạt động phối hợp với các đơn vị An Ninh. 
  • Lực lượng phản ứng nhanh, tuần tra cơ động, kiểm tra vào ban đêm. 
  • Tư vấn về công tác bảo vệ.

Công ty hoạt động theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương cấp phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện về An Ninh Trật Tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, trung thành, kỷ luật là phương châm chính trong hoạt động của Công ty.


Địa chỉ: 101 Khu phố Đồng An 3, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Số điện thoại:
0917 977 066
Gmail:
[email protected]
Website:
 hailongson.com

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hải Long Sơn
3

Chi Nhánh - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Nhật Việt.S

Công Ty Bảo Vệ Nhật Việt.S cung cấp đội ngũ nhân viên bảo vệ canh giữ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng như nhà riêng, biệt thự, villa… Dịch vụ bảo vệ của công ty cung cấp, là những nhân viên vệ bảo vệ - vệ sĩ được đào tạo chuyên nghiệp để cho bạn, gia đình, nhà của bạn an toàn trước sự đe dọa của những tên tội phạm.

Hầu hết những nhà có giá trị tài sản cao đều có trang thiết bị hệ thống báo động an ninh, có các ổ khóa từ công nghệ an ninh cao, hệ thống cửa tự động tiên tiến. Tuy nhiên, kinh nghiệm của công ty cho rằng một tội phạm chuyên nghiệp như vậy vẫn có thể đột nhập vào nhà của bạn. Với bất kỳ hệ thống báo động nào cũng chỉ hoạt động, hiệu quả tốt khi chúng được kích hoạt, nghĩa là phải mất thời gian để bạn sẽ có mặt tại vị trí có báo động để xử lý những sự cố kịp thời. Giải pháp chắc chắn nhất để đảm bảo được an toàn là cần có nhân viên bảo vệ tại chỗ.

Công Ty Bảo Vệ Nhật Việt.S uy tín chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tối ưu để bảo vệ an toàn cho bạn, gia đình, tài sản. Mỗi thành viên của đội ngũ nhân viên bảo vệ ngoài việc sở hữu kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn thì họ còn là những nhân viên bảo vệ - vệ sĩ có xuất thân từ bộ đội, từ lượng cảnh sát nhân dân. Các nhân viên bảo vệ - vệ sĩ thực hiện nhiệm vụ của mình bằng cách tiếp cận linh hoạt, thực hiện bất kỳ biện pháp an ninh nào một cách lịch sự, kín đáo để giảm thiểu sự hiện diện của mình để ít ảnh hưởng đến sự riêng tư, cuộc sống của khách hàng.

Sau khi khảo sát thực tế, đánh giá mức độ an ninh, các rủi ro có thể xảy ra. Các chuyên gia an ninh công ty thiết lập, đề xuất ý kiến về các giải pháp an ninh để phòng ngừa, ngăn chặn, xử xử lý các sự cố có thể ra với bạn, gia đình, tài sản của bạn. Sau khi hai bên đã thảo luận, thống nhất cho một kế hoạch bảo vệ nhà riêng của bạn sẽ được triển khai. Ví dụ về các nhiệm vụ cụ thể của các nhân viên bảo vệ - vệ sĩ của công ty như sau:

  • Kiểm tra, giám sát các công nhân thực hiện công việc trong phạm vi nhà riêng của bạn. 
  • Khi khách hàng, hộ gia đình của bạn có mặt, các nhân viên bảo vệ - vệ sĩ sẽ kiểm soát ra vào khu vực sảnh đến nơi cư trú để ngăn chặn khách không được phép vào.
  • Nhân viên bảo vệ - vệ sĩ sẽ tuần tra, giám sát tài sản, các khu vực xung quanh nơi cư trú để xác định bất kỳ mối đe dọa nào có nguy cơ xảy ra, kiểm tra nhà kho, xe cộ của khách hàng. 
  • Nếu cần nhân viên bảo vệ - vệ sĩ sẽ kiểm tra bưu kiện hoặc các giao hàng khác đến nơi cư trú. 
  • Đảm bảo nơi cư trú của khách hàng được an toàn là hợp lý nhất, mà không có sự hiện diện của nhân viên bảo vệ - vệ sĩ. 

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Nhật Việt.S tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với mức giá dịch vụ cạnh tranh, dịch vụ chất lượng cao uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam.


Địa chỉ: Lô C7 ĐT743, Thống Nhất 2, Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại:
0933358667
Gmail:
[email protected]
Website: 
nhatviets.com

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Nhật Việt.S
4

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thịnh Trường

Là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ, cung cấp các dịch vụ bảo vệ, thành lập hoạt động với tư cách Công ty TNHH do sở KH-ĐT tỉnh Bình Dương. Giấy chứng nhận đủ điều kiện để kinh doanh dịch vụ bảo vệ do Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Bộ Công An cấp. Công ty đảm bảo tư cách pháp nhân, tính pháp lý về dịch vụ của mình. 
Với đội ngũ quản lý đào tạo hệ thống chuyên sâu, dày dạn kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo một cách cơ bản về nghiệp vụ, xử lý những tình huống khẩn cấp về PCCC, sơ cứu thương. Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thịnh Trường mang đến cho khách hàng sự an tâm trong đảm bảo về an ninh, an toàn của khách hàng. Công ty không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong Bảo vệ ở Việt Nam và khu vực. 


Địa chỉ: 249/4 Tổ 95, KP 10, Thích Quảng Đức, P.Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại:
0650.  3818891
Gmail:
[email protected]
Website:
 www.thinhtruongsecurity.com

Dịch Vụ Bảo Vệ Thịnh Trường
5

Hùng Vương - Vpđd Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Hùng Vương

Trải qua 15 năm hình thành, phát triển với bề dày kinh nghiệm, năng lực tổ chức lãnh đạo quản lý chỉ huy của đội ngũ cán bộ, ý thức trách nhiệm, nghiệp vụ, đạo đức của đội ngũ nhân viên không ngừng nâng cao, qua đó đã xây dựng được hình ảnh, thương hiệu công ty bảo vệ Hùng Vương
Tính đến hết năm 2012 công ty bảo vệ Hùng Vương đã có hơn 800 cán bộ công nhân viên ở những lĩnh vực bảo vệ khác nhau trên toàn quốc, phục vụ bảo vệ doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Tại khu vực phía bắc Công Ty đang làm nhiệm vụ bảo vệ ở các tỉnh Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam,… Các tỉnh miền Trung và miền Nam gồm Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Long An, Tây Ninh...  Qua quá trình phát triển cho thấy sự phát triển Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Hùng Vương đã khẳng định được chỗ đứng trên thương trường. Quan điểm phát triển công ty là: Phát triển vững chắc, chất lượng dịch vụ làm chữ tín được khách hàng đánh giá rất cao, có được những thành công. Công ty đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng, luôn mong muốn nhận được sự giúp đỡ tin tưởng hợp tác của khách hàng, bên cạnh đó Công Ty vẫn luôn cố gắng phấn đấu đào tạo nhân viên một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. 


Địa chỉ: 7A/32 ấp Bình Đường 1, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại:
098.808.5280
Gmail:
[email protected]
Website: 
https://dichvubaove.vn

Dịch Vụ Bảo Vệ Hùng Vương
6

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Châu Á

Công ty Bảo Vệ An Ninh Châu Á được thành lập, hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hồ Chí Minh cấp giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp, Công An TP. Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận Đủ Điều Kiện kinh doanh dịch vụ với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, kinh nghiệm, thích ứng với mọi tình huống. Nguồn nhân lực được tuyển chọn là bộ đội, công an, gia đình có công cách mạng, quân nhân công tác trong lực lượng vũ trang, có bản lĩnh, kỹ thuật, kinh nghiệm cao. Giáo trình đào tạo nghiệp vụ do cơ quan công an, liên ngành cung cấp trực tiếp giảng dạy. Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao: lý luận nghiệp vụ, am hiểu pháp luật, Anh Văn giao tiếp tốt, ứng xử giỏi, kĩ năng về cấp cứu, y tế cứu hộ, thực hành phòng cháy chữa cháy, có khả năng sử dụng công cụ hỗ trợ, rèn luyện kĩ thuật, huấn luyện võ thuật tự vệ, chiến đấu. Công ty tổ chức sát hạch hằng quý, kiểm tra năng lực chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.

“ Uy Tín, Chất Lượng, An Toàn” là phương châm định hướng phát triển của Bảo Vệ An Ninh Châu Á. Vì lẽ đó mà Công ty An Ninh Châu Á luôn phục vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tự tin, trách nhiệm cao. Khách hàng sẽ thường xuyên được An Ninh Châu Á hỗ trợ các biện pháp tối ưu để bảo vệ an toàn tài sản, con người...


Địa chỉ: 68 Nguyễn Du, Khu phố, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại:
(0650) 6556565
Gmail:
[email protected]
Website: 
anninhchaua.com

Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Châu Á
7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thăng Long 24H

Công ty Dịch vụ Bảo Vệ Thăng Long 24H ra đời với khát vọng của những sáng lập viên trong đó Ban Lãnh đạo công ty với 20 năm chuyên ngành trong bảo vệ chuyên nghiệp. Giấy phép kinh Doanh do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hồ Chí Minh cấp đầy đủ điều kiện an ninh trật tự do Phòng Quản lý hành chính về AN TTXH - PC 64, Công An Hồ Chí Minh cấp. Với đội ngũ cán bộ nhân viên năng động nhiệt tình, đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, thích ứng mọi tình huống, hoạt động của doanh Nghiệp. Các dịch vụ của công ty: 

  • Đào tạo huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ. Kinh doanh lắp đặt hệ thống An Ninh, thiết bị PCCC. 
  • Cung cấp nhân viên giám sát vật tư, chỉ huy An ninh. 
  • Đầu tư, khai thác dịch vụ trông giữ xe thông minh. 
  • Bảo vệ Ngân hàng, áp tải tiền, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, trường học, văn phòng, bệnh viện, siêu thị… 
  • Bảo vệ hội chợ triển lãm, khởi công, khánh thành. 
  • Bảo vệ yếu nhân, nhà riêng, bảo vệ qua hệ thống camera từ xa. 
  • Các thiết bị giám sát, kiểm tra, báo động, báo cháy hiện đại nhất hiện nay được tích hợp, lập trình trong một hệ thống, hoạt động hiệu quả dưới sự vận hành của nhiều nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp qua hệ thống mạng internet.  

Với xu thế phát triển của xã hội, chuyên môn hóa và chuyên nghiệp hóa bảo vệ là nhân tố tất yếu để có một dịch vụ hoàn hảo. Tính chuyên nghiệp với những đặc trưng riêng của dịch vụ an ninh công ty cung cấp cho khách hàng chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ bảo vệ chất lượng tốt nhất. 


Địa chỉ: Ô số 2, Lô K, Khu biệt Thự Mỹ Phước 2, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
Số điện thoại:
(0274) 3556929
Gmail:
[email protected]
Website:
 baovethanglong24h.com.vn

Dịch vụ Bảo Vệ Thăng Long 24H
8

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Bảo Long

Được Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Bình Dương cấp Giấy phép Kinh doanh, ngày 01 tháng 09 năm 2015, Công An Tỉnh Bình Dương đã chứng nhận Công ty Thiên Bảo Long có đủ điều kiện bảo vệ an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ Bảo vệ. Với định hướng phát triển: “Uy tín chất lượng là tiên quyết cho thành công”, Công ty Thiên Bảo Long mặc dù không thể tránh khỏi những khó khăn nhất định ban đầu nhưng đã sớm khẳng định vị trí của mình trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, liên tục mở rộng thị trường ra các tỉnh, song song với việc hoàn thiện chuyên môn hóa, tạo sự khác biệt về dịch vụ, áp dụng những phương pháp hiện đại trong đào tạo, tái đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của nhân viên cùng phương pháp quản lý tiên tiến... nhằm mang lại hiệu quả tối ưu với khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Ưu thế đặc biệt Thiên Bảo Long là đội ngũ Ban lãnh đạo kinh nghiệm trên 15 năm công tác gồm lĩnh vực an ninh, chuyên môn liên quan: Được đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp; kinh nghiệm huấn luyện trong những năm quân ngũ, kinh nghiệm dày dặn của sĩ quan cao cấp binh chủng đặc công, cùng với sự hợp tác của Phòng cảnh sát QLHC về trật tự xã hộ, cảnh sát PCCC... Từ đó, công ty Thiên Bảo Long đã có được nền tảng vững chắc để có thể khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực Bảo vệ Chuyên nghiệp.


Địa chỉ: Đường An Thạnh 15, 79C/2 Thạnh Lợi, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương
Số điện thoại:
(0247) 3799756
Gmail:
[email protected]
Website: 
https://thienbaolong.com

Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Bảo Long
9

Công ty TNHH DV Bảo vệ Ngày & Đêm

Trong quá trình hoạt động, Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm đã khẳng định được uy tín, thương hiệu trong ngành dịch vụ bảo vệ, đã có hàng chục chi nhánh, văn phòng đại diện tại các tỉnh trong cả nước như: Hà Nội, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Cần Thơ… đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ bảo vệ trên toàn quốc. Bảo vệ Ngày & Đêm sử dụng một lực lượng hàng ngàn vệ sĩ có phẩm chất đạo đức tốt, bảo vệ giỏi, sử dụng thành thạo những loại công cụ hỗ trợ, thiết bị an ninh chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu an toàn cho khách hàng. Hơn nữa, vệ sỹ của công ty được trang bị đồng phục màu thiên thanh mang ý nghĩa “Đẹp và Thân thiện” sẽ làm mới thêm bộ mặt công sở của khách hàng. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và phần mềm quản lý hiện đại nên công ty được đánh giá là một trong những công ty bảo vệ có uy tín chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Song song với nhiệm vụ kinh doanh công ty Bảo vệ Ngày & Đêm đã thành lập, duy trì hoạt động có hiệu quả của tổ chức chi bộ, chi đoàn, công đoàn… tạo môi trường làm việc, thu nhập ổn định, rèn luyện phấn đấu tốt cho người lao động nhờ vậy hầu hết cán bộ nhân viên của Bảo vệ Ngày & Đêm đều tận tâm phục vụ khách hàng với tinh thần cao nhất.


Địa chỉ: 17A Quốc lộ 13, Hòa Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Số điện thoại:
0919.088.383
Gmail:
[email protected]
Website: 
baovengayvadem.com

Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm
10

Công Ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Bảo Vệ Nam Quốc Việt

Công ty TNHH bảo vệ Nam Quốc Việt là công ty bảo vệ chuyên nghiệp đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm thành lập sau nghị định số 52 của Thủ Tướng Chính Phủ, có trình độ văn hóa, vốn pháp định của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh Bình Dương cấp giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự do Công An tỉnh Bình Dương cấp, trên cơ sở đó, Công Ty Bảo Vệ Nam Quốc Việt lấy tiêu chí "chất lượng, an toàn về người và tài sản của quý khách hàng" làm phương châm để làm việc. Lấy yếu tố con người có đạo đức, sức khỏe tốt, văn hóa, ý thức tổ chức kỉ luật cao, đội ngũ giáo viên đã từng giảng dạy trong lĩnh vực An Ninh, là chuyên viên bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ bảo vệ, quân sự, võ thuật chuyên nghiệp, đặc biệt có mối quan hệ chặt chẽ với các công an đảm bảo nhân viên bảo vệ của công ty sẽ làm khách hàng vô cùng hài lòng. Ngoài ra công ty còn có một đội ngũ phản ứng nhanh từ 30 đến 50 người để ngăn chặn kịp thời những sự cố phát sinh, những tình huống xấu, đảm bảo công việc sản xuất kinh doanh của khách sẽ không ảnh hưởng đến tiến độ phát triển. Rất mong sự hợp tác của khách hàng, chúc khách hàng sức khỏe phồn vinh. 


Địa chỉ: 71A Lê Hồng Phong, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số điện thoại:
0979.113.678
Gmail:
[email protected]
Website:
 baovenamquocviet.com

Dịch Vụ Bảo Vệ Nam Quốc Việt
11

Công Ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Hải Dương

Được thành lập bởi các Cựu Sỹ Quan, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực An Ninh, bảo vệ Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Hải Dương cung cấp các giải pháp An Ninh, bảo vệ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, sự kiện,… tại Việt Nam.  

Đối với công ty, trách nhiệm, tác phong, đạo đức nghề nghiệp, nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên là những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ. Vì thế, nhân viên của Công ty luôn được huấn luyện đầy đủ kỹ năng chuyên môn để thực hiện nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, chương trình tuyển dụng, huấn luyện nhân viên của Công Ty Bảo Vệ Hải Dương xây dựng trên tiêu chuẩn quốc tế về an ninh, quản lý chất lượng. 
Mục tiêu của Bảo Vệ Hải Dương: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự và tự hào cho công ty”.
Hãy gọi cho công ty trong thời gian sớm nhất, để được giới thiệu chi tiết về dịch vụ bảo vệ, để được khảo sát, lập phương án bảo vệ miễn phí nhé. 


Địa chỉ: 189/16B, Chiêu Liêu, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại:
0274.3727895
Gmail:
[email protected]
Website:
 https://haiduong-security.com

Dịch Vụ Bảo Vệ Hải Dương
12

Chi Nhánh Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoàng Vương Gia

Công Ty Bảo Vệ Hoàng Vương Gia là nhà cung cấp dịch vụ an ninh chuyên nghiệp gồm: Cung cấp nhân viên bảo vệ, vệ sỹ. Sản xuất, kinh doanh, lắp đặt hệ thống bảo vệ, Camera thiết bị PCCC. Đào tạo, tập huấn kỹ năng nghiệp vụ bảo vệ 24/24.Bảo hiểm trách nhiệm đối với nghề nghiệp, dân sự tới 500,000 USD.

Với xu hướng phát triển của xã hội, việc chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa là những nhân tố tất yếu để có một dịch vụ hoàn hảo. Tính chuyên nghiệp với những đặc trưng riêng biệt của dịch vụ an ninh mà công ty cung cấp dựa trên những yếu tố: 

  • Cán bộ quản lý: Huy tụ những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm, có khả năng khai phá. 
  • Cán bộ kỹ thuật: Gồm đội ngũ có thời gian dài du học, nghiên cứu về lĩnh vực thiết bị bảo vệ, lập trình, tích hợp hệ thống thiết bị bảo vệ tại Pháp, Nga. 
  • Cán bộ giảng dạy: Công ty có đội ngũ kết hợp giữa những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế, các cố vấn với tuổi nghề trên 35 năm về đào tạo bảo vệ. 
  • Nhân viên bảo vệ: Được tuyển chọn, đào tạo theo một giáo trình chuyên nghiệp do đội ngũ giảng viên, cố vấn biên soạn.

Địa chỉ: XC2, Khu Tái Đầu Tư, Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương
Số điện thoại:
0903.326.113
Gmail:
[email protected]
Website: 
www.hoangvuonggia.com.vn
Lễ kiểm tra sát hạch của công ty

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/03/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

02/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

26/02/2024

Category: N/A

Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

22/02/2024

Category: N/A

Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/02/2024

Category: N/A

Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/02/2024

Category: N/A

Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

18/01/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

17/01/2024

Category: Dịch Vụ

Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: N/A

Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

15/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển nhanh chóng của mình, Bình Dương đang trở thành một trong những tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh nhất cả nước. Nhiều công trình ... xem thêm...công nghiệp, nhà ở... mọc ra ngày càng nhiều. Chính vì thế vệ sinh công trình sau xây dựng tại Bình Dương luôn là vấn đề lớn và được quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/01/2024

Category: N/A

Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Răng khôn thường mọc ở các vị trí gây bất lợi cho ... xem thêm...việc vệ sinh, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, sinh sôi và tăng nguy cơ viêm nướu hay sâu răng,... Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu với bạn những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Bình Dương để bạn kịp thời tham khảo và nhổ răng, tránh mắc các bệnh lý về răng miệng.

Danh sách các Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

11/01/2024

Category: Tết

Những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc trong nhiều lĩnh vực tranh thủ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình và người thân. Tuy ... xem thêm...nhiên, có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vẫn mở cửa để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày Tết. Nếu bạn đang phân vân những ngày Tết đến xuân sang không biết có địa chỉ quán ăn nào mở thì hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

09/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ nhà tiền chế ngày càng phổ biến nhờ tính bền vững và tiện ích với chi phí. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đơn vị thi công uy tín là thách thức đối ... xem thêm...với mọi người. Một đơn vị thi công uy tín sẽ đảm bảo chất lượng công trình, đúng tiến độ và giá cả hợp lý. Dưới đây sẽ là danh sách các đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bình Dương

Vay tien cmnd